Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2017 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vững vàng, Xử Nữ gánh áp lực

Thứ Tư, 22/11/2017 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2017 trôi qua thật nhanh, tới thời điểm cuối năm sao Thủy một lần nữa nghịch hành khiến vận trình của các chòm sao xuất hiện biến chuyển, đổi hướng. Cùng xem cụ thể tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo để biết rõ về sự thay đổi trong từng phương diện.
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tháng 12 của Bạch Dương

 

tu vi thang 12 cua 12 cung hoang dao
 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Sư Tử
 
Theo tử vi tháng 12/2017 của 12 cung hoàng đạo, cuối năm là thời điểm Bạch Dương có thể thả lỏng, không cần gấp gáp vội vã như lúc trước. Về mặt tình cảm, hi vọng có thể duy trì tâm thái ung dung tự tại và thuận theo tự nhiên, người độc thân cứ tự tin và phóng khoáng, điều tốt đẹp sẽ ghé thăm. Công việc bận rộn, áp lực chồng chất trái lại khiến bạn càng quyết tâm hơn, tài lộc tiêu xài hơi nhiều.
 
Tình yêu của cừu trắng trong tháng ngày rất khởi sắc, người độc thân đối với tình trạng hiện tại khá hài lòng, dù chưa có người yêu cũng vẫn vui vẻ thoải mái. Người đang yêu, đã kết hôn giữ vững mối quan hệ, ổn định tình cảm, bộc lộ những mặt chân thực nhất của bản thân, hài hòa lẫn nhau và dần cân nhắc tới hôn nhân đại sự. 
 
Công việc của Bạch Dương cũng tốt hơn, cuối năm các hạng mục do bạn phụ trách đều tới giai đoạn kết thúc nên không tránh khỏi áp lực. Áp lực biến thành động lực, dám làm dám chịu, hiệu suất làm việc tăng lên đáng kể, thành tựu tuyệt đối không tồi. Tiết lộ cách cân bằng cuộc sống và công việc, bạn có thể tham khảo.
 
Tài lộc lại không suôn sẻ như vậy, chủ yếu là do bạn tiêu quá nhiều, không tính toán kĩ càng nên vay nợ lung tung. Tháng này phải tận lực tiết kiệm chi tiêu, không nên vung tay quá trán hay mua những đồ xa xỉ phẩm. Mặc dù thu nhập không kém nhưng với sức phá của chòm sao này thì rất nhanh sẽ gặp khó khăn về tài chính. 
 
Về mặt sức khỏe cần chú ý giữ ấm và phòng lạnh để bảo dưỡng cơ thể. Một số người mắc bệnh dạ dày, nên điều dưỡng và chữa trị thật tốt để tránh tăng nặng. Bạch Dương hãy nghỉ ngơi nhiều, hạn chế căng thẳng và sinh hoạt điều độ hơn. 
 
Thu lại vẻ lông bông, cừu trắng có một tháng học tập nhanh nhẹn và chăm chỉ, tự tin với năng lực của bản thân đồng thời có thái độ tốt, động lực càng ngày càng cao nên hi vọng rằng cuối năm sẽ có một kết thúc hoàn mỹ, thu về thành tích xuất sắc đúng như mong đợi. 
 

Tử vi tháng 12 của Kim Ngưu

 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Hổ Cáp
 
Tháng 12 của Kim Ngưu có bước chuyển đáng kể, tâm tình tiêu cực tản đi không ít vận trình cũng dần dần khởi sắc. Trong tháng tình cảm thuận lợi hơn, càng ngày càng thấu hiểu và hài hòa, nhất là người độc thân vượng đào hoa. Công việc dù bận rộn và nặng nề nhưng nhờ quý nhân vận mà bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Tham vọng kiếm tiền mạnh mẽ, bạn nên khống chế để không mắc sai lầm. 
 
Tình yêu ngọt ngào, đối với người độc thân thì đây là cơ hội cực kì tốt để gây ấn tượng với người khác phái, bạn sẽ bắt đầu mối quan hệ mới mẻ hứng khởi. Người đã có đôi có lứa thì tình cảm ngày càng tiến triển, hẹn hò ngọt ngào, cảm nhận được ái tình thân mật. 
 
