Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 26/02/2017 22:38 (GMT+07)

() So với tháng 2 ấm áp náo nhiệt thì tử vi tháng 3 của 12 cung hoàng đạo có vẻ đầy nghi ngờ, tranh cướp, không khí nặng nề hơn. Học tập áp lực, sự nghiệp cạnh tranh, không thể chỉ dựa vào năng lực mà còn hơn nhau ở vận may.


Xem tu vi thang 3 cua 12 cung hoang dao nam 2017 hinh anh

Tử vi tháng 3 của Bạch Dương

Tử vi tháng 3 của 12 cung hoàng đạo cho biết, tháng này Bạch Dương vận trình không bình thường, đặc biệt do có Hỏa tinh làm chủ nên rất nhiều biến hóa, lên bổng xuống trầm. Có thể nói, đây là tháng mà bạn sẽ có sự thay đổi nhiều trong công việc, tình cảm và tài chính. Có lẽ cừu trắng phải xốc lại tinh thần, không thể rong chơi như hồi tháng 2 được đâu.
Trong công việc bạn có trợ thủ đắc lực, làm bất cứ chuyện gì cũng không đơn thương độc mã, giải quyết thuận lợi. Nhưng bạn cũng cần biết tiến biết lui hợp lý, cần xem xét tình hình mới khiêu chiến, tránh để bản thân phải thiệt thòi. Đồng thời quan tâm tới việc lập cho mình một nhóm cộng sự làm việc ăn ý và gắn kết với nhau, sẽ rất có lợi đấy.
Bạch Dương sẽ đối diện với việc điều chuyển công tác, bị điều động tới vị trí mới hoặc đi công tác. Kiến nghị bạn hãy làm chủ cảm xúc, không nên có thái độ quá tiêu cực, duy trì kế hoạch mục tiêu đã định ra. Biết đâu đây sẽ là cơ hội có một không hai để bật lên, được thăng chức, tăng lương hay đổi sang ngành nghề phù hợp hơn.
Tình cảm có chút ngọt ngào, ấm áp hơn hẳn vì Bạch Dương đang dành nhiều tâm tư và sẵn sàng nhường nhịn nửa kia. Tuy vậy, đừng quá cố gắng thay đổi chính mình kẻo sau này, khi quen thuộc hơn, mọi việc trở về quỹ đạo cũ lại khiến hai người nảy sinh rắc rối, người đó trách móc sao bạn không yêu chiều như ngày mới yêu nữa.
Gia đình là chỗ dựa đáng tin cậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu cần trợ giúp về kinh tế hay các phương diện khác thì đừng ngại ngần mở lời với người thân nhé, chắc chắn không ai từ chối lời nhờ vả chính đáng của bạn đâu.

Tử vi tháng 3 của Kim Ngưu

Tử vi tháng 3 của Kim Ngưu vận trình tương đối ổn định, chắc chắn như tính cách của bạn vậy. Dù gặp không ít khó khăn, cũng có những việc ngoài dự định nhưng điều này chẳng đáng ngại vì Ngưu chan đã có sự chuẩn bị vô cùng kín kẽ, sẵn sàng nghênh đón những thử thách.
Sự nghiệp dù không có bất lợi gì đáng kể nhưng cơ hội tốt cũng không nhiều. Đặc biệt, do xử lý chưa khéo về quan hệ xã giao nên Kim Ngư phát sinh chuyện không như ý với người khác, làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc hay kết quả hạng mục đang đảm trách.
Kiến nghị bạn nên thoải mái, cởi mở hơn với những cộng sự làm việc chung, đồng nghiệp có liên quan trực tiếp hay gián tiếp tới công việc. Nếu bầu không khí hòa thuận, giúp đỡ lẫn nhau thì không những bạn đi làm vui vẻ hơn mà sự nghiệp cũng trôi chảy, dễ đạt thành tựu tốt hơn nữa. Cố gắng lên nhé, đừng lúc nào cũng giữ bộ mặt lạnh lùng, cứng nhắc như vậy.
Tình cảm không quá như ý, có vẻ như sự nhạy cảm và thiếu an toàn của bạn đang làm khó cho cả hai. Kim Ngưu muốn một lời hứa rõ ràng về tương lai nhưng người đó lại ngại ngần. Bạn đang xem xét nghiêm túc về mối quan hệ này nhưng phần lớn nghiêng về việc chấm dứt hơn là tiếp tục. Nhưng nghĩ kĩ xem, bạn cần một lời hứa suông hay những hành động cụ thể?
Sức khỏe chưa bao giờ đáng lo như lúc này. Tuy đang mùa xuân nhưng trời vẫn còn khá lạnh mà bạn lại không chú ý ăn mặc, làm việc nhiều ngoài trời nên rất dễ bị ốm. Kim Ngưu cần quan tâm hơn tới bản thân, đừng để mình có một cơ thể tệ như vậy nhé. Người không khỏe thì ngoại hình cũng kém lắm đấy.

