Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 8/2018 những chòm sao này càng yêu thương nồng cháy

Thứ Hai, 20/08/2018 20:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo những cung hoàng đạo này càng về thời điểm cuối tháng càng vượng nhân duyên.

Bạch Dương


Theo Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo, những cô nàng hay chàng trai Bạch Dương đang độc thân có cơ hội cao tìm thấy được người như ý vào cuối tháng này. Nhiều khi họ là người ngay bên cạnh mà bạn không hề nhận ra mà thôi. Hãy mở lòng mình ra, đừng để những nỗi lo sợ che mờ lý trí của bạn. 

Mật ngữ 12 chòm sao chỉ ra rằng, những cặp đôi đang yêu càng về cuối tháng 8/2018 sẽ cải thiện hình ảnh của mình trong mắt đối phương, họ nhận ra nhiều điểm tốt của bạn mà lâu nay chưa từng biết. Khi càng hiểu nhau, tình cảm hai người càng trở nên sâu sắc hơn. Để gắn kết tình yêu hơn nữa hai người có thể đi du lịch, nếu được đi du lịch nước ngoài thì càng tốt.
Tu vi thang 82018 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử

 
Không phải khi nào bạn cũng vượng nhân duyên như thời điểm hiện tại đâu đấy nhé, vì thế phải chớp lấy cơ hội. Đây là thời điểm tuyệt vời cho chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Sư Tử, nhất là những ai độc thân có rất nhiều người theo đuổi. Bạn có quyền so sánh người này với người kia nhưng tính toán cũng chỉ là một phần thôi nhé, đừng lý trí quá bạn sẽ không cảm nhận trọn vẹn được tình yêu.

Hơn nữa, trong giai đoạn tìm hiểu Sư Tử cứ mở lòng nhưng đừng đẩy nhanh tiến trình, hãy cẩn thận để xem xét tình cảm của hai người, đừng vội vàng cam kết quá sớm. Khi bạn chưa thực sự biết rõ con người đối phương thì tức là bạn đang tham gia vào trò "bốc thăm may mắn" rồi đấy.

Thiên Bình

 
Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng những Thiên Bình đang độc thân thu hút khá nhiều đối tượng thích hợp trong thời điểm về cuối tháng. Thay vì cố tình tránh mặt thì bạn nên trò chuyện với họ, càng hiểu về con người họ bạn sẽ dễ rung động hơn. Đừng vội chối bỏ cơ hội của mình chỉ vì sự cứng đầu của bạn.
 
Những cặp đôi đang yêu tìm được tiếng nói chung, hai người cố gắng lắng nghe ngôn ngữ yêu thương của nhau với mong muốn làm hài lòng đối
phương. Thậm chí, những cãi cọ, xích mích, hiểu nhầm trước đây đang dần được phá bỏ thay vào đó là những lời động viên, vỗ về.
 
cung hoang dao vuong nhan duyen
 

Nhân Mã

 
Nhiều Nhân Mã độc thân tìm thấy một nửa của mình trong thời điểm này, bạn có thể gặp người ấy ở những địa điểm như chùa chiền, nhà thờ, lớp học ngoại ngữ,… thậm chí là khi hai người cùng hợp tác trong công việc. Một cách tự nhiên nhất, bạn được tận hưởng cảm xúc đẹp đẽ của tình yêu.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn có thể mong đợi bước tiến cao hơn cho chuyện tình cảm của mình. Tình yêu đơm hoa bằng lễ cưới trong mơ mà hại bạn kỳ công chuẩn bị. Những cặp đôi mới cưới rất dễ có thai trong giai đoạn này. Xem thêm: 4 cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn hơn sợ ma
 

Bảo Bình

 
Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, về phương diện tình cảm, những Bảo Bình đang phòng đơn gối chiếc sẽ có nhiều cơ hội được yêu khi tìm được đối tượng phù hợp. Đó có thể là mẫu người mà bạn đang tìm kiếm lâu nay, cho dù không được 100% như ý nhưng bạn tạm thấy hài lòng với những gì mà người ấy thể hiện. Bạn có thể vô tình gặp họ ở nơi vui chơi giải trí hay những trận đấu thể thao.

Những cặp đôi, vợ chồng càng về cuối tháng càng có tình yêu đầy đam mê và có khả năng mang thai rất cao. Nếu đang có kế hoạch có con đừng quên tìm hiểu Sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X