Công việc cuối năm rất nhiều, áp lực cũng không nhỏ nhưng may mắn là Ngưu chan có sự trợ giúp của nhiều người, quý nhân vận khá ổn nên thu hoạch không nhỏ, tâm tình phấn chấn, hết sức hài lòng. Biết tập hợp sức mạnh của mọi người để tạo nên thành tựu, bạn rất giỏi đấy. 
 
Nguồn thu nhập không ít nhưng nếu không biết tiết chế chi tiêu, kiểm soát tài chính, thay đổi thói quen xa xỉ thì khả năng sẽ không còn dư lại bao nhiêu. Tháng này kiến nghị chòm sao này không nên đầu tư lớn, vận Thiên Tài của bạn chỉ bình thường, thu hoạch không quá nhiều. 
 
Sức khỏe là phương diện kém nhất của chòm sao này, bệnh cũ tái phát khiến thân thể mệt mòi, mầm bệnh còn trong người chưa được giải quyết hết khiến bệnh trạng kéo dài. Kiến nghị bạn không nên quá hoang mang lo lắng mà thả lỏng tâm tình, tiếp thu trị liệu, bồi dưỡng cho tốt. 
Biểu hiện của Kim Ngưu trong việc học tập ổn định và tiến bộ, tìm ra phương pháp phù hợp với mình nên kết quả có chuyển biến rõ rệt. Đồng thời, không thể không kể tới sự nỗ lực khắc khổ, phấn đấu hết mình nên hiệu quả thu về hoàn toàn xứng đáng. 
 

Tử vi tháng 12 của Song Tử

 
xem boi tu vi thang 12 cua 12 cung hoang dao
 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Nhân Mã
 
Tử vi tháng 12 của chòm sao Song Tử tuy đôi lúc có điểm không thuận nhưng cuối cùng kết quả viên mãn. Tình cảm mỏi mệt, nhiều mâu thuẫn, đối với người thương có chút bất lực. Công việc mạnh mẽ và quyết liệt, dốc sức phấn đấu vì mục tiêu. Tài lộc có chút áp lực, Thiên Tài không quá khởi sắc như kì vọng của bạn. 
 
Đối với người độc thân, vì nhất thời ham thích sự mới mẻ mà bắt đầu một đoạn tình cảm, đáng tiếc do mù quáng và tham lam nên nhanh chóng tan rã, chẳng thể duy trì mối quan hệ ổn định lâu dài. Người có đôi có lứa dẫu chưa tới mức chia ly nhưng nếu không quan tâm và nhường nhịn nhau, thường xuyên đấu đá võ mồm thì khó mà giữ vững được.
 
Cung Song Tử hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo? Cùng xem để chọn đối tượng phù hợp nhé!
 
Công việc là điểm sáng nhất trong vận trình của Song Tử, bạn dần điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với nhịp độ công tác và tích cực đảm nhiệm các hạng mục mới, bình tĩnh ứng phó, cố gắng phát huy năng lực của mình đã vượt qua giai đoạn bận rộn này. 
 
Tài vận chẳng có gì đáng hi vọng khi mà Thiên Tài khó khăn, Chính Tài cầm cự, con đường kiếm tiền có hạn mà bạn lại tiêu hoang, chi dùng nhiều nơi nên cẩn thận kẻo tài chính lao đao, có khi còn mang công mắc nợ khắp nơi.
 
Sức khỏe của chòm sao này tương đối vững vàng, cơ thể bình thường, không xuất hiện vấn đề gì lớn. Nhưng một số người do nội tâm có áp lực mà chán ăn hoặc ngủ không ngon giấc, nảy sinh vấn đề sinh lý. Chính mình phải phấn chấn và tìm cách giải tỏa căng thẳng, suy nghĩ tích cực hơn thì mới khá lên được.
 
