Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải ủ rũ, Hổ Cáp triển vọng

Thứ Năm, 28/03/2019 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo, có vẻ như trước mắt, mọi công việc đều được tiến hành đúng như dự kiến của Hổ Cáp. Hãy giữ tác phong làm việc nhanh nhẹn, khiêm tốn, chắc chắn bạn sẽ chạm tay tới thành công.
 
MỤC LỤC 


tu vi thang 42019 cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tháng 4/2019 của Bạch Dương

 
Theo tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cần phải chú ý cách thể hiện quan điểm, suy nghĩ của mình cũng như cách trò chuyện, thảo luận với mọi người. Trước khi định nói gì phải suy nghĩ cẩn trọng, không nên nghĩ gì nói nấy, sẽ dễ gây mất lòng người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những người còn độc thân sẽ có một khoảng thời gian khá đào hoa, bạn có thể gặp gỡ một vài đối tượng khác phái khá thú vị trong các buổi tụ họp bạn bè.
 
Nếu đã có nửa kia, hai người cần phải chân thành trò chuyện với nhau nhiều hơn, giấu mọi chuyện trong lòng sẽ dễ khiến đôi bên nảy sinh hiểu lầm, nghi ngờ không đáng có.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Nếu còn đang đi học, các bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến các kiến thức cơ bản, rồi lấy đó làm cơ sở để có những hướng suy nghĩ, giải quyết vấn đề mới.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ có một tháng khá bận rộn với công việc, chú ý thảo luận với đồng nghiệp nhiều hơn để tìm ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn nhất.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Bạch Dương có một nguồn thu nhập khá dồi dào trong tháng này, những khoản thu nhập phụ của bạn cũng có dấu hiệu tăng lên rõ rệt. Bạn có thể thoải mái chi tiêu vào thời điểm này.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Cung hoàng đạo này có sức khỏe ổn định trong suốt tháng, chỉ cần tránh ăn các loại thực phẩm gây dị ứng là được.
 

2. Tử vi tháng 4/2019 của Kim Ngưu

 
Xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu cần phải thay đổi cách nhìn về những việc thường xảy ra xung quanh mình, như thế thì công việc của bạn trong khoảng thời gian này mới có thể tiến triển thuận lợi, bạn cũng gặp nhiều may mắn hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận đào hoa của những ai còn độc thân khá vượng trong suốt tháng 4/2019 này. Nếu tìm được người như ý, bạn có thể suy nghĩ đến việc mở lòng mình, tiến một bước xa hơn với người ấy.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn tháng trước, nhờ thế mà đôi bên cũng thấu hiểu nhau nhiều hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu còn đang đi học, các bạn học sinh có một thái độ học tập khá tích cực, bạn chăm chỉ hoàn thành những nhiệm vụ được thầy cô giao cho.
 
Nếu đã đi làm, hiệu suất công việc của bạn trong thời điểm này không được cao, bạn có thể gặp một vài rắc rối khi hợp tác với đồng nghiệp.
 

Tài chính: ★★★★

 
Bạn cũng có một nguồn thu nhập ổn định trong thời điểm này, thế nhưng trước khi bỏ tiền chi tiêu bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh việc hoang phí.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Kim Ngưu có sức khỏe ổn định, thế nhưng bạn không nên vì thế mà lơ là. Chú ý hướng tới một lối sống lành mạnh sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng mỗi ngày.
 
thang 42019 cua 12 chd
 

3. Tử vi tháng 4/2019 của Song Tử

 
Tiếp nối tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo, dù Song Tử gặp phải một vài vấn đề trong cuộc sống nhưng bạn đều có cách giải quyết hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng kết giao được với một số bạn bè mới khá thân thiện.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, có một vài đối tượng theo đuổi sẽ khiến bạn do dự khi đưa ra lựa chọn. Khuyên bạn hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim mình.
 
Nếu đã có nửa kia, đôi bên đều đang dần dần dung hòa được với nhau, vì thế mà tình yêu cũng trở nên bình yên, hòa thuận hơn nhiều.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá chểnh mảng trong suốt thời gian này, tình trạng học lệch, học tủ trước kì kiểm tra cũng cần phải thay đổi ngay.
 
Còn nếu là người đã đi làm, bạn có thể nắm bắt được một số cơ hội để phát triển bản thân, nếu làm tốt, bạn chắc chắn sẽ được thăng tiến.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Bạn đứng trước khá nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập, tuy nhiên, bạn vẫn cần phải thận trọng để đưa ra những quyết định hợp lý.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Sức khỏe của bạn tương đối ổn định, thế nhưng những căn bệnh vặt vãnh như nhức đầu, sổ mũi cũng cần chữa trị ngay, tránh để kéo dài.
 

