Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí top 4 chòm sao đắm chìm trong bầu không khí ngọt ngào theo tử vi tuần mới (12-18/8)

Thứ Sáu, 09/08/2019 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới, bạn có biết cung hoàng đạo nào sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc vô bờ do tình yêu mang lại không? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!
 
Khó ai mà biết trước được chuyện tình cảm, bởi cảm xúc của con người vốn luôn rất khó giải thích. Ai cũng mong mình tìm được người ưng ý, nếu tìm được người ưng ý rồi thì chỉ mong tình cảm đôi bên sẽ mãi ngọt ngào.

Vậy bạn có biết trong tuần mới này, những cung hoàng đạo nào sẽ được hạnh phúc như mong muốn không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
 

1. Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới, Bạch Dương cần xác định mục tiêu cho mình một cách rõ ràng, kể cả trong cuộc sống hay trong tình cảm. Chỉ khi có thái độ tích cực và lành mạnh, bạn mới đạt được điều mình mong muốn.

tu vi tuan moi
Bạch Dương được rất nhiều người khác giới quan tâm

Riêng về chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân có thể nhận ra rằng mình đang được rất nhiều những người bạn khác giới quan tâm. Điều này khiến trái tim bạn lúc nào cũng tràn trề hạnh phúc.

Tuy nhiên, bạn nên nhanh nhanh tìm ra một người ưng ý, đừng thoải mái tận hưởng sự quan tâm của mọi người rồi cho đó là điều đương nhiên nhé. Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời cũng không thể chia cắt tình yêu lứa đôi

Những bạn đã tìm được nửa kia sẽ được hâm nóng tình cảm thông qua những buổi hẹn hò lãng mạn chỉ có hai người. Bạn cảm thấy rằng mình và người ấy dường như đang trở lại với những ngày tháng quen nhau đầu tiên.
 

2. Cự Giải

 
Nếu muốn tìm gặp được người như ý và giữ tình cảm của mình mãi ngọt ngào, Cự Giải cần phải chủ động hơn nữa, đừng nên phụ thuộc vào người khác mãi như vậy. Cuộc sống của bạn là do chính bạn làm chủ cơ mà, đúng không?

Với những bạn còn độc thân, bạn có thể lờ mờ nhận ra đang có người thầm lặng quan tâm và theo đuổi mình. Bạn có thể đoán được người nọ là ai không?

Tử vi tuần mới khuyên, nếu như bạn cũng có tình cảm với người ta thì hãy “bật đèn xanh” cho người ta nhé, rồi biết đâu bạn sẽ phát hiện ra người ta chính là định mệnh của đời mình đấy!

Với những bạn đã có nửa kia, bạn và người ấy được tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào và ấm áp. Bạn nên chủ động thể hiện sự quan tâm của mình với người ấy nhiều hơn nữa. Xem thêm: Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào lời hứa trọn đời của 3 cung hoàng đạo này

3. Bảo Bình

 
Bảo Bình hãy giữ thái độ chậm mà chắc trong tuần này, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Đừng nóng vội nhất thời mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến cả sau này nhé!

tinh yeu 12 cung hoang dao
Bảo Bình chỉ cần mở rộng quan hệ là sẽ tìm được người như ý

Những bạn còn độc thân khá vượng vận đào hoa vào thời điểm này. Chỉ cần mở rộng mối quan hệ với mọi người, tích cực giao lưu, trò chuyện, chắc chắn bạn sẽ chiếm trọn được tầm mắt của những người khác giới thôi.

Hãy tự tin vào bản thân, bởi tử vi tuần mới thấy bạn là một người rất thú vị và bạn cũng có những điểm mạnh mà người khác không thể nào có được!

Với những bạn đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai người tiến triển một cách rất thuận lợi. Hai người lúc nào cũng suy nghĩ về nhau và yêu thương nhau, chỉ cần xa nhau một lúc thôi là đã thấy rất nhung nhớ rồi. 
 

4. Song Ngư

 
Mật ngữ 12 chòm sao thấy rằng Song Ngư hãy thả lỏng và thư giãn đầu óc trong thời điểm này, đừng ép buộc mình làm việc trong thời gian quá dài, thỉnh thoảng hãy để đầu óc bay bổng nhé.

Những bạn còn độc thân rất có khả năng sẽ trúng “tiếng sét ái tình” ngay trong tuần tới. Bạn có thể có thiện cảm với một người ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ và cứ nhung nhớ người ta không thôi.

Hãy mạnh mẽ tiến lên trước một bước để giữ mối liên hệ với người ta nhé. Tình cảm bắt đầu từ tình bạn luôn rất bền chặt mà. Xem thêm: Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết?

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có thể nhận được một vài điều bất ngờ nho nhỏ do người ấy dành tặng. Bạn sẽ chìm đắm trong hạnh phúc và cảm thấy mình thật may mắn khi tìm được một người tuyệt vời như vậy. Bạn hi vọng tình cảm của hai người sẽ kéo dài mãi mãi.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X