Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Bảy, 30/07/2016 19:57 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, những Hổ Cáp đã có đôi có cặp rất khó tránh khỏi chuyện tình cảm tay ba vì bỗng xuất hiện một người khiến bạn “say nắng”. Nếu muốn gìn giữ tình cảm đẹp đẽ của mình bấy lâu nay thì bạn cần tỉnh táo lại nhé.


Tu vi thang 8 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
 
Tháng 8 của Bạch Dương
 
Tháng này của Bạch Dương khá tốt, những Bạch Dương còn độc thân thì vẫn nên kiên nhẫn chờ đợi hạnh phúc, những Bạch Dương đã có đôi thì chú ý khi phát ngôn, đừng làm tổn thương nhau.
 
Tháng 8 này, vận đào hoa của Bạch Dương cực lớn. Những Bạch Dương đã có gấu thì các bạn sẽ có cơ hội được cùng nhau đi du lịch và có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Các bạn cũng có dịp gặp lại những người bạn học cũ sau nhiều năm xa cách, những Bạch Dương FA cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội này bởi biết đâu tình yêu sẽ xuất hiện. Những Bạch Dương là sinh viên mới tốt nghiệp thì vận đào hoa cũng không nhỏ, tuy nhiên, đừng để tình cảm làm mờ mắt, bạn cần tỉnh táo để nhận biết ai tốt ai không.
Bạch Dương cũng có nhiều sự trải nghiệm mới trong công việc. Khối lượng công việc có thể tăng đột biến, nếu bạn nhanh chóng xử lý tốt đống công việc ấy thì năng lực của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận và nhiều khả năng là bạn sẽ được thăng chức. Khoảng thời gian giữa tháng, bạn sẽ có nhiều cơ hội ra ngoài gặp gỡ đối tác, nếu lúc này bạn biết cách phát huy năng lực và nắm chắc thời cơ thì bạn sẽ có bước tiến lớn trong sự nghiệp.
 
Tháng này, vấn đề tài chính không tốt lắm, bạn cần tiết kiệm và biết cách quản lý tài sản khoa học hơn, hạn chế ăn uống bên ngoài, nên về nhà ăn, vừa sạch sẽ, vừa đảm bảo vấn đề kinh tế. Khi đứng trước các cửa hàng quần áo, bạn cần biết hạn chế bản thân, đừng vì một chút ham muốn mà chưa tới cuối tháng đã rỗng túi. Bạn cũng không nên đầu tư quá nhiều vào các dự án kinh danh, bất kể lớn hay nhỏ, tốt nhất là nên giữ tiền chờ thời cơ.

 
Tháng 8 của Kim Ngưu
 
Tử vi tháng này của Kim Ngưu khá ổn định, người độc thân thì vẫn chờ đợi hạnh phúc, còn người đã có đôi thì nên duy trì tình cảm, không nên để người khác làm ảnh hưởng. Công việc cũng không có nhiều biến động, tuy nhiên, tài chính hơi kém, cần quản lý tài sản một cách cẩn thận.
 
Chuyện tình cảm diễn ra khá tốt đẹp, những người đồng nghiệp tốt bụng sẽ dẫn bạn tới những buổi xem mắt khá ấn tượng, tất cả là tùy vào sự lựa chọn của bạn. Nửa cuối tháng, những Kim Ngưu còn FA sẽ có người theo đuổi, bạn không cần vội vã từ chối, trước mắt vẫn có thể làm bạn, thời gian sẽ chứng minh cho bạn thấy đó có phải “một nửa” đích thực của bạn hay không? Những Kim Ngưu đã có đôi thì tình cảm vẫn ngọt nào tuy nhiên, cuộc sống của hai bạn có phần khó khăn, nếu cùng nhau vượt qua được chuỗi ngày khó khăn này thì các bạn sẽ đón nhận một thời kỳ mới mang đầy hương vị hoa hồng.
 
