Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 6 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 31/05/2016 14:06 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong hai hoặc ba ngày đầu tháng, công việc của Hổ Cáp diễn ra có vẻ khá xuôi chèo mát mái, các kế hoạch diễn tiến đầy khả quan.


► Xem tử vi hàng ngày, tử vi tuần mới được cập nhật liên tục, chuẩn xác tại Lichngaytot.com!

Tu vi thang 6 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
Tháng 6 của Bạch Dương
Suốt khoảng thời gian của tháng 6 , sẽ có nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai của Bạch Dương. Đó không chỉ là những yêu cầu về công việc mà bạn phải đáp ứng để kiếm cơm mà còn có cả những áp lực tình cảm, nghĩa vụ đối với gia đình và xã hội. Dường như mọi người luôn mong muốn sự có mặt và góp sức của bạn ở mọi nơi, mọi lúc, với mọi tập thể. Nguyên nhân một phần chính do bản chất nhiệt tình không tính toán của Bạch Dương và một phần do Mặt Trời trên hành trình qua Nhà xã hội và Nhà gia đình không ngừng thúc giục bạn sống hết mình mà quên mất quyền lợi của bản thân. 
Bạn có thể cảm thấy cuộc sống như vậy khá thú vị và ý nghĩa (dưới tác động tích cực của sao Thiên Vương). Điều đó sẽ đặc biệt được nhấn mạnh bởi Mặt Trăng vào khoảng ngày mùng 9. Lúc này, những dự án từ thiện hay công ích sẽ có tác dụng rất tốt cho chính cuộc sống của bạn. Song vẫn sẽ có những ngày mà sao Thổ sẽ hút hết bầu năng lượng và nhiệt huyết, bỏ lại bạn tủi thân nhìn ngó sự nghiệp chưa đâu vào đâu của mình.
Để tránh cho tinh thần của bạn bị giằng xé giữa hai thái cực một ngập tràn năng lượng tích cực và một hung hăng tiêu cực, sao Thủy sẽ khuyên bạn dùng sự giao tiếp để chia sẻ gánh nặng, yêu cầu giúp đỡ cũng như lan tỏa sự nhiệt tình của bạn tới những thành viên khác. 
Nhưng xét đến tiền bạc nói chung, bạn chưa đủ may mắn để có thể tiêu tiền như nước đâu nhé! Dù không trực tiếp quản chuyện mua bán, giao dịch của bạn nhưng sao Diêm Vương vẫn có thể giật dây một tai nạn hay rắc rối lớn vào khoảng tuần thứ tư của tháng. Lúc này sao Hỏa đã trở lại với quỹ đạo đi tiến và sẵn sàng làm bùng nổ những xung đột. Do đó, bạn sẽ cần một ngân quỹ tương đối khá để bảo vệ bản thân. 
Tóm lại, tháng 6 này, những cá tính trái ngược trong con người Bạch Dương sẽ được đẩy lên cao trào mới, xung đột và bổ sung lẫn nhau để giúp bạn trưởng thành hơn. Trong quá trình đó, vai trò của tập thể là rất quan trọng. Bạch Dương hãy trở thành một đứa con ngoan, một thành viên đáng mến của tập thể bằng cách chăm chỉ làm việc, thân ái với mọi người nhưng không quên kêu gọi sự chung tay góp sức từ mọi hướng nhé! Để tránh rỗng túi trước cả khi tháng 6 kết thúc, bạn nên tiêu pha tiết kiệm.
Tháng 6 của Kim Ngưu
Trước hết cần chia vui với Kim Ngưu bởi nửa cuối tháng 6 này bạn sẽ có cơ hội để những hành trình kỳ thú nhằm khám phá cuộc sống cũng như tình yêu. Khoảng ngày 18, Mặt Trời sẽ tiến vào cung Cự Giải - chủ quản Nhà thứ Ba của bạn. Nối bước Mặt Trời sẽ là sao Kim vào bốn ngày sau đó. Với hai vị thần của Danh vọng và Tình yêu trợ giúp, các Kim Ngưu độc thân có thể đặt một mục tiêu tham vọng hơn trong tháng này. Tương tự đối với các bạn học sinh, sinh viên, người làm việc trong các ngành báo chí, truyền thông, nghiên cứu và quan hệ công chúng.
