Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2017 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 26/06/2017 10:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 7 gõ cửa, mùa hè giống như một cơn bão táp với cái nóng bức người đã tới, đánh thức 12 chòm sao khỏi cơn ngủ say. Có thể bạn sẽ bất an, cáu kỉnh, có thể sẽ ốm yếu mệt mỏi, tựa hồ muốn bãi công nhưng không thể phủ nhận mùa hè cho ta sức sống, nguồn năng lượng cuồng nhiệt mạnh mẽ và sảng khoái. Cùng xem tử vi tháng 7 của 12 chòm sao có điểm gì đáng chú ý không nhé!

 

Mục Lục

  1. Tử vi tháng 7 của Bạch Dương
  2. Tử vi tháng 7 của Kim Ngưu
  3. Tử vi tháng 7 của Song Tử
  4. Tử vi tháng 7 của Cự Giải
  5. Tử vi tháng 7 của Sư Tử
  6. Tử vi tháng 7 của Xử Nữ
  7. Tử vi tháng 7 của Thiên Bình
  8. Tử vi tháng 7 của Hổ Cáp
  9. Tử vi tháng 7 của Nhân Mã
  10. Tử vi tháng 7 của Ma Kết
  11. Tử vi tháng 7 của Bảo Bình
  12. Tử vi tháng 7 của Song Ngư

 

1. Tử vi tháng 7 của Bạch Dương

 

thang 7
 

Theo tử vi tháng 7 của 12 chòm sao, Bạch Dương có vận trình không hẳn là tốt, nhiều chuyện lộn xộn xảy tới khiến bạn trở tay không kịp. Có lẽ nửa năm qua bạn đã sống quá nhàn hạ, quá thoải mái nên quên mất rằng bản thân còn nhiều dự định, nhiều kế hoạch chưa hoàn thành.

 

Tháng này có nhiều việc vì chuẩn bị không đủ kĩ càng, thận trọng nên kết cục chậm trễ, kết quả không được như mong đợi. Nếu bạn vẫn còn thái độ đủng đỉnh như vậy nữa thì khẳng định là sự nghiệp sẽ giậm chân tại chỗ. Đừng ngần ngại mở rộng vòng tròn quan hệ, vòng tròn giao tiếp, mở mang tầm mắt của chính mình để có cơ hội gặp gỡ nhiều người, học hỏi nhiều việc hơn, biết đâu lại có duyên gặp gỡ quý nhân, nâng đỡ vận trình.

 

Tháng 7 Bạch Dương có sao Thổ ảnh hưởng tới cung xuất hành nên công việc đễ mệt nhọc, thường xuyên phải đi công tác, chạy đi chạy lại bên ngoài nhưng lại không được đền đáp xứng đáng. Tài lộc không quá khởi sắc, số tiền kiếm được so với những gì bạn làm vẫn chưa thể coi là tương xứng.

 

Về tình cảm, tình yêu có lợi thế hơn so với tình thân do Bạch Dương dành nhiều tâm sức và có thái độ chuyên chú. Đối với nửa kia bạn rất có lòng, quan tâm tới những điều nhỏ nhặt nhất nhưng đối với người nhà lại khá lạnh lùng, thiếu thời gian trò chuyện và thấu hiểu. Nếu có thể cân bằng, làm tốt cả hai mối quan hệ thì sẽ tốt hơn nữa đấy, nhất là nên tạo sự kết nối giữa người yêu và người thân nếu có ý định đưa mối quan hệ hai người tiến xa hơn.

 

Sức khỏe cũng có điểm tốt và điểm không tốt. Về thể lực bạn vẫn đang duy trì phong độ, không ốm vặt cũng không cảm thấy quá sức nhưng tinh thần thì kém phấn chấn hơn. Ngày hè rực rỡ mà Bạch Dương như đang sống trong mùa đông u ám, do làm việc không tốt nên bạn khá lo lắng, nghĩ ngợi nhiều và thường xuyên buồn phiền, tâm trạng khá thất thường.