Về phương diện học tập, tuy rằng rất nỗ lực, bỏ ra không ít công sức nhưng vẫn chẳng thể thu về kết quả như ý muốn. Học hành không có tiến bộ, Tử nhi lo lắng không yên mà càng lo thì hiệu suất càng giảm, khó tập trung, đúng là một vòng luẩn quẩn.
 

Tử vi tháng 12 của Cự Giải

 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Bạch Dương
 
Tử vi tháng 12/2017 của 12 chòm sao mách rằng, bạn có cảm giác bất an bởi nhiều chuyện không thể xác định được bản thân muốn gì. Về tình cảm, bạn cần phải củng cố sự tự tin của mình và kiềm chế sự hơn ghen nếu không muốn lâm vào tình trạng oán giận lẫn nhau. Khi làm việc hãy ghi chép tỉ mỉ, tránh nhất thời lầm lẫn hoặc bỏ sót những nhiệm vụ cần làm. 
 
Người độc thân cung Cự Giải gặp đủ loại vấn đề khiến con đường tìm kiếm hạnh phúc trở nên gian nan hơn bất cứ lúc nào. Bạn thấy mệt mỏi, cũng hết cảm hứng yêu đương, càng mất đi tự tin. Người đang yêu hoặc đã kết hôn thì cũng chẳng khá khẩm gì hơn, cả ngày tranh chấp cãi cọ vì tất cả mọi chuyện, hai người thiếu sự thấu hiểu và hòa hợp. 
 
Công việc không có nhiều chuyện xui rủi nhưng bản thân bạn phải chăm chỉ và tỉ mỉ hơn, để ý tới những chi tiết nhỏ để không mắc sai lầm đáng tiếc. Đặc biệt hãy lưu ý phòng tiểu nhân âm thầm quấy nhiễu, có thể tài năng của bạn đã uy hiếp tới địa vị của họ nên không ngừng khiêu khích, chuẩn bị tinh thần ứng phó đi. 
 
Tài lộc chủ yếu khởi sắc ở phương diện đầu tư, vận hành hạng mục mới, nhất là những lĩnh vực có tính mạo hiểm cao. Bạn nên vừa tiến hành vừa thu thập thông tin và điều tra thị trường để điều chỉnh sao cho phù hợp, tránh được hao tổn. 
 
Sức khỏe của chòm sao Cự Giải không quá đáng ngại chỉ có điều một số người bị nhiệt, nóng trong, nhiễm trùng hoặc dị ứng. Các vấn đề này chủ yếu do thời tiết và chế độ sinh hoạt chưa đúng mực nên bạn chỉ cần điều chỉnh một chút là sẽ ổn thỏa hết thôi. 
 
Tình hình học tập của Giải Giải có những tiến bộ đáng ghi nhận bởi bạn đã bình tâm lại, đưa ra chiến lược hợp lý và triển khai nhiệt tình, thu được thành tích tốt. Không chỉ sử dụng phương pháp hiệu quả, cua còn dồn sự tập trung chú ý nhiều tới phương diện này để hướng tới mục tiêu cao hơn. 
 

Tử vi tháng 12 của Sư Tử

 
van trinh thang 12 cua 12 cung hoang dao
 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Bạch Dương
 
Tuần này chòm sao Sư Tử cần xử lý rất nhiều việc nên bạn gánh áp lực lớn, bản thân lại cố chấp nóng nảy khó tránh khỏi sai lầm. Tình cảm tiến tới bậc cửa của hôn nhân nhưng kế hoạch cụ thể còn phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều. Bạn có khát vọng mạnh mẽ trong sự nghiệp nhưng đừng quá bồng bột, hãy làm tốt nhiệm vụ trước khi mơ ước cao xa. Tài vận tốt, thu nhập khiến chòm sao này khá hài lòng.
 
Tình cảm là việc không thể tính toán trước, tháng này người độc thân cũng có đối tượng để ý, thậm chí bạn còn khá chủ động lấy lòng người mình thích, cứ tích cực như thế nhé. Người đã có đôi có cặp thì dự tính tới tương lai, đẩy mối quan hệ tiến lên tầm cao mới. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện hai người vẫn chưa bàn bạc đi tới thống nhất được nên còn phải cố gắng nhiều. 
 