Khoảng từ ngày 18 đến 20 cũng là khoảng thời gian lý tưởng để hẹn hò hoặc làm những công việc sáng tạo. Khi đó, Mặt Trăng và sao Mộc sẽ giúp trung hòa mọi tác động tiêu cực từ sao Diêm Vương để tặng bạn những ngày nhiều niềm vui với trí óc cởi mở, lạc quan và yêu đời. Ngoài ra, với sao Hải Vương trên Nhà bạn bè, bạn thực sự không nên bỏ phí một nguồn tài trợ ý tưởng và một đội quân sẵn sàng vun vén cho hạnh phúc của bạn như lũ bạn thân thiết. Cho dù có đứa suốt ngày trề môi chê bạn vô duyên nhưng một khi bạn thổ lộ rằng mình thích anh hàng xóm, nó sẽ tình nguyện làm chim câu đưa thư tình giúp bạn mỗi ngày cho mà xem.
Mặt khác, chuyện mua bán, giao dịch tiền bạc hay khai trương, kết hôn của bạn chưa có được những điều kiện thuận lợi trong tháng này. Sao Hỏa tiếp tục nghịch hành khiến sao Thổ phải hoạt động vất vả để có thể duy trì sự ổn định tương đối cho cuộc sống hiện tại của bạn. Vì thế, bạn hoàn toàn không nên thực hiện một sự thay đổi lớn lao nào. Nếu hoàn cảnh khiến bạn không thể đợi thêm được, hãy sẵn sàng tinh thần trách nhiệm để vượt qua giai đoạn khởi đầu gian nan. 
Ngoài ra, hãy tận dụng hai tuần đầu tháng khi Mặt Trời còn nán lại trên Nhà tài sản của bạn để phân chia, sắp xếp ngân quỹ cũng như những kế hoạch và dự định của bạn cho phần còn lại của tháng. Bắt đầu từ mùng 7, bạn sẽ nhận lại được sự trợ giúp của sao Thủy để trí óc lô-gic của bạn thêm sắc sảo mỗi ngày. 
Tóm lại, óc tổ chức và suy luận sẽ là phẩm chất bạn nên tin tưởng và phát huy trong tháng 6. Bạn nên khởi đầu chậm rãi và chắc chắn trong nửa đầu tháng để sẵn sàng bùng nổ và ngẫu hứng trong nửa cuối. Hãy tin tưởng bạn cũ và sẵn sàng kết bạn mới nhé!

Tu vi thang 6 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
Tháng 6 của Song Tử
Hơn hai tuần đầu tiên của tháng 6, Song Tử vẫn tiếp tục là một ngôi sao đang lên. Bạn không chỉ hiểu rõ được năng lực và cá tính của mình mà còn có thể với tay đến thành công ban đầu trong sự nghiệp và danh tiếng nếu như biết tỏa sáng theo cách riêng của mình. Mặt Trời và sao Kim vẫn tiếp tục trợ giúp sự trỗi dậy của bạn, đảm bảo bạn có được sự ủng hộ và cảm tình của những người kề bên. 
Trong khi đó, vì sao hộ mệnh của bạn là sao Thủy sẽ bước ra khỏi vùng tối và trở lại một cách lợi hại từ ngày mùng 7. Nếu như khéo léo kết hợp với những cảm xúc tinh tế mà Mặt Trăng trao tặng vào khoảng ngày mùng 9 thì bạn sẽ có thể nâng tầm khả năng thuyết phục, giao tiếp và truyền cảm hứng của mình. Bằng cách đó, hãy khôn khéo thu phục nhân tâm, góp nhặt những sự ủng hộ của mọi người xung quanh để khi sao Kim chuyển công tác vào khoảng ngày 22, bạn sẽ vẫn duy trì được lợi thế “nhân hòa” trên con đường tìm kiếm thành công của mình. 
Thành công đó có thể mang hình hài vật chất bởi Mặt trời sẽ bước sang Nhà tài sản của bạn vào khoảng ngày 18. Nhưng phần thưởng chưa đến ngay đâu nhé! Mặt trời sẽ thử thách bạn đôi chút, đem cho bạn cơ hội để tăng thu nhập song cũng kèm theo những trách nhiệm mới, câu đố mới mà bạn cần nỗ lực hơn để giải đáp. Nếu bạn đang mong chờ được đề bạt thăng chức hoặc tăng lương, đây có thể chính là cơ hội của bạn. 
Tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ kỹ càng hơn nếu cơ hội này yêu cầu một sự đánh đổi lớn về tiền bạc. Sao Diêm Vương vẫn theo sát những giao dịch vật chất của bạn và sẽ sẵn sàng giáng xuống một đòn trừng phạt cho một lỗi bất cẩn đấy nhé!
Trong đời sống tình cảm thì gia đình vẫn là nơi mang lại nhiều may mắn và bình yên cho bạn. Nhưng nếu bạn mong muốn những cuộc phiêu lưu, hãy tìm tới bạn bè và cuối cùng, mối quan hệ yêu đương có thể hơi sớm nắng chiều mưa nhưng nếu bạn kiên nhẫn vun đắp thì “ngày mai, trời lại sáng” ngay thôi.
