Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 01/07/2016 08:02 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tình hình tài chính khá khả quan cho phép Ma Kết có thể xem xét một vài dự án đầu tư trong tương lai hoặc lên kế hoạch tích lũy từ bây giờ.


► Mời các bạn xem: Tử vi 12 cung hoàng đạo, Horoscope được cập nhật mới nhất

Tu vi thang 7 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
Tháng 7 của Bạch Dương

Trong tháng này, Bạch Dương sẽ gặp phải một vài tình huống khó khăn, đặc biệt là khoảng thời gian cuối tháng. Mọi thứ dường như đảo lộn, không còn theo quy luật của tháng trước nữa, nhưng bạn đừng quá lo lắng, nhiều khả năng là nó sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt lên. May mắn thay, với sự tỏa sáng của mình, Mặt Trời đóng vai trò là “quý nhân phù trợ” của bạn trong tháng này. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có đủ năng lực cần thiết để có thể vượt qua mọi khó khăn, tuy nhiên, bạn cũng cần phải có nghị lực vượt khó nữa. Sao Thổ sẽ chịu trách nhiệm cho những “sa ngã” của Bạch Dương, sẽ mang lại những rủi ro cho bạn trong suốt tháng. Vì vậy, hãy thận trọng trong mọi lĩnh vực cuộc sống, đừng để mất cảnh giác, với ngay cả những người bạn thân và cả trong công việc.
Về mặt công việc, Bạch Dương có thể cảm thấy hơi bất an, nhất là trong những ngày đầu tháng. Nhưng điều này chỉ là tạm thời, bạn không cần quá lưu tâm, cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất thôi. Nếu bạn mất cân bằng và tỏ ra yếu đuối thì đối thủ sẽ ngay lập tức lợi dụng cơ hội này và sẽ gây khó khăn cho bạn. Trước đây, bạn vẫn luôn nghĩ rằng mình không có kẻ thù thì đây sẽ là dịp mà bạn nhận ra sự thật không như bạn nghĩ. Khoảng thời gian giữa tháng sẽ có những thay đổi lớn, nếu bạn không đồng ý với điều gì thì hãy mạnh dạn nói ra. Các đồng nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc nhìn nhận đúng sai. Ngay khi bạn sai lầm thì vẫn có những người bạn thực sự luôn ở bên bạn, khi bạn hành động sai vẫn có những người bạn tốt gắn bó với bạn. Trong công việc, hãy suy nghĩ kỹ vào nâng cao khả năng làm việc khoảng tuần thứ hai. Tuy nhiên, đừng trông chờ vào người khác mặc dù bạn đã cố hết sức để chứng minh rằng con đường bạn đi là đúng.
Chuyện tình cảm sẽ làm bạn khá ngạc nhiên đó. Nhờ ảnh hưởng của các vì tinh thú mà khoảng giữa tháng mà vấn đề của bạn sẽ thay đổi một cách đáng kể. Mọi thứ sẽ trở nên khá suôn sẻ mà không có chỗ cho những tiếng thở dài hay sự phiền não. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà thiếu thận trọng trong lời nói dễ gây tổn thương cho người khác. Lựa chọn những lời lẽ “hoa mỹ” để phát ngôn sẽ khiến cho nửa kia của bạn “chết đứ đừ đừ” đó. Bạn cũng đừng quên làm mới bản thân nhé, thay đổi tính cách mình một chút, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có màu “cầu vồng” đó.
Tháng 7 của Kim Ngưu

Tử vi tháng này của Kim Ngưu khá ổn định, không có nhiều biến động. Nhờ sự chiếu rọi của Mặt Trăng mà bạn sẽ có khoảng thời gian bình lặng, đây là một sự vô cùng may mắn. Mặt khác, Sao Diêm Vương và sao Thổ - chịu trách nhiệm về những rủi ro cũng sẽ được tăng cường, tuy nhiên không đáng lo ngại lắm. Hãy nhớ rằng, mọi việc xảy ra trong cuộc sống phần lớn là do bạn, trong tháng này, có thể bạn sẽ nhận được một giải thưởng rất xứng đáng nhưng trái lại, cũng có thể là một hình phát, nếu bạn tự tin vào chính bản thân mình thì không có gì phải sợ cả.
