Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 3/2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư biết nắm bắt thời cơ, Ma Kết đừng từ chối cơ hội hẹn hò

Thứ Năm, 22/02/2018 17:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 3/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương đón năm mới trôi chảy hài lòng, mọi điều đều tốt đẹp, các phương diện đều có bước tiến đáng kể, hứa hẹn một năm có nhiều khởi sắc. Tháng này bạn nên triển khai nhanh các dự án kế hoạch làm bước đệm để phát triển mở rộng hơn trong thời gian tiếp theo.

Mục Lục
 
 

Tử vi tháng 3 của Bạch Dương 


tu vi thang 3.2018 cua 12 cung hoang dao
 
Tử vi tháng 3/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương đón năm mới trôi chảy hài lòng, mọi điều đều tốt đẹp, các phương diện đều có bước tiến đáng kể, hứa hẹn một năm có nhiều khởi sắc. Tháng này bạn nên triển khai nhanh các dự án kế hoạch làm bước đệm để phát triển mở rộng hơn trong thời gian tiếp theo.
 
Phương diện tình cảm báo hiệu vận đào hoa nở rộ, người độc thân gặp được đối tượng tốt, xây dựng mối quan hệ tích cực, có thể tiến xa hơn. Bạn có cảm tình với người ấy và muốn thúc đẩy tình cảm nhanh hơn so với dự tính. Người đã có đôi tiếp tục duy trì sự gắn bó thân thiết, thấu hiểu lẫn nhau và quan trọng hơn cả là có thể lắng nghe, dung hòa khuyết điểm của cả hai.
 
Phương diện tài chính thì cả chính tài và thiên tài đều không tệ, có quý nhân dẫn đường, giúp về vốn hoặc cho Bạch Dương tiền để hậu thuẫn công việc của bạn. Tình hình thu nhập khá ổn định, khoản nọ bù khoản kia không có thiếu hụt gì nên chòm sao này hoàn toàn yên tâm mà làm những việc mình muốn, không cần quá so đo tính toán. 
 
Công việc của tháng này coi trọng sự hợp tác, làm việc nhóm và ưu tiên tính đồng đội. Cừu trắng nhiệt tình, năng động, năng lực tốt và quan hệ với cộng sự rất rổn, đôi bên làm việc ăn ý không phạm sai lầm. Mối quan hệ không chỉ dừng lại trong việc công mà còn yêu mến và quý trọng nhau, trở thành bạn bè nên hiệu suất càng ngày càng cao.
 
Sức khỏe vẫn bình thường nhưng bạn cần lưu ý tới vấn đề ẩm thực, quan tâm hơn tới vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy tạo cho mình thói quen kĩ tính, tránh xa hàng quán lề đường bụi bặm để hạn chế nguy cơ mắc bệnh, nhiễm khuẩn. Những khu vực ô nhiễm, tập trung nhiều rác thải và nguồn bệnh thì không nên lui tới. 

Tử vi tháng 3 của Kim Ngưu 

 
Tháng này tổng thể vận trình của Ngưu chan rất tốt, các phương diện tuy không đột khá nhưng vẫn tiếp tục duy trì được sự ổn định, tạo cơ sở tiền đề cho những bước phát triển trong thời gian tới. Đầu năm khí thế và tâm tình của bạn đều sung mãn, sẵn sàng chấp nhận thử thách và nâng cao năng lực, tiếp nhận nhiều nhiệm vụ khó để đạt thành tích cao. 
 
Chuyện tình cảm của Kim Ngưu dần rực rỡ hơn, không còn úp úp mở mở như trước đây nữa. Người độc thân rung động, xác định đối tượng mà mình hướng về, việc cần làm lúc này là chủ động tự tin tạo cơ hội để đôi bên tìm hiểu lẫn nhau, đừng quá rụt rè nhé. Người đã có đối chú ý khả năng bị phá đào hoa, có người thứ ba quấy nhiễu, có sự vụ làm đôi bên phiền lòng. Chân thành và bình tĩnh, giải quyết theo chiều hướng cởi mở và tích cực nhé.
 
Công việc ổn thỏa, có quý nhân trợ giúp nên công tác tiến triển thuận lợi, được nhận hạng mục mới, không ngừng mở rộng sang các lĩnh vực mà bản thân có tiềm năng. Đây là dấu hiệu rất tốt, thể hiện thái độ nghiêm túc cũng như sự cố gắng nỗ lực của bạn, hi vọng rằng hành động sẽ mang lại kết quả khả quan.
 
