Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 9/2017 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 25/08/2017 07:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 9 là thời điểm hết hạ chuyển thu, thời tiết thay đổi khiến mỗi người sẽ ít nhiều cảm nhận được nỗi hiu quạnh cùng u buồn nhưng đây cũng là lúc nghênh đón những thành quả, những cơ hội vô cùng tuyệt vời. Cùng xem tử vi tháng 9 của 12 cung hoàng đạo có điểm gì nổi bật không nhé.
 
Đầu tháng, do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành mà mọi chuyện có vẻ tồi tệ, nhiều cản trở, không thể thuận theo mong muốn của mình nhưng khi sao Thủy nghịch hành qua đi thì tất thảy đều thay đổi. Hành tinh hợp cùng sẽ mang tới cho mỗi chòm sao một ảnh hưởng tích cực, chuyển biến tốt đẹp giúp tinh thần được thả lỏng không ít.

Tử vi tháng 9 của Bạch Dương 

 
Tâm trạng: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Hổ Cáp
 
Tử vi tháng 9 của 12 cung hoàng đạo cho biết tháng này tổng thể vận trình của Bạch Dương tương đối trôi chảy, tất cả mọi việc đều hướng về phía trước, nhất là tình cảm sẽ gặp điều bất ngờ vui vẻ. Sự nghiệp nhanh chóng có khởi sắc do làm việc nhanh nhẹn, cần duy trì thái độ khiêm tốn và chăm chỉ. Tài lộc có điểm sáng, bạn có thể thử nghiệm trong lĩnh vực đầu tư.
 
Tình cảm của cừu trắng ổn định hơn so với những tháng trước, người độc thân có hi vọng gặp đối tượng tốt, điều này cho thấy gian khổ chờ đợi, giữ vững tiêu chuẩn cuối cùng cũng có ngày được đền đáp. Cứ xem Phản ứng của 12 chòm sao khi gặp chân tình là biết ngay người ấy có phải là chân mệnh thiên tử của Bạch Dương. Người đã có đôi thì thuận lợi xúc tiến mối quan hệ tăng thêm một bước, cùng nhau xác định tâm ý và chuẩn bị cho tương lai.
Công việc của Bạch Dương trong tháng 9 khởi sắc nhờ năng lực làm việc tốt, hiệu suất cao, những hạng mục khó khăn trước đó thì tới giờ đã thêm hi vọng mới, cố gắng thêm chút nữa là sẽ thành công. Tuy rằng trong quá trình làm việc bạn cũng sẽ mắc một số lỗi lầm nho nhỏ nhưng nhờ quý nhân trợ giúp nên vẫn cứu vãn được tình thế, sự nghiệp tiến triển theo ý muốn.
 
Công việc thuận nên tài lộc cũng theo đó mà tốt lên, Chính Tài bình thường nhưng Thiên Tài lại gặp may bất ngờ. Vận trình đầu tư của bạn tương đối khá, có thể có thu hoạch vượt ngoài kì vọng. Một số người còn nhận được quà tặng, vật phẩm từ người khác nên rủng rỉnh tiền tiêu.
 
Sức khỏe của Bạch Dương gần đây không tốt lắm, không nên làm việc quá lao lực hay thức khuya khiến thể năng suy kiệt, giảm sức đề kháng. Rất có thể bạn sẽ mắc phải các bệnh như sốt, ho khan, chảy máu cam….. Cần nghỉ ngơi, điều dưỡng thân thể nhiều hơn.
 
Vận trình học tập của chòm sao này khá suôn sẻ, cần tăng cường giao lưu với những nhân vật ưu tú để cùng thảo luận, trao đổi, chia sẻ kiến thức. Không những có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu mà còn tạo động lực cùng lòng tin để Bạch Dương nỗ lực học hỏi nhiều hơn.
 

