Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hướng ngoại, Thiên Bình vượng duyên

Thứ Tư, 30/01/2019 08:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ có những bước ngoặt mới mà bạn không bao giờ ngờ tới. Nhiều Bảo Bình độc thân tìm được đối tượng phù hợp, họ yêu thương bất kể bạn đang có tính xấu nào đi chăng nữa.

MỤC LỤC:

Tử vi tháng 2/2019 của Bạch Dương


Theo Tử vi 2019, với bản lĩnh cũng như sự khôn ngoan của mình, Bạch Dương có thể tự giải quyết các vấn đề phát sinh trong tháng này. 
 
Tháng mới khá thuận lợi cho sự nghiệp của Bạch Dương, bạn sẽ có thể thăng tiến trong sự nghiệp nếu biết cách kết hợp sức mạnh nhóm. Bạn lúc này có khá nhiều quyết tâm và động lực. Bạn làm việc chăm chỉ, không ngừng cố gắng với niềm tin mãnh liệt vào tương lai.
 
Bạn sẽ phải thực hiện một vài thay đổi trong cuộc sống của mình nhưng tất cả đều ổn vì bạn thích nghi khá nhanh.
 
Tu vi thang 22019 cua Bach Duong
 
Tháng 2/2019, Bạch Dương trở nên quyết đoán hơn trong các mối quan hệ. Chuyện tình cảm của bạn khá vui vẻ, hạnh phúc trong tháng này. Một số Bạch Dương độc thân sẽ có thể tìm thấy tình yêu tại nơi làm việc với sự giúp đỡ của đồng nghiệp, thậm chí là cả cấp trên.
 
Tử vi 2019 cho thấy đây là một tháng rất tốt để thực hiện kế hoạch bầu bí khi tình yêu nuôi dưỡng cảm xúc hai người rất tốt. 

Những người lớn tuổi trong gia đình bạn sẽ hài lòng với cách bạn xử lý các vấn đề. Cuộc sống gia đình bạn lúc này khá hạnh phúc, an lành. Bạn có biết mình thuộc Top 4 cung hoàng đạo không muốn lớn để mãi mãi ỷ lại vào cha mẹ
 
Tình hình sức khỏe của bạn sẽ rất tuyệt vời. Hệ miễn dịch được cải thiện rất nhiều, bạn chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ, thường xuyên tập thể dục thì không phải lo lắng bất cứ điều gì cả. 
 
Bạn khá tập trung vào mục tiêu tiền bạc đã đề ra và không để xảy ra sơ suất nào khiến bản thân mất tiền. 
 
Tháng này khá thuận lợi đối với Kim Ngưu và sẽ là thời gian khá dễ dàng khi bạn không phải nỗ lực quá nhiều nhưng vẫn có được kết quả như ý.

Tháng 2/2019, Kim Ngưu đầy quyết tâm bạn không ngừng nỗ lực, thực hiện mọi cách để đạt những mục tiêu cuộc sống đã đề ra từ trước đó. Bạn sẽ đạt được sự phát triển chuyên nghiệp hơn trong sự nghiệp với sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, đó là gia đình và bạn bè. Bạn sẽ chấp nhận mọi thử thách mới mang lại cơ hội mới cho mình. 
 
Tuy đôi lúc bạn có thể lười biếng nhưng điều này rất hiếm vì phương châm của bạn là quyết tâm không từ bỏ.
 
Bạn khá nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội và làm quen thêm nhiều người mới, tăng cường mối quan hệ với mọi người. Những cặp đôi Kim Ngưu có khá nhiều trải nghiệm cùng nhau và dễ có tin vui bầu bí trong lúc này.

Gia đình bạn có thể gặp một số vấn đề vào đầu tháng nhưng càng về cuối tháng thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường vì bạn sẽ tìm cách làm giảm nhẹ không khí trong gia đình. Lúc này bạn thể hiện ý thức kỷ luật cao và sẵn lòng giúp đỡ mọi người trong nhà.
 
