Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 30/03/2017 08:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong chớp mắt, quý đầu tiên của năm 2017 đã lặng lẽ trôi qua, dù có chuyện gì vui hay buồn cũng đều đã lùi vào quá khứ. Tử vi tháng 4 của 12 chòm sao đang mở ra trước mắt, cùng nhau đón xem vận trình có biến động gì lớn không nào.

Tu vi thang 4 cua 12 cung hoang dao hinh anh
Sự thay đổi mùa vô hình trung cũng khiến biểu hiện của 12 chòm sao biến hóa khiến vận thế biến động, lúc tốt lúc kém. Tình hình tử vi tháng 4 của 12 chòm sao cơ bản sẽ có sự chuyển ngược khá lớn so với tháng 3, có những cung tiến vào thời kì thịnh vượng nhất trong năm nhưng không ít cung phải sẵn sàng tinh thần đương đầu với muôn vàn thử thách.

Tử vi tháng 4 của Bạch Dương

Tháng này, hành tinh có năng lượng dồi dào nhất là Mặt Trời tiến vào chòm sao Bạch Dương làm cho vận trình không tầm thường. Nhưng sao Thủy Tinh đi ngược chiều, đối với bạn có sức ảnh hưởng cực kì lớn, nhất là trên phương diện sự nghiệp nên không được chủ quan, lơ là, thiếu tinh thần chuẩn bị.
Bạch Dương nghênh đón những khó khăn về công việc lớn nhất từ trước tới nay, tranh chấp với đồng nghiệp nên ảnh hưởng tới tiến trình công tác. Điều này sẽ gây ra nhiều chướng ngại cho con đường phát triển của bạn, làm bạn có ấn tượng không hoàn chỉnh trong mắt lãnh đạo, cấp trên. Họ sẽ tỏ ra ngờ vực, tại sao bạn lại không thể hòa hợp cùng người khác.
Tình cảm của Bạch Dương cũng có nhiều điềm không may khi mà hai bạn xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn, xung đột. Các vấn đề nghi vấn liên tiếp được đưa ra, người này không tin tưởng người kia, người này tra hỏi người kia về các mối quan hệ khác trong cuộc sống. Có lẽ biệt ly là đáp án bạn không mong đợi nhất nhưng nó lại là khả năng cao nhất.
May mắn là năng lượng Mặt Trời dồi dào nên tinh thần của Bạch Dương phấn chấn hơn, bạn không dễ dàng lùi bước, càng không cảm thấy thất vọng hay chán nản. Bất cứ là công việc hay tình cảm đều sẽ có con đường đúng đắn, bạn tin chính mình sẽ hoàn thành tốt cả hai việc.
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là nên chậm lại một chút, suy nghĩ kĩ trước khi hành động. Sự dũng cảm của bạn rất đáng ghi nhận nhưng có những việc cần bình tĩnh, giải quyết khéo léo, chậm rãi thì kết quả sẽ tốt hơn. Nên kiềm chế Hỏa tính trong người ở mức độ cho phép, tránh vượt quá giới hạn.
Nếu suy nghĩ không thông suốt, có thể tạm thời nghỉ ngơi, giành thời gian du lịch hoặc làm những việc mà mình yêu thích một cách nhẹ nhàng. Đó sẽ là khoảng lặng cần thiết cho Bạch Dương tĩnh tâm và nhìn ra hướng đi sáng suốt nhất cho mình.