Tử vi tháng 3 của Song Tử

Theo tử vi tháng 3 của 12 chòm sao, tháng này vận trình của Song Tử tương đối trôi chảy, tất cả các phương diện sự nghiệp, tình cảm, tài chính, sức khỏe đều khởi sắc. Đặc biệt, rộng mở nhất, hanh thông nhất là sự nghiệp. Có vẻ như Song Tử đang chuẩn bị có bước tiến dài về công việc, thu về thành tựu vượt bậc.
Sự nghiệp đang trên đà tích cực, tháng này bạn nên thực hiện tâm nguyện, kế hoạch, mục tiêu của mình. Dự án mới, lĩnh vực đầu tư mới hay khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu đều có lộc, khở đầu như mơ. Bắt đầu tốt thì các bước sau cũng thuận lợi hơn, ít gặp rủi ro hay trở ngại, cũng tạo động lực hứng khởi cho bạn tiếp tục đi theo con đường mình đã lựa chọn.
Tình cảm thì vẫn êm đẹp nhưng cần chú ý tới cử chỉ, hành vi của mình hơn để tránh tạo sự hiểu lầm cho người khác. Song Tử bản tính nhanh nhẹn, khéo ăn nói, giỏi giao tiếp, dễ thân tình lại có kiến thức rộng, hiểu biết mới mẻ, dễ khiến đối phương tưởng bạn có tình ý với người ta.
Cần có tác phong đoan chính đúng mực, tiết chế bản thân, không phải ở đâu cũng thể hiện vẻ đào hoa phong lưu của mình ra được đâu nhé. Nhất là khi đã có người yêu, đã lập gia đình càng càng nên giữ mình, bớt chuyện bớt phiền, một nửa của bạn cũng yên tâm hơn.
Về phương diện tài chính, bạn đang kiếm tiền khá trôi chảy nhưng chưa biết cách quản lý tài sản, dễ bị thất thoát, tiêu pha phung phí. Lúc này, bất cứ khoản đầu tư nào cũng cần thận trọng, nghe ngóng nhiều thông tin đa chiều và tham khảo ý kiến một số người đáng tin cậy để tránh trường hợp bị lừa, thất thoát.
Xem tu vi thang 3 cua 12 cung hoang dao nam 2017 hinh anh

Tử vi tháng 3 của Cự Giải

Tháng 3 này cả sự nghiệp lẫn tình yêu của Cự Giải đều rất tốt đẹp. Những Cự Giải còn độc thân sẽ có nhận được những tín hiệu tình yêu vô cùng đặc biệt. Tư tưởng đồng điệu sẽ mang hai người xích lại gần nhau hơn. Khoảng thời gian giữa tháng, bạn nên chọn những nơi yên tĩnh như thư viện, hiệu sách… và chọn những người hơn mình 3 tuổi để kết bạn thì chuyện tình cảm sẽ trở nên tốt đẹp.
Tình hình tài chính của Cự Giải trong tháng này cũng khá tốt, đầu tháng, nhờ một vài người bạn chỉ giúp mà bạn sẽ nắm bắt được những cơ hội kinh doanh nho nhỏ. Giữa tháng thì bạn nên bắt đầu lên kế hoạch tích lũy, còn tới cuối tháng tuyệt đối đừng mua bán hay đầu cơ tích trữ gì nhé, khả năng thua thiệt là rất cao đó.
Khoảng thời gian đầu tháng theo tử vi tháng 3 năm 2017, công việc không có nhiều biến động, nên kết quả cũng ở mức thường thường, may mắn là bạn cũng không phạm phải sai lầm, mọi chuyện sẽ trôi qua một cách bình an. Tới giữa tháng, bạn sẽ đảm nhận thêm nhiều công việc mới, và bạn sẽ có hứng thú hơn với chúng, cùng chia sẻ công việc với đồng nghiệp, càng chăm chỉ thì kết quả công việc của bạn càng mỹ mãn đó.
Nhưng có một điểm là đường đi lại của Cự Giải không hanh thông, thường đi lạc đường, tìm nhầm đường hoặc phải đi lòng vòng. Vì thế, trước khi có ý định đi đâu đó hãy xem đường thật kĩ, cẩn thận hỏi những người xung quanh hay tốt nhất là đi cùng với người quen thuộc nơi đó để tránh mất công, tốn thời gian.