 

Xem thêm bài viết Tiết lộ cách “hạ gục” từng cung hoàng đạo bằng buổi hẹn hò lý tưởng

2. Tử vi tháng 7 của Kim Ngưu

 

Tháng này chòm sao Kim Ngưu có vận trình tài lộc không tệ, cả Chính Tài và Thiên tài đều có thu hoạch khả quan, đầu tư tiến hành thuận lợi. Phương diện tình cảm dù xuất hiện không ít đào hoa, có người theo đuổi nhưng vẫn nên thuận theo tự nhiên là tốt nhất. Có thể bạn sẽ chẳng động tâm với ai nên nhiều người yêu mà vẫn lẻ bóng một mình.

 

Mùa hè tháng 7 là mùa tình yêu nhưng với chòm sao trầm lặng, thận trọng như Kim Ngưu thì họ quan tâm tới việc phát triển sự nghiệp và kiếm tiền nhiều hơn. Bạn làm đâu thuận đấy, mọi việc đều hết sức suôn sẻ, thường xuyên được đồng nghiệp trợ giúp và cấp trên tạo điều kiện để phát huy toàn bộ năng lực. Người kinh doanh, làm nghề tự do thì có cơ hội tự phát triển, không bị người khác ngáng đường.

 

Tài lộc là phương diện tốt nhất của bạn trong tháng này. Ngoài các khoản thu nhập cố định vẫn đều đặn thì còn có thêm những khoản phụ từ công việc tay trái hoặc từ những khoản đầu tư ngắn hạn. Nếu bạn có vốn và có kiến thức thì nên nghiên cứu chọn một hạng mục đầu tư dài hạn để phát triển, sẽ tạo cho mình một nguồn thu lớn hơn so với hiện nay.

 

Tình cảm không phải không có điểm đáng mừng, nhiều người theo đuổi chính là lợi thế của Kim Ngưu. Nhưng bạn khá bận rộn hơn nữa chưa gặp duyên gặp số nên rất có thể sẽ chỉ tiếp nhận làm bạn bè. Cũng không sao cả, đây là dịp để bạn có thêm những mối quan hệ thú vị, đâu phải chỉ có tình yêu mới khiến người ta gắn bó và vui vẻ đúng không nào.

 

Sức khỏe tốt, Ngưu chan nên tăng cường tập thể dục nhé. Mỗi sáng hãy thức dậy sớm hơn một chút để vận động cho khỏe người. bạn làm việc căng thẳng, ngồi suốt ngày cũng không hề tốt đâu. Nếu có thời gian hãy tìm một bộ môn thể thao mà mình hứng thú để tham gia, sẽ giúp cuộc sống phong phú hơn, quen thêm những người cùng sở thích lại còn khỏe mạnh và dáng chuẩn hơn nữa chứ, tiện quá còn gì.

 

3. Tử vi tháng 7 của Song Tử

 

thang 7
 

Tháng 7 là thời điểm sự nghiệp của Song Tử có những bước tiến mạnh mẽ, xuất hiện những cơ hội tốt, chỉ cần nắm bắt lấy nó thì bạn sẽ thu về những thành quả vượt ngoài tưởng tượng. Thậm chí bạn còn được thăng chức tăng lương, có vận trình tài lộc cực kì khởi sắc nữa đấy. Một tháng rất đáng mong chờ phải không nào.

 

Về công việc, Tử nhi không cần lo lắng quá nhiều vì bạn sẽ chẳng có rắc rối nào đáng kể. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao thì sẽ được tưởng thưởng xứng đáng. Cấp trên đang cân nhắc việc sẽ đưa bạn lên vị trí cao hơn vì vậy hãy biểu hiện thật xuất sắc vào nhé, hỗ trợ cả những việc chuyên môn có liên quan, đừng chỉ hoàn thành mỗi trách nhiệm của mình.

