Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao chủ động kiếm tìm hạnh phúc theo tử vi tuần mới (9-15/9)

Thứ Sáu, 06/09/2019 16:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, top 3 chòm sao dưới đây sẽ được hưởng niềm hạnh phúc ngập tràn. Tất cả đều là do sự chủ động của bạn mang lại đấy!
 
Tình yêu mang lại cho con người ta niềm hạnh phúc vô bờ, chính vì vậy mà ai chẳng có lúc muốn mình được một người nào đó trân trọng, yêu thương.

Vậy bạn có biết trong tuần này, ai sẽ là cung hoàng đạo đón nhận nhiều tin vui về tình cảm nhất không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Cự Giải

 
Theo tử vi tuần mới, vào thời điểm này, Cự Giải đã hiểu rõ được đâu là điều mình thực sự cần và mong muốn, chính vì vậy mà bạn đã không còn do dự quá nhiều như trước đây nữa.

tu vi tuan moi 9159
 
Bạn cũng hiểu được rằng muốn được hạnh phúc, mình phải là người chủ động nắm bắt chứ không nên ngồi không chờ đợi ai mang đến cả. Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời cũng không thể chia cắt tình yêu lứa đôi

Nếu còn độc thân, bạn đã thấu hiểu được tiếng nói từ chính trái tim mình, bạn biết rằng mình đang mong chờ một người như thế nào, vì thế, nếu có đối tượng thích hợp xuất hiện, sự chú ý của bạn sẽ bị thu hút ngay.

Bạn không còn trốn trong vỏ bọc, chờ đợi người ta đến gõ cửa trái tim mình nữa mà là người giữ thế chủ động, tự tin bắt chuyện với người ta. Sự tự tin chính là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn tỏa sáng trong mắt mọi người đấy.

Nếu đã có nửa kia, hai bạn càng lúc càng yêu thương và trân trọng nhau hơn. Bạn biết rằng mình không nên áp đặt người ấy theo ý muốn của mình mà nên chủ động tìm hiểu suy nghĩ, tâm tư của người ấy.
 

2. Bảo Bình

 
Tử vi tuần mới thấy, trong tuần này, Bảo Bình không cần ép buộc mình làm điều gì quá sức cả, đôi khi hãy để thân thể được nghỉ ngơi và đầu óc được bay bổng. Hãy dành thời gian để lắng nghe trái tim mình, xem nó đang nói với bạn những gì về cảm xúc nhé.

tinh yeu 12 cung hoang dao
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn sẽ cảm thấy vô cùng muốn thoát khỏi tình trạng “ế ẩm” hiện giờ. Chính vì vậy, bạn sẵn sàng cầm điện thoại lên và liên hệ với một vài đối tượng mình mới quen. Hẳn trong đó cũng sẽ có một vài đối tượng để ý tới bạn từ trước đó đấy.

Sự chủ động sẽ đưa bạn và người ấy lại gần với nhau hơn, vì thế, đừng có e ngại bất cứ điều gì nhé. Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết?

Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ giữa hai bạn đang vô cùng bền chắc, thậm chí, hai người đã bắt đầu tính đến chuyện tương lai ở bên cạnh nhau rồi.

Tình cảm của cả hai cũng nhận được sự ủng hộ của người thân và bè bạn. Cái ngày mà hai bạn về chung một mái nhà đã không còn xa xôi nữa. Xin chúc mừng hai bạn nhé!
 

3. Song Ngư

 
Tuần này là một tuần rất thú vị với Song Ngư, bởi bạn sẽ đưa ra được nhiều ý tưởng mới mẻ và táo bạo. Trí tưởng tượng có thể đem lại cho bạn nhiều niềm vui, khiến cuộc sống của bạn đặc sắc hơn hẳn mọi người.

cung hoang dao hanh phuc
 
Trong tình cảm, bạn trở thành một con người cởi mở hơn. Vì người trong lòng, bạn sẵn sàng thay đổi những mặt tính cách còn chưa tốt của bản thân, mong rằng người ta để ý đến mình hơn trước đây.

Tất nhiên, bạn cũng luôn xác định rõ điểm độc đáo của mình là gì và thể hiện cho người ấy biết. Trong thời gian này, có thể người ấy vẫn chưa tỏ ý rõ ràng với bạn đâu, tuy nhiên trong lòng người ta hẳn cũng “ưng” bạn đến mấy phần rồi đấy! Xếp hạng top 4 chòm sao thích thể hiện cảm xúc khi yêu

Nếu đã tìm được nửa kia, tử vi tuần mới thấy bạn luôn muốn dành cho người ta những gì tốt đẹp nhất. Bạn bao dung cho những lỗi lầm của người ta và luôn có cách nhắc nhở nhẹ nhàng để người ta không tự ái. Hẳn người ta cũng rất hạnh phúc vì được yêu một người tâm lý như bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X