Tử vi tháng 3 của Sư Tử

Chòm sao Sư Tử tháng này làm việc càng chuyên tâm thì may mắn càng dồi dào, bất cứ chuyện gì cũng tràn đầy nhiệt huyết. Rất may là tất cả công sức bỏ ra đều được báo đáp nên cũng không thiệt thòi, tự mình mang tới thành công, nhận được sự hâm mộ, kính trọng của những người xung quanh.
Sư Tử cần chú ý quan tâm, chăm sóc chính bản thân mình, tránh làm việc quá sức mà ảnh hưởng sức khỏe. Tuy rằng sự nghiệp rất cần thiết nhưng bất chấp tất cả để đánh đổi thành công thì là chuyện không nên. Bạn cần hiểu có sức khỏe là có tất cả, không có sức khỏe là không có gì, ốm thì nhanh mà khỏe thì lâu, lúc ấy mất thời gian tĩnh dưỡng thì chẳng làm được việc gì đâu.
Vào khoảng thời gian đầu tháng, khối lượng công việc lớn mà sức lực lại có hạn nên bạn cần cân nhắc, chọn lựa việc quan trọng hơn, gấp gáp hơn để thực hiện. Nửa cuối tháng, đầu óc minh mẫn, tinh thần hưng phấn, cộng thêm cả sự trợ giúp từ đồng nghiệp nên hiệu suất tăng cao, được cấp trên khen thưởng.
Tình yêu hiện nay của Sư Tử là lúc cần chủ động thể hiện tâm ý, không vòng vo quanh co nữa. Sư Tử cần hẹn hò nhiều hơn để bồi dưỡng tình cảm, giúp hai người có nhiều thời gian, cơ hội hiểu thêm về nhau. Chớ nên mượn cớ bận rộn mà bỏ bê việc này, quay đi quay lại người thương đã đi mất rồi thì tiếc cũng không kịp.

Tử vi tháng 3 của Xử Nữ

Theo tử vi tháng 3 của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ vận trình sự gnhieepj tăng cao, đúng giai đoạn gặp tiến triển tốt, quý nhân giúp đỡ lại thêm sự tự tin và tài năng của bản thân, muốn không thành công cũng là điều không thể. Tháng này là tháng hãy dốc hết lòng hết sức làm việc để cải thiện vị trí của mình ở công sở, nhất định đạt được nguyện vọng.
Đây là thời điểm lý tưởng để Xử Nữ đề xuất ý tưởng sáng tạo mới, triển khai dự án kinh doanh mới để tạo bước đột phá trong sự nghiệp. Hãy làm việc nhóm thật hiệu quả, bạn sẽ được mọi người trợ lực rất nhiều, thành công chỉ còn là sớm hay muộn mà thôi.
Sự nghiệp học hành, thi cử của Xử Nữ ngày càng tiến bộ. Nhất là những ai có ý định học chuyên sâu để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, đây là thời điểm phù hợp để đăng kí học hoặc thi, tỉ lệ thành công rất cao. Ngoài ra, các môn kĩ năng mềm cần thiết như ngoại ngữ, thuyết trình, tin học,… cũng rất đáng lưu tâm dành thời gian để bổ sung.
Nhưng tài vận lại không được trôi chảy như vậy. Xử Nữ có chút vướng mắc về tiền nong, dấu hiệu rủi ro rất rõ ràng. Vì vậy mà không thích hợp để đầu tư trên nhiều phương diện hay đầu tư ở các lĩnh vực có tính rủi ro cao. Dù có tiếc thế nào đi chăng nữa nhưng bạn vẫn cần lấy thận trọng, an toàn làm đầu.
Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp, tiến triển ngoài mong đợi. Có vẻ như Xử Nữ sắp có tin vui báo cho bạn bè, người thân đây. Tin vui nhỏ là chính thức ra mặt người yêu, tin vui lớn là cưới hỏi hoặc đón thành viên mới. Tinh thần bạn vì việc này mà phấn khởi hơn rất nhiều.