Trong công việc, Kim Ngưu sẽ cảm thấy có chút áp lực, bạn hãy cảnh giác với cả những đồng nghiệp thân thiết nhé, đặc biệt là các công việc có liên quan tới giấy tờ. Nếu nhận được một lời mời đi “uống nước” sau giờ làm việc thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chấp nhận lời đề nghị đó, đề cao cảnh giác một chút vẫn hơn. Bạn cũng không cần phải lo lắng quá về việc sẽ gặp nguy hiểm bởi mối nguy hiểm này hoàn toàn có thể tránh được. Nếu bạn giữ vị trí quản lý, đừng để phân tâm mởi những yếu tố bên ngoài, thay vào đó, hãy tập trung vào nhiệm vụ chính của mình. Làm tốt công việc của mình, chỉ cần bạn có phương pháp và nhất quán thì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Mặc dù bạn đang rất có động lực để làm việc nhưng cũng dễ bị “mất hứng”, vậy nên bạn cần tránh đưa ra các quyết định vội vàng cho dù mọi chuyện có rõ ràng thế nào đi chăng lữa. Nếu bạn thiếu tự tin thì hiệu suất công việc cũng giảm đi đáng kể, và những sai sót chắc chắn sẽ xuất hiện, hãy dùng kinh nghiệm của mình để hoàn thành tốt công việc nhé.
Chuyện tình cảm trong tháng này của Kim Ngưu không có nhiều biến động lớn, tất nhiên là vẫn sẽ có những “sự kiện đặc biệt”, nhưng điều này chưa đủ để đáp ứng mong đợi của Kim Ngưu. Trong các mối quan hệ tình cảm khác, hãy cố gắng đảm nhận vai trò “người lãnh đạo”, tất nhiên bạn vẫn phải đảm bảo sự công bằng, nếu không các mối quan hệ này sẽ nhanh chóng kết thúc, hãy kiên nhẫn và nhất quán.
Tháng 7 của Song Tử
Tháng này, Song Tử sẽ phải trải qua một tình huống khá khó khăn. Bình thường, ai cũng muốn bên cạnh thời gian làm việc vất và là được nghỉ ngơi, được thư giãn, được sống chậm, tất nhiên, điều này còn phụ thuộc vào tính chất của công việc. Nhìn chung, mùa hè là mùa mà bạn kém năng động hơn bất cứ mùa nào trong năm, tuy nhiên, mùa hè năm nay sẽ khác. Sự phức tạp nhất có lẽ là ở sao Thổ, thường là sẽ đem lại may mắn cho Song Tử, tuy nhiên, tháng này sẽ thay đổi phương thức một chút, nó sẽ phủ nhận toàn bộ sự hỗ trợ của bạn. Điều này chắc chắn là tiêu cực tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi sao Kim sẽ chuyển vị trí từ “đối thủ” thành “đồng minh” với bạn. 
Trong tháng 7 này Song Tử cũng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro tài chính. Nếu bạn đang kinh doanh riêng thì không đáng lo ngại vì mọi chuyện diễn ra đơn giản và rõ ràng, không có đối thủ cạnh tranh nào. Mọi chuyện nếu xảy ra thì bạn hoàn toàn có thể tiên đoán trước và bằng năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể xử lý chúng một cách nhanh chóng. Trong thực tế, ngay cả khi bạn bị phân tâm và bỏ qua một vài chi tiết nhỏ nhưng bạn vẫn có thể hoàn thành công việc. Vì vậy, nếu được giao một vài nhiệm vụ mới thì đừng ngại rằng mình không làm được, hãy cứ nhận và tự tin hoàn thành, bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao đó.