Tử vi tháng 4 của Kim Ngưu

Tháng 4 này vận trình của Kim Ngưu có thể gói gọn trong một từ “mê muội”. Bạn làm gì cũng cảm thấy rất mờ mịt, không rõ ràng, phương diện nào cũng xảy ra những tình huống khiến bạn không thể phân định được đâu là đúng, đâu là sai, thế nào là tốt, thế nào là xấu. Kim Ngưu giống người đang đi trong sương mù vậy, cần phải có ánh đèn soi tỏ để tránh lạc lối.
Đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp sẽ có những tình huống bất ngờ, u mê dẫn tới bản thân bị lừa gạt, cấp trên cũng quên mất sự tồn tại của Kim Ngưu, vốn được trọng dụng là thế mà nay hoàn toàn biến mất không dấu vết. Có lẽ chính vì sợ liên lụy đến chuyện của bạn nên họ mới phủi tay nhanh như vậy, tình thế này còn kéo dài tới giữa tháng.
Nhưng điểm an ủi Ngưu chan là vận trình tài lộc vẫn rất tốt, trong đó thu nhập đến từ kinh doanh buôn bán, nghề làm thêm, nghề phụ có vẻ khả quan hơn hẳn. Nên đầu tư mạnh nhưng không tham lam, cân nhắc kĩ trước mọi quyết định xuất tiền, tránh để dục vọng làm mờ mắt sẽ tổn thất nặng nề, được 1 đồng thì lỗ mất 10 đồng đấy.
Tình cảm bình ổn, Kim Ngưu cần một cú hích lớn hơn để thay đổi cục diện mối quan hệ. Bạn tin rằng cứ chân thành, hiền hòa thì đối phương sẽ có ngày thấu hiểu ư? Điều đó cũng giống như đánh cược và ngồi chờ vận may sẽ tự đến vậy. Hãy chủ động tạo cơ hội cho chính mình để người ta cảm nhận được tình cảm của bạn.
Kim Ngưu chú ý giữ gìn sức khỏe, nên lựa chọn một bộ môn thể thao để tập luyện. Gym, zumba, bóng đá, bóng rổ, võ thuật dành cho những người ưa sôi động hay yoga tĩnh tâm, nhảy hiện đại mới mẻ, bất kì môn nào cũng có thể mang tới sức khỏe, sự tươi trẻ và nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn cân bằng cuộc sống.

Tử vi tháng 4 của Song Tử

Tu vi thang 4 cua 12 cung hoang dao hinh anh 5
Theo tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo, tháng này Song Tử chịu ảnh hưởng của việc chuyển động tinh tú nên áp lực từ bên ngoài là rất lớn. Mặc dù vậy, tổng quan vận trình vẫn rất khả quan, có nhiều điểm sáng, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Có thể tháng này ghi nhận sự chuyển mình nhanh chong của Tử nhi trong các bước tiến công việc.
Công việc của bạn không phải hoàn toàn trôi chảy, thuận lợi nhưng bạn lại có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân cũng như ghi dấu ấn cá nhân vào thành tích chung. Quý nhân giúp đỡ, sự phóng khoáng và nhanh nhẹn của Song Tử thu hút không ít người sẵn sàng nâng bước sự nghiệp, đưa bạn tới những chân trời mới mẻ, cao xa.
Đây là dịp may hiếm có nên Song Tử cần nắm thật chắc không gian phát triển, cố gắng nỗ lực, tập trung thời gian tiền bạc công sức cho công việc. Tài vận không tầm thường, có thu nhập tốt nhưng không thể quá tham lam để tránh cái được không đủ bù cái mất. Làm người nên công chính, khoản nào có thể kiếm, khoản nào không thể kiếm phải phân định rõ ràng.
Tình cảm có sự tiến triển vượt bậc, bạn có thể gặp được người đó ở nơi làm việc hoặc trong những lần xã giao, gặp gỡ khách hàng, đối tác làm ăn. Cùng chung chí hướng nên các bạn dễ dàng thấu hiểu, thông cảm cũng như nâng đỡ nhau để đạt được tình tiền cả đôi, không chỉ là người yêu mà còn là cộng sự đáng tin cậy.
Song Tử chú ý lời qua tiếng lại với người khác kẻo thị phi quấn quanh, dẫu giỏi ăn nói cũng không tránh được điều tiếng không hay. Tốt nhất là với những người không thể nói lý thì không nói, dùng hành động thực tiễn chứng minh sẽ hiệu quả hơn. Đặc biệt tránh xa tiểu nhân, người thích gây rối hoặc những người chuyện bé xé ra to.

