Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí cung hoàng đạo hạnh phúc bên nửa kia theo tử vi tuần mới (22-28/7)

Thứ Hai, 22/07/2019 11:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, dưới đây là những chòm sao sẽ gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn hãy nghe theo tiếng con tim mình mách bảo.
 
Theo tử vi tuần mới, top 4 cung hoàng đạo nhận được tin mừng trong chuyện tình cảm là những ai?

Nhờ thần Tình Yêu chỉ đường dẫn lối, những người còn độc thân chắc chắn sẽ tìm được đối tượng phù hợp, còn những người đã có nửa kia chắc chắn sẽ được tận hưởng bầu không khí lứa đôi hạnh phúc, ngọt ngào!
 

1. Bạch Dương

 
Tuần này là một tuần rất may mắn với Bạch Dương trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân, bạn chắc hẳn sẽ được rất nhiều đối tượng khác giới săn đón. Liệu bạn có ấn tượng với ai trong số những người ấy hay không?

tu vi tuan moi 22287 12 chom sao
Bạch Dương có thể lựa chọn thời điểm này để tỏ tình

Mật ngữ 12 chòm sao
còn thấy rằng nếu bạn đã thầm thích một người nào đó thì bạn hoàn toàn có thể chọn thời điểm này để tỏ tình đấy, vì tỉ lệ thành công chắc chắn rất cao.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn rất ổn định. Nếu trước đây, hai người thường giữ khăng khăng ý kiến của mình thì nay, hai người đã bắt đầu biết nghĩ đến cảm xúc của đối phương hơn. Các bạn luôn tôn trọng và thảo luận trước mọi chuyện với nhau trước khi đưa ra quyết định.
 

2. Kim Ngưu

 
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu cũng diễn ra rất tốt đẹp trong tuần này, vì vậy, sao bạn không giữ một trạng thái tinh thần lạc quan và tích cực nhỉ? Thêm nữa, sự chủ động sẽ giúp bạn gặp được thật nhiều chuyện tốt lành.

Nếu còn độc thân, bạn dành được nhiều sự chú ý trong các buổi bạn bè tụ tập. Có thể bạn không nhận ra mình hấp dẫn đến đâu, thế nhưng những người bạn khác giới chắc chắn sẽ ấn tượng với bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Theo tử vi tuần mới, những bạn đã tìm được nửa kia càng ngày càng tin tưởng và dựa dẫm vào người ấy hơn. Khi gặp phải vấn đề nào đó khó giả quyết, bạn sẽ nghĩ đến việc hỏi ý kiến của người ấy đầu tiên. Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
 

3. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp hãy học cách thích ứng với mọi hoàn cảnh và chủ động đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống, bạn sẽ nhận ra rằng mọi chuyện sẽ chẳng khó khăn như thoạt nhìn đâu. Xem thêm: Chòm sao sống trọn với đam mê, dù khó khăn thế nào cũng không lùi bước

cung hoang dao hanh phuc
Hổ Cáp mong đợi sự xuất hiện của nửa kia

Chắc hẳn đến thời điểm này thì những bạn còn độc thân đã bắt đầu mong ngóng sự xuất hiện của nửa kia rồi đúng không?

Nếu bạn có thái độ cởi mở hơn với những người khác giới, khiến người ta nhận ra những điểm độc đáo, riêng biệt của mình thì chắc chắn, bạn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho rất nhiều người.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn đã bước đến giai đoạn “chín”. Hai bạn thực sự rất thấu hiểu nhau, vì thế, nếu đến thời điểm thích hợp rồi thì hãy tính đến chuyện về chung một nhà nhé!
 

4. Bảo Bình

 
Nếu đã có ý định tập trung vào chuyện tình cảm thì Bảo Bình cần phải tập trung vào chuyện tình cảm. Khi trò chuyện với ai thì cần tập trung vào người ấy, đừng nghĩ đông nghĩ tây kẻo người ta sẽ cho rằng bạn chẳng coi trọng người ta chút nào.

Những bạn còn độc thân có thái độ khá thân thiện với những người muốn tiếp cận mình. Trong số đó có thể có đối tượng tiềm năng của bạn đấy. Sự nhạy bén sẽ giúp bạn nhận ra người đó là ai.

Nếu đã tìm được nửa, tử vi tuần mới thấy bạn và nửa kia có quan điểm chung trên nhiều vấn đề, vì vậy, đôi bên đặt ra nhiều mục tiêu rõ ràng và cùng bắt tay vào thực hiện.

Bạn tin rằng tình cảm chính là động lực chính để đôi bên cùng cố gắng, vì vậy, bạn cảm thấy ngày nào mình cũng hăng hái vô cùng.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X