Kim Ngưu có phần hơi cứng nhắc trong công việc nên mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt cho lắm, sự hợp tác cũng không thuận khiến cho hiệu suất cũng như hiệu quả công việc bị hạ xuống, kéo theo luôn cả nguồn cảm hứng làm việc của bạn. Khoảng thời gian cuối tháng, bạn nên cẩn thận khi xử lý các văn kiện, chỉ cần một sai sót nhở cũng sẽ dẫn tới hậu quả khôn lường, bạn cần kiểm tra kỹ càng nhé.
 
Kim Ngưu chưa biết cách quản lý tiền bạc một cách hiệu quả, trên cơ bản là bạn đã quá lãng phí thời gian vào những dự án không đâu. Kim Ngưu cũng nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu, không nên cố mua những thứ không muốn mua cho dù nó được giảm giá hay khuyến mãi nhiều, chớ nên lãng phí nhé.

Tháng 8 của Song Tử
 
Tình cảm và công việc của Song Tử trong tháng này đều không tồi, bạn chớ nên vì công việc bận rộn mà bỏ quên chuỵen tình cảm. Song Tử cần dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Vấn đề tài chính khá tốt, bạn cũng nên cho phép bản thân mình ra ngoài nhiều hơn, đừng nên ru rú ở nhà.
 
Song Tử trong tháng 8 tràn đầy nhiệt huyết, đặc biệt là rất có hứng thú với công việc, công việc thuận lợi khiến cho tình cảm cũng tốt hơn, những Song Tử còn độc thân chú ý vấn đề tình công sở với đồng nghiệp nhé. Không chỉ vậy, sau khi hết giờ làm, bạn không cần phải vội vã về nhà ngay, bạn có thể dạo phố một chút, hoặc là đi mua sắm bởi rất có thể trong khoảng thời gian này bạn sẽ gặp được một nửa của mình.
 
Song Tử sẽ có cơ hội học hỏi, nâng cao kiến thức trong tháng này, chỉ cần nắm chắc cơ hội là bạn sẽ có bước nhảy vọt trong công việc. Bạn cũng không phải bận tâm về việc bị đồng nghiệp chơi xấu sau lưng, nếu có ý tưởng sáng tạo nào bạn nên trình bày với mọi người, đồng nghiệp sẽ là những trợ thủ đáng tin cậy trong quá trình biến ý tưởng thành hiện thực của bạn.
 
Gần tới cuối tháng, chi phí ăn tiêu của bạn có phần gia tăng. Bạn sẽ có nhiều cơ hội đầu tư tuy nhiên phương diện tài chính sẽ khiến bạn phải đau đầu, hãy tham khảo ý kiến của mọi người để tìm được hướng đi đúng đắn nhé. Nửa cuối tháng, nếu kinh tế có dư dả chút đỉnh thì bạn nên thử chút vận may với các dự án kinh doanh nhỏ nhé.

Tu vi thang 8 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
 
Tháng 8 của Cự Giải
 
Nhìn chung, tử vi tháng 8 của Cự Giải không tồi, tình yêu đâm hoa kết trái, Cự Giải đã có đôi có cặp thì có thể nghĩ tới chuyện kết hôn, tạo mối quan hệ tốt đẹp với cha mẹ người ấy. Công việc cũng thuận lợi, không có nhiều áp lực và căng thẳng, chưa biết chừng bạn còn được thăng chức hoặc tăng lương, tuy nhiên, để công việc đạt hiệu quả cao hơn thì bạn nên thả lỏng tinh thần một chút nhé.
 
Chuyện tình cảm có nhiều hy vọng, những Cự Giải còn độc thân có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều người bạn mới, với cả “người ấy”. Bạn cũng có cơ hội thể hiện khả năng của mình, đặc biệt là những tài lẻ và người ấy sẽ ngưỡng mộ bạn vì những điều này. Những Cự Giải đã có một nửa của mình mà cả hai bạn đều có suy nghĩ chắc chắn và có nền tảng kinh tế vững vàng thì các bạn có thể nghĩ tới chuyện kết hôn. Đặc biệt, trong quá trình chuẩn bị cho buổi lễ quan trọng nhất cuộc đời thì bạn nên tôn trọng ý kiến của người lớn nhé, mọi người đều muốn tốt cho hai bạn mà thôi.
 