Công việc bề bộn, khi làm việc với người khác Sư Tử sẽ gây ra mâu thuẫn bởi quyền lợi của bạn và người đó trái ngược, hơn nữa bạn muốn giữ vị trí chủ đạo đưa ra quyết định và tất nhiên người kia cũng chẳng hề kém cạnh. Cạnh tranh khá gay gắt nhưng ở thời điểm cần thiết hãy đưa ra phương pháp xử lý thỏa đáng, không nên quá chuyên quyền sẽ gây dư luận không tốt.
 
Tài vận đáng hi vọng, vận trình Thiên Tài có thu hoạch lớn, kiếm được một khoản khiến bạn cũng phải bất ngờ. Đương nhiên tiền không từ trên trời rơi xuống mà phải tận tâm tận lực làm việc, càng cuối năm càng bận, càng bận thì thu nhập càng cao, bạn sẵn sàng để thu món hời chưa. 
 
Sức khỏe ổn định, dù công việc không ít nhưng bạn vẫn duy trì được trạng thái thể chất và tinh thần khá tốt. Tuy nhiên, đi làm về mệt quá nên Sư Tử có khuynh hướng lười, hết ăn lại nằm, không vận động khiến cân nặng tăng nhanh, ảnh hưởng tới vóc dáng đấy. 
 
Đối với việc học tập, bạn cảm thấy lực bất tòng tâm lại còn gặp mâu thuẫn với bạn học nên thời gian ở trường quả thật không thoải mái chút nào, tự tin dành cho việc học cũng giảm bớt mấy phần. Điều này có tác động khá nhiều tới kết quả thi cử của bạn đấy.
 

Tử vi tháng 12 của Xử Nữ

 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Bảo Bình
 
Tiếp nối tử vi tháng 11, vận trình tháng mới của Xử Nữ đối diện với áp lực và cô đơn, không ai thấu hiểu. Trong chuyện tình cảm bạn cũng khá chủ động, muốn học hỏi cách hòa hợp với nửa kia nhưng xem ra chẳng mấy hiệu quả. Công việc tuột dốc do quan hệ xã giao không tốt. tài vận bình thường nhưng thu nhập không cần lo, vẫn đủ tiêu. Sức khỏe cần điều chỉnh lịch làm việc và nghỉ ngơi, tránh thức đêm ảnh hưởng tới thân thể. 
 
Trong tháng 12, Xử Nữ khá mù mờ với những tiêu chuẩn tình yêu của mình nên dù được giới thiệu đối tượng tốt cũng khó cảm thấy tâm đầu ý hợp, biểu hiện lúc hẹn hò vô cùng kém. Người đã có đôi thì ổn định hơn nhưng đối phương tính khí thất thường khiến bạn chống đỡ cũng vất vả, cảm giác ở chung mà vẫn cô đơn, chưa được quan tâm đúng mực. 
 
Tháng này khả năng hoạch định kế hoạch làm việc và kiểm tra đánh giá kết quả làm việc của bạn không tốt lắm, có va chạm nhỏ với đồng nghiệp khiến mối quan hệ xấu đi. Làm căng chỉ thiệt cả đôi bên mà thôi, hãy tìm cách cân bằng và dung hòa để có môi trường làm việc thoải mái nhất. 
 
Tài lộc thu đều cả Chính Tài lẫn Thiên Tài, dù không nhiều đột phá nhưngvẫn đủ để bạn chi tiêu. Chỉ cần Xử Nữ không đầu tư vào các lĩnh vực vượt quá khả năng của mình đồng thời tránh tình trạng thiếu quyết đoán thì sẽ giữ vững được tài chính.
 
Phương diện sức khỏe trong tháng 12 của bạn không thể tốt hơn nhưng đừng vì thế mà chủ quan, tiêu hao thể lực vào những việc chơi bời không chính đáng, thức khỏe sẽ khiến chòm sao này mệt mỏi quá độ, không tập trung được vào công việc, hiệu suất giảm sút và dễ bị ốm. 
 