Kim Ngưu luôn tràn đầy sức sống nhưng không thể chủ quan khi những căn bệnh nhỏ đang đe dọa bạn. Nên chữa trị sớm nếu không bệnh dễ nặng thêm.

Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, tình hình tài chính của Kim Ngưu rất đáng mơ ước. Không chỉ khôn ngoan trong việc kiếm tiền mà bạn còn nhận được sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè nên hứa hẹn có được thành công lớn về tài chính. Bạn sẽ dành ra được một khoản tiết kiệm kha khá.

Tử vi tháng 2/2019 của Song Tử

 
 
Theo tử vi tháng 2/2019, Song Tử khá hào hứng với việc thử nghiệm những điều mới, bạn muốn có cơ hội để được khám phá, tìm ra chính mình. Đây là lúc bạn thoải mái thể hiện khả năng của mình, không còn muốn giấu giếm tài năng như trước. 
 
Cung hoàng đạo Song Tử sống hướng ngoại, không ổn định về mặt cảm xúc đó là lý do không nhỏ ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn trong tháng này. Bạn khó có thứ gì bền vững, tình cảm sớm nở tối tàn trong thời gian ngắn. Nếu cứ tiếp diễn những hành vi này với 12 chòm sao, chia tay sẽ chỉ là chuyện không sớm thì muộn
 
Những Song Tử đã có đôi có cặp khao khát nhận được sự quan tâm, những điều lãng mạn. Trong khi đó đối phương đang gặp vấn đề về công việc, các hoạt động xã hội nên tâm trí không thể đặt vào bạn ngay lúc này, không nên quá đòi hỏi nếu không sẽ dễ có cãi cọ, mâu thuẫn. 
 
Thàng này gia đình của Song Tử khá bình yên, cuộc sống hài hòa, có nhiều điều kiện tốt đang ủng hộ bạn. Mặt khác, những người lớn tuổi, sẽ đánh giá cao sự chăm sóc mà họ đang nhận được từ bạn.
 
Tu vi thang 22019 cua Song Tu
 
 
Sức khỏe của bạn sẽ rất tuyệt vời cho đến ngày 23 tháng này khi bạn bắt đầu gặp một số vấn đề sức khỏe như đau khớp và đau đầu nhưng dù bệnh gì thì cũng khá nhẹ. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, đừng quên bổ sung đủ nước mỗi ngày.

Sự nghiệp của bạn rất dễ chuyển hướng sang một lĩnh vực khác khi bạn tìm được niềm đam mê ở đây. Thời gian này, bạn đang tìm hiểu xem liệu các kỹ năng của bạn có thể được áp dụng trong một lĩnh vực khác trong công việc hay không. Lúc này bạn đã sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro.

Tình hình tài chính của Song Tử khá khởi sắc. Bạn sẽ kiếm được khoản tiền kha khá nhờ sự chăm chỉ và bản tính phiêu lưu của mình. Hơn nữa, bạn khá may mắn trong các giao dịch làm ăn.
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, với tính cách Cự Giải tò mò và rất quyết đoán không có gì có thể ngăn cản bạn trong lúc này, nhờ đó mà bạn đạt được những tham vọng của bản thân đã nung nấu bấy lâu. Tháng này của bạn khá nhiều niềm vui và hạnh phúc.
 
Nhiều Cự Giải độc thân tìm được hạnh phúc của mình trong tháng này. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân gặp một số khó khăn, trở ngại, thậm chí nếu không cẩn thận bạn có thể làm hỏng mọi thứ.

Cơ hội mang thai đối với nữ Cự Giải tháng này không cao, trừ khi bạn và bạn đời của mình thay đổi suy nghĩ, cả hai đang tự gây ra áp lực cho nhau đấy.

Thời gian này, sẽ có rất nhiều sự bất đồng giữa các thành viên trong gia đình vì những quyết định mà bạn có thể đưa ra. Bạn đang theo đuổi điều gì đó mà bỏ bê các thành viên trong gia đình, bạ nên cân nhắc hơn trong việc ra quyết định.

