Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 13-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 13-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi Thứ 2 của Bạch Dương (13/8/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn không nề hà việc gì, miễn là ai đó yêu cầu được bạn giúp. 
 
Bạn cũng chẳng kể công gì mấy việc này vì mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Thế nhưng nên nhớ quỹ thời gian của bạn có hạn, đừng lãng phí quá nhiều thời gian bằng những việc không đâu. Có thể bạn muốn biết: Hé lộ sự thật vừa bất ngờ vừa phũ phàng về 12 cung hoàng đạo

Có vội cũng không được bỏ bữa sáng, đó là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Khởi đầu một ngày mới với chiếc bụng no sẽ giúp bạn khởi động hệ trao đổi chất và có nguồn năng lượng dồi dào. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 2 của Kim Ngưu (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 12/8/2018, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa nhắc nhở Kim Ngưu nên từ tốn hơn khi đối diện với bất cứ việc gì. Bạn nên học cách xem xét một việc từ nhiều khía cạnh khác nhau trước khi ra quyết định.
 
Một khi đã bắt đầu điều gì, chớ nên bỏ cuộc. Hãy học cách tập trung vào việc mình làm để đạt được một số mục tiêu của mình đến cùng.

Hàng ngày, dù đi đâu bạn nên mang theo một bình nước bên mình. Nước giúp duy trì nhiệt độ cơ thể, giảm huyết áp cao, chống ngất xỉu, loại bỏ rối loạn tiêu hóa và làm chậm quá trình lão hóa. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 2 của Song Tử (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Song Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Song Tử rất dễ buồn. Đôi khi bạn ngồi ngẩn ngơ một mình không rõ lý do gì. 
 
Xem bói tình yêu cho thấy về mặt tình cảm, rất khó để bạn có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế. Bạn không thực sự hiểu được cảm xúc thực sự của mình vì đôi khi bạn tưởng tượng mọi thứ và tự huyễn hoặc mình.

Để đảm bảo thể lực tốt và tinh thần minh mẫn, bạn hãy học cách ăn uống lành mạnh, đó là là điều quan trọng để cơ thể hoạt động đúng chức năng. Bạn nên hạn chế đồ ăn đã qua chế biến, chất béo bão hòa và chất cồn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 2 của Cự Giải (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Cự Giải cẩn thận với những áp lực, đừng để chúng kiểm soát bạn. Bạn đủ thông minh để xử lý những tình huống khó khăn mà. 
 
Hãy kiểm tra lại việc chi tiêu của mình thường xuyên hơn, theo dõi chi tiêu cho phép bạn điều chỉnh cách bạn tiêu tiền. Nếu bạn không theo dõi chi tiêu, có thể đến lúc nào đấy, bạn mất tầm kiểm soát với thói quen vung tiền không suy nghĩ.

Một mẹo nhỏ bạn có thể áp dụng ngay đó là uống nước chanh ấm mỗi sáng, việc này giúp bạn thải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đem lại làn da trắng sáng, làm sạch gan, cải thiện tâm trạng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 2 của Sư Tử (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương chứng tỏ Sư Tử muốn có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn mù quáng tin vào ai đó, bạn biết cân nhắc để tập trung vào những mối quan hệ tốt đẹp. 
 
Khả năng lớn bạn có cơ hội tái sinh trong chuyện tình cảm, đó có thể là người yêu cũ quay lại. Thế nhưng cân nhắc kỹ nhé, nếu lý do chia tay vẫn chưa được giải quyết thì hai người dễ lặp lại vết xe đổ mà thôi. Xem thêm: Những điều bạn ít biết về con người cung Sư Tử nữ

Đừng quên làm phong phú thực đơn hàng ngày để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn nên ăn hoa quả trước bữa ăn từ 10 – 20 phút thay vì ăn ngay sau khi ăn cơm như hiện tại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 2 của Xử Nữ (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn cũng là người vui tính mà sao không nhiều người nhận ra điều này nhỉ. Thực ra là bạn chọn thời điểm không phù hợp mà thôi,  bạn nên tinh ý hơn một chút.   
 
Hãy cẩn thận với túi tiền của bạn. Mua những thứ bạn thích ngay lúc đó, chắc gì 10 phút sau ngắm nhìn lại bạn lại muốn có nó. Phần lớn đều là những thứ bạn không thực sự cần và những thứ đó chỉ khiến bạn cảm thấy phiền lòng, ngán ngẩm mà thôi.

Tập thể dục thường xuyên vô cùng hữu ích đối với những người mang trong mình căn bệnh nan y vì đó là cách tăng cường sức khỏe và lấy lại sự bình ổn về mặt tinh thần cũng như niềm tin yêu vào cuộc sống. Thế nhưng bạn chỉ nên tập vừa sức, phải luôn cảm thấy thoải mái với cách vận động của mình, đừng tập quá sức.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 2 của Thiên Bình (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Thiên Bình cần xử lý những suy nghĩ vô lý đang diễn ra trong đầu của mình. Việc này có thể chịu tác động vì sức khỏe của bạn không được tốt.
 