Tài vận có chiều hướng gia tăng về thiên tài, nhưng không nên đầu tư mạo hiểm. Các dự án, lĩnh vực có tính rủi ro cao tuy lợi nhuận lớn nhưng với nguồn lực hiện có của Kim Ngưu thì không thể đảm đương được nên tốt nhất là tránh để loại bỏ nguy cơ tổn thất nặng nề, ảnh hưởng tới toàn bộ sự nghiệp. 
 
Thân thể khỏe mạnh không có gì đáng ngại nhưng vì lao tâm khổ tứ cho công việc nên ít gần gũi với bạn đời. Nên chia sẻ nhiều hơn về tinh thần để tạo sự gắn kết, tránh xa cách mà tạo điều kiện cho người khác chen vào. Nghỉ ngơi hợp lý, có thời gian thư giãn và vận động tích cực cũng là điều mà Kim Ngưu nên chú ý. 
 

Tử vi tháng 3 của Song Tử


xem tu vi thang 3.2018 cua 12 cung hoang dao
 
Tử vi tháng mới của Tử nhi tương đối ổn, dù còn một số khó khăn nhưng bạn cho thấy tinh thần vững vàng cũng như khả năng giải quyết vấn đề nhanh, chuẩn xác. Thế nên các nguy cơ lần lượt được hóa giải, thay vào đó là kết quả tốt, khiến bản thân cũng thầm hài lòng và muốn phát triển nhiều hơn.
 
Tháng này vận số đào hoa khởi sắc, lúc nào cũng tràn ngập ám muội, có mối quan tâm đặc biệt với người khác giới. Nhưng người độc thân “lắm mối tối nằm không”, bạn qua lại với nhiều người nhưng không thực sự nghiêm túc với ai, tiến triển không khả quan, chỉ dừng ở bạn bè thôi. Người đã có đôi cần đứng ở vị trí của đối phương mà cân nhắc, xem xét vấn đề để tránh hiểu lầm không đáng có. 
 
Trong công việc tư tưởng của Song Tử tương đối bảo thủ dẫn tới chướng ngại trong quá trình hành động. May mắn là sau đó chòm sao này dẫn cải thiện hơn, có thái độ tích cực cũng như chăm chỉ làm việc để bù đắp sai sót khuyết thiếu của mình. Nếu mãi đi theo lối mòn thì bạn sẽ không thể bứt phá được đâu, cần mạnh dạn đổi mới đi. 
 
Cả chính tài và thiên tài đều tương đối lý tưởng, không khiến bạn phải chật vật khổ sở hay lúng túng. Với đà kiếm tiền như thế này thì Tử nhi hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc mình sẽ hoàn thành kế hoạch đề ra trong năm nay, ví dụ như mua nhà, mua xe hoặc tích lũy một khoản giải quyết các việc quan trọng. 
 
Sức khỏe chuyển biến tốt, các dấu hiệu đáng ngại ở tháng trước dẫn biến mất nhưng bạn cũng không thể chủ quan, nhất thiết phải chú ý tới vệ sinh thực phẩm, mua sắm đồ ăn thức uống ở những địa chỉ uy tín để tránh rủi ro. Bên cạnh đó, không nên làm việc quá sức, tránh mệt nhọc quá độ. 

Tử vi tháng 3 của Cự Giải 


 
Tử vi tháng 3/2018 của 12 chòm sao đánh dấu bước chuyển biến đáng kể của Cự Giải. Vận trình từ từ tăng trở lại, tràn ngập hi vọng vào những điều phía trước nên bạn có thể thoải mái thể hiện hết khả năng, tích cực hướng tới những mục tiêu cao hơn. Dù thời gian trước có không ít trở ngại nhưng đừng chùn bước, năm nay của bạn khởi đầu không tồi đâu.
 
Tình cảm nhiều cơ hội để thoát kiếp độc thân, chỉ cần bạn đồng ý qua lại tìm hiểu, mở lòng mình ra thì không lo duyên không thành. Nhưng mọi việc đều phải xuất phát từ rung động chân thành, cảm mến tự nhiên chứ không nên vì mọi người gán ghép giục giã, chịu sức ép từ bên ngoài là nhận bừa. Người đã có đôi hãy suy tính tới tương lai, cân nhắc việc phát triển mối quan hệ lên giai đoạn mới. 
 
