Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới (29/7-4/8), chòm sao nào nắm chắc cơ hội thăng tiến trong tay?

Thứ Sáu, 26/07/2019 14:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, những chòm sao luôn cố gắng không ngừng dưới đây chắc chắn sẽ thu được kết quả học tập và làm việc vô cùng khả quan. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 
Trong tuần mới này, có 3 cung hoàng đạo dưới đây luôn cố gắng hết mình trong sự nghiệp, chính vì vậy mà việc họ đạt được thành tích như ý muốn cũng chẳng có gì là ngoài ý muốn. Hãy xem đó là những ai nhé!
 

1. Kim Ngưu

 
Ai mà chẳng biết nếu để tâm hồn treo ngược cành cây thì sẽ rất dễ để xảy ra lỗi trong công việc? Vì thế, trong tuần này, chỉ cần Kim Ngưu tập trung hết sức mình vào công việc thì chắc chắn bạn sẽ đạt được thành tích tốt thôi.

Những bạn học sinh duy trì được hứng thú học tập trong suốt tuần này chứ chẳng hề bị những ngày nghỉ hè ảnh hưởng. Sắp bước chân và năm học mới rồi, bạn quyết định mình phải thật cố gắng để thành tích năm nay cao hơn năm ngoái.

Trước mắt, bạn có thể đặt ra những kế hoạch học tập thật chi tiết và rõ ràng rồi nghiêm túc thực hiện theo, đừng thực hiện hăng hái được vài hôm rồi lại bắt đầu viện cớ lý do nọ lý do kia để từ bỏ nhé.

Mật ngữ 12 chòm sao thấy rằng nếu nghiêm túc thực hiện được như kế hoạch, thành tích học tập của bạn sẽ được cải thiện rõ ràng ngay.

tu vi tuan moi 29748
Kim Ngưu chỉ cần nghiêm túc làm việc là sẽ đạt được kết quả khả quan ngay

Những bạn đã đi làm đã biết cởi mở hơn với mọi người. Bạn không còn là cái bóng lặng lẽ chẳng chịu nói chuyện với ai nữa, vì thế mà đồng nghiệp cảm thấy yêu quý bạn hơn nhiều.

Khi cấp trên giao cho bạn những công việc quan trọng, tử vi tuần mới khuyên bạn hãy tự tin lên nào bởi bạn chắc chắn sẽ thành công thôi. Bạn có biết xếp hạng độ tự tin của 12 cung hoàng đạo, bạn đứng vị trí thứ mấy?
 

2. Xử Nữ

 
Theo tử vi tuần mới, Xử Nữ không còn ngồi yên một cách thụ động, đợi mọi việc xảy ra với mình mới tìm cách ứng phó như trước đây nữa. Bạn dường như đã chịu chủ động nắm bắt những cơ hội đặt ra trước mắt nhiều hơn.

Khi thay đổi thái độ đối diện với cuộc sống, hẳn bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thay đổi rất nhiều nhỉ?

Các bạn học sinh có vẻ tích cực hơn trong học tập, bạn không còn vin mãi vào cách học cũ nữa mà sẵn sàng khám phá những cách học mới giúp bạn tiếp thu kiến thức nhanh hơn mà thậm chí có thể giảm bớt thời gian học tập.

Bạn biết rằng muốn hiểu sâu sắc bài học thì mình không chỉ học vẹt, sách viết gì thì mình biết đấy được. Vì thế, bạn dành nhiều thời gian để đi sâu vào kiến thức thầy cô giảng dạy trên lớp bằng cách giải thêm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao. Ở trên lớp, bạn cũng chủ động xung phong là người giải bài tập.

su nghiep 12 cung hoang dao
Xử Nữ dành thời gian để làm bài tập từ cơ bản đến nâng cao

Những người đã đi làm có một tuần khá nhẹ nhàng và đơn giản, bạn có thể xử lý gọn ghẽ mọi chuyện mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.
 

3. Ma Kết

 
Ma Kết hãy mở rộng lòng mình để đón nhận những điều tốt đẹp, đừng mãi giấu mọi cảm xúc buồn vui ở trong lòng như vậy. Nếu bạn nói ra, mọi người sẽ chung vui cùng bạn hoặc giúp bạn đề ra những phương án giải quyết thích hợp. Bạn có thấy việc này tốt hơn hẳn việc cứ âm thầm làm mọi việc không?

Tử vi tuần mới thấy các bạn học sinh đã thoát được khỏi cảm giác uể oải và lười biếng, bạn dành thời gian để tập trung cho việc học nhiều hơn.

Một khi ngồi vào bàn học là bạn sẽ hoàn toàn chỉ nghĩ đến bài vở thôi, chẳng còn hơi sức đâu mà nghĩ đến sở thích nữa, nhờ thế mà thời gian học tập vừa được rút ngắn mà bạn lại càng dễ dàng nắm bắt vấn đề.

Những bạn đã đi làm hẳn đã xác định được một mục tiêu rõ ràng trong tương lai của mình. Hãy biến những mục tiêu đó trở thành động lực để không ngừng cố gắng. Dù có gặp khó khăn, bạn cũng đừng vội vàng bỏ cuộc, bởi thành công đã gần ngay ở trước mắt bạn rồi. Xem thêm: Khâm phục top 3 cung hoàng đạo nữ có số làm sếp vừa tài năng vừa chăm chỉ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X