Sức khỏe của bạn sẽ rất tuyệt vời trong suốt cả tháng nhưng đôi lúc bạn vẫn bị cảm sốt nhẹ, nhớ phải chăm sóc bản thân tốt hơn.
 
Tháng này Cự Giải có tinh thần tự do, sẵn sàng khám phá bất kỳ cơ hội nghề nghiệp. Sự phát triển sự nghiệp của bạn rất tốt trong tháng này, khi bạn đã mở lòng đón nhận những điều mới.

Tình hình tài chính của Cự Giải không được như ý, bạn đang gặp một vài khó khăn do những lựa chọn từ những tháng trước đó. Tham gia đầu tư thời gian này không hẳn là không tốt nhưng bạn cần lập kế hoạch tài chính, tránh lãng phí tiền vào những thứ không mang lại cho bạn bất kỳ lợi ích cũng như lợi nhuận nào.
 
Tháng này Sư Tử rất chăm chỉ để có thể tập trung vào mục tiêu mà bản thân đã đề ra từ trước. Có nhiều động lực thúc đẩy bạn tiến tới những điều vĩ đại. 
 
Theo tử vi Sư Tử 2019, tháng này bạn trở nên hòa nhã, vui vẻ hơn trong các mối quan hệ và nhờ đó nhận được tín hiệu tích cực từ người khác giới. Nhiều cặp đôi có thể xảy ra tranh luận nhưng hãy sớm tìm cách hỏa giải, nhớ rằng các con chỉ vui khi nhìn thấy bố mẹ chúng hòa thuận mà thôi. Bạn có biết mình dễ trở thành tình yêu sét đánh nhất của người khác phái.
 
Tu vi thang 22019 cua Su Tu
 
Về các mối quan hệ với gia đình không được như ý vì bạn thời gian này hướng ngoại hơn. Hãy trân trọng tình cảm mà người thân đang dành cho bạn đấy nhé. 
 
Thời điểm đầu tháng bạn sẽ có một chút vấn đề với sức khỏe nhưng đến ngày 19 trở đi, sức khỏe của bạn sẽ cải thiện rất nhiều nhờ chế độ ăn uống khoa học và chế độ tập luyện đều đặn.

Trong công việc, bạn quyết tâm, tự tin và lạc quan hướng về mục tiêu của mình. Điều này hứa hẹn bạn sẽ hoàn thành sớm được sớm kế hoạch.

Lúc này, Sư Tử đã trang bị được kha khá kỹ năng tài chính giúp tăng cường doanh thu. Tháng này, giai đoạn phát triển sự nghiệp đang diễn ra suôn sẻ sẽ thúc bạn có thêm động lực gia tăng tài sản, lúc này bạn sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình nữa đấy.
 
Xem Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo, tháng này Xử Nữ sẽ tập trung nhiều hơn về khía cạnh gia đình và tình cảm nên lơ là các mục tiêu khác của cuộc sống. Gia đình rất quan trọng đối với bạn và bạn sẽ không muốn làm bất cứ việc gì tổn hại đến các mối quan hệ thân thiết của mình cả. 
 
Mối quan hệ của bạn có những thay đổi nổi bật, bạn không phải là một người quá giỏi giao tiếp hay giao lưu xã hội nhưng thời gian vừa qua đã giúp bạn nhận ra rằng tình cảm gia đình và bạn bè gần gũi còn mang lại cho bạn sức khỏe và sự an toàn. Đó là lý do tháng này bạn dành nhiều thời gian hơn cho người thân.

Những Xử Nữ độc thân khá mở lòng đón chờ những cơ hội tốt, bạn khá thoải mái để đón nhận mối quan hệ lãng mạn nếu gặp đúng người mang lại cho bạn cảm giác an toàn.
 
Tình yêu của các cặp đôi ngày càng cải thiện, những cặp đôi đã kết hôn dễ nhận được tin mừng bầu bí trong khoảng thời gian này, đó là thứ kết nối tình cảm bền chặt giữa hai người lại với nhau.

