Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Tình cảm Kim Ngưu quá phức tạp, Song Ngư thay đổi công việc

Thứ Bảy, 01/09/2018 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, sức khỏe của Bạch Dương rất tốt nhưng tuần cuối cùng của tháng bạn không còn giữ được phong độ. Bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đúng cách mới mong tình hình sức khỏe được cải thiện.

Mục Lục
 

Tử vi tháng 9/2018 của Bạch Dương

 
Bạch Dương tháng 9/2018 chỉ ra rằng công việc phát triển tới đâu hoàn toàn phụ thuộc vào cách cung hoàng đạo Bạch Dương tiếp nhận thông tin. Nếu biết học hỏi và lắng nghe thì cơ hội là vô cùng. Bạn không nên gượng ép khiến những cơ hội đến với mình trở nên khó khăn hơn. 
 
Tiền bạc tăng khi bạn tăng kết nối với mọi người mặc dù thu nhập hàng tháng vẫn là nguồn thu chính của bạn.
 
Thang moi cua Bach Duong
 
 
Vận trình tình cảm của Bạch Dương tháng này có chiều hướng đi lên, thậm chí có người tìm thấy đối tượng phù hợp khi đi chữa bệnh hoặc thăm người ốm.

Những ai đã có đôi có cặp thì càng cuối tháng tình cảm càng mãnh liệt. Có nhiều cặp đôi quyết định kết hôn hoặc có con. Hai người khá háo hức khi bàn tới những kế hoạch tương lai.

Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, sức khỏe của Bạch Dương rất tốt nhưng tuần cuối cùng của tháng bạn không còn giữ được phong độ. Bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đúng cách mới mong tình hình sức khỏe được cải thiện.
 

Tử vi tháng 9/2018 của Kim Ngưu


Triển vọng nghề nghiệp mới đang tới với người cung Kim Ngưu, có thể là thông qua giới thiệu mà bạn có được cơ hội tốt hơn, nhớ cân nhắc giữa các lựa chọn. 
 
Ảnh hưởng sao Thủy nên tháng 9/2018 tình hình tài chính của Kim Ngưu có vẻ đình trệ, phát triển chậm chạp nhất là những ngày cuối cùng của tháng, mọi việc trở nên khó khăn hơn. Bạn không đủ niềm tin để đưa ra những quyết định đầu tư vào khoảng thời gian này. Thay vào đó, bạn nên tận dụng thời gian này để trau dồi kiến thức, gia tăng sự nhạy bén tài chính của mình và đừng quên cải thiện sản phẩm và dịch vụ hiện có. 
 
Tuy nhiên sự thịnh vượng tài chính của bạn được thúc đẩy bởi người yêu/chồng/vợ của bạn. Vì thế, doanh thu có lúc tăng vọt, người ấy đang giúp bạn vượt qua khủng hoảng tài chính hiện tại mà bạn từng nghĩ rằng mình không thể. 
 
Kim Ngưu dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp trong tháng này. Chuyện tình cảm mỗi lúc một căng thẳng và chỉ đến nửa tháng sau mới bắt đầu được giảm nhẹ nhưng không hề dễ hoà giải. Nhiều cặp đôi có thể nhận tin vui bầu bí trong lúc này bất chấp họ đang mâu thuẫn. 
 
Người độc thân có mối quan hệ rộng cơ hội cao tìm thấy một nửa trong tháng này. Bạn cũng đã có một bức tranh rõ ràng về những gì mình muốn trong mối quan hệ lãng mạn.

Sức khỏe của Kim Ngưu càng ngày càng được cải thiện, nhất là nửa tháng sau đó khi mà, bạn chăm chỉ tập thể dục tốt và tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh. 
 

Tử vi tháng 9/2018 của Song Tử

 
Tháng 9 này sự nghiệp của Song Tử không được như ý, bạn rất cần hỗ trợ của người khác và bạn chỉ đứng vững nếu nhận được sự trợ giúp của họ. 
 
Theo Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo, bạn có sự hỗ trợ của bạn bè trong các dự án tài chính. Bạn có xu hướng tiêu nhiều hơn khi có nhu cầu cập nhật những công nghệ mới. 
Thang moi cua Song Tu
 
 
Bạn cảm thấy tinh thần vui vẻ, thoải mái hơn và có được sự cân bằng, những ai đang độc thân có nhiều cơ hội hơn để tìm kiếm một nửa phù hợp. Chớ nên vui đùa tình cảm của người khác khi họ đang muốn một mối quan hệ nghiêm túc. Những ai đang có đôi có cặp chuyện tình cảm cũng có tiến triển khá tốt. Nếu là nữ Song Tử, bạn hãy tự tìm hiểu xem hành động này của bạn sẽ khiến các cung hoàng đạo nam “chạy mất dép”
 
Sức khỏe của Song Tử càng lúc càng tốt lên nhất là về cuối tháng. Bạn không chỉ chú ý tới chế độ ăn uống mà còn quan tâm tới việc thải độc cho cơ thể. 
 