 

Tài lộc thu về nhiều, từ các khoản thu chính cho tới các khoản thu nhập bên ngoài. Song Tử sẽ được tăng lương hoặc chuyển đổi công việc tới vị trí có thu nhập cao hơn. Ngoài ra, nhờ đầu tư trong lĩnh vực tài chính nên giá trị đồng tiền của bạn cũng tăng lên gấp nhiều lần, có thể tính tới việc đầu tư mạnh hơn để thu được một khoản tích lũy đáng kể.

 

Nhưng điểm mà Song Tử cần lưu ý là khi giao tiếp phải chú ý, tìm hiểu và thận trọng, tránh để tiểu nhân hãm hại. Người với người sống không thành thật thì không thể thân thiết, bạn cần biết cách nhìn nhận, chú ý tới từng chi tiết nhỏ để biết ứng phó với từng loại người. Ai đáng kết bạn, ai chỉ có thể xã giao đều phải tinh tường nhé.

 

Tình cảm không ổn lắm, có điềm cãi cọ, bạn không chuyên tâm với mối quan hệ này, kể cả khi hai người đã là vợ chồng. Song Tử nghĩ rằng nếu yêu lâu hoặc đã cưới thì mọi thứ đều ổn định, không còn phải cố gắng nữa nhưng thực ra đó là sai lầm. Nếu bạn không có ý thức bảo vệ và chăm lo cho tình cảm thì nó sẽ nhanh chóng lụi tàn và nửa kia sẽ không còn tha thiết ở bên Tử nhi nữa đâu.

 

Xem thêm bài viết Khi 12 chòm sao gặp ma, bản chất hiện nguyên hình

 

4. Tử vi tháng 7 của Cự Giải

 

Tháng 7 này vận trình tài lộc của chòm sao Cự Giải không hề tầm thường, cả Chính Tài lẫn Thiên Tài đều sẽ có nguồn thu nhập vô cùng tốt nên nếu đầu tư hợp lý, đúng hướng, chắc chắn bạn sẽ có những tín hiệu đáng mừng. Khoảng thời gian nửa đầu năm không như ý lắm, giờ là lúc để phản công, thể hiện hết năng lực cũng như sự tự chủ của mình rồi.

 

Công việc cũng khá ổn định, bạn không tìm tới sự mới mẻ mà muốn hướng tới sự vững chắc, ổn định. Thay đổi công việc không phải lựa chọn hàng đầu, bạn thích phát triển theo con đường cũ nhưng với tư duy mới, cách làm mới. Đó cũng là phương án không tồi bởi cá tính của Cự Giải không quá hướng ngoại cũng không thích mới lạ, bạn sẽ làm tốt những việc mà mình đã quen thuộc hơn.

 

Tình cảm có chút mơ hồ, không rõ ràng, bạn cần thời gian để tìm thấy chính mình. Vì thế mà người đang yêu sẽ xa lánh nửa kia, tình cảm không vững vàng, có thể trong tháng này hai bạn sẽ đi tới cuối con đường, tìm thấy đoạn kết trong mối quan hệ. Người yêu nhau nhưng không thể giữ nhau cũng là chuyện thường tình trong đời, không cần quá buồn bã, vì đó là những cảm xúc chân thật nhất.

 

Cự Giải sẽ mất một thời gian khá lâu để cân bằng lại tinh thần cũng như quên đi người đó nhưng không sao cả, rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Quan trọng nhất là hãy tìm người tâm sự, không nên giấu trong lòng, rất dễ buồn lo quá mà sinh bệnh tật, u sầu ủ rũ hay thậm chí là nghĩ tiêu cực.

 

Sức khỏe vẫn tốt nhưng do cú sốc tình cảm sẽ kém ăn hơn khiến gày gò và xanh xao. Càng những lúc như thế này càng không nên ăn một mình. Hãy huy động 500 anh em bạn bè ở bên cạnh, cùng tổ chức nấu nướng, ăn uống và trò chuyện để quên đi chuyện buồn. Những bữa ăn chất lượng và vui vẻ sẽ giúp cuộc sống của bạn tươi trẻ hơn, tràn ngập sức sống hơn.