Sự nghiệp của Cự Giải có nhiều tiến bộ với những ý tưởng sáng tạo mới mẻ khiến cho tiết tấu công viêc thay đổi. Bạn biết cách thể hiện bản thân nhiều hơn, linh hoạt hơn trong các tình huống và không ngại học hỏi để hoàn thiện mình. Dù còn nhiều khó khăn nhưng cứ giữ vững đà này thì các nhiệm vụ, kế hoạch đều không có điểm gì chê đâu.   
 
Tài vận nhắc nhở thận trọng trong đầu tư, chính tài tốt hơn thiên tài, người làm công ăn lương, đầu tư chắc chắn sẽ thu được kết quả ổn định hơn người kinh doanh, đầu tư mạo hiểm. Lúc này đừng vội vàng triển khai dự án hay tiến công vào lĩnh vực chưa có nhiều thông tin, cần thăm dò trước để tránh tổn thất không đáng có. 
 
Sức khỏe có chút đáng lo do Giải Giải dễ bị thương, tai nạn, vật sắc nhọn đâm vào người. Chú ý khi di chuyển, làm việc để bảo vệ bản thân, nhất là những người làm nghề lái xe, xây dựng, sản xuất,… Ngoài ra dạ dày của chòm sao này cũng không khỏe, ăn uống linh tinh làm bạn bị đau, khó chịu, ảnh hưởng nhiều tới thể lực. Chế độ sinh hoạt và các bữa ăn nên khoa học hơn, đừng chủ quan mà tạo mối nguy cho mình. 
 

Tử vi tháng 3 của Sư Tử 

 
Tử vi tháng 3 của bạn không quá sáng sủa, đòi hỏi phải cố gắng nhiều hơn để khắc phục những khiếm khuyết trong vận trình. Ngoài việc không gặp may mắn thì bản thân chòm sao này cũng thường xuyên mắc lỗi, tinh thần chưa thực sự tập trung, các phương diện đều qua loa đại khái nên kết quả không tốt cũng là điều dễ hiểu. Bạn nên chấn chỉnh lại, dốc sức ra mới thu được thành công.
 
Công việc có nhiều trục trặc, nhưng nhiệm vụ trọng điểm mà bạn còn không nắm chắc, quyết định thiếu dứt khoát lại không chịu tham khảo học hỏi từ những người có kinh nghiệm đi trước nên khá mù mịt. Sự uể oải này kéo dài tới nửa tháng, sau đó vì bị phê bình nhiều quá nên dần tỉnh ngộ, tuy chưa thực sự lấy lại được những gì đã mất nhưng tình hình cũng được cải thiện đáng kể rồi.
 
Tài vận thất thường, các khoản đầu tư lên xuống không đoán định được, thu nhập khá ít so với kỳ vọng. Thực ra thì với công sức bỏ ra bạn cũng không thể mong chờ thu nhập tốt hơn được. Lúc này các khoản chi tiêu đều phải tiết kiệm để hạn chế khả năng thu không chi, đầu năm mới đã phải vay nợ thì ngại ngùng lắm. 
 
Tình cảm có vẻ khả quan hơn, ít ra thì duyên phận của bạn cũng khá ổn. Người độc thân có cơ hội cùng người mà mình thầm mến tiến triển xa hơn, qua lại tìm hiểu, dẫn dắt tới tương lai tốt đẹp. Người đang có đôi chuẩn bị tiến hành hôn nhân đại sự, bước vào đời sống hôn nhân tuy nhiều thử thách nhưng cũng ngập tràn mong đợi. 
 
Sức khỏe bình thường, chú ý nguy cơ dị ứng do không khí hoặc đồ ăn đồ uống. Nếu biết bản thân không tương thích với loại thực phẩm nào thì nên chỉn chu trong quá trình chọn đồ để tránh tổn hại thân thể. Ngoài ra, không khí ô nhiễm dễ gây bệnh hô hấp nên tránh những nơi nhiều khói bụi, chất thải; ra ngoài nhớ dùng khẩu trang chất lượng tốt. 
 

Tử vi tháng 3 của Xử Nữ 


van trinh thang 3.2018 cua 12 cung hoang dao
 
Vận trình tháng 3/2018 của 12 cung hoàng đạo nhấn mạnh rằng Xử Nữ cần phải thoải mái và thả lỏng hơn bởi có nhiều chuyện sẽ xảy đến, buồn vui lẫn lộn, họa phúc đan xen. Các tình huống thay đổi thất thường và nhanh chóng, hãy đảm bảo rằng bạn có thể đối phó được tất cả, không để bản thân phải lúng túng mà phạm lỗi.
 
