Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao tận hưởng hạnh phúc với nửa kia theo tử vi tuần mới (29/7-4/8)

Thứ Hai, 29/07/2019 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (29/7-4/8), đây sẽ là một khoảng thời gian rất êm đềm với top 3 cung hoàng đạo sau. Bạn hãy tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên người ấy.
 
Theo tử vi tuần mới, đây là này là một tuần vô cùng hạnh phúc với top 3 cung hoàng đạo sau đây bởi chuyện tình cảm của bạn tiến triển đúng như ý muốn. Hãy biến tình yêu trở thành động lực để tiếp tục cố gắng trong những ngày sau đó nữa nhé!
 

1. Song Tử

 
Song Tử cần phải nhận ra được đâu là điều mình thực sự cần và mong muốn trong tuần này. Hãy suy nghĩ thật kĩ và đừng đưa ra quyết định vội vàng nhé, cả trong sự nghiệp và trong chuyện tình cảm cũng vậy.

Các bạn còn độc thân cảm thấy hăng hái và tham gia các hoạt động tập thể một cách rất nhiệt tình. Nhờ vẻ ngoài bắt mắt và tính cách sôi nổi mà bạn nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ các bạn khác giới. Xem thêm: Cung hoàng đạo mềm yếu ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ

tu vi tuan moi 29748 cung hoang dao
Song Tử dành thời gian cân nhắc xem ai thực sự hợp với mình

Bạn có rất nhiều cơ hội để quan sát và lựa chọn một người thực sự phù hợp với mình, vì thế hãy dành thời gian cân nhắc, đừng vội vàng đưa ra quyết định kẻo bạn sẽ bỏ lỡ những đối tượng tiềm năng thực sự đấy.

Những bạn đã tìm được nửa kia dành nhiều thời gian rảnh rỗi để ở bên nhau, nhờ thế mà tình cảm của hai người được vun đắp và ngày càng trở nên bền chặt. Nếu thời tiết ủng hộ, hãy cùng ra ngoài đi dạo nhé, đừng nên chỉ ru rú ở trong nhà.
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử cảm thấy rất nhiệt tình và hăng hái trong tuần mới này, tuy nhiên, bạn cũng đừng để những cảm xúc nhất thời của mình ảnh hưởng đến sự phán đoán và quyết định của bạn. Trước khi đưa ra bất kì ý định nào, hãy xét trên cả hai mặt lý trí và tình cảm.

Những bạn độc thân đang có cảm xúc với một đối tượng nào đó ở bên cạnh. Tuần này, bạn có thể tìm được cách để kéo gần khoảng cách giữa hai bên.

Bạn biết cách lắng nghe người ấy và kể cho người ấy nghe những câu chuyện thú vị, vì thế mà bầu không khí giữa hai người luôn hết sức cởi mở và vui tươi.

Tuy nhiên, tử vi tuần mới khuyên nếu cảm thấy hoàn cảnh chưa chín muồi thì bạn không nên vội vàng tỏ tình nhé, kẻo chưa chắc mọi chuyện đã được như ý muốn đâu. Mặt đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì mà khiến mọi người phải "chạy mất dép"?

cung hoang dao hanh phuc
Sư Tử tìm được cách kéo gần khoảng cách với người trong lòng

Nếu đã có nửa kia, tuần này cảm xúc của hai bạn khá bình ổn. Hai người có nhiều thời gian để tâm sự và cho trò chuyện với nhau, nhờ thế mà những khúc mắc, hiểu lầm trước đây đã được tháo gỡ, cả hai lại mặn nồng như thuở mới yêu.
 

3. Nhân Mã

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Nhân Mã vốn có  tính hiếu động và cởi mở, vì thế, hãy chăm chỉ tham gia những hoạt động xã hội.

Tham gia những hoạt động như thế này không chỉ giúp bạn được rèn luyện sức khỏe và các kỹ năng mềm mà còn giúp bạn mở rộng mối quan hệ, bạn sẽ quen được với rất nhiều bạn bè mới có cùng sở thích.

Những bạn vẫn còn độc thân hãy tin tưởng vào sức quyến rũ của bản thân mình, chắc chắn đang có rất nhiều đối tượng đang âm thầm để ý đến bạn đấy.

Hãy tự tin trò chuyện với mọi người, rất có thể bạn sẽ tìm ra được một người rất phù hợp với điều kiện của mình. Dù là con gái đi chăng nữa, bạn cũng chẳng cần phải bị động đợi đối tượng chủ động làm quen đâu.

Với những bạn đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai người rất yên bình và hài hòa trong tuần này. Hai bạn ngày một thấu hiểu nhau hơn và chẳng bao giờ ghen bóng ghen gió nữa.

Theo tử vi tuần mới, cả hai đều nhất trí rằng một khi có điều gì xảy ra, đôi bên sẽ nói chuyện với nhau một cách thẳng thắn chứ không giấm diếm bất cứ điều



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X