 

5. Tử vi tháng 7 của Sư Tử

 

Chòm sao Sư tử nghênh đón tháng 7 đầy nắng hè với vận trình tình yêu không thể ngọt ngào hơn. Giữa những cơn nắng mưa thất thường, bạn gặp người ấy như định mệnh, như nhân duyên hiếm có khó tìm. Vì thế đừng ngần ngại nắm thật chắc cơ hội, tránh bỏ qua lương duyên mà hối hận cả đời.

 

Tình yêu chỉ có thể gặp chứ không thể cầu, Sư Tử nên tiết chế tính khí sang chảnh và kiêu ngạo của mình. Gặp đúng người, yêu đúng cách sẽ là hạnh phúc trọn vẹn. Bạn nên tích cực, cởi mở và sống chân thật, người đó có thể xuất hiện vào những khoảnh khắc đời thường, không màu mè cầu kì nhưng cực kì nổi bật, cực kì đáng nhớ đấy.

 

Sự nghiệp hơi thụt lùi do bạn không chuyên tâm vào công việc, để xảy ra sai sót, lỗi lầm khiến cấp trên không hài lòng. Kiến nghị bản mệnh cần thay đổi thái độ, điều chỉnh tâm tình, chăm chú tới từng nhiệm vụ được giao đồng thời xử lý tốt trách nhiệm, đừng để người khác bị liên lụy cho thiếu sót của mình.

 

Chú ý mối quan hệ đồng nghiệp và các mối quan hệ trong công việc. Bạn không nên ăn nói bộp chộp, dễ gây hiểu nhầm hoặc khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu, không vui, ghi hận trong lòng mà thiếu hợp tác. Nhớ là lời nói chẳng mất tiền mua, nếu không khéo nói thì hãy im lặng hoặc chỉ nói những điều cần thiết với thái độ chân thành, thiện chí và tích cực Sư tử nhé.

 

Tài chính có điềm mất mát, là một món không quá lớn nhưng cũng rất đáng buồn, bạn sẽ ngơ ngẩn vài hôm đấy. Nhưng nhìn chung tháng 7 bạn không quá thiếu thốn nên không đáng ngại, cùng lắm là bớt mua sắm những món đồ chưa cần thiết lắm hoặc bớt một buổi tụ tập bạn bè đi là được thôi mà.

 

6. Tử vi tháng 7 của Xử Nữ

 

thang 7
 

Tử vi tháng 7 của 12 chòm sao báo rằng vận trình của Xử Nữ có nhiều biến động so với tháng trước, đặc biệt là sự nghiệp dễ thất bại hoặc có trải nghiệm không vui. Mặc dù bạn đã toàn tâm toàn ý chăm lo cho công việc, thậm chí còn tăng ca, làm thêm giờ và học hỏi nhiều kĩ năng mới nhưng lại khó lòng có được kết quả đúng như mong đợi, thậm chí còn gặp rủi ro.

 

Vì bị đồng nghiệp khiêu khích, hãm hại nên Xử Nữ rất khó chịu, thường xuyên làm nhiều hưởng ít, có những chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng tới tiến độ. Kiến nghị bản mệnh không ngừng cố gắng, đừng nản chí bởi như vậy thì đối thủ sẽ đạt được mục đích, không phải quá đáng tiếc hay sao. Càng làm bạn sẽ càng rút ra được nhiều kinh nghiệm và mạnh mẽ hơn, tránh khỏi những kẻ đứng trong bóng tối.

 

Tài lộc thì ổn hơn vì bạn vẫn đang có những thu nhập cố định, không quá ảnh hưởng tới nguồn thu. Bạn vẫn có thể tiêu pha rủng rỉnh, chỉ cần không quá hoang phí hay chi tiêu xa xỉ thì mọi chuyện vẫn ổn. Chú ý không nên nghe theo lời rủ rê của người khác mà vung tiền vào những món đồ không cần thiết như quần áo, phụ kiện, đồ thể thao,… tiền sẽ ra đi rất nhanh đấy.

