Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Coi chừng xui xẻo và trở ngại sẽ đến với những cung hoàng đạo này vào nửa cuối tháng 7/2018

Thứ Ba, 17/07/2018 10:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7 của 12 cung hoàng đạo, những ai có tên trong danh sách dưới đây cần thận trọng trong việc làm ăn hoặc giao tiếp kẻo rước xui vào mình nhé!
 

Nhung cung hoang dao de gap kho khan tro ngai 7-2018
 

Cung Hổ Cáp 
 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, nửa cuối tháng 7/2018 là một quãng thời gian đầy thử thách đối với Hổ Cáp.

Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sự ngăn cấm và cản trở trong những mối quan hệ hợp tác, hợp đồng và chuyện vận chuyển lưu thông hàng hóa... Vì vậy, khả năng của bạn bị giới hạn lại khá nhiều.
 
Mặc dù khá giỏi trong việc đàm phán thương thảo nhưng trong khoảng thời gian này, Hổ Cáp không dễ gì mà có được những thứ mình muốn nữa.

Bạn phải học cách làm quen với những giới hạn ngăn cản, từ đó mà trở nên mạnh mẽ, biết chấp nhận hoàn cảnh.
 
Tử vi tháng 7 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Hổ Cáp sẽ gặp nhiều những vấn đề li ti be bé, và rồi chúng cứ cộng gộp khiến càng ngày bạn càng cảm thấy nặng nề.

Xuất phát từ việc bạn sẽ đánh mất một người quan trọng đặc biệt nào đó, sau đó bạn càng cần cẩn thận hơn với vấn đề tài chính.

Bạn sẽ cảm thấy tiền bạc trong năm nay đến cứ như một cơn mưa rào, đến và đi nhanh như chưa kịp thấm vào đâu cả.
 
Điểm sáng duy nhất đó là với thái độ "dửng dưng" của Hổ Cáp, bạn luôn cho qua mọi chuyện một cách nhanh chóng và tập trung vào những gì quan trọng hơn những gì trước mắt.

Và đặc biệt đó là hãy thật vững vàng tâm lý vì kha khá bí mật sẽ được bật mí đó.

 

Cung Cự Giải 
 

Con đường công danh của Cự Giải có rất nhiều biến động trong nửa cuối tháng 7/2018. Sự nghiệp của cung hoàng đạo này đang đi xuống trầm trọng khiến bạn đau đầu.

Chuyện nhảy việc hoặc phải bỏ ngang giữa chừng rất có thể sẽ xảy ra nếu Cự Giải không đủ sự tỉnh táo để xử lí.

Trong nửa cuối tháng 7 này, sự thay đổi trên đường đi của Mặt Trăng khiến nhiều trở ngại cứ lần lượt ghé thăm Cự Giải, khiến họ cảm thấy buồn bã, đôi khi bế tắc.
 
Hãy cẩn trọng và kỹ lưỡng hơn khi ký kết hợp đồng hoặc bất cứ thỏa thuận nào. Sự xui rủi có thể khiến bạn bị lừa. Bởi thế, Giải nhi mới không nằm trong top cung hoàng đạo sẽ phát tài phát lộc vào nửa cuối tháng 7/2018.

Để cẩn trọng hơn hãy thuê một luật sư hay một tư vấn viên chắc tay, người có thể giúp bạn thoát khỏi khó khăn, gỡ rối mọi vấn đề liên quan đến pháp luật.

Tuy nhiên cũng phải nhắc bạn nhớ "chọn mặt mà gửi vàng", vì dù sao người cũng là thuê về, phải tìm người tử tế đáng tin cậy mới được.

Su nghiep di xuong
 
 

Cung Song Ngư  
 

Tuy Song Ngư may mắn có được sức khỏe dồi dào để phần nào bù đắp cho tinh thần không mấy ổn định của mình, nhưng bạn vẫn sẽ long đong với những sự kiện tình ái cứ diễn ra liên tù tì, mà chuyện nào cũng khiến bạn phải suy nghĩ đến đau đầu.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư vốn dĩ là người hay cảm động, bạn dễ dàng làm theo lời người khác miễn là họ vui lòng.

Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy yêu thương lấy bản thân mình trước, bởi không phải ai cũng xem bạn là ưu tiên của họ.

Yoga hay thiền định cũng là những phương thuốc tốt cho việc thư giãn đầu óc.
  

Cung Thiên Bình 
 

Sự chính trực và ngay thẳng chính là chìa khóa thành công cho Thiên Bình trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, nửa cuối tháng 7/2018, bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề về pháp lý, do đó, hãy thật cẩn thận khi làm việc với các văn bản, giấy tờ.
 
Ngoài ra, khi giao tiếp, hãy chú ý tới cả cảm xúc của bạn và người đối diện. Đôi lúc, không phải những gì họ muốn lại là những gì bạn muốn.

Chính vì thế, đừng gò ép bản thân phải đi theo người khác quá. Bên cạnh đó, tình duyên không mấy tốt đẹp kéo dài từ trước tới giờ cũng khiến tinh thần bạn hơi bất ổn.

Hãy biết cân bằng suy nghĩ của mình, tránh trường hợp để việc riêng ảnh hưởng tới việc chung.
 

Bảo Bình
 

Sự nghiệp của Bảo Bình nửa cuối tháng 7/2018 có vẻ trầm lắng. Ngoài ra, nhiều vấn đề nảy sinh cũng khiến bạn thiếu kiên nhẫn, dễ sai sót.

Đây là nguyên nhân của việc Bảo Bình phải chi tiêu nhiều hơn, tốn thời gian và công sức hơn.

Vì thế, chòm sao này nên bỏ qua các chi tiết nhỏ nhặt mới có thể tập trung, nâng cao hiệu quả công việc.
 
Bên cạnh đó, nếu Bảo Bình không cẩn thận và táy máy tay chân thì rất có khả năng bạn sẽ làm hao tài tốn của không ít, có thể là làm hỏng hay khiến nhiều đồ đạc xung quanh như điện thoại, laptop đột nhiên dở chứng…

Lời khuyên cho Bảo Bình trong khoảng thời gian này là bạn nên cẩn thận với các máy móc quan trọng.
 
Tử vi tháng 7 của 12 cung hoàng đạo cũng báo động đỏ về sức khỏe và tình yêu cho Bảo Bình. 

Do đó, bạn hãy thận trọng trong mọi mối quan hệ và duy trì một chế độ ăn uống khoa học để có thể vượt qua tháng khó khăn này nhé!
 
Thủy Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X