Tử vi tháng 3 của Thiên Bình

Tháng này thần tình yêu không ưu ái Thiên Bình, vận trình tình cảm vô cùng kém, dễ vì những chuyện nhỏ nhặt mà phát sinh chuyện không vui, tranh cãi. Bạn nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ, cảm nhận và hành xử thấu đáo hơn, không phải lúc nào thẳng thắn cũng là tốt đâu. Hai người yêu nhau, quan trọng nhất là hòa hợp, chia sẻ, không cần hơn thua được mất.
Tài vận khởi sắc, nếu mạnh dạn đầu tư sẽ thu về khoản thu nhập tương đối khá nhưng cần có chừng mực vì “tham thì thâm”. Thiên Bình hay do dự, bỏ lơ cơ hội tốt, nên cần khắc phục nhược điểm này, đầu tư nhỏ trước rồi đầu tư lớn sau, không cần vội vàng, càng không nên tập trung toàn bộ tài sản vào một cơ hội.
Sự nghiệp nghênh đón nhiều cạnh tranh, bạn lơ là một chút thôi là sẽ bị tấn công và chịu tổn thương ngay. Nắm vững thực lực của mình và toont rọng thực lực của đối phương thì Thiên Bình mới thuận lợi vượt qua khó khắn, tiến tới con đường bằng phẳng hơn.
Dù không phải người kén chọn nhưng không hiểu sao nhân duyên của Thiên Bình cứ khó khăn như thế, để đến giờ vẫn còn “phòng không gối chiếc”. Hãy hạ thấp tiêu chuẩn xuống một chút, thả lỏng bản thân hơn, có lẽ bạn sẽ sớm có được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.
Ngược lại, đã có đôi có cặp thì lại ngọt ngào và lãng mạn vô cùng, khiến bao người xung quanh phải trầm trồ ngưỡng mộ. Nhưng lưu ý, nửa cuối tháng đối phương có người theo đuổi, nếu Thiên Bình không tinh ý hoặc xao lãng một chút thôi là xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi để rồi kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ hai người lúc nào không hay.

Xem tu vi thang 3 cua 12 cung hoang dao nam 2017 hinh anh

Tử vi tháng 3 của Hổ Cáp

Chòm sao Hổ Cáp trên phương diện sự nghiệp gặp khá nhiều cơ may, chỉ cần nắm chắc một cơ may trong số đó thôi cũng đủ để bạn thăng tiến nhanh và gặt hái thành quả tốt rồi. Dẫu rằng chưa thực sự có đột phá nhưng công việc trôi chảy, tạm thời yên ổn một chỗ, cố gắng dốc sức vì công việc hiện tại thì cũng sẽ không tới nỗi nào.
Con đường học hành, thi cử của Hổ Cáp cũng thuận lợihanh thông. Bên cạnh sự trợ giúp nhiệt tình của thầy cô giáo, bạn còn được cả gia đình ủng hộ nhiệt tình. Dù bạn chọn trường, lớp nào đi nữa, học trong nước hay đi du học nước ngoài, cha mẹ đều hết lòng ủng hộ.
Trong công việc, tư duy nhanh nhạy, cộng thêm kiến thức xã hội rộng rãi giúp Hổ Cáp định hướng nghề nghiệp nhanh chóng, gặt hái được những thành công nhất định ở lĩnh vực, ngành nghề mình lựa chọn. Chú ý, không nên khoe khoang, phô trương mà phải khiêm tốn giữ mình.
Tài vận chưa thực sự như ý, dấu hiệu mất tiền mất của không thể rõ ràng hơn. Kiến nghị Hổ Cáp đầu tư một cách thận trọng, bền vững, chớ thấy lợi trước mát mà vội vàng vung tiền ra, chơi trò đầu cơ chớp nhoáng rất dễ gặp tình huống “gậy ông đập lưng ông”.
Vận trình tình cảm đào hoa nở rô, sẽ có một đoạn tình cảm mới mẻ nhưng cần bỏ công sức chăm chút nhiều thì mới phát triển thành tình yêu chân chính. Bạn thật tâm bao nhiêu sẽ được đáp lại bấy nhiêu, không nên trêu hoa ghẹo nguyệt, đùa giỡ tình cảm của người khác, sau cùng chính mình lại là người bị tổn thương.

