Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư lâng lâng hạnh phúc, Hổ Cáp tinh thần lãnh đạo lên cao

Thứ Ba, 31/07/2018 11:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo, tháng này, Bạch Dương chỉ muốn hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp, học hỏi nhiều hơn để phát triển bản thân.

Mục Lục
 

Tử vi tháng 8 của Bạch Dương


Theo Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo, tháng này, Bạch Dương chỉ muốn hoàn toàn tập trung vào sự nghiệp, học hỏi nhiều hơn để phát triển bản thân. 
 
Bạn chỉ hoàn tất công việc với sự giúp đỡ của mọi người, nhưng bên cạnh đó bạn cũng phải chăm chỉ và chỉn chu hơn trong công việc thì mới đạt được mục tiêu mình. Nếu có thêm thách thức thì đó là sau ngày 23.
 
Tình hình tài chính chỉ giữ ở tình trạng ổn định, bảo đảm được thu chi khá cân đối. Ngoài ra, bạn chỉ đang xem xét các dự án đầu tư chứ chưa thực sự bỏ tiền vào.
 
Thang moi cua Bach Duong
 
Những ai đang độc thân có cơ hội cao tìm thấy được người như ý trong tháng này. Ai đang trong mối quan hệ sẽ cải thiện hình ảnh của mình trong mắt đối phương , tình cảm hai người càng trở nên sâu sắc hơn. 
 
Để gắn kết tình yêu hơn nữa hai người có thể đi du lịch, nếu được đi du lịch nước ngoài thì càng tốt.
 
Sức khỏe của Bạch Dương rất tốt, khi duy trì các mối quan hệ dễ chịu với các thành viên trong gia đình tâm trạng của bạn sẽ vui vẻ, hạnh phúc hơn, sức khỏe nhờ thế mà được cải thiện một cách rõ rệt. 
 

Tử vi tháng 8 của Kim Ngưu

 
Tử vi tháng 8/2018 chỉ ra rằng công việc của Kim Ngưu chỉ phát triển khi bạn giúp người khác tiến bộ trong công việc của họ. 
 
Tháng này, Kim Ngưu phải thận trọng và thực hiện các sửa đổi kế hoạch tài chính phù hợp. Các khoản đầu tư lớn và chi tiêu gia đình trong gia đình nếu không cụ thể chúng ra thì bạn đang tiêu tốn rất nhiều tiền bạc.
 
Về chuyện tình cảm, những người thuộc cung hoàng đạo này tự hài lòng rằng mình vui với những gì đang có là đủ, nếu một ngày một nửa của họ xuất hiện họ cũng vẫn vui vẻ đón nhận nhưng không phải là bây giờ.  
 
Sao Diêm Vương sẽ có tác động tích cực đến khả năng thích ứng của Kim Ngưu, bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt những người khác giới.  Bạn có biết nếu là nam giới, bạn thuộc 4 chòm sao nam là điểm tựa vững chắc cả đời

Thời gian đầu tháng sức khỏe của Kim Ngưu không được như ý nhưng càng về cuối tháng thì tình hình đã được cải thiện nhanh chóng khi bạn chăm lo hơn cho sức khỏe của mình. 
 

Tử vi tháng 8 của Song Tử

 
Dự đoán tháng này bạn quan tâm hơn tới gia đình và chuyện tình cảm của mình. Bạn khó tập trung khi để cảm xúc xen vào trong công việc. 
Song Tử có thể tận dụng khoảng thời gian này để lên kế hoạch cho những dự án trong tương lai, thực hiện mọi thứ có tính chiến lược hơn. 
 
Theo Lịch Vạn Niên, lúc này, bạn tiêu tiền không có kế hoạch, nhất là bạn cứ nghĩ rằng chi tiền để duy trì những mối quan hệ nhưng sự thật thì đang lãng phí cả thời gian lẫn tiền bạc mà thôi. 
 
Tu vi thang moi cua Song Tu
 
Theo Xem bói tình yêu, bạn đang trong mối quan hệ phức tạp cho đến thời điểm cuối tháng thì mọi thứ mới bớt căng thẳng hơn. Bạn và chồng/vợ sẽ phải đối mặt với trục trặc nhỏ. Những ai độc thân không có tiến triển gì mới nên bạn phải nhờ tới sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình mình. 
 