Tình hình học tập của Xử Nữ vẫn ổn và có chiều hướng tích cực hơn. Đối với các bộ môn mà mình yêu thích và am hiểu bạn đang duy trì ưu thế, tháng này hãy đặt trọng tâm ở các hạng mục mà mình còn yếu, cố gắng củng cố để kết quả đồng đều hơn. 
 

Tử vi tháng 12 của Thiên Bình

 
xem boi tu vi thang 12 cua 12 chom sao
 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Song Ngư
 
Xem tử vi tháng 12/2017 của 12 cung hoàng đạo có thể thấy Thiên Bình sẽ trải qua những tháng ngày ôn hòa dễ chịu, thu được một số thành quả ngoài dự định. Đào hoa vượng vận, không ít người theo đuổi nhưng bạn có khuynh hướng phiền chán, không muốn yêu đương. Công việc tiến vào trạng thái chờ đợi, các hạng mục trong quá trình chuẩn bị. Cả Thiên Tài và Chính Tài đều nhiều cơ hội, hãy tận dụng thật tốt. 
 
Bình nhi cảm thấy sống độc lập tự do là tốt nhất nên mặc dù người độc thân có vận trình đào hoa rất tốt, người khác theo đuổi tích cực nhưng bạn lại thờ ơ lạnh nhạt, muốn vui vẻ hưởng thụ hơn là oanh liệt yêu đương. Người đã có đôi lại gặp chút sự cố nho nhỏ vì mong muốn của hai người không đồng nhất, đối phương thích thân mật gần gũi còn bạn thì muốn có không gian độc lập riêng.
 
Công việc không quá tốt, nhiệt tình đối với sự nghiệp của Thiên Bình đang hạ xuống, bạn chẳng mong xây dựng được công trạng to tát mà chỉ muốn lặng lẽ bình an thôi. Chính vì tâm lý này mà hiệu suất giảm đáng kể, hi vọng chòm sao này bổ sung năng lượng, tự phấn chấn thúc đẩy mình tiến lên hơn nữa. 
 
Tài lộc tồi, bất luận là Chính Tài hay Thiên Tài đều từng bước tăng lên, gần đây ánh mắt đầu tư của bạn vô cùng chính xác nên có thể thử nghiệm các hạng mục mới. Nên xuất ra một số tiền vừa phải trước, thăm dò thị trường rồi mới quyết định có làm lớn hay không. 
 
Sức khỏe của Thiên Bình không đáng ngại nhưng cần cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý, kết hợp với rèn luyện để tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng, tránh phát sinh những trạng thái tiêu cực. 
 
Học tập là lĩnh vực bạn cảm thấy thoái chí nản lòng, bạn khó tập trung sự chú ý nên kết quả chưa tốt. Nếu đang ở thời điểm quan trọng, thời khắc mấu chốt cần thi cử thì bạn phải điều chỉnh trạng thái ngay lập tức kẻo hối hận. 
 

Tử vi tháng 12 của Hổ Cáp

 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Cự Giải
 
Xem tử vi tháng 12 của 12 chòm sao có thể thấy Hổ Cáp tương đối thuận lợi, lúc nào cũng trong trạng thái bận rộn nhưng đều được đền đáp xứng đáng. Trong chuyện tình cảm, đừng nên quá mức tưởng tượng mà lo được lo mất, cứ thuận theo tự nhiên. Công việc có nhiều điều phải quán xuyến song nhờ năng lực tốt mà xử lý thỏa đáng. Tài vận theo đó tốt lên nhiều, Thiên Tài trôi chảy, Chính Tài vững mạnh, không cần lo lắng tiền bạc.
 
