Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tích cực, Nhân Mã chủ động

Thứ Sáu, 29/11/2019 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2019 của 12 cung hoàng đạo, tháng mới của Bạch Dương nhìn chung mang đến cho bạn không ít cơ hội để thể hiện bản thân. Trạng thái tinh thần của Dương Dương cũng trở nên tích cực hơn, biết dựa vào năng lực của bản thân để xử lý các vấn đề.

1. Tử vi tháng 12/2019 của Bạch Dương


Xem tử vi tháng 12/2019 của 12 cung hoàng đạo, tháng mới của Bạch Dương nhìn chung mang đến cho bạn không ít cơ hội để thể hiện bản thân. Trạng thái tinh thần của Dương Dương cũng trở nên tích cực hơn, biết dựa vào năng lực của bản thân để xử lý các vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn độc thân biết sức hút của mình nằm ở đâu và mình nên làm gì để gây sự chú ý của người mà bạn đang thầm mến. Những chú Dê sẽ không ngần ngại thể hiện mặt quyến rũ của mình trước đối phương.
 
Những bạn đã có nửa kia thì sẽ lên kế hoạch đi du lịch với người ấy trong tháng cuối cùng của năm 2019 này. Đây là cách để cả hai hiểu rõ về nhau cũng như hâm nóng tình cảm đôi bên.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tình hình học tập của chòm sao này vẫn khá suôn sẻ. Tháng này, bạn có thể hoàn thành nhanh chóng các kế hoạch và nhiệm vụ học tập của mình.
 
Những người đã đi làm nên phân bổ thời gian hợp lý để làm việc cho hiệu quả, có như vậy thành quả bạn đạt được sẽ rất ngọt ngào.
 

Tài chính: ★★★★

 
Vận làm giàu trong tháng này của Dương Dương có thể thu về không ít tin mừng. Bạn có thể cân nhắc thật kỹ để tìm ra phương pháp đầu tư hiệu quả nhất.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng 12 này, Bạch Dương nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống của mình để giữ được cân nặng ổn định cũng như một cơ thể thật khỏe mạnh.

Tu vi thang 12-2019
 

2. Tử vi tháng 12/2019 của Kim Ngưu

 
Tiếp nối tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu tràn ngập mong đợi và ý tưởng mới mẻ khi bước sang tháng 12 này. Bạn cũng sẵn sàng hành động nhiều hơn để có thể đạt được mục tiêu của mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Ngưu Nhi độc thân trong tháng này sẽ tốn khá nhiều thời gian cho các buổi xem mắt qua giới thiệu của người thân. Nhiều đối tượng để tìm hiểu cùng lúc khiến bạn thấy hơi khó thích ứng.
 
Với những chú Trâu đã có người yêu, bạn nên rèn luyện thêm tính kiên nhẫn và thông cảm, thấu hiểu cho đối phương.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Những bạn còn ngồi trên ghế nhà trường dường như đang trở nên rất gấp gáp và nóng vội, thái độ học tập của bạn cũng vì thế mà trở nên qua loa, học đối phó cho xong.
 
Những bạn đã đi làm có thể nhận được sự tán thưởng và ủng hộ của cấp trên, nhờ đó bạn sẽ được giao cho không ít công việc quan trọng. 
 

Tài chính: ★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này không có biến động thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được một vài cơ hội nho nhỏ để cải thiện. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là hãy quyết đoán hơn, chớ nên do dự kẻo bỏ lỡ cơ hội.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này tình hình sức khỏe của bạn rất ổn định và không có điều gì đáng ngại, nhưng không nên vì thế mà chủ quan. Bạn nên tránh làm việc quá sức kẻo phá hủy sức khỏe rất nhanh.
 

3. Tử vi tháng 12/2019 của Song Tử

 
Bước sang tháng 12/2019, Song Tử vẫn đang giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của mình một cách vững vàng, đâu ra đấy. Tuy nhiên, bạn nên tìm ra một điểm thăng bằng cho mình, như vậy sẽ giúp bạn yên tâm và nỗ lực nhiều hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn độc thân sẽ tìm cách để có thể rút ngắn khoảng cách giữa mình và đối phương, bạn tin rằng làm vậy sẽ giúp hai người hiểu thêm về nhau và cảm tình sẽ đi lên.
 