Tháng này đánh dấu kết thúc việc bạn phải nhập viện vì một căn bệnh từ tháng trước. Nếu sức khỏe tháng trước không tốt thì tháng này bạn đã hoàn toàn bình phục, bạn quý trọng sức khỏe của mình hơn bao giờ hết.

Sự nghiệp của bạn sẽ đi đúng hướng nhờ vào những quyết định đúng đắn từ năm trước. Bạn có quyết tâm khá cao khi nói đến vấn đề liên quan tới sự nghiệp chuyên nghiệp.
 
Khi sự nghiệp ổn thỏa, tình hình tài chính của bạn cũng sẽ tốt hơn trong tháng này. Ban khá kỷ luật trong việc tiết kiệm tiền và trong tương lai bạn có được sự đảm bảo tài chính, không còn phải lo lắng quá nhiều nữa. 
 
Tháng này, Thiên Bình trở nên quyến rũ hơn và đó là yếu tố tốt thúc đẩy mối quan hệ tình cảm của bạn. Bạn thu hút khá nhiều người khác giới, nếu ai đó muốn làm quen đừng vội vàng từ chối đấy nhé. 
 
Đối với những Thiên Bình đã có đôi có cặp, mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa. Hai người đã hiểu ý nhau nhiều hơn, không còn vì xích mích nhỏ mà trở nên xa cách như trước đây.
 
Tu vi thang 22019 cua Thien Binh
 
Tháng này sẽ chứng kiến các vấn đề không thuận lợi trong các mối quan hệ của các thành viên trong gia đình. Vấn đề tài chính nhắc nhở bạn cần lên kế hoạch sớm hơn để đáp ứng chi phí, đừng để chi phí phát sinh quá nhiều. Đôi khi trẻ con trở nên vô kỷ luật khiến bạ rất hay nóng giận, bực mình. 

Sức khỏe của bạn tháng này không có gì phải lo lắng quá nhiều, ngoài ra, đừng quên cải thiện chế độ ăn uống và tập thể dục. Bạn không nên thay đổi gì vào lúc này vì mọi thứ đang đi đúng hướng. 
 
Tháng này Thiên Bình không nên vội vàng trong việc phát triển nghề nghiệp vì nhiều dấu hiệu cho thấy không hề thuận lợi cho bạn. Với những vấn đề trong gia đình, bạn không thể nào tập trung, nên đợi thời điểm thích hợp hơn.
 
Triển vọng tài chính của bạn chỉ cải thiện sau ngày 7 của tháng này. Một nửa của bạn hỗ trợ cho bạn khá nhiều về vấn đề tài chính, kỹ năng tuyệt vời của họ giúp bạn khá nhiều trong việc kiểm soát tiền bạc. 
 
Chuyện tình cảm của Hổ Cáp tháng này rất tuyệt vời, nhờ tác động của sao Hải Vương và sao Kim nên hai người lúc này khá tâm đầu ý hợp. Lúc này cả hai cùng tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau và không quên chia sẻ những tâm sự từng được giấu kín bấy lâu.

Khả năng cao Bọ Cạp mang thai trong tháng này trong khi đó người độc thân sẽ có thể tìm thấy tình yêu ở những nơi làm việc và các cuộc gặp gỡ, tụ tập bạn bè.

Các vấn đề gia đình có thể sẽ gặp khó khăn trong tháng này vì những lựa chọn của bạn đôi khi có thể làm đau lòng những người lớn tuổi. Nếu có thể, hãy hỏi ý kiến của người lớn trước khi đưa ra quyết định.

Sức khỏe của bạn trong tháng này không được tốt, mức năng lượng của bạn sẽ ở dưới mức trung bình. Nếu ý thức và thay đổi sớm thói quen thì sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện, do đó đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt.
 
Tháng này Hổ Cáp thể hiện sự xuất sắc của mình trong công việc khi bạn được làm việc mình giỏi nhất, hơn nữa, đó thực sự là chuyên môn của bạn. Mọi người sẽ ghen tị với bạn, nhưng đừng để ý, hãy cứ tập trung phát triển nghề nghiệp của bạn lên một cấp độ khác.
 