Tóm lại, tháng 6 yêu cầu ở Song Tử sự nỗ lực không ngừng nghỉ để theo đuổi thành công và cũng mang tới những cơ hội và sự trợ giúp tốt để bạn không đơn độc trên hành trình đó. Cuối tháng, thử thách sẽ ngày một nhiều lên nhưng đồng thời, phần thưởng cũng ngày một gần với tầm tay của bạn. Đừng bỏ cuộc nhé!
Tháng 6 của Cự Giải

Nửa đầu tháng 6, tinh thần và niềm tin của Cự Giải sẽ nhiều lần bị thử thách. Dù có Mặt Trời và sao Kim giúp đỡ nhưng với sự nhạy cảm và dễ tổn thương, Cự Giải sẽ phải trải qua nhiều trăn trở mới có thể bảo vệ được chính kiến cũng như sự định hướng của mình một cách độc lập. 
Những thử thách sẽ diễn ra trong cả công việc và tình yêu. Đặc biệt trong những ngày khoảng từ mùng 6 đến 12, khi bộ đôi Mặt Trời và sao Kim di chuyển trong thế đối đỉnh lần lượt với sao Hỏa và sao Thổ. Góc hợp này sẽ vừa đẩy cao sự xung đột tính chất giữa các vì sao, khiến bạn phải nhận những ý kiến trái chiều đầy lý trí và thậm chí cả sự chỉ trích. Mặt khác, góc hợp đó cũng mang lại tác động kích thích, thúc đẩy sự trưởng thành vượt qua khỏi những mâu thuẫn. Do đó, hãy dũng cảm đứng lên bảo vệ thành quả và quan điểm của bạn trong công việc dù đối phương có nhiều quyền thế và thậm chí là nhiều lý lẽ hơn!
Đôi khi, bạn cũng có thể dùng những mẹo hay những cách hơi “gian trá” một chút để không phải chịu nhiều thiệt thòi. Ví dụ như ngày 12 đến 14, khi Mặt Trăng phù trợ trực tiếp cho cung Cự Giải, bạn có thể viện đến vũ khí nước mắt để xin một chút bình an đấy nhé!
Đến nửa cuối của tháng mà cụ thể là bắt đầu từ khoảng ngày 18 sẽ đến lượt Cự Giải tỏa sáng theo cách riêng của mình. Khi Mặt Trời và sao Kim lần lượt tiến vào cung Cự Giải, sự tự tin của bạn sẽ dần dần được bồi đắp cao hơn và những phẩm chất cũng theo đó mà được phát huy nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn quá dè dặt mà cố gắng để xây dựng hình ảnh bản thân giống như những tiêu chuẩn mẫu mực, bạn sẽ phì hoài một phần không nhỏ sự ưu ái của các vì sao. Hãy là chính mình, bạn nhé!
Sao Mộc sẽ gửi tới Cự Giải thêm một động lực để đừng cố gắng giống người khác vào khoảng ngày 18. Nhờ Mặt Trăng giúp đỡ, sao Mộc sẽ đưa đến với bạn một nhân duyên đáng chú ý. Bạn sẽ sớm nhận ra sự đồng điệu về tâm hồn với người bạn mới nếu bạn thoải mái là chính mình chứ không phải ai khác. 
Bên cạnh đó, khoảng ngày 29, công việc hoặc các nghĩa vụ của bạn sẽ có chút biến động do sao Hỏa đã kết thúc hành trình đi lùi. Từ đây, công việc có thể tiến triển đi lên hay tràn đầy mâu thuẫn sẽ do sự cố gắng của bạn quyết định. Hãy tận dụng khoảng thời gian từ ngày 24 đến ngày 27 để suy nghĩ xem tương lai công việc như thế nào sẽ khiến bạn hạnh phúc nhé!
Tóm lại, Cự Giải sẽ phải trải qua nhiều thử thách để được đi trên con đường riêng của mình, bảo vệ niềm tin riêng và cả những bí mật nữa. Nhưng bên cạnh đó, các vì sao cũng tặng bạn cơ hội để tỏa sáng. Điều bạn cần làm là kiềm chế sự tự ti của mình và phân biệt rõ giữa học hỏi và bắt chước người khác, làm sao để giới thiệu chính bạn với thế giới?

Tu vi thang 6 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
Tháng 6 của Sư Tử

Tháng 6, Sư Tử vẫn còn chịu nhiều tác động nặng nề của sự kiện sao Hỏa đi lùi. Sự thiếu động lực, thiếu cởi mở tiếp tục là vấn đề của bạn. Bạn có thể cảm thấy chán rất nhanh một điều gì đó song cũng đồng thời lại không có hứng thú với những gì mới mẻ. Sự thiếu sáng tạo thường cũng đi kèm với thiếu động lực trong cả làm việc lẫn vui chơi. Bạn có thể sẽ thường xuyên phải đối mặt với tình thế buộc phải khom mình trong những giới hạn cứng nhắc (thứ được dung dưỡng tích cực bởi sao Thổ) và đánh mất phần nào sự tự tin vô giá của chính mình. 