Tử vi tháng 9 của Kim Ngưu

 
Tâm trạng: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Song Ngư
 
Vận trình của Kim Ngưu trong tháng 9 có nhiều điểm đáng lưu ý. Bạn học được cách thông cảm và lắng nghe tâm tình của những người xung quanh, tự trau dồi thêm kiến thức để bản thân trưởng thành hơn. Cũng chính vì vậy là Ngưu chan bao dung, quý trọng tình cảm, khôi phục lại mối quan hệ ngọt ngào với người yêu. Công việc có một số khó khăn, thử thách khả năng ứng phó và linh hoạt của chòm sao này. Chính Tài đang trên đà thu hoạch, tài lộc cũng rất khá
 
Tình cảm có vẻ như không phải thế mạnh của Kim Ngưu bởi bạn hơi lúng túng khi đối diện với người đó, đặc biệt là các chàng trai. Nhưng một trong những chòm sao nam ít nói, tưởng khó gần mà không phải vậy này nếu thoát khỏi vỏ bọc thì rất cừ đấy. Người độc thân không tập trung vào một mối quan hệ, trong lòng đã mến người ta nhưng lại không dám biểu hiện ra ngoài. Người đang yêu thì tốt hơn, biết cách chia sẻ và cảm thông nên rất tự tin tiếp tục con đường tình ái. 
 
Vận trình sự nghiệp của bạn trong tháng này tương đối bình thường, công việc có chướng ngại, có chuyện không ưng ý nhưng chỉ cần xác nhận và tìm ra mấu chốt vấn đề thì sẽ lại trôi chảy như thường. Ngoài việc nâng cao hiệu suất làm việc, bạn hãy cố gắng xây dựng bầu không khí hài hòa tươi vui với đồng nghiệp nữa nhé.
 
Tháng này tuy lao tâm khổ tứ vì công việc, cảm thấy mệt mỏi nhưng Kim Ngưu lại thu hoạch được những thành quả rất khả quan. Chính Tài mang tới những khoản thu nhập tốt hơn, Thiên Tài cũng không tới nỗi tệ, chỉ cần đầu tư vững vàng, tránh phạm sai lầm thì nhất định có lãi.
 
Sức khỏe của Ngưu chan trong tháng 9 tốt hơn, cần chú ý tới việc ăn uống, ăn đồ thanh đạm, tránh ăn đồ quá lạnh hoặc đồ quá nóng. Chú ý điều dưỡng, cân bằng các bữa ăn sao cho hài hòa, hợp lý.
 
Phương diện học tập của bạn đang rơi vào bất ổn do đặt cho mình mục tiêu quá cao. Bản thân bị áp lực, dễ xuất hiện tình huống chần chừ, cần phải có phương hướng nỗ lực và cơ sở vững chắc, lấy học hỏi làm chính yếu, không nên ăn thua hơn thiệt.
 

Tử vi tháng 9 của Song Tử


Van trinh thang 9 cua 12 cung hoang dao
 
Tâm trạng: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Nhân Mã
 
Tử vi tháng 9 của 12 chòm sao báo rằng, Song Tử sẽ học được cách đối thoại và chung sống với người khác, bạn hiểu bản thân muốn gì nên không còn quá sân si. Phương diện tình cảm nên biết ý nghĩa của việc duy trì khoảng cách, tần suất hẹn hò ổn định. Sự nghiệp không cần nóng vội, cứ thuận theo tự nhiên, mọi chuyện đâu sẽ vào đấy. Tài lộc tăng mạnh, học tập có nhiều tiến bộ. 
 
Tháng này, Song Tử còn độc thân sẽ khó gặp đối tượng khiến mình rung động, miễn cưỡng giao lưu với người mình không thích cũng chẳng thể làm bạn cảm thấy khá lên được. Người đang yêu thì tháng này cùng người thương có hiểu lầm, tranh chấp, nhất thời nói ra những câu làm tổn thương nhau. Cần có thời gian và không gian riêng để suy nghĩ, kiểm điểm lại chính mình.
 
Công việc của bạn có nhiều cơ hội đi công tác hoặc tập huấn đào tạo, được cấp trên quan tâm nên cần thận trọng từng cử chỉ hành động, tránh thất lễ. Mặt khác, Song Tử cũng nên cẩn thận khi làm việc cùng đồng nghiệp, có khi chỉ là bạn nhanh mồm nhanh miệng, nói không suy nghĩ nhưng họ lại lấy đó làm cớ để bắt bẻ.
 