Tử vi tháng 4 của Cự Giải

Tháng 4 này Cự Giải nhất thiết phải chú ý quan hệ xã giao, kể cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Chỉ cần một chút sơ suất thôi cũng có thể khiến bạn bị thiệt thòi, mất quyền lợi hoặc vướng phải rắc rối không đáng có. Ngoài việc ăn nói thận trọng thì cử chỉ, hành động cũng cần chừng mực, không đi quá trớn với bất kì ai.
Về phương diện sự nghiệp, do nhân duyên không tốt nên chòm sao Cự Giải gặp người không nên gặp, cản trở công việc. Người này có ý đồ xấu, cố tình gây khó dễ để bạn không hoàn thành được nhiệm vụ được giao. Vì thế nhất thiết không được để họ tiếp xúc với các tài liệu quan trọng cũng như nắm được bí mật nghề nghiệp của bạn.
Hơn hết, hãy báo cáo tiến độ công việc từng bước cho quản lý để họ nắm bắt thông tin, đề phòng trường hợp bị phá hoại thì vẫn có phương án dự phòng, không đến nỗi bị trắng tay. Tự chuẩn bị đầy đủ tất cả mọi tình huống có thể xảy ra, sẽ không ai làm gì được bạn đâu.
Về phương diện tình cảm, không phải quá tốt nhưng vẫn có cách cứu vãn. Người đang yêu, đã kết hôn có dấu hiệu rạn nứt, chia rẻ do bất đồng quan điểm sâu sắc. Từ những chuyện vụn vặt hai bạn bùng nổ thành vấn đề lớn, tuy bạn đã cố nhường nhịn nhưng chỉ càng làm sự việc trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
Cự Giải còn độc thân đang sa lầy trong chính mối quan hệ của mình. Bạn không hiểu rút cuộc cả hai có thực sự đang yêu nhau hay không, bỏ thì thương vương thì tội, dùng dằng mất thời gian, đôi bên cùng mệt mỏi. Nên có cuộc đối thoại thẳng thắn, trực tiếp, ngừng việc tự lừa dối chính mình đi để có câu trả lời rõ ràng.
Hãy học sự tùy duyên của nhà Phật, rộng lượng thông thái, nên tới thì sớm muộn gì cũng tới, là của mình vĩnh viễn cũng không chạy thoát. Nhưng nếu duyên cạn thì đừng cố chấp níu giữ, đó là thứ mà chúng ta không thể tranh giành được, chỉ có thể thuận theo ý trời.

Tử vi tháng 4 của Sư Tử

Tháng 4 của Sư Tử có vận trình tình cảm kém, vận trình sự nghiệp không quá hanh thông, tài lộc bình thường, sức khỏe có khởi sắc. Nhìn chung chòm sao này không có nhiều biến động, vấn đề nào tốt thì tốt cả tháng còn phương diện nào xấu thì đen đủi suốt 30 ngày, nên nắm được tình hình để có biện pháp đối phó thích hợp.
Sự nghiệp của Sư Tử tương đối trắc trở nhưng chủ yếu là do công việc vất vả, đòi hỏi bạn phải nỗ lực và trả giá chứ không có tác động từ bên ngoài. Thời điểm này, kết quả làm việc 3 tháng đầu năm đã có, phần nào tạo áp lực lên thời gian tiếp theo nên tuyệt đối không thể lơ là dù chỉ một giây một phút.
Tình cảm là vấn đề nổi cộm nhất trong tháng này của Sư Tử. Bạn thiếu sự giao lưu, chia sẻ với người yêu nên tâm tư có khoảng cách, không nhìn thấu suy nghĩ của đối phương, hai người ngày càng trở nên xa lạ. Dẫu ở cùng một chỗ cũng không tìm được đề tài để nói chuyện, nói vài câu đã chẳng biết nói gì thêm.
Đây là vấn đề nghiêm trọng, nếu kéo dài sẽ dẫn tới chia ly. Vì thế kiến nghị Sư Tử hãy tăng cường các hoạt động chung, giành thời gian cho nhau nhiều hơn, cố gắng hợp tác để cho tình cảm thêm nồng ấm. Tình yêu không thay đổi nhưng muốn nó lúc nào cũng tươi trẻ như phút ban đầu thì con người cũng phải giữ được nhiệt tình như ngày mới yêu.
Tài lộc hầu như không có vấn đề gì, bạn vẫn có những thu nhập đều đặn nhưng lại không có khoản bên ngoài. Ổn định tài chính là một trong những vấn đề quan trọng, nên có một khoản tiết kiệm để dành cho việc đột xuất, tránh phải vay mượn khắp nơi hoặc bị thiếu hụt. Chỉ nên tiêu trong khoản tiền mình kiếm được thôi nhé.
Sức khỏe là phương diện tốt nhất của người cung Sư Tử trong tháng này. Bạn sôi nổi, đầy sức sống và dẻo dai nên dù bận rộng với nhiều việc cũng không mất đi tinh thần tự tin. Có sức khỏe cũng giúp Sư Tử có cơ hội cạnh tranh lớn hơn về công việc vì bạn có thể làm việc với cường độ cao.