Tuy nhiên, Mặt Trời và sao Kim trên Nhà bạn bè sẽ giúp cung cấp cho bạn những bờ vai để dựa dẫm và thậm chí là thoải mái để cho sự mềm yếu của mình bộc phát. Mấy ngày từ 12 đến 14 sẽ là khoảng thời gian tốt nhất để sắp xếp một buổi trà chanh tâm sự với những người bạn thân đấy.
Đến khoảng ngày thứ 18, những người xung quanh sẽ bắt đầu cảm nhận được ít nhiều sự tiến bộ về ý chí của Sư Tử. Nhà thứ Mười Hai của bạn mấy tháng gần đây thường chỉ có Mặt Trăng thi thoảng ghé chơi, do đó bạn thường không có một niềm tin vững vàng hay một định hướng mang tính xuyên suốt cho cuộc sống của mình. Nhưng nay Mặt Trời cùng sao Kim sẽ bắt đầu nhiệm kỳ mới trên ngôi nhà niềm tin của bạn, nói cách khác, bạn sẽ có những người dẫn đường thông thái để điều chỉnh cuộc sống sao cho hạnh phúc hơn và hài hòa với môi trường sống hơn. Tuy nhiên, “chặng đường nào trải bước trên hoa hồng”, bạn sẽ cần chuẩn bị cho những ngày mưa trước khi tới được ngày nắng đẹp. 
Ngoài ra, từ mùng 7 sao Thủy sẽ thực hiện những bước đầu tiên trong hành trình đi tiến trở lại của mình qua chòm Kim Ngưu – tức Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Sau quãng thời gian rèn luyện với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà của sự sáng tạo, hy vọng là bạn đã đủ vững vàng để đối đầu với những thử thách và bắt kịp luồng gió tươi mới đang đến. Sao Thủy có thể khiến cuộc sống của bạn ngập tràn sự lý thú, thúc đẩy sự thông minh, tính sáng tạo, sự nhạy bén trong quan sát song cũng mang đến vài điểm trừ. Có thể kể đến như chứng mất ngủ, sự hưng phấn quá đà hay những phản ứng tiêu cực không tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn.
Tháng 6 của Xử Nữ
Nửa đầu tháng 6 sẽ là khoảng thời gian mà những phẩm chất cá nhân của bạn được phát huy mạnh mẽ cũng như có nhiều cơ hội trưởng thành và phát triển, đặc biệt là trong đời sống tình cảm. Có được điều này là nhờ mối quan hệ cộng tác và song hành giữa Mặt Trời và sao Kim trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn. 
Tuy nhiên, “ngọc không mài không sáng”. Bạn sẽ cần phải vượt qua một số thử thách mà một trong những thử thách đáng chú ý nhất sẽ đến vào khoảng mùng 6 hoặc ngày 12 khi Mặt Trời và sao Kim nằm đối đỉnh với sao Thổ và sao Hỏa trên Nhà gia đình của bạn. Mâu thuẫn sẽ tập trung vào khía cạnh tình cảm và đó cũng sẽ là chìa khóa để bạn hóa giải.
Bắt đầu từ khoảng ngày 22, nếu bạn vẫn đang độc thân và mong muốn tìm “gấu” thì Mặt Trời và sao Kim khi nhận nhiệm vụ trên Nhà thứ Mười Một – chủ quản cho những tình bạn trong đời – sẽ khuyến khích bạn nghe lời bạn bè trong công cuộc chinh phục đầy gian nan này. Sao Thiên Vương trên Nhà đối tác có thể sẽ tạo điều kiện cho những điều bất ngờ và giúp bạn nhanh thích nghi với sự thay đổi trạng thái tình cảm. Nhờ thế, bạn sẽ bớt phải trải qua quá trình tương tư và yêu thầm đau đớn. Hãy tin vào tài mai mối tệ hại của đứa bạn thân ít nhất một lần hoặc biết đâu bất ngờ, bạn có thể biến bạn thân thành người thân thì sao? Ngày tốt để hẹn hò sẽ rơi vào khoàng ngày 12 khi Mặt Trăng có cái bắt tay đáng yêu với sao Kim hoặc 18 khi sao Mộc và Mặt Trăng giúp làm nổi bật sự duyên dáng của bạn.