Sức khỏe đầu tháng của Song Tử còn tốt chứ càng về cuối tháng bạn càng tỏ ra yếu đuối, hay mệt mỏi. Lúc này nên dành thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng hồi phục sức khỏe. 
 

Tử vi tháng 8 của Cự Giải

 
Theo Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo, Chiêm tinh học chỉ ra rằng ảnh hưởng của sao Hỏa nên bạn không thể tập trung để phát triển sự nghiệp của mình, để tránh lãng phí thời gian bạn nên chuyển hướng tập trung sang việc hỗ trợ, giúp đỡ mọi người.  
 
Tháng này tài chính của bạn có những bước nhảy vọt, tiền về ồ ạt khi bạn thu được nhiều lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đây. 

Bạn nhận được sự hỗ trợ từ người thân, quan hệ xã hội để giúp gia tăng thu nhập. Bạn cũng khá hào phóng khi đóng góp cho các quỹ từ thiện và kết quả là thu nhập của bạn lúc này đã tăng đáng kể.  
 
Tiếp nối Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo, tháng này, tình cảm của bạn đang ở trong giai đoạn bế tắc, bạn thiếu sự nhạy cảm cần thiết, những ai độc thân cũng không có cơ hội mở rộng các mối quan hệ của mình nên không có tiến triển gì đáng kể để bạn hi vọng về chuyện tìm thấy được một nửa đích thực cả. 
 
Sức khỏe của bạn được dự báo là rất tuyệt vời, bạn luôn giữ được mức năng lượng ổn định. Sao Mộc mang đến niềm vui và hạnh phúc cho Cự Giải nhờ đó mà bạn loại bỏ được những dấu hiệu không tốt của cơ thể. 
 

Tử vi tháng 8 của Sư Tử
 

Bạn nên tập trung hơn vào chuyên môn của mình, cơ hội thành công cao và bạn có nhiều triển vọng để phát triển sự nghiệp trong tháng này. 
 
Bạn có cơ hội để gia tập thu nhập lên rất nhiều, không chỉ thông minh mà bản năng nhạy bén hỗ trợ bạn trong việc kiếm tiền dễ dàng hơn. Hãy chớp lấy cơ hội đang tới, đừng chần chừ quá lâu bạn sẽ đánh mất cơ hội của mình. 
 
Tu vi thang moi cua Su Tu
 
Đây là tháng tuyệt vời cho chuyện tình cảm của Sư Tử, nhất là những ai độc thân có rất nhiều người theo đuổi, hãy cẩn thận để xem xét tình cảm của hai người, đừng vội vàng cam kết quá sớm. 
 
Tử vi hàng ngày chỉ ra rằng, sức khỏe không phải là vấn đề mà Sư Tử quan tâm trong tháng này khi mà không có vấn đề gì khiến bạn e ngại cả. 
 
Có thể nói, tháng này là một tháng tuyệt vời khi tất cả các khía cạnh khác nhau của cuộc sống đều được thỏa mãn.
 

Tử vi tháng 8 của Xử Nữ

 
Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tháng này bạn có xu hướng hỗ trợ và khuyến khích người thân thực hiện kế hoạch của họ hơn là tập trung vào sự nghiệp của mình.  
 
Thu nhập của Xử Nữ tăng rõ rệt trong tháng này, bạn có thể đưa ra những quyết định tiền bạc một cách khôn ngoan và bạn khá hào hứng với những kế hoạch gia tăng thu nhập. 
 
Bạn đề cao việc làm từ thiện và tháng này bạn khá hào phóng chi tiền cho hạng mục này. 
 
Tử vi tháng 8/2018 của 12 chòm sao cho hay, những ai độc thân thu hút những đối tượng phù hợp về mình. Tuy nhiên, những cặp đôi đang yêu hay có kế hoạch cưới xin thì dễ có trục trặc nhỏ. 
 
Tuy ban đầu có chút căng thẳng nhưng sau đó mọi thứ đã được hòa giải và hai người đã bỏ qua cho nhau.
 
Sức khỏe của Xử Nữ ổn định và nhất là càng về cuối tháng bạn càng cảm thấy tràn đầy năng lượng, có thể là bạn đã điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện có tính khoa học hơn. 
 
Có thể nói đây là một tháng tuyệt vời cho sức khỏe và tài chính nhưng có chút xáo trộn về các mối quan hệ gia đình và sự nghiệp.
 