Tu vi thang 4 cua 12 cung hoang dao hinh anh

Tử vi tháng 4 của Xử Nữ

Xử Nữ tài vận dồi dào, sự nghiệp phát triển tốt lại có tình cảm viên mãn. Có thể nói bạn là một trong những chòm sao có vận trình tốt nhất khi xét tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo. Xin nhiệt liệt chúc mừng và mong rằng Xử Nữ sẽ gặt hái được những thành công vang dội, phát huy thế mạnh của bản thân và tránh được điềm không may nhờ những gợi ý, chỉ điểm nho nhỏ dưới đây nhé.
Tài lộc là điểm khả quan nhất, nổi bật nhất của Xử Nữ. Bạn không có của từ trên trời rơi xuống nhưng bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền chân chính, làm giàu bằng sự chăm chỉ và năng lực của mình. Nhiều việc làm với thu nhập tốt, phù hợp với khả năng sẽ được giới thiệu cho Xử Nữ, chuẩn bị tinh thần đón nhận đi nhé.
Sự nghiệp phát triển theo đúng định hướng, nếu muốn cầu chức vụ hoặc tìm việc, đổi việc, khởi nghiệp thì sẽ có quý nhân trợ giúp, không phải bôn ba vất vả một mình. Xử Nữ gặp may, được tiếp xúc trực tiếp với lãnh đạo, cần cố gắng thể hiện ưu điểm, gây ấn tượng tốt bằng công việc cụ thể để được cất nhắc, đề bạt lên vị trí cao hơn.
Tình cảm yên ổn, càng yêu lâu càng kiên định, bạn và người ấy đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, đắng cay cũng có ngọt ngào đã từng nên thấu hiểu và trân trọng lẫn nhau. Nếu tuổi tác, điều kiện hoàn cảnh phù hợp và cả hai đã sẵn sàng thì nên tính tới việc kết hôn, phát triển mối quan hệ lên một bước tiến mới, cùng nhau bước tiếp trên chặng đường đời phía trước.