Tài chính của Tử nhi tốt hơn, nhất là vận Thiên Tài. Lĩnh vực đầu tư, quản lý tài sản nhận được khoản thu nhập tốt, bạn nên tham gia nhiều hơn những cuộc hội thảo tổng kết kinh nghiệm, tọa đàm chuyên ngành hoặc tập huấn để nâng cao khả năng cùng kiến thức cho chính mình.
 
Vận trình sức khỏe của Song Tử gặp vấn đề về hệ thống miễn dịch nên cần điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi. Ngoài ra còn phải chăm lo hơn cho làn da, tháng này dễ xảy ra dị ứng mẫn cảm nên nhớ đừng dùng bừa bãi các sản phẩm, không nên để da tiếp xúc với môi trường bụi bẩn quá nhiều. 
 
Phương diện học tập dù có chút lười biếng nhưng nhờ lanh lợi, khôn vặt nên Song Tử lúc nào cũng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi, kết quả rất tốt. Nhưng đừng đắc chí hí hứng quả, nếu không học tập tới nơi tới chốn thì bạn sẽ không thể đạt được thành tựu lâu dài đâu.

Tử vi tháng 9 của Cự Giải

 
Tâm trạng: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Xử Nữ
 
Tháng 9 này cung Cự Giải nghênh đón vận trình tốt hơn, bằng nỗ lực cá nhân gặp hái được những điều mình muốn. Phương diện tình cảm, bạn sẽ có lòng tin cao hơn với đối phương giúp mối quan hệ phát triển lên cao trào mới. Cơ hội công việc cũng tích cực hơn hẳn, bạn hoàn toàn có nhiều dịp để thể hiện khả năng của mình, nhận được sự tán thưởng của lãnh đạo cùng đồng nghiệp, mở rộng đường thăng tiến. Chòm sao này có tham vọng tiền bạc mãnh liệt, thúc đẩy bản thân phải làm giàu.
 
Vận trình tình cảm của Cự Giải trong tháng 9 tương đối lý tưởng, người độc thân được nhiều người khác phái quan tâm, cùng chia sẻ tâm tình. Chỉ cần bạn có lòng thì ngày thoát kiếp FA chẳng mấy mà đến, hưởng thụ thế giới tình ái ngọt ngào. Người đang yêu tha hồ thỏa mãn cảm xúc lãng mạn, cùng nửa kia gắn bó như keo với sơn, càng ngày càng gần gũi. Giải Giải là một trong những chòm sao đào hoa nhất tháng 9 đấy nhé.
 
Công việc trên đà thuận lợi, có cơ hội thể hiện năng lực và cá tính riêng, được mọi người chú ý. Chòm sao Cự Giải tháng này có hạng mục công việc mới, bạn nên tích cực chủ động tham gia, dũng cảm thử nghiệm lĩnh vực mới để có hướng phát triển rộng lớn hơn, cũng tự tin hơn trong quá trình làm việc.
 
Tài lộc tháng này thu hoạch tốt, có dục vọng kiếm tiền nên rất chăm chú, dồn nhiều nỗ lực, tự mình lao động chăm chỉ và góp nhặt từng khoản. Nhưng Cự Giải cần lưu ý một điểm là không nên dễ dàng tin tưởng người khác, không quá dựa vào những tin tức ngầm, tránh sốt ruột kẻo bị tổn thất. 
 
Sức khỏe là nỗi lo lắng thường trực của bạn nhưng tháng này cũng không đáng ngại lắm đâu. Hãy điều chỉnh chế độ ăn uống, hạn chế uống rượu, ăn uống quá độ hoặc nhịn ăn quá độ để bảo vệ dạ dày. Mỗi ngày ba bữa, ăn đủ cả ba vừa khỏe vừa đẹp, đừng bỏ bữa nào.
 
Tiến trình học tập của Giải Giải không ổn, không đủ động lực, lười biếng uể oải. Bạn cần điều chỉnh lại kế hoạch, tìm ra trọng điểm, gặp chỗ khó thì dành thêm công sức tìm tòi và hỏi han thầy cô, bạn bè để cải thiện hiệu quả tiếp thu, lấy lại tinh thần học tập.
 

