Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (29/7-4/8) khuyên 3 chòm sao sau hãy sẵn sàng đối diện với rắc rối tình cảm

Thứ Sáu, 26/07/2019 15:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới xin chia buồn với top 3 cung hoàng đạo gặp chuyện không mong muốn trong tình cảm. Đừng quá bi quan, mọi chuyện rồi sẽ qua, rồi bạn và người ấy sẽ lại hạnh phúc thôi mà!
 
Một khi đã đem lòng yêu mến ai, hẳn chúng ta sẽ chẳng bao giờ muốn mình phải xích mích, mâu thuẫn với người ấy. Thế nhưng những xung đột xảy ra khi hai người ở bên nhau chẳng bao giờ tránh khỏi.

Vậy trong tuần này, ai sẽ là người phải đương đầu với những chuyện không mong muốn trong tình cảm? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Kim Ngưu

 
Tử vi tuần mới thấy rằng, trái ngược với sự may mắn trong lĩnh vực sự nghiệp, Kim Ngưu sẽ phải khá đau đầu vì chuyện tình cảm trong tuần này. Khuyên bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để tránh những hối tiếc về sau nhé.

Các bạn còn độc thân có thể gặp lại mối tình cũ của mình trong tuần này. Sự xuất hiện của người ấy khiến con tim bạn xao động, thế nhưng lý trí thì chưa chắc đã đồng ý với con tim. Bạn có thể rơi vào trạng thái băn khoăn suốt cả khoảng thời gian này.

tu vi tuan moi 29748 cua 12 chom sao
Kim Ngưu băn khoăn trước sự xuất hiện của người cũ

Đừng trốn tránh nữa, hãy suy nghĩ thật nghiêm túc xem mình có thể quay trở lại với người ấy hay không. Nếu có thể thì cứ tự tin tiến tới, việc gì phải dằn vặt mình mãi như thế cơ chứ?

Với những bạn đã tìm được nửa kia, bạn muốn mình là người nắm thế chủ động trong mối quan hệ, bắt người kia phải làm theo những gì mình muốn. Thực ra chẳng có ai muốn mình phải phục tùng người khác cả, nếu bạn cứ tiếp tục như vậy, người ấy sẽ thấy khó chịu đấy.
 

2. Thiên Bình

 
Thiên Bình sẽ phải trải qua một tuần khá khó khăn, bởi dường như mọi việc đều không tiến triển như ý muốn của bạn. Có thể công việc quá bận rộn sẽ khiến bạn chẳng còn nhiều thời gian để mà nghĩ về chuyện tình cảm, khiến mối quan hệ giữa bạn và một ai đó bị ảnh hưởng ít nhiều.

Với những bạn còn độc thân, theo tử vi tuần mới, bạn có thể thấy rung động trước một ai đó, tuy nhiên, bạn chưa biết cách làm thế nào để kéo gần khoảng cách với người ta cả.

Khi yêu ai, ta thường không tự tin khi đứng trước mặt người đó đúng không nào? Vậy thì bạn hãy thử hỏi thăm những người quen biết với người ấy xem sở thích, mối quan tâm của người ta là gì. Sau đó, bạn cứ nói chuyện theo hướng đó là sẽ chiếm được cảm tình của người ấy ngay!

Những bạn đã tìm được nửa kia sẽ gặp phải nhiều rắc rối hơn. Hai bạn có thể sẽ vấp phải sự phản đối của gia đình.

tinh yeu 12 cung hoang dao
Chuyện tình cảm của Thiên Bình không nhận được sự ủng hộ

Nhưng nếu hai người yêu nhau một cách chân thành và thực sự muốn gần bên nhau thì chút sóng gió đã là gì chứ? Mà có khi đây lại chính là chất keo gắn bó giữa hai người cũng nên! Xem thêm: Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 

3. Ma Kết

 
Dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa thì Ma Kết cũng không nên có thái độ quá bi quan. Rồi tất cả mọi khó khăn cũng sẽ qua đi, may mắn chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn mà. Những điều tốt đẹp sẽ luôn luôn xuất hiện, có thể là vào những lúc bạn không ngờ tới nhất.

Những bạn còn độc thân có những suy nghĩ khá ảm ảnh và bi quan về chuyện tình cảm, vì thế mà bạn chẳng muốn mở rộng lòng mình và yêu đương bất cứ ai. Khi bị từ chối 12 chòm sao kiên trì với tình cảm tới mức nào?

Đừng khép lòng mình như thế, bởi lỡ như bạn sẽ bỏ lỡ mất người thực sự phù hợp với mình thì sao? Nếu có ai đó tiếp cận mình một cách chân thành, bạn hãy cứ giữ liên hệ với người ấy, đừng từ chối một cách quá nhanh chóng nhé.

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra tranh chấp vì một vài chuyện không đáng có. Bạn không nên tranh hơn thua vào thời điểm này, đôi bên nhường nhịn nhau một chút thì tất cả sẽ êm xuôi mà thôi.

Còn nếu cả hai cứ cứng đầu, theo tử vi tuần mới hãy cẩn thận kẻo đôi bên sẽ vô tình tổn thương nhau đấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X