Chuyện tình cảm của Song Tử trong tháng này cũng ít “dữ dội” hơn so với các tháng trước. Trong nhiều tình huống, đòi hỏi tình cảm từ phí bạn nhiều hơn, ít nhất là trong gia đình. Nếu trong gia đình xảy ra xung đột và bạn nhận ra cuộc sống không yên bình như bạn muốn thì bạn nên mở lòng hơn và bằng mọi cách để xóa tan ngay xung đột đó. Mối quan hệ với bạn bè cần đặc biệt chú ý bởi có thể đối mặt với sự chia rẽ. Giải quyết nhanh chóng những chuyện lặt vặt trong gia đình và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, tránh những phát ngôn gây hiểu lầm là bạn có thể dẹp tan nguy cơ tan rã đó.

Tu vi thang 7 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
Tháng 7 của Cự Giải
Vào tháng 7 này, Mặt Trăng là vị thần cai trị ngôi nhà của Cự Giải sẽ liên tục chiếu rọi, điều này có nghĩa rằng bất kỳ tác động tiêu cực nào lên Cự Giải cũng sẽ được giảm thiểu tới mức tối đa, vì vậy bạn không có gì quá phải lo lắng cả. Tất nhiên, vẫn còn xác xuất của sự rủi ro mà điều này cần sự nỗ lực của bạn, đặc biệt trong khoảng thời gian cuối thàng, bạn sẽ được ưu ái và có những trải nghiệm thú vị. 
Chuyện tình cảm có nhiều biến động gây ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Nếu bạn không cố gắng thì bạn sẽ gây ra những sai lầm có có thể chấp nhận, khiến cho công việc bị trì trệ, cấp trên sẽ có cái nhìn thiếu thiện cảm với bạn. 
Với những Cự Giải đang nắm giữ vị trí leader thì bạn cần xem xét là chính sách đối đãi cấp dưới của mình nếu bạn không muốn bị chống đối vào cuối tháng. Hãy nhớ rằng, bạn chỉ có thể thành công khi bạn làm việc một cách trung thực. Nếu đạo đức giả và lừa dối là những công cụ chính mà bạn sử dụng để theo đuổi mục tiêu thì vào khoảng thời gian cuối tháng, bạn sẽ phải trải qua một tình huống mà bạn không hề mong muốn, nó thực sự rất tồi tệ. 
Chuyện tình cảm tháng này của Cự Giải có rất nhiều điều thú vị, bạn có cơ hội trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đầy mới mẻ. Tuy nhiên, sẽ là một sai lầm nếu bạn lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ trong tháng này, bất kể là ngắn hay dài. Khi bạn có khát khao là thu hút được sự chú ý từ người mà bạn có cảm tình thì đây chính là thời điểm thích hợp để nói cho người ta biết tình cảm thực sự của mình và đừng nản lòng nếu bị từ chối, nếu không thể làm người yêu nhưng vẫn có thể làm bạn được cơ mà. Về phía gia đình, cố gắng giữ ngọn lửa hạnh phúc và đừng gây ra bất kỳ cuộc xung đột nào, thậm chí có ai đó “mô kích” bạn. Hãy cảnh giác và đừng để mình bị lung lay bởi ý kiến từ kẻ thứ ba. Bạn cùng nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, ngay lúc này họ sẽ cần bạn hơn bao giờ hết và họ vô cùng cảm kích nếu bạn giúp họ làm một việc gì đó.
Tháng 7 của Sư Tử
Đối với Sư Tử thì tháng 7 này không phải là thời điểm cho những sự khởi đầu. Cuộc sống của bạn khá ổn định, có thể là hơi trầm một chút, có thể là do sự bành trướng của sao Diêm Vương trên chòm sao Sư Tử. Trong tháng này, bạn cũng có thể sẽ phải đối mặt với một số vấn đề tài chính, có một vài sự tiêu hụt đáng kể nhưng may mắn là bạn sẽ nhanh chóng nhận ra nó và sẽ biết cách xoay xở để làm giảm nguy cơ tới mức tối đa. 