Tử vi tháng 9 của Sư Tử

 
Tâm trạng: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Song Ngư
 
Xem tử vi tháng 9 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử xếp vào nhóm an toàn bởi vận trình khá ổn. Chuyện tình cảm bạn hao tâm tổn trí, vất vả khá nhiều, không thấu hiểu đối phương nên khó chịu, cần có thêm nhiều dịp để chia sẻ với nhau. Sự nghiệp cũng không ít việc cần xử lý, chớ nên xem thường. Thái độ với tài lộc của bạn khá lý trí, tuy tránh được một phần tổn thất nhưng cũng có thể vì vậy mà bỏ mất cơ duyên thu được lợi nhuận. 
 
Tháng này, người độc thân cung Sư Tử có vận đào hòa, nhiều người theo đuổi nhưng trong lòng lại chẳng xác định với ai cả. Người đang yêu thì lâm vào cảnh mâu thuẫn, cãi vã bất ngờ, phát hiện ra mình và người đó có rất nhiều điểm không hợp. Việc cần làm là kiên trì hóa giải, cùng đối phương kề bên nhau vượt qua.
 
Công việc của Sư Tử có nhiều trọng trách khiến bạn mất nhiều thời gian và tinh lực. Trong quá trình tiến hành cũng sẽ gặp không ít vấn đề cần kịp thời xử lý nên áp lực rất lớn, lúc nào cũng phải chăm chú vào công việc, không rời đi đâu được. Nhiều lúc bạn còn cảm thấy không thể tiếp tục chống đỡ được nữa.
 
Tháng này tài vận hanh thông, Chính Tài mang tới nguồn thu tốt nhưng đó đều là thành quả mà bạn xứng đáng được nhận do làm việc chăm chỉ. Phương diện Thiên Tài lại không tốt do bạn quá bảo thủ, dễ dàng bỏ lỡ mất những cơ hội tốt. Đồng thời, Sư Tử đối với cuộc sống sinh hoạt có chút hà khắc, việc gì không chính đáng thì không tiêu tiền, đôi khi làm mất đi sắc thái vui vẻ, thiếu tính giải trí thư giãn.
 
Sức khỏe của chòm sao này không ổn định, lúc tốt lúc xấu. Phần lớn do áp lực công việc dẫn tới mất ngủ, ngủ ít mà suy nhược cơ thể. Trước khi ngủ nên tránh kích thích thị giác, vận động nhẹ nhàng hoặc tập yoga để thư giãn toàn thân, ngủ sẽ ngon hơn. 
Quá trình học tập của bạn đang có xu hướng tăng tiến, rất quan tâm tới việc đẩy mạnh bản thân. Tuy rằng áp lực lớn nhưng Sư Tử vui vẻ chịu đựng, năng lực cũng dần được cải thiện, hi vọng trong những cuộc thi sắp tới sẽ phát huy được đúng thực lực của mình.

Xem thêm: Nữ Sư Tử nam Song Tử - cặp đôi "làm giàu không khó"
 

Tử vi tháng 9 của Xử Nữ


van trinh thang 9 cua 12 chom sao
 
Tâm trạng: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Hổ Cáp
 
Giải mã bí ẩn 12 chòm sao, tử vi tháng 9 của Xử Nữ tương đối thông thuận, mọi việc đều dựa vào kế hoạch mà tiến hành sẽ thu được kết quả viên mãn. Phương diện tình cảm ổn định, hòa hợp, cả hai hướng về nhau với những mục tiêu chung. Sự nghiệp có nỗ lực thì sẽ có hồi báo xứng đáng, tháng này biểu hiện tốt, cuối năm chờ tin thăng chức đi nhé. Tài lộc tuy không quá tốt nhưng nhờ cần kiệm, chi tiêu hợp lý nên thu nhập cũng coi như ổn.
Tháng này tình cảm của bạn tốt hơn, người độc thân không thiếu đối tượng tốt theo đuổi, chỉ là Xử Nữ còn đang quan sát nên đừng vội vàng lo lắng, duyên phận tốt tới trước mặt, từ từ lựa chọn, chắc chắn sẽ gặp người tâm đầu ý hợp. Người đang yêu duy trì tình cảm ngọt ngào lãng mạn, bầu không khí nồng nhiệt ấm áp, hai người tính tới tương lai tốt đẹp ở ngay phía trước.
 