4. Tử vi tháng 4/2019 của Cự Giải

 
Theo tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải có vẻ khá ủ rũ và tiêu cực trong thời điểm này, trở ngại tâm lý này khiến bạn khó mà hoàn thành công việc một cách thuận lợi. Bạn hãy tìm cách thư giãn nhiều hơn để giải tỏa áp lực.
 

Tình cảm: ★★★

 
Dường như những bạn còn độc thân vẫn chưa thể quên được những mối tình trong quá khứ, vậy nên bạn rất khó để mở lòng với những người đến sau.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể nảy sinh cãi vã, tranh chấp, khiến đôi bên đều cảm thấy không vui, tình cảm có chút đi xuống.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh giữ tinh thần học tập khá tự giác, vì thế bạn có kiến thức vững vàng và thành tích ổn định hơn trước nhiều.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải chú ý giữ mối quan hệ với đồng nghiệp, đừng cư xử quá mức bốc đồng, dễ gây ác cảm cho người khác.
 

Tài chính: ★★★★

 
Tiền bạc của bạn có một vài biến động trong thời điểm này, thế nhưng chỉ cần có một kế hoạch chi tiêu hợp lý thì không sợ rơi vào cảnh thiếu hụt.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Cự Giải cần phải chú ý nghỉ ngơi đầy đủ, tránh làm việc quá sức dẫn đến tình trạng tinh thần mệt mỏi, stress.
 
tu vi thang 42019 12 chd
 

5. Tử vi tháng 4/2019 của Sư Tử

 
Tử vi 2019 nhận thấy, trong tháng này, Sư Tử cần phải tự mình cố gắng nhiều hơn, đừng nên mãi trông chờ vào sự may mắn. Thành quả bạn nhận được sau những nỗ lực không ngừng sẽ rất ngọt ngào.
 

Tình cảm: ★★★

 
Dường như những bạn độc thân vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu một cuộc tình mới, bởi bạn vẫn luôn cảm thấy sợ hãi và e dè, cái nhìn của bạn cũng khắt khe với những người có ý với mình hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn mong người ấy có thể nghe lời mình, sửa đổi một vài tật xấu của bản thân, thế nhưng có vẻ yêu cầu của bạn quá cao thì phải.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh dường như đang không hài lòng với bản thân mình lắm, bạn muốn thành tích học tập của mình phải được nâng cao hơn nữa.
 
Nếu đã là người đi làm, các bạn cần phải hoàn thành công việc đúng thời gian quy định, các bạn cũng cần phải chú ý đến những tiểu tiết trong công việc hơn.
 

Tài chính: ★★★★

 
Dù vẫn có nguồn thu nhập ổn định trong suốt tháng này, thế nhưng có vẻ các Sư Tử vẫn chưa được vừa ý lắm. Có lẽ bạn phải cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn nữa mới được.
 

Sức khỏe: ★★★★


Bạn cần phải chú ý ăn mặc đúng thời tiết mỗi khi ra ngoài đường, thời tiết thay đổi thất thường có thể khiến bạn bị cảm. 
 

6. Tử vi tháng 4/2019 của Xử Nữ

 
Căn cứ tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo, công việc của bạn tiến triển không thuận lợi, có một vài khó khăn sẽ bày ra trước mắt, thế nhưng chỉ cần bạn kiên trì, cố gắng, mọi khó khăn đều có thể khắc phục, bạn sẽ gặt hái được thành công.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, dù bạn khá mong ngóng bắt đầu một mối tình mới, thế nhưng vận đào hoa của bạn không quá nở rộ trong thời điểm này.
 
Nếu đã có nửa kia, đôi bên có thể gặp một vài trở ngại, thế nhưng chỉ cần đôi bên đồng tâm hiệp lực, tình cảm sẽ vẫn vững bền.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần phải thay đổi bản tính lười biếng của mình, tuy rằng bạn có áp dụng một vài mẹo trong học tập, thế nhưng điều này chẳng thể giúp bạn có kết quả học tập khả quan được đâu.
 
