Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong tuần mới (22-28/7), chòm sao nào sẽ gặp chuyện buồn trong tình cảm?

Thứ Sáu, 19/07/2019 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới, 4 cung hoàng đạo dưới đây rất dễ gặp trục trặc trong vấn đề tình cảm. Các bạn cần phải giữ bình tĩnh trong thời điểm này.
 
Tìm được một người phù hợp đã khó, thế nhưng việc duy trì tình cảm giữa hai người lại càng khó hơn, bởi khi ở bên nhau, đôi bên khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, bất đồng quan điểm.

Vậy ai sẽ là cung hoàng đạo gặp phải nhiều chuyện không mong muốn trong tình cảm vào tuần này? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Sư Tử

 
Theo tử vi tuần mới, Sư Tử cần phải dành thời gian để suy nghĩ kĩ càng xem điều mình thực sự mong muốn là gì cũng như điều mình nên làm là gì, tránh đưa ra những quyết định nóng vội kẻo bạn sẽ hối tiếc về sau.

tu vi tuan moi 22287
Sư Tử không rõ mình có thực sự yêu mến một người không

Trong tình cảm, các bạn còn độc thân đang ở trong trạng thái băn khoăn. Trong lòng bạn rõ ràng có hình bóng một người, nhưng bạn không rõ tình cảm mình dành cho người ấy là tình yêu hay chỉ là sự quý mến đơn thuần thôi nữa.

Có lẽ bạn sẽ cần thời gian để suy nghĩ về vấn đề này đấy. Xem thêm: Những chòm sao nữ không cần đàn ông vẫn đủ sức cân cả thế giới

Các bạn đã tìm được nửa kia rất dễ gặp phải mâu thuẫn vì quan điểm đôi bên không trùng nhau. Dù gì cũng cứ bình tĩnh giải quyết đề, đừng cố chấp muốn mình phải là người thắng cuộc trong chuyện này nhé.
 

2. Thiên Bình

 
Tử vi tuần mới khuyên tốt nhất là Thiên Bình cũng không nên hấp tấp, vội vàng trong tuần này làm gì. Cứ bình tĩnh rồi mọi việc đâu sẽ có đó thôi.

Các bạn còn độc thân trở nên khá đào hoa vào thời điểm này. Bạn có nhận được lời bày tỏ của một vài đối tượng khác giới.

Tuy nhiên đây đều là những người bạn chưa có nhiều dịp tiếp xúc, vì chưa hiểu rõ về người ta nên bạn cảm thấy khá băn khoăn. Vậy thì hãy tạo cơ hội để đôi bên nói chuyện thường xuyên hơn nhé.

Các bạn đã tìm được nửa kia thì lại cảm thấy khá tủi thân, bạn muốn nửa kia dành nhiều thời gian để quan tâm đến mình hơn nữa, thế mà hình như người ta đang quá bận rộn thì phải.
 

3. Nhân Mã

 
Nhân Mã hãy tập trung vào công việc mình đang làm, đừng để những yếu tố bên ngoài gây xao lãng, trong công việc cũng vậy mà trong tình cảm cũng thế.

tinh yeu 12 cung hoang dao
Nhân Mã không muốn yêu đương gì vào thời điểm này

Theo mật ngữ 12 chòm sao, các bạn còn độc thân cảm thấy khá chán nản vào thời điểm này. Bạn không muốn yêu đương gì nên cũng chẳng mấy hứng thú tham gia vào các hoạt động xã giao. Có lẽ bạn cần một khoảng thời gian để ổn định lại tâm trạng đã.

Còn các bạn đã tìm được nửa kia thì nên để cho người ấy một khoảng không gian riêng tư, đừng quản lý người ta quá chặt chẽ như bây giờ. Thử ngẫm lại mà xem, chính bạn cũng đâu có thích cảm giác bị ràng buộc đâu, đúng không nào?
 

4. Song Ngư

 
Tuần này sẽ là một tuần khá căng thẳng và mệt mỏi đối với Song Ngư, vì vậy, bạn đừng tạo thêm áp lực cho mình nữa nhé.

Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân được khá nhiều người theo đuổi, vậy nhưng bạn lại coi đây là một trong những gánh nặng. Bạn chẳng muốn giao lưu, tiếp xúc với bất cứ ai cả và chỉ muốn từ chối tất cả mọi người đi cho xong. Khoảnh khắc nào dễ khiến 12 chòm sao tự kỉ nhất?

Tử vi tuần mới cho rằng, nếu đã tìm được nửa kia, hãy cẩn thận vì rất có thể các bạn sẽ mâu thuẫn với nhau trong tuần này.

Dù đang ở trong trạng thái nóng nảy đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng nên chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình. Đừng để những lời nói vô ý của mình gây tổn thương cho người mà mình yêu mến và trân trọng nhất nhé!



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X