Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo trắc trở đường tình duyên theo tử vi tuần mới (2-8/9)

Thứ Sáu, 30/08/2019 14:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới, có những cung hoàng đạo có chuyện tình cảm không được như ý. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên suy nghĩ quá bi quan.
 
Theo tử vi tuần mới, chẳng phải cung hoàng đạo cũng sẽ được hạnh phúc bên người ấy. Hãy cùng xem ai là người cần phải suy nghĩ nhiều về vấn đề tình cảm nhé!
 

1. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu cần phải học cách thư giãn và suy nghĩ lạc quan, đừng bắt mình phải căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian quá dài. Nếu có vấn đề gì không giải quyết được, bạn hãy tâm sự với người mà mình tin tưởng nhé.

Trong lĩnh vực tình cảm, các bạn còn độc thân không thu được thành quả gì tích cực. Nếu đã có người mình thầm mến, các bạn đã chủ động hơn trong việc kéo gần khoảng cách giữa đôi bên, tuy nhiên sự cố gắng của bạn chưa thể đạt hiệu quả ngay lập tức được.

tu vi tuan moi
Các bạn độc thân phải nhận lại sự lạnh lùng, xa cách của người ấy

Có thể sự thờ ơ, lạnh nhạt của người ấy sẽ khiến bạn cảm thấy khá nản lòng, tuy nhiên, hãy giữ vững lòng tin, đừng bỏ cuộc quá sớm, biết đâu người ấy sẽ động lòng với bạn vào ngay tuần sau thì sao? Xem thêm: Đi tìm hình mẫu bạn trai lý tưởng khiến 12 chòm sao nữ đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải cho người ta một khoảng thời gian tự do để người ta được làm điều mình thích, chứ cứ bó buộc người ta ở bên mình mãi, người ta sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy. Bạn cũng không muốn mình bị người khác quản lý 24/7 đâu, đúng không nào?
 

2. Thiên Bình

 
Tử vi tuần mới khuyên Thiên Bình phải học cách hài lòng với hiện tại, không nên theo đuổi những điều quá xa vời ngoài tầm với.

Ai cũng có điểm mạnh và điểm yếu riêng, điều bạn cần làm là nhìn vào điểm mạnh để tiếp tục phát huy chứ không phải là chăm chăm vào điểm yếu để chỉ trích hoặc tự ti.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân dường như chưa hoàn toàn hiểu được tính cách của người ấy. Có thể người ta rất khác với tưởng tượng của bạn, khiến cho bạn cảm thấy khá bối rối, vì thế, hãy dành thời gian để tìm hiểu về người ta kĩ hơn.

Đến khi bạn thực sự hiểu được một phần nào đó của người ta rồi, bạn hãy lắng nghe trái tim mình để xác định xem đó có thực sự là tình yêu hay không nhé.

tinh cam cua 12 cung hoang dao
Thiên Bình cảm thấy mình chưa thực sự hiểu rõ về người ấy

Nếu đã có nửa kia, mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy bạn và người ấy rất dễ xảy ra tranh chấp. Xem thêm: Chớ dại gây sự với 4 cung hoàng đạo giỏi chiến tranh lạnh này nếu không muốn bản thân là người đau khổ hơn cả

Thực ra dù là người yêu hay kể cả vợ chồng cũng thế, việc mâu thuẫn, cãi cọ là khó có thể tránh khỏi, thế nhưng đôi bên không nên đẩy mâu thuẫn lên quá cao, cuối cùng thành chiến tranh lạnh, không ai chịu ai. Hãy bình tĩnh lại và làm hòa với người ấy nhé.
 

3. Song Ngư

 
Tử vi tuần mới nhận thấy tuần này là một tuần khá ảm đảm với Song Ngư vì bạn đã dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về quá khứ.

Những chuyện đã từng xảy ra luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong trí nhớ, tuy nhiên, bạn không nên đắm chìm vào đó khiến bản thân có cái nhìn bi quan về hiện tại. Hãy cố gắng hết sức mình và hướng về tương lai.

Với những bạn còn độc thân, bạn có cơ hội gặp lại người cũ vào thời điểm này. Dù trong lòng còn nhiều xao xuyến nhưng tốt nhất bạn hãy dứt khoát bỏ lại quá khứ ở phía sau, vì hai người nay đã trở thành người xa lạ, có níu kéo cũng chưa chắc đã đi tới kết cục hạnh phúc đâu.

Bên ngoài thế giới vẫn còn rất nhiều người tốt đẹp và xứng đáng với bạn, đừng chỉ để ý tới mỗi một người đã qua như vậy. Hậu chia tay, 12 chòm sao nam mất thời gian bao lâu để bắt đầu mối tình mới?

Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Nếu có chuyện gì không vừa ý, hai người cũng nên tâm sự với người ấy kịp thời chứ đừng nên giấu mãi trong lòng, khiến tâm trạng trở nên nặng nề, mệt mỏi, thậm chí nghĩ ngợi không đúng về nhau.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X