Tình yêu của Cáp Cáp màu hồng với biết bao nhiêu mong chờ, nhưng bạn đừng xa rời thực tế quá, sẽ bị hụt hẫng đấy. Người độc thân nên căn cứ vào cảm nhận của bản thân cùng với sự góp ý của những người đi trước để lựa chọn đối tượng cho mình. Người đã có đôi đừng nghi ngờ lung tung mà làm hỏng mối quan hệ đang tốt đẹp lại làm mình mệt mỏi. 
Công việc dồn dập liên tiếp, chính trạng thái này khiến bạn phải chuẩn bị sẵn sàng và bung hết mọi năng lượng để làm sao làm việc một cách hiệu quả nhất trong thời gian ngắn nhất. Cơ hội thể hiện bản thân đang ở ngay trước mắt, còn chần chừ gì mà không tiến lên, dựa vào đó để yêu cầu thăng chức tăng lương. 
 
Tài lộc có chút trập trùng nhưng nhỏ thôi, không quá đáng kể, chỉ cần bạn làm việc thận trọng, đừng quá mạo hiểm hay cải tiến đột ngột thì không thua thiệt đâu. Tài chính ổn định là sức mạnh để bạn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. 
 
Sức khỏe trôi chảy, cố gắng giữ ấm cơ thể, nhất là cổ, ngực và chân để phòng trừ hàn khí, hạn chế khả năng mắc bệnh. Ngoài ra hãy tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì, bạn có ẩn chứa một số nguy cơ mắc bệnh ngầm, tuy chưa phát tác nhưng không thể chủ quan được. 
 
Tình hình học tập của Hổ Cáp tốt hơn, tháng này bạn đối mặt với một số kì thi quan trọng, nhất thời nước tới chân mới nhảy không hẳn là quá tệ bởi năng lực ứng phó sẽ mạnh mẽ hơn. Quan trọng là duy trì sự tự tin cùng tinh thần hăng hái phấn chấn và hành động thực tiễn, tự cổ vũ tiếp sức cho bản thân vươn lên tầm cao mới. 
 
Những lý do khiến Hổ Cáp mạnh mẽ cũng phải bật khóc, có lẽ tháng này ban sẽ ít phải rơi nước mắt vì vận trình khá tốt mà!
 

Tử vi tháng 12 của Nhân Mã

 
tu vi thang 12 cua 12 chom sao
 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Song Tử
 
Tháng 12 của Nhân Mã tất cả các phương diện đều vững vàng, không hề đáng ngại, bạn có rất nhiều năng lượng trong tháng sinh của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn không còn cuồng nhiệt theo đuổi yêu đương mà mong muốn mối quan hệ chân thành bình thản. Công việc có tranh chấp, bạn chỉ cần làm tốt phận sự của mình là được. Tài lộc không suy chuyển, cuối năm chi tiêu chặt chẽ hơn, đừng tiêu hoang quá. 
 
Người còn độc thân không mong chờ vào mối quan hệ mới, nội tâm thoải mái và có phần thờ ơ nên có cơ hội cũng không muốn nắm bắt, lúc này bạn ưu tiên tận hưởng cuộc sống tự do. Người đã có đôi phải chú ý quan tâm hơn tới nửa kia, đối phương có vẻ không hài lòng lắm với thái độ lạnh nhạt của bạn đâu. 
 
Công việc biểu hiện xuất sắc khiến đồng nghiệp đỏ mắt ghen tị, bạn sẵn sàng trợ giúp mọi người nhưng lòng tốt không được ghi nhận, người ta cảm thấy bạn có ý đồ khác. Vì thế hãy làm tốt trách nhiệm của mình, điều chỉnh phương pháp giao tiếp sao cho linh hoạt và cởi mở hơn. 
Tài vận suôn sẻ, thu nhập khá nhiều nhưng gần tới cuối năm cần tiêu không ít khoản nên Nhân Mã cũng chẳng dư dả gì. Bạn không thể rộng rãi phóng khoáng như mọi khi được, phải tiết chế bản thân, lên kế hoạch tài chính cụ thể để không bị thiếu hụt. 
 