Lịch vạn niên 2019 nhận thấy, nếu đã đi làm, bạn có cơ hội để thể hiện khả năng, từ đó nhận được sự khen ngợi của cấp trên và đồng nghiệp.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tháng 4/2019 là một thời điểm khá thích hợp để bạn lựa chọn đầu tư. Nếu tìm được những mối đầu tư đúng đắn, nguồn thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Một số bạn có sức khỏe yếu cần phải chú ý lựa chọn trang phục trước khi ra đường. Giao mùa là thời điểm nhiều người nhiễm bệnh.
 
tu vi thang 4 cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tháng 4/2019 của Thiên Bình

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, đời người có mất thì mới có được, bạn cần phải thấm thía câu nói này, vì thế đừng quá tiếc nuối những điều đã qua mà nên cố gắng phấn đấu vì những gì ở phía trước.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có nghĩ tới việc tìm một người phù hợp, thế nhưng dường như cả bạn và những đối tượng khác phái đều không mấy chân thành.
 
Nếu đã có nữa kia, bạn dần dần hiểu rõ điều nửa kia của mình thực sự mong muốn là gì, vì thế, bạn luôn quan tâm đến người ta hết mực.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh không mấy tập trung vào giờ học nên dễ bỏ sót một vài kiến thức cơ bản. Khi ở trên lớp, bạn nên chú ý nghe giảng chứ không nên làm việc riêng như vậy.
 
Nếu đã đi làm, các bạn có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn trong công việc, bạn cần phải giữ một trạng thái tinh thần tích cực và bình tĩnh giải quyết vấn đề.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tiền bạc của bạn ở ngưỡng khá lý tưởng trong suốt tháng này. Nhờ những mối quan hệ xã giao, bạn có thể bắt tay vào làm một số nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn cần phải ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ giấc cũng như ăn đủ các chất dinh dưỡng, nếu không cơ thể sẽ rất dễ mệt mỏi, thậm chí mắc bệnh đau dạ dày.
 

8. Tử vi tháng 4/2019 của Hổ Cáp

 
Có vẻ như trước mắt, mọi công việc đều được tiến hành đúng như dự kiến của Hổ Cáp. Hãy giữ tác phong làm việc nhanh nhẹn, khiêm tốn, chắc chắn bạn sẽ chạm tay tới thành công.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có cơ hội gặp được một vài đối tượng khác giới khá phù hợp, người ta cũng tỏ thái độ chân thành muốn tiến xa hơn với bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, có lẽ hai người cần phải thông cảm và bao dung với nhau nhiều hơn. Đôi bên cũng cần trò chuyện để tăng thêm sự thấu hiểu.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thành tích học tập khá ổn, đặc biệt là trong các môn tự nhiên. Sự sáng tạo của bạn cũng được mọi người đánh giá cao. 3 chòm sao có tài, vươn mình thành đại minh tinh.
 
Những người đi làm vẫn tiến hành công việc thường ngày một cách tuần tự. Nếu gặp sai sót gì, bạn cũng nên giữ sự bình tĩnh, quá mức sốt ruột sẽ khiến bạn mắc nhiều lỗi hơn đấy.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tháng này Hổ Cáp không cần phải chi tiêu cho quá nhiều lĩnh vực, vì thế mà nguồn thu nhập của bạn cũng ổn định hơn nhiều.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn không nên ăn quá nhiều đồ cay nóng, bởi chúng sẽ gây nên hiện tượng nóng trong người. Rau xanh và các thức ăn nhạt rất có lợi cho sức khỏe.
 
tu vi 12chd thang 42019
 

9. Tử vi tháng 4/2019 của Nhân Mã

 
Tháng này Nhân Mã không có quá nhiều dấu hiệu khởi sắc, thế nhưng bạn vẫn cần phải chăm chỉ học tập và làm việc. Bạn khá nông nổi, vì thế cần kiềm chế sự nóng nảy, không đưa ra những quyết định vội vàng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể không muốn yêu đương gì vào ngay thời điểm này, thế nhưng bạn cũng không nên cự tuyệt những người có ý với mình một cách thẳng thừng.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người đang phát triển một cách khá ổn định, thế nhưng đôi khi hai người vẫn cần những buổi hẹn hò lãng mạn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh sẽ trải qua một tháng khá yên bình, với vốn kiến thức khá vững vàng, bạn gần như không cần phải lo lắng nhiều về bài vở.
 
Những ai đã đi làm sẽ cần người giúp đỡ trong công việc. Bạn hãy khiêm tốn và đừng ngại học hỏi những người giàu kinh nghiệm hơn mình.
 

Tài chính: ★★★

 
Cung hoàng đạo này không nhận được khoản thu nhập bất ngờ nào trong suốt tháng, vì thế hãy thay đổi thói quen chi tiêu phung phí của mình, học cách tích tiểu thành đại.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn cần phải ngủ thật đủ giấc, đừng thâu đêm suốt sáng chỉ để chìm đắm trong sở thích của mình. Bạn muốn ngày nào mình cũng tràn đầy sức sống chứ?
 

