Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cung hoàng đạo yêu quên cả lối về trong tháng 9 này

Thứ Tư, 05/09/2018 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 9/2018 những chòm sao sau đây cực kỳ vượng nhân duyên, nên nếu ai đang độc thân thì nhất định phải chớp cơ hội ngàn vàng này.
 

Tình yêu của Bạch Dương tháng 9


Theo Tử vi tháng 9/2018, chuyện tình cảm của Bạch Dương tháng này lên như diều gặp gió. Với cá tính mạnh mẽ, chủ động bạn khá tự tin trong việc thể hiện con người của mình và may mắn là có người bị rung động với sự chân thành của bạn.

Nhiều người độc thân có cơ hội cao tìm thấy một nửa yêu thương, thậm chí bạn có thể vô tình gặp họ ở bệnh viện, trung tâm y tế khi đi khám bệnh hay thăm người thân. Những cuộc trò chuyện bâng quơ lại vô tình tạo thành sợi dây gắn kết hai người lại với nhau. Vì phù hợp nên giữ liên lạc và có thể tiến xa hơn trong tương lai.
 
Trong khi đó, những Bạch Dương đã có đôi có cặp thì càng về cuối tháng tình cảm đôi lứa càng mãnh liệt. Có nhiều cặp đôi quyết định kết hôn hoặc có con trong thời gian này, hai người khá háo hức khi bàn tới những kế hoạch tương lai. Xem thêm: Tử vi cung Bạch Dương năm 2019: Đào hoa nở rộ, sự nghiệp lên như diều gặp gió
 
Tu vi thang 92018
 

Tình yêu Kim Ngưu tháng 9


Những Kim Ngưu độc thân nhớ chăm chỉ đi "thả thính" trong thời gian này vì như thế bạn sẽ càng có nhiều cơ hội để tìm hiểu, lựa chọn người phù hợp. Hơn nữa, với kinh nghiệm đã qua bạn đã cụ thể hóa hơn khi mô tả về một nửa xứng đôi vừa lứa với mình vì thế việc chọn ai, loại bỏ ai rất nhanh chóng. Thế nhưng nên nhớ không ai hoàn hảo đâu đấy nhé. 
 
Thế nhưng những Kim Ngưu đã có đôi thì rất dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp trong tháng này. Chuyện tình cảm mỗi lúc một căng thẳng và chỉ đến nửa cuối tháng tình hình mới lắng dịu, tuy nhiên không hề dễ hoà giải. Nhiều cặp đôi có thể nhận tin vui bầu bí trong lúc này bất chấp họ đang có mâu thuẫn. 
 
Thậm chí dù bạn gặp sự cố liên quan tới tiền bạc thì được đối phương trợ giúp nhiệt tình. Có thể nói, sự thịnh vượng tài chính của bạn được thúc đẩy bởi người yêu/chồng/vợ của bạn. Vì thế, doanh thu có lúc tăng vọt, người ấy đang giúp bạn vượt qua khủng hoảng tài chính hiện tại mà bạn từng nghĩ rằng mình không thể. 

Tình yêu của Thiên Bình tháng 9 này

 
Theo Tử vi tháng 9/2018, tháng này Thiên Bình mỗi lúc một quyến rũ và duyên dáng hơn trong lời ăn tiếng nói. Đó là lý do bạn thu hút người khác giới hơn bao giờ hết. Bạn có nhiều người theo đuổi, cũng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn cho mình.  

Bạn trở thành điểm tựa vững chắc để khuyến khích, động viên người ấy làm ăn, kinh doanh. Sự hiểu biết tiền bạc của chồng/vợ của bạn rất tuyệt vời và bạn đang được hỗ trợ của người ấy về mặt tài chính.
 
chom sao hanh phuc thang 92018
 

Tình yêu của Bảo Bình tháng 9

 
Cho dù chuyện tình cảm không phải là ưu tiên hàng đầu của Bảo Bình trong tháng này thế nhưng có nhiều sự vô tình lại mang tới kết quả tốt đẹp. Đó là lý do những người độc thân có thể tìm đối tượng phù hợp ở nơi mình đang học tập, trong buổi tìm hiểu về tôn giáo, bệnh viện cho dù bản thân không hề có chủ ý gì.

Tử vi tháng 9/2018 chỉ ra rằng, mối quan hệ với người người yêu/bạn đời hài hòa và họ sẵn lòng thực hiện mong muốn của Bảo Bình bất chấp khó khăn, trở ngại tới mức nào. Có nhiều vấn đề liên quan tới tương lai được đưa ra bàn bạc trong tháng này thế nhưng phải cẩn thận trong việc quyết định quan trọng như mang thai, cưới hỏi. Tham khảo: Cung Bảo Bình nữ - mị lực chết người của cô nàng cá tính

Thời điểm này, người bạn đời hoặc một nửa của bạn kinh doanh rất tốt, họ mang tới cho bạn những lời khuyên khi bạn có ý định tham gia vào các dự án mới, các khoản đầu tư mới. Hãy lắng nghe họ.
 
 
Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X