Công việc gặp khó khăn nhất là phương diện hài hòa với đồng nghiệp, quan hệ tốt với khách hàng. Dễ phát sinh việc ngoài ý muốn, đôi bên chưa thấu hiểu nhau nên va chạm không vui, ảnh hưởng tới hiệu suất. Tệ hơn nữa bạn và đối phương còn nổ ra tranh cãi lớn khiến nhiệm vụ bị chững lại, cấp trên rất không hài lòng.
 
Tài chính tương đối vững vàng với thiên tài khởi sắc và chính tài ổn định. Xử Nữ có thể thu được nhiều khoản ngoài dự tính, lấp đầy các khoản trống mà năm ngoái còn thiếu. Mặc dù công việc không quá thuận lợi nhưng kết quả cuối cùng vẫn khá tốt nên thành quả không tồi. Có điều bạn không thể chỉ dựa vào lợi thế hiện tại mà quên điều chỉnh bản thân, sẽ không giữ được lâu dài đâu.
 
Tình cảm dần có điểm sáng, nhất là với người độc thân. Nếu còn lo lắng mình FA thì trong tháng này hãy tích cực bật đèn xanh, thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng xã giao để gặp được đối tượng phù hợp, nhân duyên sẽ trợ giúp nên không cần lo. Người đã có đoi thì hài lòng với đời sống tình cảm hiện tại, bạn dành nhiều thời gian cho người ấy và cũng nhận được không ít cử chỉ thân mật cũng như sự quan tâm.
 
Sức khỏe giảm sút hơn chút do vừa trải qua kì nghỉ dài đã phải lập tức bắt nhịp vào năm mới bận rộn. Tinh thần căng thẳng, chất lượng giấc ngủ suy giảm nên thể lực kém, cần phải dần điều chỉnh để quen với nhịp độ sinh hoạt thông thường. Đề phòng bệnh máu huyết, nên đi khám sức khỏe định kì để theo dõi thân thể một cách chính xác nhất.

Tử vi tháng 3 của Thiên Bình

 
Tháng 3 của Bình nhi vận trình tương đối trôi chảy, các phương diện đều có bước tiến chắc chắn. Tuy không quá nhanh nhưng đó là khởi đầu an toàn, đủ để bạn tin  tưởng vào tương lai và có thêm hi vọng với những điều mà mình đang tiến hành. Điều cần thiết lúc này là phải chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn để hiện thực hóa những mục tiêu đề ra.
 
Về công việc, chòm sao này chủ trương chậm mà chắc, không đưa ra quá nhiều ý tưởng táo bạo mà chủ yếu tiếp tục duy trì định hướng của năm cũ, phát triển ở mức độ cao hơn. Đây là quyết định thận trọng và khá hiệu quả đối với bạn, tháng này có tin báo được khen thưởng, biểu hiện tốt, dần từng bước ấn định vị trí của bản thân ở cơ quan một cách mạnh mẽ.
 
Tài lộc có nhiều cơ hội nhưng thu hoạch tốt hay không vẫn pahir dựa vào bản lĩnh của chính mình. Ngoài chính tài hanh thông thì Thiên Bình còn có thêm chút thiên tài nên làm ăn thuận lợi. Lúc này tiến hành thương thảo, hợp tác thì có thể đạt được nguyện vọng, món lợi thu về tuy không quá lớn nhưng cũng là nguồn động viên đối với bạn.
 
Tình cảm có nhiều tiến bộ nhờ tính cách dễ chịu và ứng xử lịch thiệp. Người độc thân dễ dàng gặp đào hoa kinh hỉ, bất ngờ nên duyên và tạo thành mối tình nhiều thú vị. Với người đã có nơi có chốn thì tình cảm tiến triển ổn định, tuy không nhiều kích thích nhưng duy trì không khí hài hòa, là điểm tựa của nhau trong cuộc sống, có thể chia sẻ mọi việc. 
 