Những quyết định liên quan đến tiền bạc là nguyên nhân tranh cãi trong gia đình bạn. Tránh làm mất tiền vì sự cả tin của bạn đấy nhé.
 

Tử vi tháng 2/2019 của Nhân Mã
 

Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo, tháng này Nhân mã khó tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống, bạn tỏ ra quyết tâm trong các quyết định nhưng quên mất rằng phải để ý cả bạn bè và gia đình cũng nằm trong quyết định của bạn. Vận trình tình cảm của người độc thân không được như ý.
 
Các cặp đôi Nhân Mã sẽ trong tình trạng căng thẳng vì bạn bướng bỉnh và hung dữ. Bạn thẳng thắn chia sẻ với đối phương những điều bạn từng bị gây phiền toái. Trẻ con trong nhà không thể chia sẻ cùng bạn và tìm người khác để nói chuyện.
 
Bạn trở thành nguyên nhân gây bất đồng trong gia đình, lúc này bạn cần tỉnh táo để có thể nín nhịn và im lặng khi cần. Thái độ cầu thị của bạn đối với những người xung quanh sẽ cải thiện không khí trong nhà bạn.
 
Tu vi thang 22019 cua Nhan Ma
 
Sức khỏe của Nhân Mã sẽ tuyệt vời trong tháng này. Chỉ cần một chút tập thể dục và ăn kiêng hợp lý sẽ giúp bạn vượt qua tháng này an toàn.
 
Nhân Mã không tập trung vào sự nghiệp của mình trong tháng này, nhưng may mắn là bạn vẫn sẵn sàng học hỏi từ những người khác để mở rộng sự phát triển nghề nghiệp của bản thân trong tương lai.
 
Đừng cố tìm cách thể hiện bản thân, việc gì bạn làm được hay không cũng đã được người khác lưu tâm, lúc này, bạn phải rèn luyện sự khôn ngoan trong việc đưa ra các quyết định quan trọng trong sự nghiệp.
 
Triển vọng tài chính sẽ rất tốt cho bạn trong tháng này vì bạn sẽ kiếm được tiền với sự giúp đỡ và ủng hộ, ban phước cho bạn. 
 
Theo tử vi cung Ma Kết 2019, tháng này thực sự là tháng tình yêu của Ma Kết, với tác động của sao Kim bạn biết yêu thương bản thân hơn, tìm ra  vẻ đẹp ưu thế của bạn, điều này khiến bạn trở nên hấp dẫn với người khác giới.
 
Ma Kết độc thân sẽ dễ dàng có mối quan hệ lãng mạn trong tháng này. Những cặp đôi đang yêu hay vợ chồng cũng trở nên hòa hợp hơn, tháng 2/2019 hứa hẹn là tháng hạnh phúc của những người này. Trong năm 2019 này, làm sao để gõ cửa trái tim 12 cung hoàng đạo
 
Mối quan hệ gia đình lúc này vô cùng dễ chịu, tiếng cười nói vang vọng trong nhà. Người lớn tuổi khuyến khích và động viên những nỗ lực của bạn, trong khi đó, bạn luôn hướng tới sự thịnh vượng của cả gia đình.
 
Tháng này có thể xảy ra các vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, nhưng nếu bạn xử lý vấn đề của mình sớm thì sức khỏe sẽ sớm phục hồi thôi.

Sự nghiệp của bạn thực sự đáng khen trong tháng này. Dù đôi lúc bản thân cảm thấy nản lòng khi nghĩ về mục tiêu nhưng bạn đã tìm lại được động lực và xây dựng quyết tâm cho bản thân.