Dù  vậy, nhờ có sự trợ giúp của sao Thiên Vương thì bên cạnh những rủi ro, bạn vẫn có khả năng nhận được những khoản tiền thưởng giá trị lớn trong tháng này. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn cần có trách nhiệm hơn trong công việc. Trong công việc, điều quan trọng là bạn phải hòa đồng với đồng nghiệp, mọi người cùng giúp nhau tiến bộ, đây không phải lúc để đưa ra những ý tưởng mới và làm việc một mình đâu nhé. Hơn cả là các bạn cần tỉnh táo nhể nhận ra ai là kẻ thù đích thực của mình, luôn đứng đằng sau công kích cả hai bên. Nếu bạn đang giữ vai trò là một người quản lý thì bằng mọi cách có thể hãy làm cho tất cả đồng nghiệp lại gần nhau hơn, đoàn kết họ lại, một đội bóng mạnh không chỉ cần những siêu sao mà còn cần cả sự đoàn kết. Sư Tử cũng chớ nên vội vàng đưa ra quyết định, mọi việc đều tiềm tàng những mối đe dọa, hãy suy nghĩ thật kỹ và chờ đợi, thời gian là của bạn.
Chuyện tình cảm trong tháng này của Sư Tử cũng khá yên ả. Ngay từ đầu tháng, bạn chớ nên để cho ai phải khó chịu vì tâm trạng của mình, kể cả với những người thân yêu. Nếu có gì không hài lòng, bạn có thể nói thẳng với mọi người để cùng tìm hướng giải quyết, tuy nhien, hãy phát ngôn một cách khéo léo và sử dụng những từ ngữ lịch sự, tránh làm tổn thương và hiểu lầm cho đối phương. Đối với những Sư Tử còn đang FA thì bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân, xem lại cách sống của bản thân mình, thay đổi một chút thì “vận đào hoa” mới đến được. 
Tháng 7 của Xử Nữ
Tháng 7 của Xử Nữ sẽ là một tháng đầy niềm vui, cuộc sống hài hòa và có những cung bậc cảm xúc vô cùng thú vị. Sự ảnh hưởng của các vì sao là khó có thể nắm bắt được, tuy nhiên, nếu trong công việc, bạn tự tin thể hiện năng lực của mình thì khó khăn sẽ bị đẩy lùi và thành công sẽ nằm trong tầm tay. Vấn đề tình cảm thì hơi khó một chút nhưng nếu bạn biết cách cư xử khéo léo thì bạn sẽ có thể tránh được những hiểu lầm và tranh cãi.
Trong công việc, bạn cần xác định rõ hướng đi của mình và cách thể thực thi những dự án hay kế hoạch. Có thể bạn cảm thấy những việc trên khá đơn giản nhưng trong thực tế chúng lại vô cùng khó khăn, nếu bạn biết cách nhờ sự trợ giúp của đồng nghiệp thì mọi chuyện sẽ đỡ vất vả hơn một chút, không chỉ vậy bạn cũng có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên. Đừng quá ngạc nhiên khi nhận được những sự giúp đỡ kỳ lạ, không ai có thể trực tiếp gây áp lực cho bạn hay cố gắng ngăn cản bạn thực hiện công việc nhưng yên tâm, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những “mưu đồ” này và nên làm gì tiếp theo thì tự bạn sẽ biết. Qua việc này, bạn cũng trở nên chăm chút nhiều hơn cho hình cảnh cá nhân, bạn cũng sẽ nhạy bén và tinh tế hơn. Nói chung là sự “xảo quyệt” không phải là sở trường của Xử Nữ, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Xử Nữ dễ dàng tha thứ cho những kẻ có “âm mưu hãm hại” mình.
Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tháng này có chút khả quan hơn so với công việc. Tinh thần vô cùng thoải mái mặc dù chắc chắn sẽ có những tình huống bất ngờ có thể xảy ra, đây không phải là chuyện của một người mà cần sự hợp tác của cả đôi bên. Bạn sẽ tìm thấy chính mình trong một cảm xúc khá tồi tệ vào cuối tháng, bởi vậy, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn. Hãy nhớ rằng Thượng đế tạo ra mỗi con người đều vì một lý do riêng, nên không việc gì phải buồn cả nhé!