 

Phương diện sức khỏe không ổn lắm vì chịu áp lực càng ngày càng tăng lên nên dễ bị mất ngủ, ngủ không đủ giấc, ngủ không ngon giấc. Kiến nghị bản mệnh nên thư giãn, thả lỏng, tạo động lực để bản thân tiếp tục tiến lên. Xử Nữ cũng cần cho mình thời gian nghỉ ngơi, tránh làm việc quá căng thẳng, rất dễ suy kiệt hoặc lao lực, ốm bệnh thì lại chẳng còn sức đâu mà phấn đấu sự nghiệp.

 

An ủi lớn dành cho Xử Nữ trong tháng này là tình cảm suôn sẻ, không hẳn quá ngọt ngào nhưng ổn định, thỏa mãn cảm giác an toàn mà bạn cần. Người ở bên nhau càng lâu thì càng thấu hiểu, biết rõ tính tốt tính xấu của nhau để điều chỉnh, không còn va chạm bởi những chuyện cỏn con vụn vặt nữa.

 

Xem thêm bài viết Phản ứng bá đạo của 12 cung hoàng đạo khi... gặp trộm

 

7. Tử vi tháng 7 của Thiên Bình

 

Chòm sao Thiên Bình trong tháng này có vận trình cực kì mạnh mẽ, cùng bạn bè tụ tập không chỉ nói những chuyện vô thưởng vô phạt hay tâm sự cuộc sống cho vui mà còn giúp nhau cập nhật thông tin về công việc, những xu hướng mới của thị trường hoặc bàn bạc kế hoạch hợp tác, kế hoạch đầu tư mới mẻ, hấp dẫn.

 

Tâm tình của bạn đang lên bởi những mối quan hệ xã giao tốt như thế này giúp bạn có cơ hội phát triển sự nghiệp một cách nhanh chóng. Đồng thời, thường xuyên ra ngoài cũng giúp bản thân thoải mái, vui vẻ, phấn chấn hơn. Vòng tròn quan hệ tăng lên, con người cũng mở mang và năng động hơn rất nhiều.

 

Sự nghiệp khởi sắc nhưng đừng quên bên cạnh những người bạn tốt vẫn có không ít tiểu nhân lúc nào cũng rình mò nhằm ám hại bạn đấy. Khi lòng ghen tị dâng lên thì bất kể chuyện gì họ cũng sẵn sàng làm ra được. Thiên Bình cần phân biệt rõ những nhóm đối tượng nên tránh xa và thiết lập hàng rào với họ để tránh tới lúc bị ảnh hưởng rồi mới bất ngờ thì quá muộn.

 

Đặc biệt, tình yêu sẽ tới vào những lúc Thiên Bình ra ngoài, bạn nên chuẩn bị chỉn chu, diện bộ cánh đẹp nhất với gương mặt tươi tắn nhất mỗi khi bước ra đường nhé. Được người khác giới thiệu hoặc tự mình nắm bắt đều không quan trọng, quan trọng là bản thân phải có tâm thế sẵn sàng, chân thành chứ không chỉ yêu cho vui. Quá qua loa thì người bị tổn thương cuối cùng chỉ là chính bạn mà thôi.

 

Sức khỏe vẫn tốt, tăng cường bổ sung thực phẩm thanh nhiệt để xua bớt cái nóng mùa hè sẽ giúp bạn dễ chịu hơn. Nếu có thể, Thiên Bình nên tham khảo các thực đơn ăn chay và áp dụng 1 lần/tuần hoặc nhiều hơn tùy theo khẩu vị và điều kiện. Không chỉ tốt cho sức khỏe, ăn chay còn đưa bạn gần tới với sự tu dưỡng, cũng là một cách cân bằng cuộc sống rất hay.