Xử Nữ đối với công việc tuy bận rộn, thường xuyên phải đi công tác nhưng sẽ giúp bạn phát triển tiềm năng, có nhiều thu hoạch. Trọng điểm của tháng này là tích lũy kinh nghiệm, tạo ra thành tích, gặp cơ hội thì biểu hiện thật tốt, không lâu sau cơ hội thăng tiến sẽ đến đấy.
 
Tài vận của bạn lại không tốt như công việc, Chính Tài và Thiên Tài đều tương đối hời hợt, cẩn thận tháng này thu không đủ chi, thiếu thốn trăm bề. May mắn là chòm sao này có tính cần kiệm, không tiêu phí tiền của nên có thể cố gắng duy trì thu chi cân bằng, vững vàng tiến lên. 
Sức khỏe của Xử Nữ thuận lợi, không bị bệnh tật hay thương tổn gì lớn nhưng chú ý cẩn thận kẻo bị nhiễm lạnh, đề phòng cảm lạnh cảm mạo khiến thân thể khó chịu. 
 
Phương diện học tập không đủ tham vọng, không đủ cố gắng, Xử Nữ rơi vào trạng thái nhìn lên thì không bằng ai nhưng nhìn xuống lại chẳng ai bằng mình. Nếu muốn có cải thiện về kết quả thì bạn cần cân nhắc thay đổi những suy nghĩ quen thuộc, cải tiến phương pháp học tập.

Xem thêm: Tử vi năm 2017 của cung Xử Nữ
 

Tử vi tháng 9 của Thiên Bình

 
Tâm trạng: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Cự Giải
 
Xem tử vi tháng 9 của 12 chòm sao, Thiên Bình dễ phát sinh mâu thuẫn, hiểu lẫm với người khác, tiêu hao nhiều tâm lực trong việc xã giao. Tình cảm cũng không yên ổn khi mà tranh chấp với người yêu, hai người có nhiều việc không nhất trí với nhau. Công việc đề phòng tiểu nhân quấy phá, nên có cách cư xử thận trọng. Tài lộc khá nhưng chi tiêu nhiều, cần làm tốt công tác tài vụ. 
 
Tình cảm của Thiên Bình không quá khởi sắc, người độc thân khó phát triển hay gặp được nhân duyên hài lòng. Không phải bạn lười gặp gỡ giao lưu mà gặp rồi nhưng không thực sự hứng thú với ai cả. Người đang yêu thì gặp nhiều ý kiến bất đồng, cãi vã nhiều lần, không hiểu ý nhau nên ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ. 12 chòm sao khi yêu hay phạm phải những lỗi nào? Bình nhi xem ngay đi mà rút kinh nghiệm. 
 
Công việc của Bình nhi phát triển đúng hướng song vì nhanh mồm nhanh miệng mà dễ bị tiểu nhân chú ý, buông lời thị phi. Bạn nên thận trọng hơn trong phương thức ứng xử, đừng nên đắc tội với người khác. Tháng này còn phải lưu ý bảo mật thông tin công việc, đề phòng xảy ra vấn đề bất lợi cho mình.
 
Tài vận của chòm sao này tiêu hao khủng khiếp do bạn tốn chi phí mua sắm, giao tiếp rất nhiều nên tiền chi ra không hề nhỏ. Cần làm tốt quy hoạch tài vụ, duy trì thu chi cân bằng. Tháng này vận Thiên Tài không tốt lắm nên đừng vội vàng đầu tư vào hạng mục mới. 
Sức khỏe của Thiên Bình không quá tệ, điểm đáng lưu ý là thời gian vui chơi xã giao quá nhiều, mỗi ngày tụ tập ăn uống liên miên tạo thành gánh nặng cho thân thể. Điều này ảnh hưởng tới tinh thần và thể lực, bạn cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng quá sa đà mà làm hại chính mình. 
 
Tháng này phương diện học tập của bạn tăng rất mạnh do có tính chủ động, nhưng áp lực lớn khiến Thiên Bình mệt nhọc. Thế nên hãy cải tiến phương pháp học tập, tăng cao hiệu suất, điều chỉnh áp lực, thả lỏng vừa phải.
 