Tử vi tháng 9/2018 của Cự Giải

 
Có nhiều điều cho thấy, Cự Giải tháng này sự nghiệp của bạn không đi theo kế hoạch đã định. Có thể bạn đã lên kế hoạch cho tương lai sự nghiệp của bạn và đi kèm theo đó là quá trình hành động nhưng lúc này bạn phải linh hoạt thích nghi.

Tình hình tiền bạc của Cự Giải khả quan cho đến ngày 23 của tháng. Bạn sẽ kiếm tiền bằng cách đầu tư vào kinh doanh và tiếp thị. Bạn cần phải tìm một giải pháp cho một số vấn đề tài chính. Nhưng về cuối tháng bạn phải chi tiền cho công nghệ nhằm tăng năng suất nên tốn kém kha khá tiền bạc. 
 
 
Dự báo bạn sẽ rất tích cực trong việc tham gia các hoạt động xã hội. Trong tháng này không thuận lợi cho việc thực hiện bất kỳ quyết định quan trọng như kết hôn hay chia tay, có con...
 
Những người độc thân sẽ tìm thấy người phù hợp với sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của mình. Nếu mối quan hệ hạn hẹp cơ hội khá nhỏ.

Sức khỏe sẽ là tuyệt vời cho đến những ngày cuối tháng, bạn thiếu nghỉ ngơi nên hay mệt mỏi, bạn có thể cải thiện bằng chế độ ăn uống lành mạnh và bằng cách tập trung vào những điều làm bản thân được vui. Châm cứu, xoa bóp hay bấm huyệt cũng sẽ giúp bạn cải thiện tình hình.
 

Tử vi tháng 9/2018 của Sư Tử
 

Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo, các thành viên trong gia đình hỗ trợ rất nhiều cho Sư Tử về mặt sự nghiệp trong tháng này. Bên cạnh đó bạn cũng khá thoải mái khi có thể giúp ai đó trong công việc của họ. Những Sư Tử đang cố tìm việc mới thì cơ hội thành công cũng rất cao. 
 
Tài lộc ghé thăm cung Sư Tử mang lại sự thịnh vượng, các cơ hội đầu tư. Thế nhưng ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên sau ngày 22 tình hình tài chính chịu tác động tiêu cực lớn đến tài chính cũng như khả năng ra quyết định của bạn. Sự bế tắc tài chính này sẽ cho bạn đủ thời gian để phân tích các chiến lược tìm ra cơ hội tiền bạc khả thi hơn trong tương lai.
 
Thang moi cua Su Tu
 
 
Về mặt tình cảm, những ai đang yêu sẽ có những quyết định hài hòa thống nhất giữa hai người. Thế nhưng những người độc thân không dễ dàng tìm thấy đối tượng phù hợp trong tháng 9/2018. Những việc quan trọng như kết hôn, ly dị hoặc mang thai không được khuyến khích trong thời gian này.
 
Nhờ sợ hỗ trợ của các hành tinh mà sức khỏe của Sư Tử không phải lo lắng gì nhiều.
 

Tử vi tháng 9/2018 của Xử Nữ 

 
Tháng 9 năm 2018 là tháng khá vui của Xử Nữ khi bạn thấy rõ được sự tăng trưởng của bản thân khi làm việc chuyên nghiệp hơn và được nhiều người khuyến khích hơn. 
 
Tiếp nối Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo, tháng này, có yếu tố phức tạp liên quan đến tình hình tài chính. Bạn tham gia một số dự án khá triển vọng và bạn thường có người hỗ trợ khi cần. Mặt khác, ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên hoãn lại các kế hoạch đầu tư đợi đến những cơ hội tốt hơn xuất hiện.
 
Trong chuyện tình cảm Xử Nữ có chút nhầm lẫn trong tháng này, nhiều người độc thân vẫn mải mê tìm niềm vui trong những chuyện yêu chóng vánh nhưng vẫn muốn có sự cam kết. Bạn đang suy nghĩ và hành động trái ngược nhau. Nếu ai đang có ý định mang thai nên đợi đến tháng khác phù hợp hơn. 

Theo Tử vi tháng, sức khỏe của Xử Nữ sẽ tốt hơn trong tháng này, có thể là vì bạn thường có được sự hỗ trợ nhiệt tình nên không phải lo lắng quá nhiều.
 