Công việc thoải mái, không có nhiều căng thẳng, bạn tiến hành việc gì cũng được suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Kể cả những nhiệm vụ mới có tiến đến bất ngờ, bạn có phần trở tay không kịp, tuy nhiên, chỉ cần kiên nhẫn một chút là bạn vẫn có thể hoàn thành công việc một cách ngoạn mục. Cuối tháng, bạn và đám bạn thân sẽ có nhiều hoạt động tập thể, tuy nhiên, bạn cần phân bố thời gian hợp lý, đừng ảnh hưởng tới thời gian làm việc nha.
 
Nếu có một khoản hoa hồng hay tài chính dư dả vào cuối tháng thì bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư vào một dự án nào đó, chỉ cần bạn tự tin, can đảm thì đã nắm gần 50% sự thành công rồi, 50% còn lại là việc kinh nghiệm bạn được chỉ dạy từ các bậc tiền bối, đừng ngại mở lời nhờ họ giúp đỡ nhé.

Tháng 8 của Sư Tử
 
Tử vi tháng này của Sư Tử không được ổn cho lắm, có nhiều sự biến động. Những Sư Tử còn độc thân thì tinh thần thường bị căng thẳng, còn những Sư Tử đã có đôi thì hai bạn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nếu bạn nhún nhường một chút thì hiểu lầm sẽ được hóa giải. Công việc đạt hiệu quả cao, bạn có nguồn năng lượng tuyệt vời. Tuy nhiên tình hình tài chính không tốt, bạn cẩn thận trong việc bảo quản tiền tài nhé.
 
Nửa cuối tháng, Sư Tử nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm tình cảm, nếu đã có “đối tượng” trong lòng thì bạn nên mạnh dạn bày tỏ, còn nếu chưa có thì tốt nhất là bạn vẫn nên chờ đợi, có thể nhiều người tốt sẽ tới nhưng bạn lại không hề có tình cảm với họ, chớ vội vàng nhận lời nhé. 
Công việc cuối tháng không có nhiều biến động nhưng chuyện tình cảm lại diễn biến khó lường, bạn nên thận trọng khi làm việc cùng người khác giới, biết đâu, một nửa của bạn lại ở ngay bên cạnh bạn đó.
 
Công việc không có nhiều căng thẳng, cũng không có nhiều nhiệm vụ mới nên tinh thần Sư Tử có chút thoải mái. Bạn không cần phải lo lắng về những nhiệm vụ phát sinh bất chợt, cứ chuyên tâm vào công việc hiện tại là tốt rồi. Mặt khác, bạn cũng nên thận trọng khi giao tiếp với đồng nghiệp, đặc biệt là những lúc “buôn dưa lê”, nói chuyện phiếm, đề phòng người ta lợi dụng bạn nhé. 
 
Tài chính không tốt, chớ nên phiêu lưu mạo hiểm với những trò đỏ đen. Khoảng thời gian đầu tháng, bạn nên thận trọng với các loại văn bản, giấy tờ nếu không sẽ bị rơi vào cạm bẫy. Giữa tháng, bạn có chút may mắn hơn, tuy nhiên, bạn cần giảm bớt sự chi tiêu để dành tiền đầu tư nhé. Cuối tháng, khi ra ngoài bạn nên thận trọng, không vứt đồ lung tung tùy tiện đề phòng mất mát.

Tháng 8 của Xử Nữ

Tử vi tháng 8 của Xử Nữ khá tốt, những Xử Nữ còn độc thân nên chú ý hơn tới vẻ bề ngoài của mình một chút thì cơ hội tìm được “gấu” sẽ cao hơn. Công việc không tốt cho lắm nhưng cũng không tới mức quá tồi tệ, người nhà chính là hậu phương cực kỳ vững chắc cho bạn.
 