Tử vi tháng 9 của Hổ Cáp

 
Tâm trạng: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Ma Kết
 
Theo Tử vi của cung Hổ Cáp năm 2017, vận trình tháng 9 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Hổ Cáp (Bọ Cạp) sẽ có những tháng ngày trôi chảy, bình an. Tình cảm tự tin, không còn lo được lo mất, tin tưởng lẫn nhau. Sự nghiệp mạnh mẽ, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, đạt được kết quả học tập như ý. Tài vận rất khá, không những thu được lợi nhuận mà còn biết cách né tránh nguy hiểm. 
 
Phương diện tình cảm của Hổ Cáp trong tháng này tốt hơn hẳn thời gian trước, người độc thân tìm lại sự tự tin và hứng thú với tình yêu, có hi vọng gặp được đối tượng ưu tú, nên thử giao du qua lại. Người đang yêu có thời gian suy ngẫm về nhau, quan hệ hài hòa ấm áp, vừa lãng mạn lại vừa kiên định. 
 
Công việc của Cáp Cáp phát triển tốt đẹp, có động lực lại có cơ hội nên bạn nhanh chóng nhìn thấy hi vọng của mình. Không chỉ tự thân vận động mà chòm sao này còn nhận được sự cổ vũ, tán thành từ cấp trên và đồng nghiệp, công việc càng thêm hanh thông. 
Tài chính duy trì ở mức độ khá, cả Chính Tài và Thiên Tài đều ổn định, đầu tư có kết quả. Đặc biệt, bạn còn nhận ra nguy hiểm và né tránh rất nhanh, nhiều lần kịp thời thu hồi vốn, không bị tổn thất do những biến động của thị trường.
 
Sức khỏe của Hổ Cáp cũng tốt, chỉ cần lưu ý sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, cố gắng bảo dưỡng thân thể, tăng cường rèn luyện để nguyên khí và sức sống dồi dào hơn. 
 
Phương diện học tập từng bước tăng trở lại, có hứng thú sâu sắc với việc học hỏi nghiên cứu. Hổ cáp không ngại cùng người khác trao đổi, giao lưu phương pháp và kiến thức nên thu được không ít tiến bộ, thành tích nâng cao đáng kể, thật đáng vui mừng. 
 

Tử vi tháng 9 của Nhân Mã


Tu vi thang 9 cua 12 chom sao
 
Tâm trạng: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Bảo Bình
 
Nhìn tổng thể vận trình tháng 9 của Nhân Mã khá khốn khó, tình cảm lạc lối, không xác định được bản thân muốn mối quan hệ như thế nào. Sự nghiệp có chút lo lắng, công việc rơi vào trạng thái bình bình, không khởi sắc. Tài lộc không thể nóng vội, đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư mạo hiểm. 
 
Nhân Mã còn độc thân thì vận đào hoa yếu, không thích giao lưu kết bạn với ai cả. Người đang yêu lại có cảm giác bất an không yên, không biết nên tiếp tục hay từ bỏ. Có lúc bạn sẽ yêu cầu, mong chờ từ nửa kia rất nhiều, biểu hiện rất nghiêm khắc dẫn tới chuyện không vui. Bản thân nên xác định lại mục tiêu của mối quan hệ này trước khi nghĩ quá nhiều việc ngoài lề. 
Tháng này, công việc của bạn có áp lực nặng nề, cần duy trì trách nhiệm và tốc độ. Có lúc Nhân Mã sinh tâm lý hoang mang khi đối diện núi công việc cao ngất ngưởng, có một bộ phận những người thực tế thì nghĩ tới đổi việc nhưng thực ra đó chỉ là suy nghĩ nhất thời, đừng tùy tiện hành động mà hối hận. 
 
Tài chính của Mã Mã trong tháng 9 bình thường, không thích hợp để đầu tư chớp nhoáng. Bạn cần quan sát kĩ càng tỉ mỉ, duy trì tác phong cẩn trọng để tránh khỏi tổn thất, đừng tham lam một phút mà gây hậu quả nặng nề.
 
Sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, chỉ cần chú ý tới mắt, tránh làm việc quá căng thẳng, làm việc trước máy tính trong thời gian dài. Tăng cường vệ sinh mắt, đề phòng khô mắt, ngứa mắt, đau mắt. Nên thăm khám định kì để bảo vệ con mắt khỏe mạnh. 
 
