Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao sau đây hãy sẵn sàng tinh thần được biểu dương trong tuần mới (5-11/8)

Thứ Sáu, 02/08/2019 13:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (5-11/8), những chòm sao sau đây sẽ có một tuần miệt mài cố gắng và chắc chắn họ sẽ đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Theo tử vi tuần mới, nhờ có lòng kiên trì bền bỉ và tinh thần hăng hái, nhiệt tình mà những cung hoàng đạo dưới đây đã đạt được những thành tích rất tích cực trong sự nghiệp. Bạn hãy xem mình có mặt trong danh sách dưới đây không nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Mật ngữ 12 chòm sao thấy rằng, chỉ cần Bạch Dương kiên trì với những gì mình đã đặt ra trong kế hoạch thì chắc chắn bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn thôi. Chứ cứ làm việc bỏ dở giữa chừng, được chăng hay chớ thì bao giờ mới thành công được, đúng không?

tu vi tuan moi 5118 12 cung hoang dao
Các bạn học sinh đã ngồi vào bàn học là sẽ không nghĩ vẩn vơ

Các bạn học sinh giữ tinh thần học tập rất nghiêm túc trong suốt khoảng thời gian này. Năm học mới đến rồi, bạn trở nên hăng hái hơn, mỗi khi ngồi vào bàn học là bạn chẳng hề nghĩ vẩn vơ bất cứ điều gì nữa, nhờ thế mà bạn có thể hoàn thành bài tập thầy cô giao cho một cách rất nhanh chóng.

Nếu đã đi làm, theo tử vi tuần mới, bạn tìm được cơ hội phát huy sở trường của mình nên luôn cảm thấy rất tự tin. Công việc đạt được kết quả như mong muốn không chỉ khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ, mà cấp trên cũng đánh giá bạn rất cao đấy!
 

2. Cự Giải

 
Cự Giải là một người hướng nội, bạn rất cẩn thận và luôn suy nghĩ kĩ càng trước khi làm việc gì. Thế nhưng trong tuần này, bạn hãy quyết đoán hơn nhé, bởi nếu chần chừ, do dự lâu quá thì bạn sẽ để lỡ mất nhiều cơ hội đấy.

Các bạn học sinh có một tuần tràn đầy quyết tâm. Bạn nghĩ rằng mình sẽ học đều tất cả các môn và làm tất cả các bài tập mà thầy cô giao cho chứ không học tủ, học lệch như trước nữa.

Bạn nghĩ rằng học không chỉ phục vụ thi cử mà còn là để mở mang đầu óc nữa, vì thế mỗi khi tiếp thu được kiến thức mới, bạn đều thấy rất phấn khởi. Tháng Cô hồn, những cung hoàng đạo sau đây lại may mắn hết phần thiên hạ

Những bạn đã đi làm có đầu óc minh mẫn trong suốt tuần này. Những vấn đề tưởng chừng như bế tắc bỗng nhiên được bạn giải quyết một cách rất nhanh gọn, hóa ra chỉ cần thay đổi cách tư duy là mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
 

3. Sư Tử

 
Sư Tử vốn là một người rất mạnh mẽ, bạn có những suy nghĩ riêng trong mọi vấn đề của cuộc sống, thế nhưng đôi khi bạn cũng cần học cách thỏa hiệp với mọi người nữa. Bạn không thể bắt người ta nghe theo lời mình mãi mãi được đâu.

su nghiep 12 cung hoang dao
Sư Tử nghiêm túc thực hiện những mục tiêu đã đề ra

Trong khoảng thời gian đầu năm học mới này, các bạn học sinh đã tự xác định được mục tiêu học tập rất rõ ràng cho mình, chính vì thế mà bạn hăm hở bắt tay vào thực hiện kế hoạch đã đặt ra từ trước ngay.

Bạn biết rằng muốn đạt được điều mình mơ ước, mình phải cố gắng ngay từ khi mọi người vẫn còn đang nghỉ ngơi. Xem thêm: Đi tìm những chòm sao biết cách chinh phục lòng người, đi tới đâu cũng "tỏa nắng"

Nếu đã đi làm, bạn có nhiều ý tưởng mới cho những công việc cũ vốn lặp đi lặp lại hàng ngày. Nhờ thế mà bạn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt đầu một ngày mới và chắc chắn, bạn sẽ đạt được thành tích rất khả quan đấy.
 

4. Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới khuyên Xử Nữ hãy lắng nghe theo tiếng nói của trái tim mình nhiều hơn. Bạn không cần phải kiềm chế những mong muốn của mình, muốn gì thì hãy mạnh dạn thực hiện và nói ra cho người khác biết ngay, không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Các bạn học sinh cảm thấy rất sẵn sàng tiếp thu các kiến thức mới, nếu gặp vấn đề gì khó, bạn thích đào sâu suy nghĩ đến tận khi nào tìm ra được đáp án chính xác mới thôi.

Bạn cũng thường trao đổi bài vở với thầy cô và bạn bè trên lớp, hi vọng thành tích học tập của mình sẽ tăng cao.

Nếu đã đi làm, bạn có khả năng nắm bắt công việc rất nhanh nhạy và chính xác. Vì thế, mỗi khi được cấp trên giao việc gì, bạn không hề cảm thấy căng thẳng và luôn thực hiện tốt nhiệm vụ.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X