Sức khỏe cũng ổn nhưng cần kiềm chế nóng nảy, tránh tức giận quá đà. Đồng thời chú trọng việc thanh nhiệt giải độc, tiêu trừ hỏa khi ở bên trong để thân thể thoải mái hơn. Hãy uống nhiều nước, bổ sung trái cây, rau xanh và ưu tiên các loại thực phẩm mát như đậu xanh, bột sắn, trà hoa cúc,… Chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp bản cảm thấy khỏa mạnh hơn nhiều đấy.
 

Tử vi tháng 3 của Hổ Cáp


van trinh thang 3.2018 cua 12 chom sao
 
Tử vi tháng 3/2018 của 12 cung hoàng đạo ghi nhận vận trình vững vàng chắc chắn, vô cùng đáng tin cậy. Bạn có khả năng tạo cảm giác an toàn cho chính mình cũng như những người xung quanh. Dù hoàn cảnh có khó khăn đến mấy cũng không dao động, ngược lại biến đó thành cơ hội để thể hiện bản thân, tỏa sáng theo cách rất riêng.
 
Sự nghiệp không có đột phá lớn, hoàn thành tốt những nhiệm vụ hàng ngày với hiệu suất tương đối cao. Lúc này muốn chuyển ngành chuyển nghề, thay đổi môi trường làm việc mới không phải là lựa chọn tốt, bạn nên tiếp tục phát triển theo định hướng vốn có. Nền tảng này sẽ giúp Hổ Cáp an tâm mà thi triển hết năng lực, không cần bắt đầu lại từ con số 0.
 
Tài chính cũng có ấn tượng không tồi, thiên tài rộng rãi nên phương diện đầu tư kinh doanh và quản lý tài sản có tín hiệu đáng mừng, có thể thu được không ít lợi nhuận. Bạn nên thử sức ở những dự án dài hơi hơn, có tính chiến lược dài hạn hơn. Phải tập trung nguồn lực nhiều nhưng nếu chuẩn bị kĩ càng, tính toán chu đáo, tiến hành tỉ mỉ thì sẽ thu được rất nhiều thành công đáng kinh ngạc.
 
Chuyện tình cảm của Hổ Cáp không quá rõ ràng, bạn rơi vào tình huống ám muội, vừa muốn cự tuyệt nhưng lòng cũng khấp khởi mong chờ. Kinh nghiệm cho thấy, nếu còn do dự thì nên từ từ, cho nhau thêm thời gian tìm hiểu chứ đừng vội vàng mà hỏng việc. Người có đôi có lứa đề phòng phá đào hoa, tiểu nhân gây xích mích khiến quan hệ của hai người xấu đi. Vì thế đừng kể lể quá nhiều với người ngoài, tránh rủi ro không đáng có. 
 
Về sức khỏe, bạn cần chú ý xương khớp và gân cốt, người lớn tuổi tránh làm việc nặng nhọc, không để cơ thể bị nhiễm lạnh, cẩn thận đề phòng va chạm, ngã, tai nạn. Người trẻ tuổi cũng đừng chủ quan, làm việc nhiều một chỗ mà thiếu vận động hoặc chơi thể thao hay làm việc quá sức cũng khiến bạn dễ mắc bệnh xương khớp lắm đấy. 
 

Tử vi tháng 3 của Nhân Mã

 
Tiếp nối tử vi tháng 2/2018 của 12 cung hoàng đạo, tháng này của Nhân Mã khá bình an thuận lợi, tâm tình thả lỏng hơn rất nhiều. Giai đoạn trước vừa lo tổng kết cuối năm lại sắm sửa Tết, nhiều việc lu bu nên ít thời gian quan tâm tới chính mình, tháng này vừa hay là dịp để bạn nghỉ ngơi, du xuân, du lịch tới nơi mình thích để tạo cảm hứng cho năm làm việc mới.
 
Công việc lý tưởng với những dự án rộng mở, tha hồ vẫy vùng. Việc làm không thiếu, cơ hội để khẳng định bản thân rất nhiều nhưng quan trọng là bạn có tận dụng tốt, bật lên được vị trí của mình hay không mà thôi. Ngoài cố gắng thì Mã Mã phải chú ý hơn tới cách đối nhân xử thế, tạo quan hệ xã giao với mọi người để được giúp đỡ khi cần thiết. 
 
Tài chính vững vàng là hậu thuẫn vững chắc để chòm sao này tung tẩy khắp nơi. Tuy không mất nhiều thời gian nhưng bạn lại tinh tường, nhìn ra vấn đề trọng yếu nên đầu tư hợp lý, quản lý tài sản hiệu quả, mang lại không ít lợi nhuận. Tiếp tục duy trì định hướng như hiện tại và chăm chỉ tìm tòi thêm các lĩnh vực liên quan để mở rộng, năm nay nhất định thắng lợi.
 
