Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao đau đầu vì tình cảm theo tử vi tuần mới (19-25/8) là ai?

Thứ Sáu, 16/08/2019 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là người gặp nhiều trục trặc trong tình cảm vào thời điểm này? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây!
 
Cảm xúc của con người vốn luôn khó đoán, vì thế mà đôi khi tình cảm lứa đôi lên bổng xuống trầm cũng là rất bình thường.

Vậy bạn có biết trong tuần này, ai là cung hoàng đạo xui xẻo gặp những chuyện không mong muốn trong tình cảm không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Kim Ngưu

 
Theo tử vi tuần mới, tình cảm của Kim Ngưu không được như ý là vì bạn đã dành quá nhiều thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp, đến mức chẳng chịu để ý gì đến xung quanh cả. Có lẽ bạn đã xác định tình cảm không phải là trọng tâm cuộc sống của mình.

tu vi tuan moi
Kim Ngưu dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên chẳng muốn yêu đương

Với những bạn còn độc thân, bạn chẳng có chút hứng thú gì khi nghĩ đến chuyện tình cảm cả, vì thế mà dù có người khác giới có ý định làm thân với bạn đây, nhưng bạn luôn tìm cách từ chối khéo và đẩy người ta ra xa. Điểm mặt những chòm sao nữ vụng về, nên thay đổi không sẽ "ế" dài dài

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần phải dành nhiều thời gian để quan tâm và trò chuyện với người ta hơn. Bạn rất muốn tình cảm này sẽ kéo dài mãi mãi đúng không nào, vậy thì tại sao lại keo kiệt thời gian với người ta, để người ta nghĩ rằng bạn đang dần dần trở nên quá lạnh lùng?
 

2. Hổ Cáp

 
Mật ngữ 12 chòm sao cho rằng, Hổ Cáp cần phải xác định rõ phương hướng và những điều quan trọng trước mắt của mình, chứ cứ mơ hồ như vậy thì không chỉ sự nghiệp mà chuyện tình cảm của bạn sẽ gặp rắc rối to đấy.

Các bạn còn độc thân cảm thấy không chắc chắn về tình cảm của mình. Rõ ràng bạn biết rằng mình đang rất quý mến một người nào đó, thế nhưng bạn không biết những cảm xúc ấy chỉ xuất phát từ tình bạn thuần túy hay là tình yêu.

Hãy đặt tay lên trái tim mình lắng nghe nhịp đập của nơi đó nhé.

Trong khi đó, các bạn đã tìm được nửa kia lại luôn ở vào trạng thái chan chứa tình cảm. Bạn lúc nào cũng cảm thấy lo lắng khi người ấy không ở bên cạnh mình và cảm thấy ghen tuông mỗi khi người ấy trò chuyện vui vẻ với người khác.

Tử vi tuần mới khuyên bạn hãy cẩn thận, bởi cái tình này của bạn có thể khiến người ấy thấy gò bó, áp lực. Xem thêm: 3 cặp đôi hoàng đạo hễ yêu nhau là tổn thương, là sát muối vào trái tim nhau
 

3. Nhân Mã

 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng diễn ra khá bình lặng, thậm chí là ảm đạm trong suốt tuần lễ này. Có một số việc bạn cần phải tự mình quyết định chứ không thể dựa dẫm vào người khác mãi được, vì chỉ có như vậy thì bạn mới thực sự trưởng thành.

tinh cam 12 cung hoang dao
Nhân Mã khó tìm được người như ý dù rất hăng hái tham gia tụ tập

Các bạn còn độc thân có thể vẫn hăng hái tham gia vào các buổi tụ tập bạn bè, thế nhưng bạn khó có thể tìm được một người ưng ý. Có lẽ bạn nên chờ một thời điểm khác thích hợp hơn chứ không nên chọn bừa một ai đó.  Xem thêm: Tiếp cận da 12 cung hoàng đạo nữ theo cách này, các nàng chỉ có nước "chạy xa"

Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn có thể xảy ra mâu thuẫn vào thời điểm này. Mâu thuẫn có thể chuyển sang chiến tranh lạnh nếu các bạn cứ cứng đầu không ai chịu nhường ai.

Hãy bình tĩnh trò chuyện, tâm sự với nửa kia và xuống nước nếu cần thiết nhé. Là người xin lỗi trước cũng không có nghĩa bạn là người sai hoặc lép vế trong mối quan hệ.
 

4. Ma Kết

 
Ma Kết hãy thả lỏng suy nghĩ của mình, có như vậy thì cuộc sống của bạn mới thoải mái được. Đừng suy nghĩ viển vông rồi tự tạo ra áp lực cho bản thân mình nhé.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân giữ thái độ khá e dè với bất cứ đối tượng khác giới nào tiếp cận mình. Có vẻ như bạn không dám mở lòng ra vì sợ mình là người chịu tổn thương. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn khó có thể tìm được người như ý vào thời điểm này.

Nếu đã có nửa kia, theo tử vi tuần mới bạn và người ấy cũng dễ tranh cãi với nhau trong một vài vấn đề.

Hai cá thể khác nhau dù có hiểu nhau đến mấy thì đôi khi bất đồng quan điểm cũng là chuyện bình thường, bạn đừng quá lo lắng về việc này nhé, cứ bình tĩnh trao đổi thì đâu khắc có đó thôi mà.
 


Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X