Chuyện tình cảm trong tháng này của Xử Nữ khá tốt đẹp, bạn có cơ hội làm quen với nhiều người khác phái. Nếu còn bận đi làm thì cuối tuần bạn vẫn nên dành thời gian để ra ngoài dạo phố hoặc tản bộ trước cửa nhà. Dù là ở bất cứ đâu thì bạn vẫn nên chú ý tới chuyện ăn mặc của mình bởi ấn tượng đầu tiên thường sẽ quyết định “tốc độ tấn công” của người ấy với bạn.
Công việc dồn dập khiến bạn trở tay không kịp, tuy nhiên chỉ cần bạn chuẩn bị trước tâm lý và khi ký hợp đồng đọc cẩn thận thì mọi chuyện cũng không có gì đáng lo ngại. Cho dù công việc có bận rộn tới đâu thì bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình nhé. Vào cuối tháng, nếu có thể bạn hãy thu xếp một ngày để đưa bố mẹ đi khám sức khỏe định kỳ sau đó đi ăn một bữa tại nhà hàng, nếu vẫn còn thừa thời gian thì đưa mẹ đi mua sắm nhé, gia đình bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên nhau đó.
 
Những Xử Nữ làm công việc văn phòng vẫn sẽ có thêm thu nhập bởi nếu bạn hoàn thành tốt công việc thì việc được các sếp khen thưởng là chuyện bình thường. Bạn cũng có thể thử vận may với những dự án kinh doanh nho nhỏ như một tiệm thời trang phong cách vintage hoặc một Quan cà phê take-away xem sao nhé. Chỉ cần bạn khảo sát thực tế kỹ càng, nghiên cứu mọi vấn đề, quan trọng là có sự ủng hộ của người thân thì tỷ lệt thành công sẽ vô cùng lớn.
 
Tu vi thang 8 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
 
Tháng 8 của Thiên Bình

Tháng này, tử vi của Thiên Bình tiết lộ bạn sẽ gặt hái được những thành công lớn trong cả sự nghiệp lẫn tiền bạc. Bạn cũng không cần phải lo lắng quá về vấn đề tình cảm, hãy quý trọng người trước mắt. Trong việc làm ăn nên chọn lựa đối tác kỹ càng để gặt hái được những thành công lớn.
 
Thiên Bình có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với người mới trong tháng này. Những Thiên Bình nam chuyện tình cảm có khả năng tốt đẹp hơn, bạn sẽ được tận hưởng những buổi tối vô cùng lãng mạn bên người ấy dưới ngọn đèn mờ ảo bên tách cà phê đắng mà lại rất ngọt. Nữ Thiên Bình cũng sẽ có cơ hội tỏa sáng, hấp dẫn những người khác phái đó.
 
Sự nghiệp có chút thăng tiến, bạn có dịp thể hiện năng lực của mình, khi gặp khó khăn luôn có người giúp đỡ, kết quả công việc thì khỏi phải bàn. Khoảng thời gian cuối tháng, công việc có phần thoải mái hơn, bạn nên tranh thủ thời gian này để lên những kế hoạch mới, mục tiêu mới cho bản thân mình nhé.
 
Nếu có khả năng tài chính, bạn nên nghĩ tới vấn đề tích lũy và quản lý sao cho khoa học. Khi hợp tác làm ăn bạn cũng cần thận trọng, đối tác tốt sẽ mang lại nhiều lợi nhuận, và ngược lại, bạn cần tỉnh táo nhé.
 
Tháng 8 của Hổ Cáp
 
Những Hổ Cáp còn độc thân trong tháng này vấn đề tình cảm có chút khởi sắc, tuy nhiên, vẫn chưa tiến thêm được một bước nữa. Công việc không tốt cũng sẽ ảnh hưởng tới chuyện tình cảm, tốt nhất là bạn không nên tiến hành đầu tư vào bất kỳ dự án nào nhé.
 
Những Hổ Cáp còn độc thân sẽ có cơ hội nhận được những lời tỏ tình ngọt ngào, nhưng do tính cách quá mạnh mẽ mà bạn đã bỏ lỡ những cơ hội ấy. Càng về cuối tháng, vận đào hoa càng giảm. Cũng may là bạn không có nhiều thời gian để nghĩ về việc này bởi bạn sẽ bận rộn với những chuyến đi công tác hoặc là những buổi giao lưu với đối tác.
 
Những Hổ Cáp đã có đôi có cặp rất khó tránh khỏi chuyện tình cảm tay ba vì bỗng xuất hiện một người khiến bạn “say nắng”. Nếu muốn gìn giữ tình cảm đẹp đẽ của mình bấy lâu nay thì bạn cần tỉnh táo lại nhé, đặc biệt là thận trọng mỗi khi phát ngôn.
 