Tử vi tháng 3 của Nhân Mã

Tháng này Nhân Mã vận trình hơi kém, nhất là do quan hệ xã giao không khéo léo  mà công việc đình trệ, không hoàn thành tiến độ, bị cấp trên khiển trách. Bạn vốn hòa đồng, vui tính, dễ lấy lòng người khác nhưng lại không dễ làm việc chung, điều này dễ khiến đồng nghiệp mất lòng, cố tình gây khó dễ khiến mọi việc không thể giải quyết nhanh được.
Dù trong đầu Nhân Mã chất chứa biết bao ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, nhưng thời cơ để hành động chưa chín muồi, vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi. Trong lúc đó, bạn nên cần mở rộng kiến thức, học chuyên sâu nghiệp vụ. Nó giúp ích rất nhiều cho bước đường thăng tiến của bạn trong tương lai. Càng lúc khó khăn càng phải kiên trì và cố gắng nhiều hơn nữa nhé.
Nhân Mã nên điều chỉnh lại thái độ, đồng thời giữ vững tinh thần, luôn lạc quan hướng về phía trước, chớ ủ rũ sầu muộn. Ngột ngạt quá thì thay đổi không khí bằng những bản nhạc, tự giải lao giữa giờ vài phút để đầu óc thoải mái hơn.
Tình cảm có chuyện vui lớn, tháng này bạn có sao đào hoa chiếu mệnh, người độc thân nhanh chóng có mối tình mới, người đang yêu thì ngọt ngào không để đâu cho hết. Đặc biệt, bạn vô tình được tác thành mối nhân duyên bất ngờ, có thể tiến tới hôn nhân đấy.
Tình hình tài chính trong tháng 3 của Nhân Mã giữ ở mức bình ổn, thu chi khá cân đối. Muốn có được bước đột phá lớn, đòi hỏi bạn cần xông xáo và chủ động hơn nữa. Cơ hội không tự nhiên chạy đến với bất kỳ ai, chỉ những ai thực sự nỗ lực và chăm chỉ mới xứng đáng có được.

Tử vi tháng 3 của Ma Kết

Vận trình tháng 3 của chòm sao Ma Kết tương đối dồi dào, đặc biệt là vận trình tình cảm cực kì tốt. Bạn học được những bài học mới mẻ, quý giá trong tình yêu. Nếu chủ động tiến công thì bách phát bách trúng, trăm trận trăm thắng, nhất định giành được người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu.
Với người bên nhau đã lâu thì hai bạn nên cùng nhau tổ chức lễ kỉ niệm quan trọng nào đó hoặc cùng nhau đi du lịch, dã ngoại. Lưu ý, nên đặt vé máy bay, tàu thuyền, phòng khách sạn sớm nhé bạn. Đừng để tới phút cuối mới tiến hành, e rằng sẽ không kịp, khiến hai bạn mất hứng.
Sự nghiệp rộng mở, tháng này là thời điểm bạn có thể nghĩ đến chuyện mở rộng quy mô nghiệp vụ hay bắt tay vào khởi nghiệp, gây dựng đế chế của riêng mình. Đồng nghiệp, cộng sự là những người sẽ kề vai sát cánh cùng Ma Kết hoàn thành ước mơ lớn lao.
Nhưng cần lưu ý, dù bạn là người lãnh đạo và có tài năng nhưng đừng kiêu căng, tỏ thái độ ra lệnh cho người khác. Một tập thể gắn kết bằng tình cảm và sự khâm phục thì tốt hơn, bền vững hơn là điều hành bằng mệnh lệnh, sự phục tùng. Ma Kết nên thu phục nhân tâm, nhấn mạnh vào tầm quan trọng của từng cá nhân để họ sẵn sàng, tự nguyện cống hiến vì công việc.
Tinh thần học hỏi của Ma Kết lên cao vời vợi, học một biết mười, thi cử đỗ đạt cao. Nếu tham gia cuộc thi trí tuệ nào đó trong tháng, nhất định bạn sẽ giành được giải thưởng cao.