Tử vi tháng 9/2018 của Thiên Bình


Có vẻ ưu tiên tháng này của Thiên Bình không phải là sự nghiệp nên mọi thứ có vẻ chững lại trong khi đó bạn dành nhiều thời gian cho mối quan hệ gia đình và những gì thân thiết đối với bản thân. Xem thêm: Tử vi năm 2019 (Phần 2): Thiên Bình hãy thôi ảo tưởng; Tình cảm Bảo Bình ổn định hơn

Sự hiểu biết tiền bạc của chồng/vợ của bạn rất tuyệt vời và bạn đang được hỗ trợ của người ấy về mặt tài chính.

Bạn trở nên quyến rũ và thu hút người khác giới hơn bao giờ hết trong tháng 9 này, có nhiều người theo đuổi bạn hơn và bạn có nhiều cơ hội lựa chọn hơn cho mình.  
 
Thang moi cua Thien Binh
 
 
Mối quan hệ với người người yêu/bạn đời hài hòa và họ sẵn lòng thực hiện mong muốn của bạn. Có nhiều vấn đề liên quan tới tương lai được đưa ra bàn bạc trong tháng này thế nhưng phải cẩn thận trong việc quyết định quan trọng như mang thai, cưới hỏi. 
 
Theo Tử vi tháng 9/2018, sức khỏe của Thiên Bình đã được cải thiện, để đảm bảo tâm lý ổn định, không ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn không nên tham gia vào những tranh cãi không cần thiết.
 

Tử vi tháng 9/2018 của Hổ Cáp
 

Dự báo tháng 9/2018 Hổ Cáp dành nhiều công sức hơn để dồn tâm, dồn sức để đạt được những thành công trong sự nghiệp. Có nhiều tổ chức tài trợ, hỗ trợ, nếu bạn biết tận dụng cơ hội này thì con đường sự nghiệp của bạn sẽ phát triển nhanh chóng. 
 
Tình hình tài chính của Hổ Cáp đang được cải thiện dần dần. Thế nhưng thời điểm cuối tháng bạn khó khăn hơn khi kiếm tiền, nếu trực giác tốt bạn vẫn có thể kiếm tiền đều không ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì cả.

Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá êm đềm cho đến nửa tháng đầu, hai bạn trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nửa sau của tháng không được như ý nhưng bạn cũng không phải lo lắng gì nhiều.

Những ai đã có đôi có cặp có xu hướng đòi hỏi khắt khe hơn từ đối phương. Những người độc thân nếu đang tìm kiếm sự hoàn hảo thì cơ hội gần như không có. Bạn học cách chấp nhận con người họ để cả hai cùng phát triển.

Sức khỏe của Hổ Cáp rất tốt, tình hình sẽ còn được cải thiện hơn nữa nếu bạn có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Có thể bạn sẽ phải lo lắng về vấn đề sức khỏe của bố mẹ mình. 
 

Tử vi tháng 9/2018 của Nhân Mã
 

Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã có sự tăng trưởng mạnh mẽ về phương diện sự nghiệp trong tháng này. Thành công của bạn phụ thuộc vào việc cân bằng các khía cạnhkhác nhau của cuộc sống. Bạn đang mong chờ công việc có kết quả nổi bật để được nhận thưởng.

Bạn duy trì sự thịnh vượng về tài chính trong khoảng thời gian lâu hơn. Có vẻ kỳ vọng tài chính của bạn là quá cao trong khi thu nhập không tăng lên là bao. Bạn nên cố gắng để cân bằng ngân sách bằng cách cắt giảm chi phí. 
 
Thang moi cua Nhan Ma
 
 Nhân Mã nên thận trọng hơn trong chuyện tình cảm tháng này, mối quan hệ có vẻ tiến triển chậm, điều này là do sự chuyển động chậm của sao Thủy. Thậm chí càng về cuối tháng bạn càng hay có những suy nghĩ tiêu cực. Có thể bạn quan tâm: Chỉ cần làm điều này, bạn sẽ “đốn gục” trái tim 12 cung hoàng đạo nam
 
Một yếu tố quan trọng đang gây trở ngại cho mối quan hệ của bạn là khả năng giao tiếp. Bạn nên xác định rõ nhu cầu của bạn trong mối quan hệ và chia sẻ điều này với đối phương một cách cụ thể. Sau ngày 22/9, không tốt cho việc lên kế hoạch kết hôn, có con.

Sức khỏe của Nhân Mã được cải thiện khi các mối quan hệ xung quanh mình trở nên dễ chịu hơn, bạn khá thoải mái với các thành viên gia đình và bạn bè. Nghỉ ngơi và thư giãn chắc chắn sẽ hỗ trợ cho bạn nhiều nữa về phương diện sức khỏe. 
 