Tinh thần không tốt, công việc cũng áp lực khiến cho Hổ Cáp có cảm giác như đây là khoảng thời gian “tận thế” của mình. Lúc này, người hỗ trợ bạn lấy lại tinh thần không phải là người thân mà chính là những người cộng sự vui tính, họ có thể cùng bạn giải quyết cả đống công việc chỉ trong vài ngày, vậy nên, đừng ngại mở lời với họ nhé.
 
Tháng này, Hổ Cáp không gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, quá nhiều việc phải chi tiêu trong khi những khoản thu lại là cố định. Đặc biệt, bạn cũng sẽ phải đau đầu trong vấn đề mua tặng bố mẹ người ấy quà cáp gì.
Tốt nhất là bạn nên tập trung làm việc, không nên hi vọng vào những trò đỏ đen như cá cược hay xổ số, bảo toàn được ví tiền của mình đã là tốt lắm rồi.
 
Tháng 8 của Nhân Mã
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tháng này khá thuận lợi, những người đã có đôi có cặp thì nhiều khả năng là các bạn sẽ chạm tới bến cuối của tình yêu là kết hôn. Công việc cũng có nhiều tiến bộ rõ ràng, tuy vậy tình hình tài chính không được tốt cho lắm, bạn nên thận trọng mỗi khi đưa ra quyết định nào đó.
 
Những Nhân Mã còn độc thân nên có một thái độ lạc quan trong vấn đề tình cảm, chỉ cần tinh thần bạn thoải mái thì bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để lựa chọn, cơ hội kết bạn cũng sẽ gia tăng. Tuy vậy, khoảng thời gian cuối tháng bạn nên để ý một chút bởi vận đào hoa quá tốt cũng sẽ khiến cho bạn dễ bị vướng vào tình tay ba đó.
 
Tháng này Nhân Mã cũng có cơ hội để mở rộng các mối quan hệ, bạn sẽ được hợp tác, được làm việc chung với các đồng nghiệp tuyệt vời, công việc khá suôn sẻ bởi được nhiều người tốt giúp đỡ. Nửa cuối tháng, công việc có chút mệt nhọc, bạn đừng để mình bị rơi vào trạng thái khó ngủ nha, ngủ đủ giấc thì bạn mới có sức khỏe để làm việc được.
 
Bề ngoài thì có vẻ bạn nhận được nhiều may mắn, thế nhưng thực chất nhiều khả năng là đằng sau những may mắn ấy là hàng tá các cạm bẫy. Vào đầu tháng, nếu bạn có ý định mua nhà hay chuyển nhà thì nên tham khảo ý kiến các bậc tiền rối nhé. Cuối tháng bạn cần chú ý tới các khoản chi tiêu, những thứ không thực sự hữu dụng thì chớ nên mua, điều đó thực sự lãng phí.

Tu vi thang 8 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
 
Tháng 8 của Ma Kết
 
Những Ma Kết còn độc thân sẽ trở nên lôi cuốn đầy quyến rũ, bạn biết cách tạo sự lôi cuốn để gây ấn tượng với người kia. Công tác cũng thuận lợi, những công việc làm thêm cũng đạt doanh thu lớn. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận một chút khi  quyết định đầu tư nhé, đừng để tình cảm xen vào công việc.
 
Ma Kết thật là khó hiểu, khi người ta chưa tỏ tình thì bạn lại chờ mong, khi người ta nói lời tỏ tình thì bạn lại buông bỏ. Với các chàng Ma Kết, thì khoảng thời gian cuối tháng bạn sẽ có cơ hội gặp được một nửa của mình, lúc ấy hãy mạnh dạn và tự tin lên nhé.
 
Mối quan hệ của Ma Kết với đồng nghiệp và đối tác trong tháng này khá tốt cho dù đôi khi vẫn có những cuộc tranh cãi nảy lửa nhưng cuối cùng cũng thuận lòng nhau. Nếu vào cuối tháng, bạn cố hết sức để phát huy năng lực của mình thì cơ hội thăng chức chỉ là chuyện ngày nay ngày mai mà thôi.
 