 

8. Tử vi tháng 7 của Hổ Cáp

 

thang 7
 

Trong tháng 7, chòm sao Hổ Cáp sẽ phải đối diện với những sóng gió không hề nhỏ về tình cảm, tuy rằng đào hoa vượng, nhân duyên dồi dào nhưng cũng nhiều việc khiến bạn phải đau đầu, nghĩ ngợi, lao tâm khổ tứ, thậm chí mất ăn mất ngủ, chẳng được yên ổn phút nào. Nên giữ tâm thế cần bằng cùng sự bình tĩnh cần thiết để tránh sa vào sự tiêu cực, buồn bực.

 

Trời phú cho Hổ Cáp sức hấp dẫn mê hoặc lòng người nhưng lại không cho họ sự tỉnh táo cần thiết. Nhiều người theo đuổi đồng nghĩa với nhiều rắc rối, nhiều chuyện bất ngờ xảy đến. Bạn hãy thận trọng hơn khi quan sát đối phương để tìm cho mình người thích hợp nhất, miễn cho bản thân bị thương tổn, đau khổ. Lòng người khó dò, không thể vội vàng trong một sớm một chiều được.

 

Vận trình sự nghiệp không tốt, tất cả kế hoạch công việc đều như nước chảy về biển, công cốc hết. Bao nhiêu nỗ lực đều bị bỏ phí, còn dễ dàng vì lỡ lời mà đưa tới xích mích, mâu thuẫn với đồng nghiệp. Người đó sẽ ghi hận mà hãm hại hoặc bất hợp tác khiến bạn càng khó khăn hơn, không thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao.

 

Tài lộc cũng kém, có nhiều khoản chi tiêu vượt ngoài hạn định nhưng không sao, bạn sẽ nhanh chóng có cách cân bằng chi tiêu. Nhưng đừng nên cho người khác vay mượn hoặc đi vay mượn của người khác vì bạn sẽ không thể kiểm soát được tài chính, dễ bị thất thoát nhiều hơn, tháng sau phải trả nợ bù.

 

Càng lúc khó khăn thì Hổ Cáp càng phải khỏe mạnh, tháng này bạn không ốm yếu nhưng do thời tiết diễn biến thất thường, lúc nắng lúc mưa nên vẫn phải cẩn thận. Nhớ mang theo áo mưa, ô khi ra ngoài, nếu gặp trời mưa đừng cố đi mà tìm nơi trú vì chỉ một chút nước mưa thôi cũng có thể khiến bạn bị cảm sốt đấy.

 

9. Tử vi tháng 7 của Nhân Mã

 

Trong tháng 7 Nhân Mã có vận trình bình ổn, thật hiếm khi chòm sao này lại yên tĩnh và hanh thông như vậy. Có lẽ do giữa năm ảnh hưởng của sao Hải Vương không nhiều nên cũng ít đi những chuyện phiền phức, rắc rối. Tháng này tận dụng thời gian mà học hỏi và tiến lên, sẽ không có vật cản.

 

Điểm không vui nhất là về tình cảm, lúc nào cũng tràn ngập băn khoăn, thế giới nội tâm vô cùng phức tạp, vô cùng rắc rối. Thay vì suy nghĩ một mình, bạn nên nói rõ với đối phương thì mối quan hệ của hai người mới có đột phá. Không có chuyện hai người sinh ra đã hợp nhau toàn vẹn, chỉ có cùng nhau từng chút từng chút cố gắng tìm hiểu và dung hòa mới trở nên vừa vặn.

 

Sự nghiệp cũng giống như vậy, tuy không có trở ngại nhưng muốn thăng chức tăng lương thì còn khá xa xôi. Càng phải nỗ lực nhiều hơn, đặc biệt tháng này nhân duyên quý nhân ảm đảm, chỉ có thể trông chờ vào bản thân Nhân Mã mà thôi. Muốn có đột phá, hãy tự mình làm chủ, không trông mong được vào người khác đâu, bạn làm bao nhiêu sẽ được hưởng bấy nhiêu.

 

Tài lộc bình thường, cân đối thu chi, chỉ đủ không thừa. Nhân Mã vẫn đang loay hoay giải bài toán tài chính của mình mà chưa xong. Có lẽ bạn phải nghiêm khắc hơn với bản thân, tránh để những chuyện bên lề hoặc những vật phẩm xa xỉ cám dỗ mà tiêu tiền nhanh hơn chớp mắt như hiện nay.