Ngoài ra, dưới tác động của Mặt Trời, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nguồn động viên và sự ủng hộ từ những người bạn của mình. Do đó, bạn chớ nên lãng phí những giờ phút bên bạn bè cho những thú vui phân tâm như mạng xã hội chẳng hạn.
Tóm lại, đầu tháng bạn sẽ có cơ hội để trưởng thành hơn và tạo được tiếng thơm cho mình. Hãy chú ý đến những rắc rối trong gia đình và cố gắng để giải quyết một cách thấu tình! Nửa sau của tháng, bạn bè sẽ là chỗ dựa trên nhiều phương diện và là nguồn lực đáng quý mà bạn cần chăm sóc.

Tu vi thang 6 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
Tháng 6 của Thiên Bình

Từ ngày mùng 7, sao Thủy sẽ bước ra khỏi vùng tối và di chuyển tiến lên trở lại trên Nhà đối tác của bạn. Khả năng giao tiếp, diễn đạt và truyền thụ thông tin của bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của vì sao lanh lợi này. Nhờ thế, trong các mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp hay quan hệ hôn nhân, tình yêu, bạn đều nên đặt tiêu chí rõ ràng, thẳng thắn và sẵn sàng chia sẻ làm đầu. Hãy dành những ngày đầu tháng để suy nghĩ về những vấn đề vướng mắc trong mối quan hệ của bạn và sẵn sàng đưa ra bàn bạc khi sao Thủy đã trở lại nhé!
Bên cạnh đó, sao Thiên Vương và Mặt Trời sẽ khuyến khích bạn bắt đầu những công việc mới, khóa học hay các kế hoạch mới, hay khai trương, khai mạc những sự kiện trong khoảng thời gian từ mùng 7 đến 17. Đừng nóng vội hoặc chần chừ thêm nữa nhé!
Từ ngày 18, hãy tin cậy và sự dẫn đường chỉ lối của bộ đôi lý trí sao Thủy (lúc này đã đi tiến trở lại và Mặt Trời trên lần lượt hai Nhà tiền bạc và sự nghiệp của bạn. Sao Thiên Vương nông nổi có thể khiến bạn không giỏi trong việc lấy lòng người khác nhưng những lý lẽ và kế hoạch thông minh, đầy lô-gic của bạn sẽ khiến ai đó sẵn lòng đầu tư thời gian, tâm sức và cả tiền của. Do đó, đừng quá nóng lòng thay đổi mọi thứ! Hãy nghiêm túc suy nghĩ và lên những kế hoạch phù hợp để xây dựng sự nghiệp và danh tiếng mà bạn mong muốn về sau, dựa trên những tính toán lô-gic và cụ thể trong đầu tư, buôn bán hay ký gửi tiền bạc.
Tuy nhiên, cũng đồng thời trong khoảng thời gian đó, sao Kim sẽ theo chân Mặt Trời để gia nhập Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Một mặt, sao Kim giúp lan tỏa sự duyên dáng và sức hút tự nhiên ở bạn. Bạn có thể tận dụng điều đó để nâng cao danh tiếng cũng như huy động sự ủng hộ và trợ giúp từ mọi người xung quanh. Mặt khác, sao Kim lại khiến bạn dễ mất tập trung và lãng mạn hóa những mục tiêu cần sự lô-gic và ý chí cao. Do đó, sự cân bằng giữa cảm tính và lý trí sẽ là mục tiêu mà bạn nên cố gắng đạt được và duy trì. 
Tóm lại, tháng 6 này các vì sao sẽ tập trung để phù trợ cho sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Để có được một màn trở lại và lợi hại hơn xưa, các vì sao cũng khuyên bạn tập trung sự cố gắng của mình vào công đoạn chuẩn bị, đặc biệt hãy chú trọng xây dựng lòng tin và sự hòa hợp trong mối quan hệ đối tác chiến lược và tình yêu của mình.
Tháng 6 của Hổ Cáp
Trong hai hay ba ngày đầu tháng, các công việc của bạn diễn ra có vẻ khá xuôi chèo mát mái, các kế hoạch diễn tiến đầy khả quan. Hãy cảm ơn Mặt Trăng đáng yêu trên cung Bảo Bình – chủ quản Nhà thứ Sáu của bạn. Song bạn đừng bỏ phi những ngày này vào việc tận hưởng bởi sau đó, khi Mặt Trăng rời đi, đồng thời những tác động tiêu cực do chuyến nghịch hành của sao Hỏa sẽ sớm khiến cuộc sống nói chung và công việc nói riêng của bạn không còn trôi chảy nữa. Tốt nhất, bạn nên tranh thủ ba ngày đầu tiên của tháng để giải quyết những vấn đề tồn đọng hoặc thực hiện những sự chuẩn bị cần thiết để làm bệ đỡ vững vàng để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ trước những chuyển biến về sau.