Tu vi thang 7 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
Tháng 7 của Thiên Bình
Cuộc sống của Thiên Bình trong tháng này đạt tới trạng thái cân bằng và bạn cảm thấy hài lòng vì điều này. Mặc dù đây không phải là tháng may mắn nhất trong năm của bạn nhưng vẫn sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn. Dường như thần may mắn đang mỉm cười với bạn trong cả chuyện tình cảm lẫn chuyện công việc, nếu có kế hoạch gì thì bạn hãy tranh thủ tiến hành ngay trong tháng này để mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió nhé.
Trong công việc, bạn nên tin vào năng lực của mình, mặc dù rủi ro khá cao khi bạn phải làm việc theo nhóm hoặc làm việc với đối tác, nhưng nếu bạn có tinh thần vững vàng thì mọi chuyện hoàn toàn có thể giải quyết một cách êm thấm. Thiên Bình cũng nên chú ý tới đồng nghiệp của mình, đề phòng chơi xấu sau lưng, bất kỳ ai cũng có thể là kẻ thù, bạn nên đề phòng. Nếu bạn giữ vai trò là người lãnh đạo thì bạn nên thận trọng với nhân viên cấp dưới, có thể là  họ đang có âm mưu chống lại bạn. Nhiều rủi ro tiềm ẩn như vậy, nhưng nếu bạn tự tin vào khả năng của mình thì hiệu quả công việc sẽ tăng lên rõ rệt.
Chuyện tình cảm khá tốt nhưng chưa tới mức thăng hoa. Với bạn bè, các bạn vốn đã thân nhau thì nay lại càng thân hơn và họ chính là những đồng minh đắc lực cho bạn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Bạn sẽ có những kỉ niệm nho nhỏ với người kia, các bạn sẽ có những ngày bên nhau, những chuyến du lịch ngắn vào cuối tuần tràn ngập tiếng cười. Vào khoảng thời gian cuối tháng, bạn sẽ có cơ hội để thực hiện ước mơ thầm kín nhất của mình, tuy nhiên, việc tự mình thực hiện giấc mơ mà không hề đơn giản, bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của những người bạn thân và cả người ấy nữa nhé.
Tháng 7 của Hổ Cáp
Tháng này Hổ Cáp sẽ có sự trở lại đầy bất ngờ, mạnh mẽ cả về thể chất, chuyện tình cảm và cả công việc. Hổ Cáp sẽ có cơ hội tự do thể hiện niềm đam mê của mình, những ý tưởng sáng tạo cũng dễ dàng thực hiện hơn. Sao Kim, vị thần phụ trách chuyện “yêu đương” của bạn sẽ mang lại cho bạn một giai đoạn thuận lợi, đặc biệt là khoảng thời gian từ cuối tháng trở đi. 
Sự nghiệp của bạn đang trong giai đoạn thăng tiến, sao Hỏa – phụ trách chuyện công việc sẽ chuyển động nhanh hơn vì vậy mọi người cũng sẽ thấy ở bạn sự nhiệt tình, năng nổ mà bằng chứng rõ ràng nhất chính là hiệu quả công việc. Bạn có khả năng tập trung khá tốt và lúc nào bạn cũng tràn ngập ý tưởng, công việc bộn bề không khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mà ngược lại, sẽ khiến cho bạn hứng thú hơn. Khoảng thời gian nữa đầu tháng, bạn nên tích cực học tập, thu nạp thêm kiến thức có liên quan tới chuyên ngành của mình sẽ giúp công việc được thuận lợi hơn. Những chuyến công tác xa có thể sẽ xuất hiện trong tháng này, tuy nhiên, đừng quá lo lắng, việc này đồng nghĩa với việc tình hình tài chính cũng được cải thiện, bạn cũng có bảng thành tích đáng ngưỡng mộ.
