Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao đào hoa bậc nhất, thoát kiếp độc thân nửa cuối tháng 4/2018

Thứ Ba, 10/04/2018 09:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là chòm sao đào hoa nhất nửa cuối tháng 4 này, tìm thấy tình yêu của đời mình? Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo sẽ tiết lộ cho bạn bí mật này.
 

Song Ngư

 
Song Ngư luôn giữ cho mình sự lạc quan và tin tưởng vào những điều tốt đẹp sắp tới. Với tình yêu, Ngư Nhi cũng luôn ôm trong mình hy vọng và mong muốn, sẵn sàng chờ đợi điều bất ngờ mà cuộc sống dành cho mình, chờ đợi người ấy sẽ tới vào một ngày nào đó, dù là trời nắng đẹp, mây nhẹ lên cao hay khi mưa gió bão bùng, chỉ cần là người mà trái tim mình lựa chọn, Ngư Nhi cũng sẽ chẳng phiền lòng.

tinh yeu ngot ngao cua tu vi thang 4 12 cung hoang dao
 
 
Tử vi tháng 4 của 12 cung hoàng đạo cho thấy nửa cuối tháng này Song Ngư chính là 1 trong 3 chòm sao đào hoa bậc nhất, đi đâu cũng dễ được mọi người yêu mến. Mà này, mách nhỏ cho Ngư Nhi nhé, trong khoảng thời gian này đi đâu cũng phải nhớ giữ hình tượng của mình, người ấy – tức là nhân duyên trời định của Ngư Nhi ấy – sẽ đến vào một ngày không xa.
 
Đâu phải ai cũng có được may mắn tìm thấy người mình yêu, nhất là với một người luôn cần cảm giác an toàn như Song Ngư thì điều này càng khó khăn, bởi không phải ai cũng có thể khiến cho bạn cảm thấy ấm áp như được về nhà. Cuối cùng cũng có một người nguyện dùng cả bờ vai che chở, chống đỡ bầu trời cho Ngư Nhi được hưởng thái bình. Ở bên người ấy, tình yêu sẽ luôn rực cháy như ngọn lửa mùa hè sắp tới ngay đây.
 

Xử Nữ

 
Có lẽ Xử Nữ càng ngày càng không chịu được cảnh độc thân nữa, tử vi 2018 của 12 cung hoàng đạo đã tiết lộ điều này. Sự cô đơn khiến cho Xử Nữ gạt bỏ hết những rào cản xung quanh mình, cũng buông bỏ những yêu cầu khắc nghiệt đối với nửa kia.

tinh yeu lang man
 
 
Trong mắt của chòm sao này chỉ còn lại niềm khát khao cháy bỏng với tình yêu, còn lại sự mong muốn giản đơn của con người muốn hướng về hạnh phúc. Chỉ cần người ấy xuất hiện, Xử Nữ nguyện sẽ một lòng một dạ yêu thương người ấy, dành hết tình cảm, tình yêu thương và trân trọng hạnh phúc mình đang có.
 
Xem tử vi tháng 4 dương lịch này, nửa cuối tháng tới chính là thời điểm để Xử Nữ lợi dụng vận đào hoa rực rỡ của mình để thoát khỏi kiếp cô đơn. Người ấy sẽ xuất hiện và trao cho bạn niềm hạnh phúc lớn lao khi có một người để gửi trao tình cảm, để hướng về mỗi khi ta đi xa, để ta biết trái tim mình thuộc về ai, tình yêu của mình dành cho ai. Tình yêu đến vốn chẳng dễ dàng gì, hãy trân trọng tình yêu như thể mai là ngày tận thế, nuôi dưỡng cho cái cây tình yêu được cao lớn mạnh mẽ đến mãi sau này.
 

Bạch Dương


Thời gian trước, Dương Dương bận rộn với công việc, vất vả gây dụng sự nghiệp của mình, mà đó quả thực cũng là khoảng thời gian mà cung hoàng đạo này gặp khá nhiều may mắn trong công việc, dễ dàng giành được thành công trong những việc mình làm.

tim thay tinh yeu
 
 
Tất cả những điều bạn mong muốn là tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp nhất có thể, chẳng những cho bản thân mà còn cho người mà Bạch Dương yêu thương nữa. Không ngừng cố gắng và phấn đấu vì tương lai, nhưng người mà cung hoàng đạo này muốn trao gửi hạnh phúc ấy thì vẫn chưa xuất hiện.
 
Nửa cuối tháng 4 này có lẽ chính là lúc để Bạch Dương đón nhận tình yêu của đời mình. Tình yêu sẽ đến nhẹ nhàng như làn gió thoảng thổi vào trái tim của Dương Dương, khiến cho những rung động đến bất ngờ tựa như không có gì thay đổi, song kì thực lại khiến cho trái tim của Dương Dương chẳng còn chỗ chứa cho bất cứ ai, ngoài người ấy.
 
Chắc chắn Bạch Dương sẽ nâng niu người ấy bằng cả trái tim mình, tình yêu giữa họ sẽ nồng nàn và rực cháy như ánh mặt trời. Tìm được người ấy, Dương Dương đã hoàn thiện trái tim mình, tìm thấy mảnh ghép trái tim trước giờ còn thiếu.
 
Tanny
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X