Những bạn đã có nửa kia trở nên có phần lệ thuộc vào người ấy. Bạn hy vọng có thể nhận được sự che chở và quan tâm của người ta mọi lúc mọi nơi.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Nhờ những cố gắng trong thời gian qua, những bạn học sinh có thể nhận được kết quả tiến bộ không nhỏ ở các môn vốn không phải sở trường của mình.
 
Những bạn đã đi làm có thể sẽ được giao cho những nhiệm vụ nằm ngoài thế mạnh của mình khiến bạn hơi khó thích ứng. Song Song nên tìm cách để cải thiện phương pháp làm việc của mình, có như vậy bạn mới có thể thích nghi trong bất kỳ nhiệm vụ hay hoàn cảnh nào.

Xem thêm: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tài chính của chòm sao này đang rất ổn định. Dù là nguồn thu nhập từ công việc chính hay nghề tay trái, bạn đều có thể giữ được trạng thái cân bằng trong thu chi.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tháng này, hệ bài tiết của Song Song dễ xảy ra vấn đề. Bạn nên xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước.

Tu vi thang 12-2019 1
 

4. Tử vi tháng 12/2019 của Cự Giải

 
Cự Giải có thể đối mặt với không ít nghịch cảnh nhưng nếu khắc phục được chúng, khó khăn lại chính là bàn đạp để Giải Giải đón nhận những thành công rực rỡ hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Dường như những chú Cua độc thân sẽ có xu hướng khép kín trái tim mình lại thay vì cố gắng tìm kiếm và bắt đầu một mối quan hệ mới. Vốn là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, một khi khuyết thiếu cảm giác an toàn với mối quan hệ mới, rất khó để chòm sao này chủ động mở lòng mình.

Liệu bạn có nằm trong: Top chòm sao thích dựa dẫm vì luôn có cảm giác thiếu an toàn
 
Những bạn đã có nửa kia thì lại sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của người ấy bởi bạn biết, đó là lúc người ấy cần được vỗ về và an ủi nhất. Hai bạn cũng chủ động đối mặt và cùng giải quyết vấn đề chung.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Với những bạn học sinh, tháng cuối năm này bạn vẫn không ngừng nghỉ cố gắng để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Nhờ đó, Giải Giải có thể thành công đạt được đột phá như mình mong muốn.
 
Với những bạn đã đi làm, bạn đang thích ứng rất nhanh với nhịp độ của công việc mới. Trạng thái làm việc của chòm sao này nhờ vậy cũng trở nên tích cực hơn rất nhiều.
 

Tài chính: ★★★

 
Tài lộc của Cự Giải trong tháng 12 này có thể chịu tổn thất kha khá. Bạn dễ dàng vì cái lợi trước mắt mà đưa ra quyết định vội vàng, nguồn thu nhập từ nghề tay trái hay công việc kinh doanh, làm thêm... của bạn do đó sẽ không đạt được mức như bạn mong đợi.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Tình trạng sức khỏe của bạn đang rất ổn định nhờ chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý mà bạn xây dựng từ trước. Ngoài ra, nếu cần có việc đi xa trong tháng này, bạn nên chú ý an toàn trên đường đi.
 

5. Tử vi tháng 12/2019 của Sư Tử

 
Xem bói tử vi, lời khuyên cho Sư Tử trong tháng mới là không nên so đo quá chi li dù bất kể và việc gì. Bạn nên học cách từ bỏ những thứ nhỏ không đáng kể thì mới có thể đạt được những điều lớn lao hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn trở nên quyết tâm tìm kiếm một người thích hợp với mình. Đây chính là lý do bạn chủ động và tích cực theo đuổi người mà mình đang cảm mến dù đôi khi Sư Tử không biết nên biểu đạt tình cảm của mình ra sao cho đối phương hiểu.
 
Nếu đã có nửa kia, đôi khi vì vài vấn đề hết sức nhỏ nhoi nhưng cũng có thể gây nên ngọn lửa tranh cãi giữa bạn và người ấy. Cả hai đều rất ngang bướng, không ai chịu nhường ai. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm của hai bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần phải duy trì sự tập trung cho việc học tập của mình. Thái độ chểnh mảng, học đối phó sẽ khiến bạn phải trả giá không nhỏ.
 
Những người đã đi làm sẽ tìm ra được hứng thú để hăng hái làm việc hơn, nhờ vậy nên tháng này bạn có thể làm ra không ít thành tích đáng nể.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của chòm sao này có thể đạt được đột phá ở nguồn thu nhập chính. Đó có thể là do bạn được tăng lương hoặc thưởng nóng.
 