Bạn tương đối hài lòng với sức khỏe của mình nhưng tự tin quá cũng khiến Mã mã hơi lơi là cảnh giác, thiếu rèn luyện cùng bảo dưỡng. Về lâu về dài hậu quả sẽ hiện hữu ngay nên nhắc nhở chòm sao này chấn chỉnh lại nhịp độ sinh hoạt tốt một chút nhé. 
 
Quá trình học tập của bạn thông thuận, tháng này có hạng mục thi cử nào cũng đều dựa vào thực lực, phát huy khả năng của bản thân để hoàn thành xuất sắc. Hãy duy trì phương pháp học tập hiện có, đẩy mạnh tiến độ và đề ra những mục tiêu cao hơn. 
 

Tử vi tháng 12 của Ma Kết

 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Xử Nữ 
 
Vận trình tháng 12 của 12 chòm sao cho thấy Ma Kết tâm tính ôn hòa, sức khỏe mạnh mẽ nên làm việc hăng say, thu được kết quả tốt. Phương diện tình cảm đào hoa vượng vận, bất kể là người độc thân hay người đã có đôi đều có nhiều mối quan hệ tốt với người khác phái. Công việc thuận lợi, xây dựng được uy tín vững vàng mang tới nguồn tài lộc dồi dào, càng đầu tư càng thu lớn. 
 
Chuyện tình yêu trôi chảy, người độc thân trong tháng cuối năm gặp nhiều đối tượng tốt nên hãy chọn người chân thành mà tiến tới, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc dành cho mình. Người đã có đôi ở chung hài hòa, ngầm hiểu ý nhau, bạn hướng tới mục tiêu cao hơn và sẵn sàng vì người ấy mà trả giá. 

Bí kíp để chiếm lấy trái tim cung Ma Kết nam
, các cô gái đã sẵn sàng chưa!
 
Công việc chuyển biến tích cực, trước đây bạn không được trọng dụng hoặc có hiểu lầm với đồng nghiệp nhưng nay tất cả đều suôn sẻ, những chuyện không vui đều cho qua. Dựa vào sự chân thành và năng lực ưu tú của mình để thu về sự tán thành của người khác. 
 
Tài lợi theo đó tiến triển không ngừng, không chỉ Chính Tài liên tục tăng lên mà Thiên Tài cũng nhận được những cơ hội đầu tư rất tốt, khả năng thu nhập gấp đôi gấp ba là hoàn toàn có thể. Cơ hội đến phải nhanh nhẹn nắm bắt lấy đi nhé. 
Sức khỏe khá ổn nhưng thỉnh thoảng xuất hiện trạng thái mệt mỏi và ngủ không đủ giấc nên cần phải thả lỏng chính mình và nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng quá mức căng thẳng, làm việc tới độ không có thời gian cho bản thân thì hoàn toàn không ổn đâu.
 
Tình hình học tập của Ma Kết lâm vào trạng thái mù mờ, không biết làm thế nào để nâng cao kết quả học tập. Bạn tạo cho mình áp lực quá lớn mà quên rằng duy trì trạng thái tự nhiên thoải mái là vấn đề quan trọng để học tập hiệu quả hơn. 
 

Tử vi tháng 12 của Bảo Bình

 
van trinh thang 12 cua 12 chom sao
 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Hổ Cáp
 
Tử vi tháng 12 của 12 cung hoàng đạo báo cho Bảo Bình biết công việc gặp một chút biến số nên bạn phải đưa ra lựa chọn chính xác mới thu được kết quả tốt. Tình cảm chịu sự kiềm chế của nửa kia nên tâm trạng tràn đầy nghi hoặc. Bạn có cơ hội thay đổi sự nghiệp của mình, nắm được hay không tùy thuộc ở chính bạn. 
 
Người độc thân số đào hoa tốt hơn, có nhiều người để ý và trong quá trình tìm hiểu bạn hi vọng gặp được đối tượng đáng tin, thận trọng để xây dựng mối quan hệ lâu dài. Nếu có người giới thiệu thì cứ vui vẻ hẹn gặp nhé, phương thức truyền thống chưa chắc đã thiếu lãng mạn như bạn vẫn nghĩ. Người có đôi tình cảm ngọt ngào nhưng bị nửa kia khống chế hơi nhiều khiến nảy sinh tâm lý bài xích. 
 