Bạn cũng nên lên kế hoạch tập thể dục để đảm bảo mình có một sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, Hổ Cáp cũng cần xem xét lại chế độ ăn uống của mình, có thể thời gian vừa qua bạn đã phát tướng, chính vì thế, bạn nên bổ sung thêm nhiều rau xanh và hoa quả, hạn chế bớt thịt và tinh bộc nhé. Nếu đôi khi tinh thần có chiều hướng tiêu cực thì bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn, đừng tự tình làm tổn thương chính mình nhé.
Nếu bạn tìm thấy một mục tiêu quan trọng thì hãy tập trung vào việc làm thế nào để đạt được mục tiêu ấy. Bạn cũng có thể tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác như đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân, đừng ngại ngùng nhé!

Tháng 7 của Nhân Mã
Trong tháng này Nhân Mã nên ưu tiên cho chuyện tình cảm, bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ hơn. Khoảng thời gian đầu tháng, bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc của cảm xúc, có nhiều điều đáng lo ngại về cuộc sống, hãy cố gắng xử lý thật tốt, qua việc này, bạn cũng có thể sẽ khám phá ra những bí mật thú vị đó. Cuối tháng Nhân Mã sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tinh thần phấn chấn, lạc quan hơn. Lúc này, bạn và người ấy có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày đấy.
Nếu bạn làm việc chăm chỉ thì thành công sẽ tới rất sớm đó, đặc biệt là công việc sẽ đạt hiệu quả cao khi bạn làm việc theo nhóm hoặc có những bản hợp đồng với đối tác nước ngoài. Nếu bạn có ý định thực hiện những kế hoạch mới của mình thì khoảng thời gian cuối tháng sẽ thật lý tưởng. Tháng 7 này, nếu lỡ đam mê lĩnh vực tài chính, kinh doanh thì bạn nhanh chóng “lấn tới” đi thôi. Những khoản thu nhập từ đầu tháng sẽ giúp bạn chủ động trong vấn đề tài chính và bạn hoàn toàn có thể làm những gì bạn thích.
Nếu bạn biết cách tự chăm sóc bản thân thì bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, không bệnh tật, một body quyến rũ. Sao Mộc trên chòm Nhân Mã là vị thần hỗ trợ sức khỏe tốt nhất. Nửa đầu tháng trôi qua có vẻ hơi khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần, nhưng 10 ngày cuối tháng, bạn sẽ quay trở lại với một tinh thần phấn chấn và sẵn sàng “bùng nổ” bấy kỳ lúc nào.

Tu vi thang 7 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
Tháng 7 của Ma Kết
Trong 20 ngày đầu tiên của tháng, Mặt Trời chiếu rọi trên chòm sao Ma Kết khiến cho mọi chuyện đều diễn ra theo đúng như ý muốn, cả chuyện tình cảm lẫn công việc. Khoảng thời gian sau đó, dưới sự hỗ trợ của sao Kim và sao Thủy, bạn sẽ được sống trong niềm vui và hạnh phúc, bạn cũng trở nên quyến rũ hơn, vì vậy cơ hội tìm được một nửa có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Dù vậy, nửa cuối tháng sẽ khiến bạn có chút lo lắng, nghi ngờ và thất vọng, tuy nhiên, điều này cũng không đáng lo ngại.
Trong tháng này Ma Kết cần tích cực hơn trong các hoạt động tập thể, hoạt động theo nhóm. Nhờ sự trợ giúp của sao Kim và sao Thủy mà đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để Ma Kết xử lý hết các hợp đồng mới cũng như các dự án hợp tác, danh sách khách hàng không ngừng tăng lên và bạn sẽ chiến thắng nhiều đối thủ lớn, tất nhiên, thành tích thu được là không đếm xuể. Cuối tháng, Ma Kết cũng có thêm cơ hội để gia tăng thu nhập, bạn cũng có thể nhận được những món quà vật chất vô cùng bất ngờ đó. Tình hình tài chính khá khả quan cho phép Ma Kết có thể xem xét một vài dự án đầu tư trong tương lai hoặc lên kế hoạch tích lũy từ bây giờ.