Tử vi tháng 4 của Thiên Bình

Chòm sao Thiên Bình có tháng 4 nắng ấm, thoải mái phóng khoáng vì những điều tốt đẹp đang đón chờ phía trước. Không phải không có việc khó khăn nhưng với người có thái độ sống lạc quan, tích cực, cầu thị như bạn thì đó chỉ là cái giá phải trả để vươn tới thành công, hạnh phúc mà thôi.
Vận trình sự nghiệp có nhiều bước tiến, Thiên Bình nguyện vì công việc mà trả giá gấp đôi nỗ lực gấp bội, mục tiêu là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhận được sự tán thưởng khen ngợi của cấp trên. Bạn không chấp nhận sự mờ nhạt, càng không bao giờ để bản thân chỉ mãi là một nhân viên bình thường trong cơ quan.
Đào hoa nở rộ, phong xuân đắc ý, Thiên Bình tầm giữa tháng sẽ có người rất tốt theo đuổi, nhớ nắm vững thời cơ để hai người có cơ hội tìm hiểu. Bạn phải biết chừng mực, không thể vì đối phương quá mức phù hợp với điều kiện của mình mà nhanh nhanh chóng chóng tiến tới, vẫn nên có quá trình tìm hiểu tỉ mỉ.
Tài lộc không được như bạn mong đợi nhưng không tính là kém. Có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, với người xa xỉ như Thiên Bình thì bao nhiêu cũng là không đủ nên thấy thiếu cũng đúng. Kiến nghị bạn tránh xa những mặt hàng vượt ngoài khả năng chi trả kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.
Sức khỏe là vốn quý, Thiên Bình đừng lao đầu vào công việc bạt mạng mà quên chăm sóc bản thân. Cần chú trọng bữa ăn, giấc ngủ và các hoạt động thư giãn nghỉ ngơi để nạp thêm năng lượng. Không nhất thiết phải tiêu tốn nhiều tiền, chỉ cần dành thêm chút công sức là đã có cuộc sống chất lượng rồi.

Tử vi tháng 4 của Hổ Cáp 

Tháng này tài vận của chòm sao Hổ Cáp không vượng mà chi tiêu hàng ngày thì lại quá lớn nên có phần thiếu trước hụt sau, không cân bằng được. Bạn nên làm tốt công tác quản lý tài sản, lập kế hoạch tài chính cụ thể từng khoản để trnahs những rủi ro không đáng có hoặc phải đi vay mượn người khác.
Vận trình sự nghiệp không tốt, hợp đồng không thuận lợi khiến cho tiến trình công việc bị cản trở, nhiều việc bị tồn đọng. Hổ Cáp là người đứng ra chịu trách nhiệm chính nên cấp trên sẽ chỉ hỏi bạn, cũng chỉ khiển trách bạn mà thôi. Vì thế thay vì cố gắng viện lý do, moi móc lỗi của người này người kia thì hãy đề ra những phương án để giải quyết triệt để vấn đề, không để nó làm ảnh hưởng tới sự thăng tiến của bạn.
Tháng 4 này, vận trình tình cảm là mặt tốt nhất của Hổ Cáp. Đào hoa vượng vận, xuất hiện bên cạnh bạn là không ít người có ý định tán tỉnh, bày tỏ sự ngưỡng mộ nhưng bạn vẫn đang tìm hiểu, cân nhắc. Độc thân thì hoàn toàn có quyền lựa chọn, qua lại với nhiều người để tìm kiếm đối tượng tốt nhất nhưng vẫn cần chú ý hành vi, đừng đi quá trớn nhé.
Hổ Cáp không được khỏe lắm, có nhiều lần bạn bị mệt giữa chừng, cảm thấy hụt hơi và kiệt sức. Nhất là với người có tiền sử huyết áp cao, huyết áp thấp, lượng đường trong máu thấp thì nên chú ý hơn trong việc cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, tránh để thân thể bị tổn hại.
Hổ Cáp có thể lên kế hoạch đi du lịch sớm trong tháng 4 để tránh dịp hè cao điểm, nắng nóng, đông đúc lại đắt đỏ. Mặc dù đang là thời kì bận rộn nhưng bạn hoàn toàn có thể sắp xếp được một chuyến đi ngắn ngày, cho bản thân được hưởng thụ. Đây không chỉ là dịp để thả lỏng tinh thần, bổ sung năng lượng mà lần xuất hành này còn giúp bạn cải thiện vận số, mang tới nhiều may mắn, tốt lành về công việc, tình cảm nên rất đáng để đi.