Về mặt tinh thần, bạn có sao Hải Vương phù trợ trên cung Song Ngư – chủ quản ngôi Nhà sáng tạo và niềm vui của bạn. Mỗi khi công việc khiến bạn phiền lòng, sao Hải Vương sẽ khuyên bạn tự làm mình vui bằng cách đáp ứng những sở thích của bản thân. Vì thế, nếu bạn thích ăn thì đừng để sự ám ảnh về vẻ đẹp hoàn hảo làm phiền niềm vui của mình.
Kế đó, khoảng ngày 18 đến 22, Mặt Trời và sao Kim sẽ lại hội ngộ trên Nhà thứ Chín – ngôi nhà tinh thần của bạn và sẽ sớm tỏ ra là cặp đôi ăn ý. Sao Kim tinh tế và xa hoa sẽ đảm nhận phần tâm hồn lãng mạn, dung dưỡng tình yêu. Trong khi đó Mặt Trời sẽ hỗ trợ cho ý chí và niềm lạc quan, góp phần vào sự trưởng thành của bạn. Do đó, dù sao Hỏa nghịch hành, bạn vẫn sẽ sống vui nếu thi thoảng thu gom động lực để tạo niềm vui cho bản thân mình. 
Bên cạnh đó, từ mùng 7, sao Thủy sẽ bước ra khỏi vùng tối và tiến lên mạnh mẽ trên Nhà thứ Bảy – nơi cai quản những mối quan hệ song phương, đối tác của bạn, bao gồm cả quan hệ kinh tế và tình yêu. Vậy nên, trong suốt tháng 6 này, bạn hãy đừng tiếc những lời ngọt ngào dành tặng cho đối phương! Tương tự, những sự thật mất lòng cũng nên được đưa ra cùng bàn bạc. Hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi nói bởi dù được sao Thủy ưu ái hỗ trợ, bạn vẫn sẽ phải chịu trách nhiệm trước những lời nói có tính sát thương!
Tóm lại, Hổ Cáp nên lạc quan và yêu đời nhiều hơn trong tháng 6 này bởi sự may mắn sẽ bên bạn nhiều hơn và những ngày xui xẻo sẽ nhanh chóng qua nhanh. Đặc biệt nếu bạn mở lòng và tỏ ra bao dung với người khác, bạn sẽ còn nhận lại nhiều tình cảm đáng giá hơn thế.

Tu vi thang 6 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
Tháng 6 của Nhân Mã
Tháng 6 này, Nhân Mã vốn dĩ có được nhiều điều kiện tốt và những may mắn đáng ghen tị trong cuộc sống nói chung. Nhưng do những tác động trực tiếp đầy tiêu cực của sao Hỏa nghịch hành lên cung Nhân Mã nên có thể, bạn sẽ không tận hưởng được hết những điều tốt đẹp diễn ra quanh mình.
Đầu tháng, bạn có sao Thiên Vương đầy ngẫu hứng giúp bồi dưỡng sức sáng tạo và sao Mộc may mắn chăm sóc danh tiếng và mang đến những cơ hội để bạn xây đắp sự nghiệp riêng. Đến khoảng mùng 7, chúng ta sẽ chào đón sự trở lại của sao Thủy lanh lợi trên Nhà công việc và sức khỏe của bạn. Sau một hành trình đi lùi vất vả thì ngay khi thẳng tiến trở lại, sao Thủy sẽ đẩy nhanh tốc độ giải quyết công việc của bạn cũng như mang lại cảm giác sung sức hơn, giúp bạn tận dụng tốt hơn những ý tưởng sáng tạo của bản thân và khéo léo trong khai thác những may mắn và cơ hội dù lớn hay nhỏ.
Tuy nhiên, một số bất đồng sẽ xảy ra giữa bạn và đối tác trong công việc hoặc giữa bạn và người yêu vào khoảng ngày mùng 6 và ngày 12, khi bộ đôi năng động là sao Kim và Mặt Trời đối đỉnh với bộ đôi trì trệ là sao Thổ và sao Hỏa. Lúc này, bạn cần kiểm soát thái độ của chính mình. Không thể phủ định lỗi của đối phương hay các vấn đề khách quan khác nhưng chính thái độ thiếu cầu thị của bạn sẽ là lý do khiến mâu thuẫn bị đào sâu và khó hàn gắn hơn. Cẩn thận nhé! Bởi nếu bạn không nhanh chóng làm hòa trước khi Mặt Trời và sao Kim rời đi, sự giận dỗi sẽ kéo dài lâu đấy. 