 

Sức khỏe không tốt lắm, làm việc tập trung trong thời gian dài khiến bạn đau lưng và mỏi mắt. hãy bổ sung các bài tập thể dục, vận động nhẹ nhàng vào giữa giờ, không nên làm việc liên tục. Sự nghỉ ngơi thư giãn này cũng giúp bạn lấy lại năng lượng, tái tạo tư duy để làm việc hiệu quả hơn.

 

Xem thêm bài viết Bí kíp giúp từng chòm sao thăng tiến con đường sự nghiệp

 

10. Tử vi tháng 7 của Ma Kết

 

Vận trình tháng 7 của Ma Kết có tài lộc rất tốt, Chính Tài và Thiên Tài đều có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ nên thu nhập không hề tồi. Thậm chí còn là con số khiến bạn phải giật mình cơ đấy, nếu tiếp tục đầu tư hiệu quả như thế này thì những kế hoạch lớn trong năm sẽ nhanh chóng hoàn thành đầy đủ, không lâu nữa là được hưởng thụ thành quả rồi.

 

Công việc có nhiều bước tiến quan trọng, đánh dấu mốc mới trên con đường sự nghiệp. Bạn có dấu hiệu chuyển đổi công việc hoặc tới nơi làm việc mới, tuy mới đâu còn bỡ ngỡ nhưng đây sẽ là môi trường giúp Ma Kết rèn luyện và trưởng thành nhanh chóng nên không cần quá lo, từ từ thích nghi và nỗ lực nhiều hơn nhé.

 

Phương diện tình cảm cũng tương tự như vậy, người độc thân tuy không có nhân duyên về tình yêu nhưng lại nhiều mối quan hệ bạn bè tốt. bạn có thể làm quen với những người mới mẻ, thú vị, dạy bạn nhiều hơn về cuộc sống. Người có đôi có cặp thì cứ yên tâm đi vì các bạn không có chuyện gì đáng lo, tiếp tục duy trì sự ổn định hiện có.

 

Nhưng sức khỏe lại không tốt lắm, có nguy hiểm rình rập, nhất là khi xuất hành, di chuyển bên ngoài. Bạn bất ngờ gặp tai nạn, va chạm hoặc bị đồ vật rơi trúng người. Kiến nghị bản mệnh nên thận trọng, lúc nào cũng chú ý trước sau, không xuất hành xa, không tới nơi có địa hình nguy hiểm hoặc nơi đang thi công công trình để bảo vệ an toàn của bản thân.

 

Một điểm đáng lưu ý dành riêng cho Ma Kết là bạn sẽ gặp lại bạn cũ, rất tình cờ. Người đó từng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn ví dụ như bạn thân cụ, người yêu cũ hoặc tri kỉ cũ, mối tình đầu. Hai người không trò chuyện nhiều nhưng trong lòng bạn dâng lên rất nhiều cảm xúc cũ, có thể bần thần một thời gian khá lâu.

 

11. Tử vi tháng 7 của Bảo Bình

 

thang 7
 

Theo tử vi tháng 7 của 12 chòm sao, Bảo Bình cần lưu ý vận trình tình cảm vì bạn với người đó không đủ thấu hiểu nên cảm tình có khoảng cách. Cũng vì hiểu lầm mà mâu thuẫn không ngừng, có những chuyện tưởng như rất nhỏ cũng khiến hai người cãi nhau một thời gian dài. Kiến nghị bản mệnh nên dành tâm tư để trò chuyện, giao lưu với nửa kia thì mối quan hệ mới gắn bó lâu dài được.

 

Sự thiếu hiểu biết về nhau là một trong những nguyên nhân chính khiến tình yêu của Bảo Bình không trọn vẹn. Bạn theo đuổi cảm xúc riêng mà quên đi rằng sau những thú vị ban đầu hai người sẽ phải đối diện với muôn vàn điều bình thường dẫn tới nhàm chán. Nếu không thể cùng nhau đi tới trọn vẹn thì phải cân nhắc để có quyết định dứt khoát, không dùng dằng làm tổn thương cả đôi bên.