Tu vi thang 4 cua 12 cung hoang dao hinh anh 5

Tử vi tháng 4 của Nhân Mã

Tháng 4 của Nhân Mã có sao Mộc, sao Thổ lưu trú nên tài vận hanh thông, thu nhập phong phú. Nhưng công việc thì không quá trôi chảy nên bạn đừng vội chủ quan, đánh mất sự cảnh giác cần thiết mà gặp họa. Quan hệ xã giao có chiều hướng đi xuống, càng ngày bạn càng không biết làm sao để dung hòa được lợi ích của bản thân và lợi ích của người khác.
Tháng này Nhân Mã nên tiến hành các cuộc giao dịch, đầu tư, triển khai dự án, kí kết hợp đồng quan trọng. Bạn hoàn toàn có thể tính tới việc làm thêm nghề phụ hoặc mở cửa hàng kinh doanh, chắc chắn thu nhập sẽ khiến Mã Mã hài lòng. Tiền vào thuận lợi nên tiền ra cũng rất phóng khoáng, không ít món đồ xa xỉ sẽ được bạn mua về.
Công việc trục trặc do có xích mích với đồng nghiệp, có vẻ như sự phân công công việc không hài hòa khiến lợi ích bị xung đột. Do không hợp tác được với nhau nên làm việc cũng rất cầm chừng, hiệu suất thấp, kết quả kém, khiến cấp trên buồn phiền và mất lòng tin. Điều ảnh có tác động lớn tới đánh giá năng lực công tác của Nhân Mã nên không thể xem nhẹ được đâu nhé.
Kiến nghị Nhân Mã nên tìm cách cải thiện quan hệ xã giao, tìm ra tiếng nói chung với đồng sự để hoàn thành tốt trách nhiệm. Bạn có thể học hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn của Song Tử, đừng lúc nào cũng quá tồ tẹt và thẳng thắn như vậy. Cuộc sống vốn nhiều đường lắt léo, không phải một đường thẳng tắp nên hãy nương mình để không phải chịu thiệt nhé.
Tình cảm gương cũ lại lành, người mới cãi nhau thì giảng hòa, người đã chia tay thì có cơ hội quay về làm lại từ đầu. Việc bắt đầu một mối quan hệ không mới sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng nhờ đó mà các bạn trân trọng hơn những điều mà mình đã từng đánh mất. Nên trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cách hành xử để xây dựng tình cảm bền vững hơn.

Tử vi tháng 4 của Ma Kết

Tử vi tháng 4 của 12 chòm sao báo rằng Ma Kết có vận trình tình cảm không được tốt lắm, hai người yêu nhau nhưng có nhiều mâu thuẫn, không ngừng công kích, gây xích mích. Đối thoại dường như bị gián đoán, không tìm được tiếng nói chung, bất đồng quan điểm khiến bạn cảm thấy hết sức mệt mỏi.
Không phải không có giây phút nghĩ tới chia tay nhưng Ma Kết vẫn còn chút lý trí, tỉnh tảo và cố gắng để duy trì. Có điều, đây có thực sự là lựa chọn đúng đắn hay không thì bạn nên cân nhắc vì có rất nhiều chuyện không thể chỉ dựa vào nỗ lực. Duyên phận đến rồi đi, hợp nhau mới có thể bên nhau lâu dài.
Vận trình sự nghiệp lại khá tốt, Ma Kết có thời cơ để thể hiện năng lực đồng thời quý nhân hỗ trợ nên dễ dàng vượt qua những vấn đề khó khăn. Bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp, vận tăng chức thăng lương rất khả quan nên hãy nắm vững lấy vận may này nhé.
Ma Kết là người làm việc đàng hoàng nhưng mưu trí, có thể một số việc bạn có tính toán tốt nên nhận được nhiều lợi ích hơn mọi người nhưng cần pahri kín đáo, tránh tạo nên thị phi, nhòm ngó. Nhất là những người công tác trong các ngành liên quan tới báo trí, truyền thông, quảng cáo.
Người thân là chỗ dựa cũng là điểm yếu về tinh thần của Ma Kết. Nhiều khi bạn cảm thấy rất buồn và lo lắng vì người nhà nên dốc lòng giải quyết những vấn đề vướng mắc, nhất là về tiền bạc. Ma Kết không cảm thấy đây là gánh nặng mà coi như nghĩa vụ bắt buộc mình phải hoàn thành.