Cụ thể ngày 18 và ngày 22, lần lượt Mặt Trời và sao Kim sẽ chuyển sang Nhà thứ Tám – nơi chăm sóc các giao dịch tiền bạc và những sự khởi đầu mới trong cuộc sống của bạn. Sự kết hợp giữa lý trí của Mặt Trời và sự thu hút của sao Kim sẽ giúp bạn có được những cơ hội đầu tư tốt hơn, định hướng cho việc chi tiêu của bạn được hợp lý và mang lại nhiều lợi ích cả về vật chất và cảm xúc. 
Tóm lại, tháng 6 này, các vì sao sẽ tỏ ra khá rộng rãi với Nhân Mã khi trải dài và đa dạng sự phù trợ lên nhiều Nhà của bạn. Gần như ở lĩnh vực nào của cuộc sống, bạn cũng không lo buồn chán nhưng nếu bạn không điều chỉnh tốt thái độ của mình để chống lại những tác động tiêu cực của sao Hỏa, bạn sẽ làm uổng phí những may mắn đó.
Tháng 6 của Ma Kết
Tuần đầu tiên của tháng, công việc của Ma Kết sẽ mang đến nhiều thử thách hơn và cũng nhiều cơ hội cho bạn chứng tỏ năng lực và thu thập kinh nghiệm. Mặt trời rất ít khi đặt ra những khó khăn vô ích hay mở ra trước mắt bạn những cơ hội vượt quá tầm tay. Vậy nên, hãy suy nghĩ lạc quan và làm việc hết sức mình nhé! Ngoài ra, do những tác động trực tiếp của sao Diêm Vương mà bạn có thể khởi đầu tương đối vất vả và thiếu hiệu quả nhưng đừng quá lo lắng! 
Từ mùng 7 trở đi, sao Thủy bắt đầu hành trình tiến lên trở lại trên Nhà sáng tạo và sẽ giúp bạn gia tăng năng suất lao động của mình bằng tư duy phong phú và hợp lô-gic. Do đó, đừng ngại thử nghiệm những cách thức làm việc mới hay tìm hiểu những phương pháp mà bạn chưa từng biết. Dù bạn có thành công hay không thì quá trình tìm tòi, khám phá đó cũng sẽ mang lại nhiều niềm vui thú cho bạn và những người xung quanh.
Đến khoảng ngày 18, Mặt Trời sẽ thôi trợ giúp bạn trong công việc để chuyển tới nhận nhiệm vụ trên Nhà đôi lứa. Trước khi đi, Mặt Trời sẽ không quên gửi bạn một món quà cổ vũ. Đó có thể là một lời khen ngợi của sếp, lời cảm ơn của đồng nghiệp hay một bước tiến lớn trong dự án mà bạn theo đuổi. Một khi Mặt Trời đi rồi, những thử thách và cơ hội đều sẽ giảm đi đáng kể. Bạn nên tận dụng khoảng bốn ngày sau đó để tổng kết, đánh giá hay hoàn thành những công việc quan trọng trước.
Sao Kim cũng sẽ hội ngộ với Mặt Trời vào ngày 22 và có tác động lèo lái sự ủng hộ của Mặt Trời tập trung mạnh mẽ vào cải thiện khía cạnh tình cảm trong các mối quan hệ đối tác của bạn. Đây là tin tốt cho những Ma Kết đang yêu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm và nịnh nọt người bạn thân thiết hay người đồng đội trong công việc của mình. Hãy biến đồng nghiệp thành bạn và bạn thành người thân, Ma Kết nhé!

Tu vi thang 6 cua 12 cung hoang dao hinh anh 2
Tháng 6 của Bảo Bình
Nửa đầu của tháng Sáu, Bảo Bình thường hay gặp chuyện vui vẻ và có nhiều động lực để vui chơi, thậm chí vui chơi đã đời. Nhờ sao Thiên Vương dẫn dắt, cuộc sống hướng ngoại của bạn khá sôi nổi. Bạn gặp gỡ nhiều người, trải nghiệm nhiều song cũng hơi ham chơi nên số lượng kiến thức và kinh nghiệm thu được có phần bị hạn chế. Tuy tính cả thèm chóng chán của sao Thiên Vương ảnh hưởng đến bạn khá nhiều nhưng nhờ có Mặt Trời thường xuyên mách nước nên đầu óc sáng tạo của Bảo Bình vốn đã luôn sôi nổi nay sẽ càng thêm bùng nổ. Bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian để làm những điều mình muốn. 
Tuy nhiên, do sao Hỏa đang nghịch hành trên Nhà bạn bè nên bạn chớ nên chủ quan, dễ dãi trong việc kết bạn và trao gửi lòng tin vào những người mới quen biết. “Cẩn tắc vô áy náy” là điều mà sao Thổ khuyên bạn. Hãy kiểm tra những thiết bị an toàn, tuân thủ quy định và không uống những thức uống có cồn mà người khác đưa cho bạn nhé!