 

Tử vi tháng 9/2018 của Ma Kết 

 
Theo xem bói tình yêu, đây là một tháng khá thuận lợi cho sự nghiệp của Ma Kết, bạn có có những bước tăng trưởng nổi bật, cải thiện tình trạng trong công việc hiện tại của bạn.
 
Trong tháng 9/2018, tình hình tài chính cho thấy không có sự tiến bộ rõ rệt. Vì thế, không hề phù hợp để bạn mua sắm hay đầu tư. May mắn là một nửa của bạn có nguồn thu khá tốt và có thể hỗ trợ bạn. 
 
Bạn không quan tâm đủ lớn về chuyện tình cảm của mình trong tháng này, nếu có kế hoạch mang thai cũng phải cẩn thận vì cơ bản là không thuận lợi.
 
Tình hình sức khỏe của Ma Kết rất tốt, chỉ có thời điểm cuối tháng bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cơ thể và nghỉ ngơi hợp lý. Sức khỏe có thể được cải thiện khi cuộc sống hài hòa, bạn đạt được những tham vọng nghề nghiệp.
 

Tử vi tháng 9/2018 của Bảo Bình

 
Theo Tử vi tháng 9/2018 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình có cơ hội đạt tới đỉnh cao trong nghề nghiệp trong tháng này. Tác động của sao Diêm Vương mang tới cho bạn những tham vọng nghề nghiệp, nhờ đó bạn và sẽ loại bỏ các chướng ngại tinh thần trước đây.
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, công việc sẽ có thay đổi đáng kể trong tháng 9 này và việc duy trì mối quan hệ hài hòa với những người lớn tuổi là cần thiết.
 
Thang moi cua Bao Binh
 
 
Tử vi 2018 dự đoán rằng tình hình tài chính cá nhân của bạn không được tốt do sự chậm trễ của bạn. Thu nhập của bạn sẽ tạm ổn nếu bạn nghiêm ngặt hơn về vấn đề chi tiêu. 

Tuy nhiên người bạn đời hoặc một nửa của bạn kinh doanh rất tốt, họ mang tới cho bạn những lời khuyên khi bạn có ý định tham gia vào các dự án mới, các khoản đầu tư mới. Hãy lắng nghe họ.
 
Chuyện tình cảm của Bảo Bình không được ưu tiên trong tháng này. Những người độc thân có thể tìm đối tượng phù hợp ở nơi học tập, tìm hiểu về tôn giáo, bệnh viện.
 
Tháng 9 năm 2018 dự đoán Bảo Bình không phải lo lắng về sức khỏe khi bạn đã chăm lo tốt chế độ ăn uống cũng như tập luyện thường xuyên của mình. 
 

Tử vi tháng 9/2018 của Song Ngư

 
 
Theo Tử vi hàng ngày, ảnh hưởng của Sao Thiên Vương và Sao Diêm Vương nên dự đoán tháng này Song Nhưng sẽ có những thay đổi bất lợi trong công việc. Sẽ có sự xáo trộn đòi hỏi bạn phải bình tĩnh, luôn cố gắng giữ mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp. 
 
Để đảm bảo an toàn cho tình hình tài chính tháng 9/2018, Song Ngư nên cắt giảm tất cả các chi phí không cần thiết và chỉ mua những món đồ phục vụ cho nhu cầu cơ bản của bạn. 
 
Vận trình tình của của Song Ngư tốt đẹp hơn trong tháng này. Những người độc thân có cơ hội cao tìm thấy một nửa của mình trong tháng 9/2018 và đây là mối quan hệ khả năng cao sẽ đi đến cam kết. Tham khảo: Tình yêu nữ Song Ngư - nam Xử Nữ: Lạt mềm buộc chặt

Ảnh hưởng của Thủy nghịch hành vào những ngày cuối tháng khiến đời sống tình cảm của bạn tiến triển chậm lại. Vợ/chồng bạn không hiểu ý bạn cho lắm và bạn hay bực mình hơn. Song Ngư nên tránh bàn chuyện kết hôn, có con trong tháng này. 

Sức khỏe của bạn vẫn ổn cho đến thời điểm cuối tháng. Bạn lấy lại mức năng lượng trước đây và sức khỏe được cải thiện. Cơ thể bạn sẽ tốt lên khi bạn duy trì mối quan hệ tốt tốt đẹp với người bạn đời, ngoài ra đừng quên thải độc cơ thể, có chế độ ăn uống tốt, giữ tinh thần thư thái.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X