Phương diện học tập của Nhân Mã, bạn có khá nhiều kế hoạch, nhiều dự định nhưng không kiên trì hành động nên kết quả chẳng được bao nhiêu. Với cá tính cả thèm chóng chán này thì bạn sẽ không thể thu hái được thành công đâu, mau mau có điều chỉnh hợp lý đi. 

Xem thêm: Tất tần tật về cung Nhân Mã
 

Tử vi tháng 9 của Ma Kết

 
Tâm trạng: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Bảo Bình
 
Tháng 9 này Ma Kết có vận trình khổ trước sướng sau, tuy rằng các hạng mục trước không quá thuận lợi nhưng sẽ dần dần thay đổi, xu hướng tích cực tiến lên. Phương diện tình cảm tồn tại một số hiểu lầm với nửa kia, cũng may cuối cùng cũng hanh thông, tiêu trừ hiểu lầm. Sự nghiệp phải đối diện với căng thẳng, tâm tình bất ổn, điều chỉnh tâm trạng là then chốt. Tài vận khá tốt, đầu tư thu được kết quả lý tưởng. 
Vận trình tình cảm của Kết Kết đang trên con đường tìm kiếm, người độc thân kiên trì theo đuổi đào hoa, xác suất gặp người như ý không cao những vẫn nên kiên trì. Người đang yêu vì chi tiết nhỏ mà tranh cãi với nửa kia, sản sinh mâu thuẫn cùng hiểu lầm nhưng nếu biết cùng nhau ngồi lại giải quyết thì sẽ hài hòa hơn, hiểu nhau hơn. Kết Kết có thể xem thêm bài viết: Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất để lựa chọn cho mình đối tượng phù hợp nhé! 
 
Tháng 9 này công việc của bạn dễ xuất hiện sơ suất, sai lầm khiến tâm tình căng thẳng, vô cùng khó chịu. Đừng lo lắng quá, từ giữa tháng những đình trệ, ngăn cản sẽ tan, một lần nữa có thêm hi vọng hoàn thành những hạng mục còn đang dang dở, công việc trở lại quỹ đạo vốn có, dần tốt đẹp.
 
Tài lộc của Ma Kết tương đối thuận lợi hơn, những hạng mục đầu tư trước đây đều thu về khoản lợi nhuận đáng kể, từ đó bạn tiếp nhận số lượng tài sản nhất định và vui vẻ quản lý, sắp xếp theo ý của mình, cảm thấy rất thú vị. 
 
Sức khỏe của bạn đang gặp áp lực rất lớn, trạng thái tinh thần bức bách dẫn tới thân thể cẳng, dễ dẫn tới tình trang phù thũng, dị ứng. Quan trọng nhất là điều chỉnh tâm trạng, để bản thân thoải mái thư giãn thì tự dưng tình trạng thể chất cũng sẽ được cải thiện.
 
Phương diện học tập Ma Kết có nhận thức sai lầm về mục tiêu khiến hạn chế khả năng tiến bộ của bạn. Cần tham khảo kinh nghiệm thành công của những người khác để phát hiện ra vấn đề tồn tại của bản thân, từ đó trau dồi, nỗ lực cải thiện, tự mình làm chủ tri thức, nâng  cao thành tích. 
 

Tử vi tháng 9 của Bảo Bình 

 
Tâm trạng: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Hổ Cáp
 
Vận trình tháng 9 của 12 chòm sao cho biết Bảo Bình phát hiện ra vấn đề chưa được giải quyết. Phương diện tình cảm, do có kinh nghiệm nên bạn phán đoán chính xác, tiếp tục hay từ bỏ đều cần sự quyết đoán sáng suốt. Sự nghiệp biểu hiện tốt hơn, tạo dựng mối quan hệ tốt với quý nhân giúp bạn khá nhiều. Tài lộc lúc trước có thể thất bại nhưng nay tiếp thu kinh nghiệm, suy nghĩ lý trí nên sẽ cải thiện đáng kể. 
 
Tình cảm của Bảo Bảo trong tháng này không ổn, người độc thân nhận được sự quan tâm của người khác phái nhưng chính bản thân bạn lại không tìm được người tâm đầu ý hợp. Người đang yêu phát hiện ra vấn đề trong mối quan hệ của mình, quan điểm sống không hợp, cá tính tương khắc, đây là thời khắc then chốt quyết định tiếp tục hay từ bỏ. 
 