Tử vi tháng 8 của Thiên Bình

 
Không chỉ hoàn thành được công việc của mình mà Thiên Bình còn hỗ trợ thêm cho những người xung quanh mình, khuyến khích họ theo đuổi đam mê, bạn như người lãnh đạo tinh thần của bạn bè và người thân vậy. 
 
Dự đoán tháng này thu nhập của Thiên Bình đạt mức tối đa khi chính sự bế tắc về tiền bạc đã hối thúc bạn xây dựng các kế hoạch tài chính mới để gia tăng thu nhập. Bạn có thể đạt được tốc độ tăng trưởng tiền bạc vượt trội. 
 
Tu vi thang moi cua Thien Binh
 
Mật ngữ 12 chòm sao chỉ ra rằng, những ai độc thân sẽ có thể thu hút người khác giới bằng sự quyến rũ, duyên dáng của mình. 
 
Những cặp đôi đang yêu tìm được tiếng nói chung, hai người cố gắng lắng nghe ngôn ngữ yêu thương của nhau với mong muốn làm hài lòng đối phương. 
 
Sức khỏe của Thiên Bình rất tốt, bạn luôn ở mức năng lượng cao, nhờ đó mà duy trì được đam mê trong công việc. 
 

Tử vi tháng 8 của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình trong công việc, thậm chí mọi người chỉ chờ nghe mệnh lệnh từ bạn và họ đồng loạt làm theo. Bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ, bạn có thể hoàn thành tốt mục tiêu của mình. 
 
Bạn may mắn được người nhà, đồng nghiệp, người lớn tuổi có kinh nghiệm hỗ trợ trong việc kiểm soát và gia tăng tiền bạc. Tháng này hứa hẹn thuận lợi trong kinh doanh nhưng thời điểm cuối tháng nhớ cẩn thận vì khó khăn bắt đầu xuất hiện. Hãy tự tìm ra Điểm mạnh giúp bạn đạo tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu.
 
Có thể những Hổ Cáp độc thân có cơ hội gặp gỡ một nửa trong công việc, khi bạn đang theo đuổi tham vọng nghề nghiệp của mình, đó có thể là trong một cuộc họp. Với những người đã có gia đình, nếu ai đang lên kế hoạch bầu bí thì nên suy nghĩ cẩn trọng hơn nhé.
 
 Một lưu ý cho Hổ Cáp tháng này đó là nếu bạn được thu giãn đầy đủ sẽ rất hữu ích, nếu có thể hãy tìm tới Thiền định vì đó là cách cải thiện sức khỏe của bạn rất tốt. Tháng này bạn chỉ cần quan tâm tới sức khỏe của mình hơn một chút là được. 
 

Tử vi tháng 8 của Nhân Mã

 
Dường như trọn vẹn thời gian của mình Nhân Mã chỉ nghĩ tới công việc, nhờ đó sự nghiệp sẽ phát triển mạnh trong thời gian này. Sự tự tin trong từng hạng mục công việc đã hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong việc gây dựng uy tín trong lòng đồng nghiệp và cấp trên. 
 
Từ việc đầu tư chính cho tới mua sắm đều cần được kiểm tra cẩn thận. Bạn sẽ có thể để xử lý các tình huống với tư thế đĩnh đạc và chờ đúng thời cơ. 
 
Tu vi thang moi cua Nhan Ma
 
Nhiều Nhân Mã độc thân tìm thấy một nửa của mình trong tháng này, bạn có thể gặp người ấy ở những địa điểm như chùa chiền, nhà thờ, học ngoại ngữ,… thậm chí là khi hai người cùng hợp tác trong công việc. Bạn được tận hưởng cảm xúc đẹp đẽ của tình yêu. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, bạn có thể mong đợi bước tiến cao hơn cho chuyện tình cảm của mình.
 
Sức khỏe của Nhân Mã không hề có gì đáng lo lắng cả, bạn mạnh mẽ, cứng rắn và dồi dào năng lượng.
 

Tử vi tháng 8 của Ma Kết

 
Tham vọng nghề nghiệp của Ma Kết gắn liền với tiềm năng gia đình mà bạn đang có. Sự phát triển của bạn cũng được xem là sự phát triển của gi đình, vì thế làm gì cũng phải cẩn trọng và tập trung. 
 