Bạn đối với tình cảm chủ yếu thuận theo tự nhiên, càng như vậy lại càng gặp may mắn. Người độc thân tự tạo cho mình sức hấp dẫn đặc biệt, khiến người khác phái xung quanh đều phải chú ý. Người đã có đôi tiến vào giai đoạn ngọt ngào, làm bất cứ việc gì cũng nghĩ tới đối phương, dù quyết định thế nào cũng lưu ý cảm nhận của người đó. 
 
Sức khỏe ổn nhưng Nhân Mã nên tránh xa rượu bia thuốc lá, chất kích thích, đừng vui chơi quá đà mà tổn hại thân thể. Hệ hô hấp hơi yếu, gặp nơi nhiều khói bụi dễ bị ho và khó chịu, nếu không may vướng vào tình huống này thì nên che kín mũi và miệng để hạn chế chất độc hại bay vào người. Sáng dậy sớm, hít thở không khí trong lành và tập thể dục có tác dụng nâng cao hiệu quả của các cơ quan đấy. 

Tử vi tháng 3 của Ma Kết

 
Tử vi tháng mới của 12 chòm sao báo cho Ma Kết biết vận thể đang thông thuận, tranh thủ tiến hành những kế hoạch mình đề ra đi nhé. Dù liên quan tới công việc hay vấn đề riêng tư thì bạn cũng phải nhanh nhẹn lên, chậm một bước có thể lỡ dở tất cả đấy. Thời cơ không tới hai lần nên càng chuẩn bị nhanh, tiến hành kịp thời càng tốt nhé.
 
Tuy nhiệt tình có thừa, năng lực cũng không kém nhưng còn thiếu sự nhạy bén nên công việc chỉ tiến triển bình thường chứ không có đột phá quá lớn. Bạn cần một cú hích thực sự để khiến bản thân bứt lên, giành được sự chú ý của cấp trên. Gọi ý là nên đưa ra đề xuất, ý tưởng mới và mạnh dạn khai phá những lĩnh vực còn nhiều tiềm năng, tuy vất vả nhưng thành quả chắc chắn sẽ rất tốt.
 
Tài vận tháng này lâm vào trạng thái tốt trước xấu sau, đầu tháng hanh thông trôi chảy, bạn đầu tư quản lý khá điềm đạm nên không có vấn đề gì đáng ngại. Nhưng tới giữa tháng có lẽ do lơ là chủ quan nên mọi việc đi xuống khá nhanh, cố tình đầu tư vào lĩnh vực mạo hiểm nhưng không tính toán kĩ nên có thiệt hại. Cần phải nghiêm túc cẩm trọng hơn, đi theo phương án an toàn nhé.
Tình duyên có người đưa lối, được giới thiệu đối tượng hẹn hò, bạn sẽ phải bất ngờ vì người ấy rất thú vị đấy nên đừng vội từ chối nhé. Người đã có đôi đừng quên xem xét cảm nhận của đói phương, trước khi đưa ra quyết đình cần tham khảo ý kiến của người ấy để cả hai cùng cảm thấy thoải mái, cũng là cách thể hiện Ma Kết tôn trọng người mình yêu thương. 
 
Sức khỏe không quá tệ nhưng có một số vấn đề cần phòng bị, cẩn thận để tránh bị vật sắc nhọn đâm hoặc bị cắt vào tay chân. Khi sử dụng máy móc phải lưu tâm tập trung, càng là máy phức tạp càng phải cảnh giác cao độ để tránh họa. Nhắc nhở Ma Kết nên có kế hoạch rèn luyện trong năm mới chứ đừng lười biếng ì một chỗ nữa, dễ tăng cân lắm đấy. 
 

Tử vi tháng 3 của Bảo Bình


tu vi thang 3.2018 cua 12 chom sao
 
Tử vi tháng 3/2018 của 12 chòm sao ghi nhận vận trình của Bảo Bình từ từ tăng lên, tích cực hơn so với tháng trước, rất đáng để mong chờ. Có vẻ như sau kì nghỉ Tết thì tâm thái của bạn cũng thả lỏng hơn, hướng tới những điều triển vọng và sẵn sàng hết mình để có một năm mới thắng lợi. Dốc sức chắc chắn nhận được thành quả nên cứ thoải mái mà phát huy nhé.
 