Tình hình công việc của chòm sao này tốt hơn, tuy có nhiều áp lực, quấy rối từ bên ngoài khiến bạn không an tâm làm việc nhưng đồng thời cũng có không ít tình huống may mắn bất ngờ. Thế nên đừng quá lo lắng, tháng này quý nhân vận của Bảo Bình khởi sắc, trợ giúp khó khăn, nhất định đạt thành tích khả quan. 
 
Tài lộc lên voi xuống chó, nửa tháng đầu vô cùng bất lợi, tổn thất liên miên nhưng nửa tháng sau lại phất nhanh, phán đoán chính xác thị trường, chớp đúng cơ hội, hồi bao khả quan. Yên tâm đi, Tiết lộ bí mật: Chòm sao nào càng già lại càng giàu? có bạn cơ mà.
 
Sức khỏe của Bảo Bình chủ yếu là tổn hại do nóng nảy, dễ tức giận hoặc ngột ngạt u buồn. Do cuộc sống và công việc nhiều áp lực dẫn tới tâm thái bất ổn, nhất thời không thể thích ứng được dẫn tới bức xúc, dồn ép lâu ngày sinh bệnh. Bạn nên có thời gian nghỉ ngơi thư giãn để tránh đổ bệnh.
 
Tháng 9 là thời điểm động lực học tập của bạn yếu đi, xuất hiện tình trạng mệt mỏi buông xuôi. Cần điều chỉnh trạng thái, không nên mất sức chiến đấu như vậy, sẽ khiến kết quả của bạn tuột dốc không phanh.
 

Tử vi tháng 9 của Song Ngư 


thang 9 cua 12 cung hoang dao
 
Tâm trạng: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Xử Nữ
 
Bí mật 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có sự tính toán sâu sắc. Tình cảm có chút bất nhất giữa lý trí và cảm xúc, dám trả giá với mối quan hệ mà mình lựa chọn. Sự nghiệp được giao nhiệm vụ trọng yếu, tuy rằng độ khó cao nhưng lại là cơ hội biểu hiện rất tốt. Tài lộc khá ổn, thích hợp để đầu tư lâu dài, thành quả cũng bền vững hơn. 
 
Tình cảm của bạn trong tháng này khá trắc trở, người độc thân gặp được đối tượng tốt, nếu muốn phát triển xa hơn thì bạn cần phải chủ động tiếp cận, thể hiện bản thân. Người đang yêu có một số vấn đề cần giải quyết với nửa kia, cần trả giá cho tình cảm của mình, cũng có thể vấn đề là thời cơ, nên thẳng thắn nói ra thì mới tiếp tục phát triển tốt được. 
 
Tháng này Song Ngư bận rộn vì công việc nhiều, độ khó cao, thường xuyên phải tăng ca, làm thêm giờ. Nhưng chỉ cần khắc phục được khó khăn, thuận lợi hoàn thành các hạng mục công tác, coi đây là cơ hội để biểu hiện thật tốt thì nhất định sẽ được lãnh đạo ghi nhận, thu được kết quả tốt.
 
Phương diện tài lộc của bạn có Chính Tài, dựa vào lao động chân chính nên có thể thu được nguồn thu nhập không tầm thường. Nhưng phương diện Thiên Tài lại không giống như vậy, kiến nghị chọn phương án bảo thủ, thận trọng, đầu tư lâu dài, không nên chọn con đường mạo hiểm. 
Sức khỏe của bạn khá ổn, chỉ cần chú ý ăn mặc theo mùa và chăm sóc tốt cho dạ dày là ổn. Bạn nên ăn đồ thanh đạm, tính ấm để phòng ngừa bệnh cũ tái phát. Đừng vì nuông chiều bản thân mà ăn uống bạt mạng, tới lúc đau ốm thì lại khổ không kịp. 
 
Phương diện học tập của Song Ngư tuy thái độ tốt nhưng lại không quá tích cực, hiệu suất cũng không mấy khả quan. Bạn bỏ nhiều thời gian, công sức học tập nhưng kết quả chẳng được như ý, cần xem xét lại toàn bộ quá trình để có phương án điều chỉnh. 

Xem thêm: Bật mí bí mật tài vận của Song Ngư
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X