Bạn vướng các vấn đề liên quan tới tiền bạc, bạn mắc kẹt vì lo lắng về tài chính. Thực tế cho thấy thu nhập của bạn có hạn vì thế bạn nên tập trung vào việc giảm chi phí. Ngay lúc này các vấn đề liên quan tới tài chính nên dừng lại, không nên đầu tư trong lúc này. Nếu cần bạn nên nhận sự hỗ trợ từ người thân.
 
Bạn hãy lắng nghe những gì trái tim mách bảo và làm theo nó, đừng chờ đợi ai đó ra quyết định giúp mình. Đối với những ai đã có gia đình, mối quan hệ có vẻ căng thẳng, có người lớn tuổi trong gia đình can thiệp vào chuyện của hai bạn. Xem thêm: 12 chòm sao làm gì khi bị cha mẹ ÉP CƯỚI 
 
Suốt cả tháng 8, sức khỏe của Ma Kết thực sự tuyệt vời. Bạn có thể cải thiện tình hình sức khỏe hơn nữa bằng cách tuân thủ tục chế độ ăn uống và giải độc nghiêm ngặt. Bạn nên tập trung vào sức khỏe tinh thần bằng cách tập yoga hoặc thiền và duy trì mối quan hệ hài hòa với người khác. 
 

Tử vi tháng 8 của Bảo Bình
 

Tử vi tháng 8/2018 của Bảo Bình dự đoán đây là tháng thăng tiên sự nghiệp với tốc độ nhanh chóng. Những khó khăn, bế tắc liên quan tới công việc sắp kết thúc và những ngày tươi sáng đang ở phía trước. Bạn phải làm việc rất vất vả, chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu của mình. 
 
Tu vi thang moi cua Bao Binh
 
Những ai đang tìm kiếm việc làm sẽ thành công trong tháng này và họ sẽ tìm được việc làm tốt ở nơi tập trung đông dân cư.
 
Hãy bình tình khi đối mặt với những bế tắc liên quan tới hoạt động tài chính. Bạn cần phải cắt giảm chi tiêu trì hoãn việc hưởng thụ hay đầu tư trong thời gian này. Thu nhập của bạn có thể được cải thiện bằng cách giúp những người khác kiếm tiền bằng các kỹ năng tài chính của bạn. 
 
Về phương diện tình cảm, những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội được yêu khi tìm được đối tượng phù hợp. Người này với bạn vô cùng tâm đầu ý hợp. Bạn có thể vô tình gặp họ ở nơi vui chơi giải trí hay những trận đấu thể thao. Những cặp đôi có tình yêu đầy đam mê và có khả năng mang thai rất cao. Xem thêm: Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất?
 
Bảo Bình cần phải chú ý tới sức khỏe của mình trong tháng này, cần phải thể dục để cơ thể rắn rỏi, đầu óc được thư giãn, có như thế mới mong cải thiện sức khỏe đáng kể. 
 

Tử vi tháng 8 của Song Ngư 

 
Tiến trình công danh của Song Ngư đã có dấu hiệu cải thiện rõ rệt, bạn nhận được sự hỗ trợ của những người lớn tuổi, nhờ đó mà có thể để đạt được mục tiêu của mình tại nơi làm việc, công việc của bạn tốt hơn, tiền bạc cũng xứng đáng hơn.
 
Bạn quan tâm hơn tới các cách cải thiện tình hình tài chính, chú tâm tới việc giảm chi phí và cân bằng thu nhập nhờ đó mà bớt khó khăn hơn. Nếu có ai đó giúp đỡ thì chớ vội từ chối, bạn đang thiếu tiền mà. 
 
Sự hiện diện của sao Thủy thắp sáng ngọn lửa tình yêu của Song Ngư, bạn đắm chìm trong hạnh phúc với một nửa của mình. Nếu có ý định có con thì thời điểm này khác thích hợp. Lúc này ai đang độc thân khả năng cao tìm thấy mội nửa, bạn dường như bị thu hút bởi đối tượng ngồi gần mình.
 
Sức khỏe của bạn lúc này rất tốt, nhưng không nên chủ quan vì càng về cuối tháng có vẻ tình hình sức khỏe đang đi xuống. Bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, ngoài ra, nên thường xuyên suy nghĩ tích cực về những người xung quanh mình.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X