 

Ngược lại vận trình sự nghiệp rất tốt, mọi công việc đều ổn và hoàn thành một cách xuất sắc, làm việc sinh động nên được cấp trên khen ngợi, tán thưởng, kì thăng chức tăng lương đang gần ngay trong gang tấc rồi nhé. Bạn có chí tiến thủ sẽ không chỉ dừng lại ở đó mà còn tiếp tục phấn đấu hơn, tìm ra lối đi riêng cho mình.

 

Tài lộc ổn định, có tiền, kiếm ra tiền nhưng chi tiêu nhiều nên không dư dả mấy. Vì thế Bảo Bình không dám hoang phí, bạn tính toán rất cẩn thận trong tất cả mọi khoản chi. Nhưng có lẽ vì thế có người cảm thấy bạn không được phóng khoáng lắm, không được thoáng tính nên ngần ngại khi giao du. Bản chất của bạn không phải như vậy nhưng cách thể hiện thì đang hơi kém đó.

 

Sức khỏe tốt nhờ chế độ tập luyện và sinh hoạt điều độ, rất đáng khen. Nhưng bạn vẫn cần hạn chế việc uống rượu bia nữa nhé, nhất là khi vui quá Bảo Bình thường không giữ được bản thân, lao theo đám đông mà vui chơi quên chơi đất. Tuy hiện nay thể lực ổn nhưng càng về sau mọi chuyện sẽ càng xấu đi đấy, không thể chủ quan.

 

12. Tử vi tháng 7 của Song Ngư

 

Tháng này vận trình tình cảm của Song Ngư không tốt cho quá nhạy cảm mà chìm đắm trong thế giới của riêng mình, bỏ quên người yêu, tình cảm càng ngày càng lạnh nhạt, thậm chí có dấu hiệu tách nhau ra, không còn muốn hẹn hò, ở gần bên như trước nữa. Có lẽ bạn đang muốn một hướng đi mới cho mối quan hệ này.

 

Người độc thân tháng này không có đào hoa ghé thăm, vẫn ôm trong mình tâm tư cô đơn của người chưa có người chung đường. Nhưng tâm thái của bạn lại khá vững vàng, không hề vội vã cũng không quá buồn phiền, bình thản đón nhận duyên số bởi Song Ngư tin vào chính mình, tin vào tình yêu chân thành sẽ đến đúng lúc, không cần phải cưỡng cầu.

 

Vận trình tài lộc tốt, nhận được khoản thu nhập đặc biệt, phương diện Thiên Tài có khởi sắc cực kì lớn, thu về những khoản tiền khiến bạn phải nhảy cẫng lên sung sướng. Kiến nghị bản mệnh nên tập trung đầu tư vào những hạng mục trọng điểm, kết quả thu về sẽ vượt xa sức tưởng tượng của bạn đấy, may sẵn túi ba gang mà đựng tiền đi thôi.

 

Công việc tốt, những người làm công ăn lương vẫn có cơ hội phát triển còn người làm nghề tự do thì lại càng hanh thông. Sự tự chủ, năng động, đột phá của Song Ngưu phát huy tối đa trong công việc, trái ngược hoàn toàn với tình cảm. Đúng là chuyện lạ có thật lại diễn ra ngay trong tháng này.

 

Sức khỏe hơi yếu nhất là vào những ngày mưa, bạn không nên thử thách giới hạn sức khỏe bằng những lần thức đêm hoặc vui chơi không biết điểm dừng. Nên có chế độ sinh hoạt điều độ, đơn giản và nhẹ nhàng. Tinh thần không tốt cũng là một điểm trừ, khiến bạn chán nản, dễ thất vọng và kém chăm lo cho thân thể hơn.

 

Xem thêm bài viết Tiết lộ cách xả stress hữu hiệu cho từng cung hoàng đạo

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X