Công việc thuận buồm xuôi gió, được cấp trên tán thưởng, cuối năm tăng lương thăng chức không phải là không thể. Hãy lưu ý tới tiền đồ của mình, tránh hành động bộc phát mà ảnh hưởng tới toàn bộ cục diện, càng thận trọng càng dễ gặt hái được thành công. 
 
Tài lộc không tồi, bạn là người ít phô trương chỉ lặng lẽ học hỏi và tiếp thu kiến thức nên khi ứng dụng vào thực tiễn sẽ có thu hoạch. Tháng này thu nhập hài lòng, dành tiền tiêu sắm cho bản thân nhiều một chút cũng không sao. 
 
Sức khỏe tốt hay không phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống, ẩm thực mùa đông chú trọng tới bồi dưỡng nên Bảo Bình có thể dùng nhiều đồ bổ, thực phẩm nhiều chất để nuôi dưỡng bản thân, tích lũy năng lượng, có lợi cho việc giữ ấm. 
 
Khả năng học tập tăng vọt nhờ bạn nhiệt tình tích cực hơn, cố gắng thử nghiệm các phương pháp đề cao sự chủ động của người học thì sẽ hiệu quả cao. Ở thời điểm cần sự trợ giúp thì đừng ngại hỏi thầy cô giáo và bạn bè, chắc chắn họ sẽ nhiệt tình giải đáp để bạn hiểu rõ vấn đề hơn. 

Tử vi tháng 12 của Song Ngư

 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Song Tử
 
Song Ngư trong tháng 12 vô cùng trôi chảy, tinh thần hưng phấn tích cực tiến lên, năng lượng vô cùng dồi dào. Về tình cảm, chòm sao này vì nửa kia mà trả giá càng nhiều trái lại mất đi sự đơn thuần và niềm vui khi yêu. Công việc một mình gánh cả thế giới và cũng một mình thu được thành công. Tài lộc ổn, cân bằng thu chi, quản lý tài sản cho tốt thì chẳng có vấn đề gì cả.
 
Chuyện tình yêu của bạn bao giờ cũng được lưu ý nhất, người độc thân rất tích cực và chuẩn bị sẵn sàng cho những cảm xúc mới nhưng khó tránh khỏi lấn cấn vì quá khứ. Người có đôi vẫn ngọt ngào nhưng đôi khi chững lại, bạn tự hỏi liệu mình có hi sinh quá nhiều vì mối tình này hay không, đâm ra lo nghĩ lung tung. 
Công việc cũng thuận, Song Ngư có can đảm buông bỏ những lo lắng trong lòng mà bung xõa toàn bộ năng lực, thái độ làm việc tích cực thì cơ hội tự nhiên sẽ đến và sự nghiệp càng thêm khởi sắc, chủ động nắm lấy tương lai của chính mình. 
 
Tài lộc khá tốt, thu nhập ổn định cả Chính Tài lẫn Thiên Tài. Tuy nhiên Thiên Tài lúc có lúc không nên bạn phải chi tiêu hợp lý, quản lý tài sản vững vàng, giữ trạng thái cân bằng, tránh tình trạng tiêu pha quá tay không có nguồn nào bù vào. 
 
Sức khỏe của chòm sao này không quá tốt, một số người có bệnh mãn tính nên phải chú ý nhiều hơn. Thời tiết mùa đông lạnh giá và khắc nghiệt nên hãy bảo dưỡng thân thể để tránh bệnh tình tăng nặng hoặc phát sinh bệnh mới. 
 
Tuy rằng cơ sở kiến thức củ Song Ngư khá vững chắc nhưng do vấp phải nhiều cạnh tranh cũng như càng ngày chương trình càng khó nên muốn đạt thành tích ưu tú thì bạn phải cố gắng nhiều hơn, tuyệt đối không được lười biếng. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X