Phương diện đầu tư của bạn cũng đang có tín hiệu tích cực, thu về khoản lợi không nhỏ. Điều này càng củng cố thể lòng tin cho những dự định mà bạn đang tiến hành.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Trời bắt đầu trở lạnh chính thức, chòm sao này nên chú ý đến hệ hô hấp của mình, giữ ấm cho cơ thể cẩn thận để không bị nhiễm lạnh sẽ rất rắc rối.
 
Tu vi thang 12-2019 2
 

6. Tử vi tháng 12/2019 của Xử Nữ

 
Xem tử vi hàng tháng, Xử Nữ đón nhận một tháng cuối năm hết sức thuận lợi. Gần như bất kỳ lĩnh vực nào của bạn cũng có tin mừng, đây chính là sự khích lệ và vui mừng rất lớn cho bạn để cố gắng hơn nữa.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận đào hoa của Xử Nhi độc thân khá vượng trong tháng này. Bạn sẽ nhận được không ít sự chú ý của những người khác phái xung quanh, thậm chí có người dũng cảm còn không ngần ngại thể hiện sự quan tâm và tình cảm yêu mến dành cho bạn. 
 
Nhân cơ hội này bạn hãy lựa chọn một người mà mình có cảm tình nhất và bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc nhé. Đọc ngay: Top 4 chòm sao nữ có cơ may thoát ế cao nhất năm 2020 
 
Những bạn đã có nửa kia sẽ cùng người ấy đối mặt và vượt qua những cửa ải khó khăn trong tình yêu. Trải qua hoạn nạn, tình cảm của hai bạn lại càng khăng khít hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Những bạn học sinh không cần phải quá lo lắng về tình hình học tập của mình trong tháng này nếu bạn vẫn giữ được phong độ tập trung như hiện tại. Các thầy cô cũng đang rất hài lòng với biểu hiện tiến bộ của chòm sao này.
 
Những người đã đi làm lại không được thuận lợi trong công việc cho lắm. Bạn dễ lâm vào một vài tranh chấp chốn công sở với đồng nghiệp, điều cần thiết là hãy giữ vững lập trường của mình và có thái độ đúng mực, làm tốt việc của mình là được.
 

Tài chính: ★★★

 
Muốn tài chính ổn định, Xử Nhi nên học cách quản lý tài sản của mình một cách hợp lý. Bạn nên kiểm soát được nhu cầu mua sắm, chi tiêu của mình, tránh tiêu xài hoang phí những thứ không thật sự cần thiết.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tháng này, giấc ngủ của chòm sao này không được tốt cho lắm. Bạn dễ dàng bị mất ngủ hoặc tình trạng giấc ngủ không tốt, làm ảnh hưởng đến sự tập trung ban ngày của bạn.
 

7. Tử vi tháng 12/2019 của Thiên Bình

 
Nhìn chung tử vi tháng 12 của Thiên Bình lên xuống khá thất thường. Điều quan trọng nhất là bạn cần kiểm soát được trạng thái tinh thần của mình. Tránh suy sụp lúc khó khăn và tránh kiêu ngạo lúc suôn sẻ.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn độc thân sẽ có cơ hội "gương vỡ lại lành" rất lớn trong tháng này, người yêu cũ đã lâu không gặp đột nhiên liên lạc lại. Bạn có thể tự hỏi chính mình xem còn tình cảm với người ấy không và đừng quên nghĩ đến lý do vì sao khi đó hai bạn lại buông tay nhau.
 
Những người đã có nửa kia thì càng muốn giữ khoảng không gian riêng tư của mỗi người. Bạn nghĩ việc cho nhau sự tự do nhất định sẽ rất tốt cho tình cảm đôi lứa.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Những bạn học sinh dường như có hơi thiếu lòng tin trong việc học tập của mình. Điều này sẽ gây ra sự trì trệ, lười biếng và dễ nản lòng. Bạn nên giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt.
 
Những người đã đi làm sẽ nhận được không ít sự giúp đỡ của đồng nghiệp trong công việc. Ngay cả những buổi đàm phán với khách hàng cũng diễn ra rất hài hòa và thân thiện. Bạn tin rằng bản thân sẽ sớm đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Thiên Thiên có thể sẽ nhận được sự ủng hộ của người nhà cho dự án đầu tư mà bạn đang tiến hành. Thậm chí khi bạn cần, người nhà còn sẵn sàng trợ giúp tài chính để công việc của bạn thêm phần suôn sẻ.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tháng này nếu có hoạt động cần vận động mạnh, chòm sao này nên chú ý khởi động kĩ càng trước và không nên thực hiện hoạt động quá sức để tránh bị thương về xương cốt cũng như sây sát cơ thể. 
 