Tử vi tháng 4 của Bảo Bình


Tu vi thang 4 cua 12 cung hoang dao hinh anh

Tháng này vận trình tình cảm và sự nghiệp của Bảo Bình đều thu được những kết quả khả quan, có không gian phát triển nên tiến hành thuận lợi. Bảo Bảo có thể tận hưởng không khí đầu hè ấm áp, phóng khoáng và chẳng cần phải lo lắng gì cả, lên kế hoạch nghỉ hè ngay từ giờ cũng được luôn.
Sự nghiệp là điểm tốt nhất của chòm sao Bảo Bình trong tháng 4. Mọi việc đều vào guồng, được thần may măn quan tâm nên chẳng ai gây khó dễ cho bạn. Không những được làm công việc mà mình yêu thích, chòm sao này còn có thể tự mình đứng ra gây dựng sự nghiệp riêng, vừa thỏa sức tung hoành lại vừa tích lũy thêm tài phú.
Tài lộc dồi dào, nhìn qua cũng biết bạn rủng rỉnh như thế nào. Khả năng hút tài lộc siêu cấp khiến những khoản tiền lớn bé thi nhau chảy vào túi của bạn. Cả chính tài và thiên tài đều phát triển nhanh nhưng không nên vì lợi trước mắt mà từ bỏ nguyên tắc cơ bản. Hãy kiếm tiền chân chính, làm giàu bằng chính khả năng của mình.
Tình cảm ngọt ngào, có yêu đương hơn giận nhưng quan trọng nhất vẫn thấy được tấm lòng của nhau. Hai người xa lạ vốn không thể hoàn toàn phù hợp ngay từ đầu, phải trải qua những lần va chạm mới dần thấu hiểu và cố gắng để trở thành một nửa hoàn hảo của nhau.
Vận trình hôn nhân của Bảo Bình cũng khá viên mãn, sự gắn gó, lòng tin và trách nhiệm mang tới cho mái ấm của bạn tiếng cười và không khí đầm ấm. Mỗi khi mệt mọi, bạn hoàn toàn có thể dựa vào đó. Chú ý, một số người bạn không tốt thường rủ rê lôi kéo bạn xa gia đình thì phải tránh ra nhé.

Tử vi tháng 4 của Song Ngư

Tháng này Song Ngư có vận trình tình cảm cực kì dồi dào, nhiều người độc thân không ngừng gặp đào hoa vận, có đối tượng khiến mình phải rung động nên rơi vào bể tình. Có thể nói tháng 4 này tràn ngập màu hồng, màu của hạnh phúc và sự lãng mạn, đúng với nguyện ước mà Song Ngư vẫn mong mỏi bấy lâu nay.
Người đã có một nửa thì tình cảm tiến triển thêm một bước, càng ngày càng có nhiều điểm chung và hòa thuận. Song Ngư đã cải thiện đáng kể tính ảo tưởng của mình nên có thể nói, bạn hàn toàn hài lòng với mối quan hệ đang có và có ý định tiến xa hơn trong tương lai.
Sự nghiệp bình thường, không có biến động lớn nhưng ẩn chứa quý nhân giúp bạn thăng cấp vận trình, tiến lên những vị trí cao hơn. Tâm tư của Song Ngư không hề đơn giản, bạn có tham vọng riêng nên hãy nắm bắt thật tốt cơ hội này, nếu bỏ lỡ sẽ phải chờ một khoảng thời gian khá lâu nữa đấy.
Tài lộc trung bình, cũng giống như sự nghiệp, bạn tương đối ổn định, thu nhập không tệ. Nếu chưa hài lòng, Song Ngư nên học thêm, nâng cao nghiệp vụ, mở mang kiến thức để có cơ hội kiếm tiền rộng hơn. Khi có nền tảng, chắc chắn tài lộc sẽ tự đến.
Sức khỏe ổn định đã qua mùa hay ốm nên Song Ngư cảm thấy dễ chịu hơn. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp dưỡng sinh tại gia và áp dụng chúng để có tinh thần thoải mái, thân thể mạnh mẽ hơn. Chú ý rằng, không nên áp dụng máy móc, cứng nhắc mà phải phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của bản thân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X