Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Theo tử vi tuần mới (26/8-1/9), 4 chòm sao dưới đây không nên quá bi quan chuyện tình cảm

Thứ Sáu, 23/08/2019 13:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 4 chòm sao dưới đây cần thời gian để suy nghĩ kĩ về chuyện tình cảm của mình. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 
Tình yêu chẳng phải lúc nào cũng tràn đầy ngọt ngào, bên cạnh những niềm vui còn có cả những nỗi buồn. Hai người là hai cá thể riêng biệt, thỉnh thoảng dù xung đột hay mâu thuẫn thì những cung hoàng đạo dưới đây cũng đừng quá buồn bã nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, chuyện tình cảm của Bạch Dương không như ý với cả những bạn còn độc thân và những ai đã có nửa kia.

tu vi tuan moi 26819
Các bạn Bạch Dương dù độc thân hay đã có người ấy đều gặp vấn đề về tình cảm

Nếu bạn đang thầm mến một ai đó thì đừng nên quá rụt rè, chờ đợi người ta chủ động tới bắt chuyện với mình. Sao bạn không thử là người chủ động nhỉ? Xem thêm: Đi tìm hình mẫu bạn trai lý tưởng khiến 12 chòm sao nữ đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tử vi tuần mới khuyên bạn hãy tự cho bản thân một cơ hội để đến gần và thấu hiểu người ta hơn nhé, bởi nếu cứ chờ đợi mãi thì có khi crush của bạn lại xiêu lòng vì một ai đó khác đấy! Chắc hẳn bạn chẳng hề muốn chuyện ấy xảy ra chút nào đâu, đúng không?

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có nhận ra rằng tình cảm của đôi bên đang dần dần nguội lạnh không? Dạo này hai bạn có vẻ khá thờ ơ với nhau đấy.

Bạn còn nhớ cách đây một thời gian hai người đã hạnh phúc và vui vẻ như thế nào không? Hãy tìm cách hâm nóng tình cảm cho đôi bên nhé!
 

2. Cự Giải

 
Trong tuần này, một số việc không như ý muốn sẽ xảy ra với Cự Giải. Đứng trước những tình huống như vậy, bạn cần hết sức giữ bình tĩnh, đừng nóng nảy hoặc giải quyết quá cảm tính kẻo sẽ hỏng hết mọi chuyện đấy.

Các bạn còn độc thân sẽ phải đau đầu vì những trăn trở trong chuyện tình cảm. Có khả năng bạn sẽ gặp lại người cũ một cách bất ngờ và người ấy tỏ ý muốn quay lại với bạn.

Hãy lắng nghe trái tim mình thật kĩ nhé, xem nó có sẵn sàng thử lại một lần nữa hay không. Xem thêm: Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào lời hứa trọn đời của 3 cung hoàng đạo này

Nếu đã có nửa kia thì dạo gần đây, dường như bạn đang quản lý người ta quá chặt chẽ đấy. Hãy tin tưởng người ấy nhiều hơn và cho người ta một khoảng tự do cá nhân cần thiết nhé.
 

3. Xử Nữ

 
Xử Nữ có vẻ giữ thái độ khá cẩn trọng và dè dặt trong tuần này, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

tinh yeu 12 cung hoang dao
Xử Nữ khá thận trọng và dè dặt trong chuyện tình cảm

Các bạn còn độc thân cảm thấy không mấy hứng thú với yêu đương, Bạn ngại bắt đầu một cuộc tình mới và lo nghĩ không biết nếu mình trao gửi tình cảm của mình cho một người thì người ấy có biết trân trọng hay không.

Sao bạn lại có những tiêu cực như thế nhỉ? Có lẽ bạn cần phải có động lực ở bên cạnh thúc đẩy thì mới dám bước về phía trước.

Nếu đã có nửa kia, theo tử vi tuần mới, hai bạn cần phải trao đổi nghiêm túc mọi việc với nhau nhiều hơn, vì dạo này hai bạn mâu thuẫn quan điểm với nhau khá nhiều đấy.

Hãy bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề nhé, chỉ cần có sự đồng lòng thì mọi vấn đề cũng trở nên đơn giản hơn trước nhiều. Xem thêm: 3 cặp đôi hoàng đạo này cứ yêu nhau là phát tài, bên nhau là phát lộc, tiền bạc chất đống như núi
 

4. Song Ngư

 
Tuần này, có lẽ Song Ngư cần có những cái nhìn thực tế hơn về mọi việc. Lý tưởng hóa quá nhiều sẽ khiến bạn không nhận rõ hiện thực trước mắt, không biết mình phải giải quyết vấn đề sao cho đúng đắn.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân giữ rất nhiều suy nghĩ mơ mộng và lãng mạng, một phần là vì ảnh hưởng của phim ảnh và sách truyện.

Bạn muốn tìm một anh chàng hoặc một cô nàng hoàn hảo, thế nhưng trên thực tế, làm gì có người hoàn hảo sống trên đời chứ? Cứ kén cá chọn canh như vậy, bạn sẽ khó tìm được người như ý.

Nếu đã có nửa kia, tử vi tuần mới khuyên bạn không nên đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cho người ấy, bắt người ta phải thế nọ, thế kia. Nếu cứ tiếp tục tạo áp lực cho người ta như vậy, người ta sẽ cảm thấy mệt mỏi và chán nản đấy!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X