Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Theo tử vi tuần mới (15-21/7), chòm sao nào gặp trắc trở chuyện tình duyên?

Thứ Sáu, 12/07/2019 14:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 4 chòm sao dưới đây rất có thể sẽ gặp phải những chuyện không như ý trong tình cảm. Các bạn cần bình tĩnh đối diện mọi vấn đề.
 
Đa số thời điểm, tình yêu thật ngọt ngào và hạnh phúc, thế nhưng đôi bên ở bên nhau khó tránh khỏi xung đột hay bất đồng quan điểm.

Vậy trong tuần mới này, những cung hoàng đạo nào gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, đôi bên cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn? Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Từ trước tới nay, Bạch Dương luôn là một người hòa đồng và cởi mở, thế nhưng không biết vì sao, tuần này bạn lại có xu hướng khép mình, không muốn giao lưu, trò chuyện với ai cả. Đây cũng chính là một phần lý do khiến chuyện tình cảm của bạn không được như ý muốn.

tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
Tuần này, Bạch Dương chẳng muốn tiếp xúc với ai

Những bạn còn độc thân sẽ cảm thấy rằng những mối quan hệ hiện tại của mình chẳng đáng tin, bạn không muốn trao gửi những cảm xúc chân thành của mình cho một ai đó lắm.

Mật ngữ 12 chòm sao thấy nếu bạn không có hứng thú yêu đương thì nghỉ tạm một thời gian vậy, chuyện tình cảm đâu thể vội vàng được, đúng không nào?

Với những bạn đã có nửa kia, tình cảm của đôi bên không được như ý là bởi vì hai bạn có những cảm xúc không đồng điệu với nhau. Có lẽ đôi bên cần phải trò chuyện và tâm sự với nhau nhiều hơn để thêm phần thấu hiểu.
 

2. Xử Nữ

 
Xử Nữ cần phải giao lưu với mọi người nhiều hơn, hãy vượt qua những rào cản tự đặt ra cho bản thân mình để mọi người nhận ra rằng bạn cũng là một người rất thú vị nhé.

Theo tử vi tuần mới, các bạn còn độc thân dường như đang có những suy nghĩ quá cứng nhắc và lý trí về chuyện tình cảm.

Yêu đương dù sao cũng là chuyện của trái tim cơ mà, hãy lắng nghe xem con tim mình muốn gì để đưa ra những quyết định đúng đắn. Chứ cứ giảng lý thuyết mãi như vậy, bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy mình là một con người khô khan và xa cách đấy.

Với những bạn đã tìm được nửa kia, có vẻ như bạn luôn muốn là người nắm quyền kiểm soát trong mối quan hệ thì phải. Dù có là người yêu hay người thân đi chăng nữa thì vẫn cần sự tự do cá nhân, hãy cho người ấy một khoảng tự do cần thiết nhé.
 

3. Nhân Mã

 
Tuần này Nhân Mã có vẻ thực tế hơn trước đây nhiều. Bạn không muốn mở rộng thêm các mối quan hệ không cần thiết nữa.

tinh yeu cua 12 cung hoang dao
Nhân Mã cho rằng nửa kia thích hợp sẽ không xuất hiện vào thời điểm này

Với các bạn vẫn còn độc thân, bạn cho rằng nửa kia thích hợp với mình sẽ không xuất hiện vào thời điểm này đâu. Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành năm 2019: Khó khăn nào đang chờ đợi 12 chòm sao?

Chính vì thế mà bạn chẳng thiết tha gì việc đi giao lưu bè bạn, nếu có người nào giới thiệu bạn khác giới cho bạn, bạn cũng chỉ ậm ờ biết thế thôi chứ không có hành động thực tế nào cả.

Với những bạn đã có nửa kia, có thể hai bạn sẽ xảy ra chút hiểu lầm nho nhỏ trong tuần này. Đôi bên cần phải bình tĩnh để nói chuyện với nhau, dù có thấy buồn bực đến đâu đi chăng nữa đừng quá nóng nảy để rồi nói năng những lời gây tổn thương cho người ấy nhé. 
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình cũng là một cung hoàng đạo có tình cảm không như ý trong tuần mới này. Những bạn còn độc thân hẳn sẽ cảm thấy rất mông lung, bởi bạn đang đứng trước một tình cảm chẳng rõ ràng, hai người rõ ràng thân thiết hơn bạn bè bình thường nhưng lại chẳng phải là người yêu.

Bạn không biết trong lòng người ấy suy nghĩ những gì nên cứ suy đoán mơ hồ mãi. Có lẽ bạn nên lấy hết dũng cảm để hỏi thật suy nghĩ của người ấy xem, tốt xấu gì thì bạn cũng sẽ biết được câu trả lời, giải quyết tình trạng mông lung vô định như hiện giờ. Xem thêm: Đi tìm tri kỷ của 12 chòm sao - bí mật nào cũng thổ lộ cùng nhau

Với những ai đã có nửa kia, bạn có vẻ khá lạnh lùng với người ta đấy. Nhiều lúc vì bực mình hay bận rộn một điều gì đó, bạn đã thẳng thừng từ chối yêu cầu của người ta. Cho dù không muốn làm việc gì thì bạn cũng hãy tìm cách diễn đạt uyển chuyển hơn nhé.
 


Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X