Thay vì cố gắng hoàn tất những gì mình đang làm thì nên nghỉ ngơi vì nếu càng cố càng dễ để ra sai sót. Tinh thần tỉnh táo khi mà vấn đề sức khỏe của bạn được đảm bảo mà thôi.

Nhắc nhở bạn luôn tỏ ra tôn trọng bạn người ấy trong mọi quyết định. Chỉ khi bạn tôn trọng bạn đời thì bạn mới biết cách phải kiềm chế trong mọi cơn nóng giận hay trong mọi sự "đối kháng" nhau.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 2 của Hổ Cáp (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp rất nhanh trí trong việc xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong ngày hôm nay. Bạn đủ bản lĩnh để thích nghi với những thay đổi.
 
Hãy tôn trọng cảm xúc của mình, những gì mà bạn cảm nhận hoàn toàn đúng với thực tế. Nếu đang có tình cảm với ai đó bạn hãy thật lòng nói ra, đừng để trong lòng quá lâu.

Căng thẳng chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy chán chường và mệt mỏi. Do đó, đừng để mình rơi vào tình trạng đó bằng cách nghỉ ngơi hoặc là chuẩn bị bữa tối cho cả nhà thay vì cố gắng ngồi suy nghĩ về công việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 2 của Nhân Mã (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy rất thuận lợi cho những Nhân Mã làm việc liên quan đến viết lách như nhà báo, nhà văn, triết gia. Trong lúc mọi việc đang thuận lợi bạn hãy tập trung vào công việc.
 
Đừng tiêu xài quá hoang phí cho du lịch, nghỉ dưỡng trong khi không để tiền học hỏi thêm kiến thức. Bạn nên tính toán và sử dụng tiền tiết kiệm để phòng những trường hợp rủi ro. Xem thêm: Tính cách tuổi Thân cung Nhân Mã: Bảo thủ và chân thành

Có nhiều cách để bạn thảnh thơi, nghỉ ngơi có thể áp dụng luôn trong hôm nay như nghe một bản nhạc hay, đọc một cuốn sách bạn yêu thích, chơi ô chữ, ngồi thiền hay thưởng thức một tách trà thơm ngon,…

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 2 của Ma Kết (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết rất dễ gây ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Chớ nên vội vàng hấp tấp, hãy bình tĩnh dù đối phương dồn bạn vào thế khó xử.
 
Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan vì nó có thể lan tỏa tới những người xung quanh. Nhờ đó bạn trở thành nam châm hút những người thành công khác.

Hãy tìm hiểu kỹ cách sử dụng điều hòa đúng cách nếu không chúng đang làm ảnh hưởng tới bạn rất nhiều đấy. Điều hòa giúp giải tỏa cơn nóng nhưng có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như dị ứng, cảm lạnh nếu bạn sử dụng sai cách. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 2 của Bảo Bình (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, khi yêu ai bạn yêu thật lòng thế nhưng đừng tỏ ra quá yêu họ vì như thế khiến đối phương ngộp thở.

Thay vì sử dụng điện thoại, bạn và người ấy nên dành thời gian trò chuyện thân mật và ngủ cùng thời điểm với nhau để duy trì sự kết nối, ấm áp và giữ mối quan hệ hạnh phúc. Cẩn thận nhé vì bạn thuộc chòm sao vì yêu sâu đậm nên dễ thành nô lệ tình yêu.
 
Đối với mỗi một ước mơ, hãy cố gắng đặt một mục tiêu cho mình. Bởi chỉ có như thế, bạn mới nhận ra mình cần phải nỗ lực để đạt được những điều mình mong muốn, không bắt tay vào làm thì sẽ chẳng có điều gì xảy ra cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 2 của Song Ngư (13/8/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13082018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy khiến cung hoàng đạo Song Ngư dễ có những cảm xúc vô lý, đôi khi bạn cứ đuổi theo những suy nghĩ đó mà không biết có nên hành động hay không. Sự thật là bạn nên ngủ sớm, ngày mai hãy quyết định!
 
Hãy cố gắng để tự cải thiện bản thân mỗi ngày. Ví dụ như dành ra ít nhất 30 phút để đọc sách tích lũy kiến thức, đồng thời dành thời gian để học tập và ôn luyện các kĩ năng còn thiếu sót. Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm sách về làm giàu, học tập ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt.

Cố gắng tách xa điện thoại đừng để chúng làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Các chuyên gia khuyên bạn nên tắt điện thoại trước 21h hoặc đặt nó cách xa giường ngủ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/8/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X