Sao Mộc – vị thần cai trị của chòm sao Ma Kết đang ở một vị trí lý tưởng, điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ gặp một chút bất ổn về sức khỏe, bạn nên chú ý hệ thần kinh hoặc vấn đề tiêu thụ năng lượng. Nhất là cuối tháng, tình trạng sức khỏe có chiều hướng đi xuống, nhiều khả năng là bạn phải tới gặp bác sỹ, hãy thận trọng nha!
Tháng 7 của Bảo Bình
Trong tháng này, Bảo Bình nên thận trọng một chút, bạn nên ưu tiên trách nhiệm hơn là sở thích của mình. Sau ngày 12 tháng 7 chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ được cải thiện rõ rệt, nhờ có sự bàn giao công việc giữa sao Kim và sao Thủy mà Bảo Bình có cơ hội gia tăng các mối quan hệ tình cảm. Khoảng thời gian cuối tháng, chuyện tình cảm của bạn sẽ trải qua vào dấu mốc quan trọng nhưng hứa hẹn đầy hạnh phúc, bạn nên tận hưởng điều này.
Trong công việc, bất cứ là quyết định lớn hay nhỏ, trước khi đưa ra bạn nên thận trọng. Bảo Bình vốn là một người đầy tham vọng, ham muốn cạnh tranh, là người chủ động và hành động mạnh mẽ như những chiến binh tinh nhuệ trong “Hậu duệ mặt trời”. Khoảng thời gian từ 22 tháng 7, khi Mặt Trời chiếu tới nhà sự nghiệp của Bảo Bình thì bạn sẽ có cơ hội để chứng minh năng lực và gia tăng sức mạnh, hiệu quả công việc cũng vì thế mà cao hơn. Về mặt tài chính, Bảo Bình cũng khá hào phóng nhưng bạn nên kiểm soát không để xảy ra bất cẩn và lãng phí nha.
Một thú vui lành mạnh mới sẽ thu hút sự chú ý của Bảo Bình. Có thể bạn sẽ mắc phải một vài bệnh lặt vặt nhưng nhờ đó mà bạn sẽ có thêm kiến thức về việc phòng bệnh và biết cách gia tăng thêm khả năng miễn dịch của cơ thể. Bên cạnh việc phòng bệnh, chữa bệnh thì bạn cũng nên chăm chỉ duy trì thói quen tập luyện thể thao nhé.
Tháng 7 của Song Ngư
Song Ngư nhận được nhiều niềm vui ngay từ đầu tháng. Đây là khoảng thời gian mà tình yêu thăng hoa, cuộc sống của Song Ngư cũng đón nhận nhiều niềm vui hơn. Nhờ có sự bảo trợ của sao Thủy mà bạn có sức sống mạnh mẽ, vui tươi, tinh thần phơi phới, tràn đầy hứng khởi trong công việc. Bạn cũng nên tranh thủ thời gian này để gia tăng các mối quan hệ, đặc biệt là mối quan hệ tình cảm.
Công việc không được thuận lợi như bạn mong muốn, tuy nhiên nếu bạn kiên trì và nỗ lực thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua. Việc đề ra các mục tiêu và các chiến lược rõ ràng là rất quan trọng, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình và tăng cường sự hiểu biết, xây dựng được kế hoạch hoạt động để đạt hiệu quả cao nhất trong tương lai. Việc áp dụng thành thạo kỹ năng giao tiếp, trí tưởng tượng và sự thông minh của mình sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc cũng như cải thiện tình hình tài chính. Bạn cũng đừng quên ghi lại những bài học trong quá trình làm việc nhé!
Trong tháng này, năng lượng làm việc và tâm trạng của đạt lúc nào cũng ở mức “max” và nó ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, chỉ cần nhìn thấy bạn là lại có ham muốn làm việc. Trong tuần thứ hai và thứ ba, bạn nên chú trọng về vấn đề sức khỏe, nếu thấy khó chịu hãy nhanh chóng tìm tới bác sỹ nhé, tuyệt đối không được chủ quan.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X