Bạn sẽ có tài chính khá khả quan trong tháng này. Tất cả các giao dịch sẽ có lợi cho bạn, tuy nhiên, không chi tiêu nhiều cho những việc vô bổ, hãy giữ lại cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
 
Theo Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ có những bước ngoặt mới mà bạn không bao giờ ngờ tới. Nhiều Bảo Bình độc thân tìm được đối tượng phù hợp, họ yêu thương bất kể bạn đang có tính xấu nào đi chăng nữa. 

Những cặp đôi đang yêu hoặc đã là vợ chồng có khả năng mang thai cao trong tháng này. Vòng tròn xã hội bạn hiện tại sẽ phải thay đổi vì bạn cần những người tích cực thúc đẩy tinh thần bạn tiến lên.
 
Tu vi thang 22019 cua Bao Binh
 
Gia đình bạn sẽ gặp khó khăn trong tháng này vì bạn đang phải đối mặt với những thay đổi không được tốt. Bên cạnh đó, những người lớn tuổi nghĩ rằng bạn đang thể hiện quá mức. Những lời họ nói có thể sẽ khiến bạn suy nghĩ tiêu cực.

Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào trong tháng này. Bạn luôn bận rộn nhưng vẫn nhớ tập thể dục và tìm cách thư giãn cơ thể. Nhưng nếu ai có bệnh, dù nhẹ cũng phải đi khám và chữa bệnh sớm, tránh những hậu quả không đáng có.
 
Bảo Bình xây dựng quyết tâm khá cao để có thể thay đổi trong sự nghiệp và không có gì có thể cản trở bạn. Bạn muốn thử sức với những khả năng thiên bẩm của mình. May mắn là có người sẵn lòng để giúp bạn đạt được tất cả các mục tiêu của bạn. Xem thêm: Tử vi cung Bảo Bình năm 2019: Sự nghiệp đột phá, mạnh dạn làm giàu
 
Bạn sẽ nhận được kha khá hỗ trợ tài chính từ bạn bè và gia đình, những người sẵn lòng giúp đỡ trong việc mở rộng tham vọng nghề nghiệp, gia tăng cơ hội kiếm tiền. Bạn cần khôn ngoan trong việc xử lý tiền bạc hơn nữa vì việc này sẽ giúp giấc mơ của bạn thành hiện thực.
 

Tử vi tháng 2/2019 của Song Ngư

 
 
Sau ngày 19 tháng này, các cặp vợ chồng có thể nghĩ đến việc mang thai vì khả năng cao mong muốn của bạn trở thành hiện thực. Đây sẽ là một tháng khó khăn của các cặp đôi khi cả hai đang phải thực hiện mục tiêu nghề nghiệp. Lúc này quan trọng nhất là sự thông cảm, thấu hiểu dành cho nhau.

Những Song Ngư độc thân cũng mải mê theo đuổi công việc và không có nhiều thời gian để tìm hiểu các đối tượng mới. Xem ra vấn đề tình cảm chưa có gì khởi sắc.
 
Gia đình thường là điều quan trọng nhất đối với bạn, đây là một tháng bạn sẽ tận hưởng niềm vui cùng gia đình. Bạn sẽ tham dự tất cả các sự kiện và mang lại cho bạn khá nhiều hạnh phúc và nguồn động viên.
 
Những người lớn tuổi trong gia đình sẽ rất hài lòng với cách cư xử của bạn, không những thế trẻ con cũng yêu quý bạn, họ sẽ ban phước cho bạn rất nhiều trong tháng này.
 
Sức khỏe của bạn sẽ tuyệt vời trong tháng này. Bạn đã biết cách giải tỏa căng thẳng và nghỉ ngơi đúng cách để duy trì sức khỏe. Thế dục thường xuyên giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch. 

Bạn là người lập kế hoạch tốt và thực hiện khá tốt những gì bạn đã đề ra. Bạn sẽ gây ấn tượng cho cấp trên và có thể nhận thưởng trong tháng này.
 
Tháng này, bạn sẽ nhận được rất nhiều khoản tiền ngoài dự tính. Tiền sẽ giúp bạn bắt đầu công việc kinh doanh mới và phục vụ cho các chi phí gia đình bạn.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X