Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày cuối tháng 7 này, 6 chòm sao "đoạn tuyệt" với đời độc thân

Thứ Năm, 19/07/2018 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 7/2018 thì càng về cuối tháng cung hoàng đạo nào đốn tim được nhiều người khác giới nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết của họ nữa nhé.

 

Bạch Dương

Theo Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo càng về cuối tháng Bạch Dương càng trở nên thân thiện, dễ mến hơn. Gặp gỡ một người vừa đáng yêu vừa năng động chẳng ai là không bị cuốn hút theo cả. Trong đó có cảm những người khác giới cảm mến bạn.

Lúc này, đào hoa nở rộ đến mức người cũ muốn quay lại, người mới ra sức lấy lòng bạn. Thế nhưng trong lòng Bạch Dương lúc này còn nhiều phân vân. Hãy lắng nghe trái tim mình nhé, dù việc này cần thời gian thì cũng phải kiên nhẫn, đừng để sự nóng vội làm hại bạn như những lần trước. 
 

Cự Giải

 
Là người khá kín đáo trong việc thể hiện cảm xúc nên mọi người có cảm giác Cự Giải khó gần. Thế nhưng, nếu càng tiếp xúc với bạn nhiều đối phương sẽ nhận ra bạn ấm áp vô cùng. Khi có hoàn cảnh thích hợp ví dụ như trong một buổi giao lưu, một buổi gặp gỡ nào đó có nhiều tương tác thì đối phương rất dễ bị "cảm nắng".

Đó là lý do, cuối tháng này những người độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa thích hợp cho mình. Như có sự sắp xếp của số phận, hai bên nên duyên khi cùng gặp nhau trong một chuyến du lịch hoặc trong một buổi triển lãm. 

Cung hoang dao dao hoa nhat cuoi thang 72018
 

Sư Tử

 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, càng về cuối tháng công việc của Sư Tử đã đỡ bộn bề hơn nên bạn mới có thời gian để ý hơn tới những mối quan hệ xung quanh. Sư Tử vô tư trò chuyện với những người đang có tình ý với mình và nhận ra sự thú vị trong tính cách của họ.

Bạn là người có duyên ngầm với cá tính khác biệt, được nhiều người yêu mến. Bạn thu hút khá nhiều người khác giới, họ chỉ cần chờ cơ hội bạn "bật đèn xanh" để tấn công mà thôi.

Tử vi tháng 7/2018 chỉ ra rằng, nhận thấy rõ sự vô tư thoải mái của Sư Tử trong thời điểm này là lúc rất nhiều người bày tỏ tình cảm khiến bạn cảm thấy bối rối. Dù thế nào cũng nhớ thận trọng chớ nên vội vàng, hãy lắng nghe những gì con tim mách bảo.
 

Thiên Bình
 

Thiên Bình thời điểm cuối tháng 7/2018 này rất hào hứng tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch hay đi tình nguyện. Trong suy nghĩ của mình, Thiên Bình muốn khoảng thời gian độc thân phải thật ý nghĩa bằng những trải nghiệm đặc biệt.

Dù không mong cầu gì tới việc sẽ tìm thấy một nửa nhưng chính những chuyến đi lại là cơ hội đưa đẩy bạn tới những mối quan hệ bất ngờ. Sự hiền hòa, dễ mến của bạn nhanh chóng "ghi điểm" trong mắt những người khác giới. Tháng này, nhiều Thiên Bình tìm thấy ở những nơi như đi du lịch hay làm từ thiện.
 
Tu vi thang 7
 

Ma Kết


Trải qua một số lần thất bại trong chuyện tình cảm, Ma Kết càng trở nên lạnh lùng, thờ ơ hơn trong các mối quan hệ. Thế nhưng lạ kỳ là sự lạnh lùng đó lại có sức hút kỳ lạ với người khác giới. Nhiều người cho rằng bạn bí ẩn và muốn khám phá, tìm hiểu con người bạn.

Nhất là cuối tháng 7/2018 này là thời điểm cho chuyện tình cảm của Ma Kết, những ai độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội để có được vào các mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới. 
 

Song Ngư 


Sự ngọt ngào, dịu dàng của cung hoàng đạo Song Ngư thực sự là vũ khí lợi hại để họ chinh phục những người khác giới. Những người cảm nhận được sự bình yên khi ở bên họ lại mong có thêm được nhiều sự bình yên hơn thế. Và họ quyết định theo đuổi Song Ngư. Trong khi đó họ thì vẫn ngây thơ và tĩnh lặng.

Theo Tử vi tháng 7/2018, rất nhiều Song Ngư đang độc thân có cơ hội cao tìm thấy người thương ở ngay nơi làm việc hoặc khu vui chơi giải trí, các trung tâm chăm sóc sức khỏe.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X