10. Tử vi tháng 4/2019 của Ma Kết

 
Theo Lịch ngày tốt, cuộc sống của bạn trong suốt khoảng thời gian này không có quá nhiều biến động, nhưng có thể bạn sẽ nhận được vài niềm vui bất ngờ. Hãy giữ tâm trạng thoải mái và tận hưởng mỗi ngày nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những ai còn độc thân sẽ nhận được sự chú ý của một vài người khác phái, nếu thấy ưng, bạn có thể tạo cơ hội để đôi bên tiếp xúc nhiều hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, cả hai đều muốn những buổi hẹn hò của mình lãng mạn hơn nữa, khó quên hơn nữa. Rõ là tình cảm của hai người đang tiến triển rất tốt nhỉ.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có lẽ phải chịu áp lực học tập khá nặng nề, vì thế bạn thường cảm thấy mệt mỏi và không thể nào tập trung được. Hãy tìm cách để thư giãn nhiều hơn nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn nâng cao được cả số lượng và chất lượng công việc, vì thế dễ nhận được sự tán thưởng của cấp trên.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tháng này là thời điểm khá thích hợp đề tiến hành đầu tư. Lựa chọn được những mối đầu tư chính đáng, bạn sẽ nhận được lợi nhuận trong tương lai.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Có nhiều lúc bạn quá tập trung cho công việc mà quên mất cả việc ăn uống và nghỉ ngơi. Bạn nên rèn luyện một lối sống khoa học hơn, từ đó mới có sức thực hiện lý tưởng của mình.
 
tu vi 12 cung hoang dao thang 42019
 

11. Tử vi tháng 4/2019 của Bảo Bình

 
Bảo Bình cảm thấy mình may mắn hơn nhiều trong tháng 4/2019 này, vì thế mà tâm lý của bạn cũng có những thay đổi tích cực hơn. Hãy tự tin phát huy những điểm mạnh của mình nhé!
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân sẽ tìm ra một người khá phù hợp với cá tiêu chuẩn của mình, càng ngày bạn càng bị người đó thu hút nhiều hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, các bạn nghĩ ra rất nhiều chủ đề để cùng chia sẻ với nhau. Có vẻ bạn đã tìm được một người có tâm hồn đồng điệu rồi đấy!
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ không quan tâm đến việc học hành của mình lắm, thái độ “sống chết mặc bay” khiến bạn chẳng hề động tay vào sách vở.
 
Những người đã đi làm xác định được phương hướng phấn đấu cho mình, vì thế mà cảm thấy tự tin và phấn khởi hơn trước nhiều.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Bảo Bình có vẻ khá “ăn nên làm ra” trong thời điểm này. Tiền bạc rủng rỉnh trong túi khiến bạn sẵn sàng tham gia mọi cuộc chơi.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Hãy lựa chọn những hình thức vận động phù hợp với sức của mình, đừng cố gắng quá sức mà thành ra có hại cho sức khỏe đấy.
 

12. Tử vi tháng 4/2019 của Song Ngư

 
Tháng 4/2019, cảm xúc của Song Ngư lên xuống khá thất thường, may mà bạn lại nhận được sự cổ vũ và động viên của rất nhiều người, vì thế mà bạn sẵn sàng đối diện với mọi thử thách, khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những ai còn độc thân không cảm thấy tự tin vào sức hút của mình cho lắm, vì thế mà bạn cũng ngại giao tiếp với mọi người.
 
Còn nếu đã có nửa kia, mối quan hệ của hai bạn có vẻ khá bình lặng, đôi bên đều cần phải quan tâm đến đối phương nhiều hơn nữa. Bạn là cao thủ nói lời yêu theo tình yêu 12 cung hoàng đạo đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh đã tự lập được cho mình một kế hoạch học tập riêng, hãy chú ý hơn vào những môn học mình còn yếu nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn thực hiện nhiệm vụ của mình một cách khá từ tốn và thận trọng, vì thế cấp trên cũng tin tưởng giao cho bạn nhiều việc lớn.
 

Tài chính: ★★★

 
Nếu có ai tỏ ý muốn vay mượn tiền của bạn, trước khi đồng ý, hãy dành thời gian để cân nhắc xem người đó có đáng tin cậy hay không.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Bạn cần phải chú ý giữ đôi mắt của mình luôn mạnh khỏe. Đừng bắt mắt làm việc quá sức, kẻo bạn sẽ thấy thị lực yếu đi nhanh chóng đấy.


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X