Riêng đối với những Bảo Bình đã có đôi có cặp thì sao Kim trên Nhà niềm vui và sáng tạo sẽ đảm bảo bạn sẽ luôn tìm thấy nguồn cảm hứng dồi dào để hạnh phúc và cống hiến từ người bạn đời, người yêu của bạn. Vì thế, nếu có ý định đi du lịch, bạn đừng nên bỏ “gấu” ở nhà nhé!
Tuy rằng công cuộc ăn chơi đã đời của bạn được ủng hộ bởi các vì sao nhưng Lichngaytot.com khuyên bạn cũng nên để ý đến công việc của mình. Bạn nên tận dụng sức sáng tạo đang trên đà hưng phấn để lên kế hoạch và ý tưởng nhằm cải thiện hiệu quả làm việc của mình, từ đó cải thiện cả thu nhập. Chưa kể, Mặt Trời sẽ nhận nhiệm vụ giám sát và thúc đẩy công cuộc lao động của bạn từ ngày 18. Trước khi sao Kim có thể bắt kịp, Mặt Trời sẽ tranh thủ gây vài khó khăn, buộc bạn phải tỉnh táo lên và tập trung để làm việc. Lúc này, nếu không có nền tảng và sự chuẩn bị tốt, bạn có thể sẽ bị hẫng hụt và phải chịu hậu quả nặng nề hơn cho một lỗi sai nho nhỏ. Nhưng đừng lo lắng quá! Sao Kim sẽ đến để trợ giúp bạn từ khoảng ngày 22. Nhưng trước khi tận dụng được sự giúp đỡ, bạn cần phải vượt qua một phép thử. Sao Kim sẽ khiến cảm giác ham chơi và tinh thần rong ruổi của bạn sống động trở lại và khiến bạn bất mãn với công việc hiện tại. Cẩn thận nhé!
Tháng 6 của Song Ngư
Ngoại trừ việc không có nhiều bạn bè vây quanh thì Song Ngư vẫn gặp nhiều điều may mắn và hạnh phúc khác trong cuộc sống. Tháng 6 này, gần như không có nhiều xáo trộn xảy ra với bạn. 
Riêng trong chuyện tình cảm, bạn đã có một tháng 5 sôi động để “chinh chiến và yêu đương”, nay tháng 6 trái tim của bạn sẽ nghiêng nhiều về những giá trị gia đình và nguồn cội. Do cuối tháng 5, Mặt Trời và sao Kim đã chuyển từ Nhà xã hội tới Nhà gia đình, bạn sẽ có nhiều động lực hơn để thực hiện vai trò của mình trong việc xây đắp tổ ấm. Dù bạn là người chủ gia đình hay là con cháu thì vì sao chủ quản của bạn là sao Hải Vương sẽ gợi ý nhiều cách thức đa dạng và phù hợp để bạn luôn có thể góp phần sức mọn của mình. Tình yêu gia đình mà sao Kim giúp bạn nuôi dưỡng và truyền tải có thể lớn lao song sẽ chỉ là nói suông nếu không đi kèm với hành động. Sao Thiên Vương khuyên bạn thay vì nói “con yêu mẹ!” một cách sáo rỗng, hãy nói “mẹ đẹp nhất!” kèm theo một đóa hoa.
Trong khi đó, một vì sao hộ mệnh khác của bạn là sao Mộc đang tiếp tục hành trình chu du qua Nhà đôi lứa, giúp bạn duy trì tình yêu đẹp hoặc mối quan hệ hợp tác cùng phát triển của mình. Nhưng bạn không nên chủ quan! Trong khoảng từ ngày 15 đến ngày 21, Mặt trăng và sao Mộc hợp tác, bạn nên dành những lời ngọt ngào, những món quà bất ngờ và lời cảm ơn chân thành cho một nửa đặc biệt kia. Bằng cách đó, bạn sẽ ngày càng được yêu mến nhiều hơn đấy nhé!
Việc sao Thủy “trở lại đường ngay” từ ngày mùng 7 cũng là một sự kiện đáng chú ý. Vì sao này sau khi kết thúc quá trình đi lùi đã nghỉ ngơi gần 2 tuần mới tiến bước trở lại. Do đó, sự trở lại này sẽ rất mạnh mẽ và một lần nữa, ủng hộ tuyệt đối cho sự phát triển bền vững của gia đình bạn. Bạn sẽ có cơ hội và tư duy đủ nhạy bén cũng như tích cực để đưa những mâu thuẫn và rắc rối trong gia đình ra giải quyết. Hãy chọn giải pháp đối thoại thay vì tranh chấp, thuyết phục các thành viên khác bằng những phân tích thấu tình đạt lý, bạn nhé!

Lichngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X