Tử vi tháng 3 của Bảo Bình

Tháng 3 của Bảo Bình tài vận không tốt, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư dễ xảy ra sự cố. Kiến nghị bạn nên lựa chọn bảo đảm tài chính, cố định nguồn thu và tránh xuất tiền để phòng ngừa những rủi ro đáng tiếc. Bạn có những khoản tiêu không cố định nhưng lại khá nhiều như vui chơi, mua sắm, mời bạn bè,… Các khoản này cần được cân đối lại, tránh lãng phí, làm thâm hụt ngân quỹ.
Sự nghiệp không gặp may, chỉ có thể nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng nhiều hơn nữa mà thôi. Bạn không nên cho rằng bản thân cái gì cũng thông hiểu, cần kiên trì lắng nghe, tiếp thu những điều hay điều tốt từ những người xung quanh để bổ sung, hoàn thiện hiểu biết của mình.
Công việc gặp phải không ít trở ngại. Có những việc phải làm đi làm lại mấy lần mới đạt được kết quả như ý. Dẫu sao, sự kiên trì của bạn cũng được tập thể ghi nhận. Như thế còn hơn là không chịu cố gắng để phá vỡ giới hạn của chính mình.
Học sinh Bảo Bình tháng này vận trình học nghiệp tăng cao, học kỳ mới đến họ đối với học tập vô cùng nhiệt tình, cũng có thể thu được kết quả rất khả quan. Sáng dạ như bạn lại có chí học hành, đừng nên tự bó hẹp bản thân trong một ngành học, hãy nghĩ tới chuyện học văn bằng hai hoặc học thêm một nghiệp vụ nào đó.
Vệ tinh vây xung quanh Bảo Bình không thiếu, ấy vậy mà bạn vẫn còn “kén cá chọn canh” ghê gớm. Nhưng cũng phải thôi, tình cảm đâu thể gượng ép được, cũng chẳng thể gặp ai cũng yêu được. Thôi thì cứ để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, vạn sự tùy duyên, duyên đến rồi có tránh cũng không được ấy chứ.

Xem tu vi thang 3 cua 12 cung hoang dao nam 2017 hinh anh

Tử vi tháng 3 của Song Ngư

Tử vi tháng 3 của 12 cung hoàng đạo cho biết, tháng 3 của Song Ngư sự nghiệp gặp nhiều thử thách, cần dựa vào quý nhân là bạn bè mới có thể tạm thời vượt qua. Vì thế, ngoài việc tự mình nỗ lực, làm việc gấp đôi gấp ba người khác thì Song Ngư phải chịu khó tạo mối quan hệ, giao tiếp với nhiều người, phòng khi có việc gấp cũng có nơi mà nhờ cậy.
Công việc không trôi chảy, có nhiều việc khó xử lý, thậm chí gặp cả đại nạn. Nếu bạn cứ vô tình hay cố ý bỏ qua, không chịu giải quyết ngay thì ngày sau chịu hậu quả còn nặng nề hơn. Vì thế sống chết gì Song Ngư cũng không được qua loa đại khái, tăng ca mà xử lý cho hết đi nhé.
Vận trình tình cảm cần có người dẫn dắt mới ấm áp hơn. Hai bạn chưa tìm được tiếng nói chung, có không ít hiểu lầm, phải có người thứ 3 đứng ra hòa giải, khuyên nhủ mới tạm thời yên ổn. Lớn rồi, đâu còn là trẻ con nữa đâu mà lại hành xử như vậy nhỉ.
Tình hình tài chính ở mức khá, có lên có xuống, có ra có vào, nhưng nhìn chung vẫn được Song Ngư kiểm soát tốt. Dù phiền phức nhiều nhưng vì có nhiều nguồn thu nên vẫn khá rủng rỉnh, tiêu xài không cần nâng lên đặt xuống nhiếu. Ngư nhi cũng khá biết cách chi tiêu, tiết kiệm nên không hoang phí.
Nửa đầu tháng 3, tình hình tài chính của Song Ngư khá ổn nên chi tiêu cũng nhiều và thoáng hơn. Nhưng từ giữa tháng trở đi, tiêu nhiều hơn thu, sự chênh lệch tài chính thể hiện rõ ràng. Để tránh tình trạng cuối tháng gặm mì gói, hãy để dành riêng một khoản cho chi dùng cuối tháng và nhất quyết không phạm đến Song Ngư nhé.



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X