Vấn đề tài chính có chút phức tạp. Đầu tháng, bạn có cơ hội đầu tư hứa hẹn nhiều lợi nhuận, thế nhưng, có thể do bạn đã chọn sai  đối tác nên hậu quả thật khó lường. Nửa cuối tháng bạn nên thận trọng hơn, đừng để cảm xúc chi phối công việc nếu không đừng hi vọng có tiền gửi tiết kiệm ngân hàng.
 
Tháng 8 của Bảo Bình
 
Tổng thể tử vi tháng này của Bảo Bình khá thấp, người độc thân dễ dàng bỏ lỡ cơ hội tình cảm lớn và phải đối mặt với nhiều áp lực, cả trong công việc và tình cảm.
 
Đây không phải một tháng khởi sắc cho chuyện tình cảm nên khi nhìn người ta tay trong tay bạn sẽ thấy hơi nuối tiếc. Từ giữa tháng về sau, vấn đề này lại càng trở nên nhạt nhẽo hơn. Cũng may là tới cuối tháng bạn sẽ được vui chơi và gặp gỡ với lũ bạn chí cốt của mình nên bạn sẽ thấy vui vẻ hơn nhiều.
 
Đầu tháng, bạn vô cùng bận rộn, bạn nên ưu tiên thực thiện các công việc đã lên kế hoạch từ trước. Cơ hội xã giao cũng tăng lên nhiều nhưng không nhiều người có thể chi phối tinh thần bạn. Cuối tháng, bạn lại càng nhiều việc hơn, bạn nên đề xuất với cấp trên để giảm tải công việc hoặc có thêm người trợ giúp. 
 
Bạn có máu kinh doanh, ưa phiêu lưu mạo hiểm nhưng thần may mắn lại chưa mỉm cười với bạn, vì vậy bạn  không cần quá để tâm tới các dự án đầu tư đâu, tốt nhất là bạn nên kiên nhẫn chờ đợi. Kế hoạch mua sắm vào cuối tháng có thể mang lại nhiều tổn thất, trước khi muốn mua gì bạn nên hỏi ý kiến mọi người, bạn cũng cần thận trọng trong việc mua bán thực phẩm nhé.
 
Tháng 8 của Song Ngư
 
Tử vi tháng này của Song Ngư tương đối tốt, vận đào hoa sẽ vô cùng nở rộ. Công việc thuận lợi và có sự tiến triển rõ rệt, tuy nhiên bạn cần xem lại chế độ chi tiêu của mình tránh việc phóng túng quá đà.
 
Công việc mệt mỏi có chút ảnh hưởng tới thái độ của bạn với mọi người xung quanh. Bạn không nên mang việc về nhà, đừng để sự buồn bực trong công việc ảnh hưởng tới mọi hoạt động trong cuộc sống. Bạn cũng đừng mơ tưởng tới tình công sở, sẽ chẳng có chàng hoàng tử hay nàng công chúa nào xuất hiện đâu. Nhưng nếu bạn tích cực đi dạo vào buổi tối thì vừa tốt cho sức khỏe lại vừa có cơ hội gặp gỡ người ấy đó.
 
Công việc thì khá tốt, bạn có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc, nâng cao vị trí của mình. Bạn cũng có cơ hội hợp tác với các đồng nghiệp mới và được họ tận tâm tận lực giúp đỡ. Nếu bạn ký kết được nhiều hợp đồng với đối tác vì năng lực của bạn sẽ được ghi nhận và chuyện thăng cấp sẽ chỉ là một sớm một chiều.
 
Tháng này bạn sẽ phải chi nhiều đó, nhưng chủ yếu là cho việc ăn uống, bởi được kết bạn nhiều thì tụ tập ăn uống sẽ là việc không thể tránh khỏi mà mình cũng không thể để người ta “bánh bao” mãi được. Chỉ cần bạn chú ý quan sát một chút, bạn sẽ biết cách tiết kiệm tiền ngay.

► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ tra cứu Tử vi hàng tháng chuẩn xác nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X