Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao nào sẽ được đón nhận hạnh phúc theo tử vi tuần mới (5-11/8)?

Thứ Sáu, 02/08/2019 15:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5-11/8), 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ gặp rất nhiều chuyện đáng mừng trong tình cảm. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận hạnh phúc nhé!
 
Tháng Cô hồn không hề ảnh hưởng đến việc những cung hoàng đạo dưới đây nhận được rất nhiều tin vui trong tình cảm vào tuần mới. Đào hoa nở rộ, họ chắc chắn sẽ được rất nhiều người chú ý và theo đuổi. Hãy cùng theo dõi xem đó là những ai nhé!
 

1. Song Tử

 
Tử vi tuần mới nhận thấy có nhiều cơ hội sẽ đến với bạn một cách rất bất ngờ và không hề báo trước, vì thế, bạn hãy luôn ở trong tư thế sẵn sàng và chủ động nắm bắt ngay nhé.

tu vi tuan moi 12 chd 5118
Song Tử là người chủ động bắt chuyện chứ không còn bị động nữa

Trong chuyện tình cảm, dường như các bạn còn độc thân đã chủ động hơn trước chứ không còn chờ đợi người khác chủ động đến với mình nữa.

Một khi thấy có cảm tình với ai, bạn sẵn sàng là người bắt chuyện trước ngay. Bạn cho rằng tình cảm là chuyện khó nói trước, cho dù không trở thành người yêu thì trở thành bạn bè, mở rộng mối quan hệ cho mình cũng tốt mà. Đâu là hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao nam?

Còn với những bạn đã có nửa kia, bạn đã nghĩ ra một vài kế hoạch để hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Dù yêu nhau lâu rồi nhưng thỉnh thoảng cũng cần phải tìm lại cảm giác như thuở mới yêu chứ, đúng không nào?
 

2. Hổ Cáp

 
Mật ngữ 12 chòm sao cho rằng chuyện tình cảm của Hổ Cáp cũng tiến triển rất thuận lợi trong tuần này. Những bạn còn độc thân có thể gặp được người ưng ý trong những buổi tụ tập bạn bè, mà đáng mừng hơn nữa là dường như người ta cũng có thiện cảm với bạn.

Đôi bên không cần vội vàng nghĩ đến chuyện yêu đương làm gì vội, hãy thử trò chuyện nhiều hơn để kéo gần khoảng cách xem sao. Đến khi hiểu rõ về nhau rồi, đôi bên quyết định đến với nhau sau cũng không muộn.

Với những ai đã có nửa kia, nếu có thời gian rảnh rỗi, hai người hãy cùng nhau tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày xem sao. Hẳn các bạn sẽ tạo được những kỉ niệm rất thú vị mà đến nhiều năm về sau vẫn thấy vui khi hồi tưởng đấy.
 

3. Bảo Bình

 
Tử vi tuần mới khuyên Bảo Bình không nên sốt ruột nếu như có điều gì xảy ra không như ý muốn của bạn. Cứ kiên trì với mục tiêu của mình rồi mọi chuyện sẽ dần dần tốt đẹp thôi mà.

tinh cam 12 cung hoang dao
Bảo Bình và người ấy càng lúc càng bao dung, thấu hiểu nhau

Chuyện tình cảm của những bạn còn độc thân có những dấu hiệu khá tích cực. Bạn bắt đầu chú ý đến một vài đối tượng khác giới xung quanh mình. Đi tìm những chòm sao biết cách chinh phục lòng người, đi tới đâu cũng "tỏa nắng"

Nếu chưa chọn được ai như ý thì cũng đừng quá vội vã nhé. Hãy trò chuyện nhiều hơn để nhận ra ai là người thực sự lý tưởng với mình. Cứ bình tĩnh rồi bạn sẽ tìm được thôi.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của các bạn phát triển rất ổn định. Nếu như trước đây đôi bên hay cãi cọ vì những chuyện không đâu thì bây giờ, hai bạn đã biết bao dung và thấu hiểu cho nhau, biết đặt mình vào vị trí của người khác. Bạn càng lúc càng cảm thấy trân trọng người ấy hơn.
 

4. Song Ngư

 
Theo tử vi tuần mới, Song Ngư hãy mở rộng mối quan hệ của mình, bởi những mối quan hệ ấy ắt sẽ đem lại cho bạn rất nhiều niềm vui bất ngờ trong tương lai.

Với những bạn còn độc thân, tuần này là một tuần rất đào hoa với bạn, bởi bạn biết được có một vài đối tượng theo đuổi mình một cách rất nghiêm túc. Hãy tìm hiểu về họ kĩ hơn nhé, biết đâu bạn sẽ bị thu hút bởi ưu điểm của một ai đó trong số đó đấy.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người vô cùng bền vững. Hai người có thể nghĩ tới việc ra mắt gia đình đôi bên. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của gia đình. Còn nếu đã sẵn sàng, hai người có thể tính dần tới việc kết hôn để có thể ở bên nhau mãi mãi. 
 


Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X