Công việc có khá nhiều nghiệp vụ phải xử lý nên đừng kéo dài quá lâu, hãy nhanh chóng sắp xếp và tiến hành giải quyết từng phần để có thể hoàn thành đúng hạn. Bảo Bảo thường làm việc tùy hứng, như thế khá sáng tạo và hiệu quả nhưng lại thiếu tính ổn định, không phù hợp với giai đoạn cần khởi động tốt để tăng tốc như lúc này đâu. Nhìn xem các đối thủ cạnh tranh đều đang làm việc hết công suất rồi kìa.
 
Chính tài tháng này cực vượng nên tiếp tục duy trì những công việc đang có với tinh thần tập trung cao độ. Đừng vì tham đầu tư kinh doanh mà bỏ qua công việc cố định bởi đó mới chính là trụ cột giúp bạn không phải lo lắng bôn ba, luôn đủ tiền chi tiêu sinh hoạt. Thiên tài nên lưu ý, thường xuyên kiểm tra và đối chiếu kết quả bằng không dễ gặp rủi ro lắm. 
 
Người độc thân sức hấp dẫn tăng cao, thu hút nhiều sự chú ý và phát triển các mối quan hệ với người khác phái nhưng hãy cẩn thận, đừng quá phóng túng kẻo trêu chọc phá đào hoa, tự chuốc lấy rắc rối đấy. Người đã có nơi có chốn có thể hơi ỷ lại vào nửa kia, đi đâu cũng muốn kề cận, tình cảm hài hòa khiến người khác nhìn thôi cũng thầm khen ngợi. 
 
Thân thể an khang, cả người nhẹ nhàng khoan khoái nhưng có nguy cơ bị thương do tai nạn, va chạm nên nhớ thận trọng nhé. Bạn dễ bị vấp ngã, va chạm xe cộ, tai nạn lao động lắm đấy nên làm gì cũng phải quan sát kĩ càng, tập trung chuyên chú, tránh xuất hành đi xa, tránh các hoạt động có tính mạo hiểm cao nhé. Nếu được hãy trang bị cho mình kiến thức về dinh dưỡng, dưỡng sinh để phục vụ bản thân cũng như tư vấn cho mọi người.

Tử vi tháng 3 của Song Ngư 

 
Tử vi tháng 3/2018 của 12 cung hoàng đạo báo Ngư nhi nắm được cơ hội rất lớn trong công việc và tình cảm. Bạn xác định đúng mục tiêu chuẩn xác, làm việc có kế hoạch, trình tự rõ ràng, hoàn thành từ việc nhỏ tới lớn nên gặt hái được nhiều thành công mới. Nhấn mạnh tới việc quan hệ tốt với mọi người để mở rộng thêm các lĩnh vực của mình nữa nhé. 
 
Tài chính khả quan, các hạng mục đầu tư kinh doanh có dấu hiệu sinh lời, đã tới lúc bạn thu hoạch được thành quả rồi đó. Lời khuyên là tích lũy số tiền kiếm được thay vì đầu tư ồ ạt để có cho mình một khoản tiền chống lưng, đảm bảo cuộc sống dù bất cứ tình huống nào xảy ra. Quan sát biến động của thị trường trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh rủi ro xảy ra.
 
Song Ngư độc thân nhận được khá nhiều lời mời ăn uống, đi dự party, hứa hẹn sẽ sớm chấm dứt tình trạng cô đơn lẻ bóng. Nếu đã có “gấu”, tình yêu càng được dịp thăng hoa khi cả hai cùng nhau trải nghiệm chuyến du lịch vui vẻ. Bạn hãy lên kế hoạch lãng mạn một chút để người ấy có kỷ niệm đáng nhớ và tăng thêm độ ngọt ngào cho mối quan hệ nhé. 
 
Sức khỏe có phần giảm sút, xuất hiện các triệu chứng như đau đầu, mỏi mắt, viêm mũi, trí nhớ kém… Bạn cần sắp xếp lại thời gian nghỉ ngơi và vận động hợp lý hơn đi, đừng ngồi quá lâu một chỗ thấy khá hơn đấy. Ngoài ra đừng quên bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, ưu tiên các loại thực phẩm tốt cho trí não như cần tây, quả bơ, bông cải xanh, sữa chua, socola,… 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X