8. Tử vi tháng 12/2019 của Hổ Cáp

 
Vận trình tháng 12 của Hổ Cáp không có nhiều biến động trong thời điểm này. Bạn cần phải học cách kiên nhẫn chờ đợi, càng nóng lòng mọi việc lại càng khó thành.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Xung quanh Cáp Nhi độc thân dường như luôn không thiếu những bạn khác phái để trò chuyện hay tâm sự. Thay vì tím kiếm ở đâu xa, bạn có thể phát triển mối quan hệ tình cảm trên mức tình bạn với người bạn mà chòm sao này cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh nhất.
 
Tình cảm của những bạn đã có nửa kia vẫn rất ấm áp và ổn định, cả hai đều hạnh phúc và trân trọng những giây phút khi ở bên cạnh nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thái độ khá hăng hái trong học tập. Bạn đề cao mục tiêu học hành tiến bộ, do đó sẽ có thể đạt được những thành tích rất khả quan.
 
Công việc của những bạn đã đi làm thời gian này khá thuận buồm xuôi gió, nhờ vậy bạn sẽ có cơ hội được rèn luyện và thăng tiến trong công việc.
 

Tài chính: ★★★★

 
Nếu muốn cải thiện nguồn thu nhập hiện tại của mình, Cáp Nhi nên dành thêm thời gian để học tập và tích lũy thêm kinh nghiệm cho lĩnh vực đầu tư của mình. Có như vậy, bạn mới có thể trang bị đủ kiến thức cho mình để tự tin đầu tư thu lợi hơn.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Thường xuyên làm việc với máy tính có thể gây ra các căn bệnh về xương khớp, đặc biệt là bệnh về đốt sống cổ. Bạn nên học các bài tập và phương pháp vận động ngắn hạn trong quá trình làm việc để giải tỏa áp lực cho xương cột sống của mình.

Tu vi thang 12-2019 3
 

9. Tử vi tháng 12/2019 của Nhân Mã

 
Căn cứ vào thử vi tháng 12/2019 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã vẫn đang rất nỗ lực để tìm ra phương diện thích hợp mà mình có thể phát huy tốt nhất. Bạn cũng trở nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao để xây dựng nền tảng vững chắc cho mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, Mã Nhi nên đề phòng đào hoa xấu trong tháng này có thể gây ra không ít rắc rối và xáo trộn cho cuộc sống của bạn.
 
Chuyện tình cảm của những bạn đã có nửa kia không được suôn sẻ cho lắm. Giữa hai bạn ngày càng tồn tại nhiều hiểu lầm hơn, trong khi cái cũ chưa giải quyết xong, cái mới đã lại chồng chất. 
 
Hai bạn nên tìm cách cố gắng nói chuyện rõ ràng với nhau để giải quyết dứt điểm, cứu vãn tình cảm đang trên đà rạn nứt của mình.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên thường xuyên tương tác, trao đổi vấn đề học hành với các bạn học. Đôi khi có những kiến thức mà bạn dễ dàng tiếp thu từ bạn bè hơn là từ thầy cô hay trong sách vở. Vậy bí quyết đạt điểm cao cho 12 chòm sao là gì?
 
Những người đã đi làm rất cần sự ủng hộ và cổ vũ của những người bên cạnh để có thể tự tin và làm tốt công việc hiện tại.
 

Tài chính: ★★★

 
Có thể trong tháng này, Mã Nhi sẽ nhận được một vài lời vay mượn tiền từ bạn bè, bạn nên tỉnh táo để có thể xác định rõ ai đang thật sự khó khăn và cần bạn giúp. Với người mình không thể giúp, bạn cũng nên tìm cách từ chối khéo léo.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Trạng thái tinh thần của chòm sao này trong tháng mới không được hăng hái cho lắm. Bạn thường xuyên ủ rột và uể oải. Mã Nhi nên có chế độ vận động khoa học để vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể vừa tăng năng lượng cho những hoạt động thường ngày.
 

10. Tử vi tháng 12/2019 của Ma Kết

 
Tháng 12 này, Ma Kết có thể tìm được một vài ý tưởng sáng tạo độc đáo cho các dự án hiện tại của mình. Bạn dường như cũng muốn thử sức và tìm hiểu nhiều hơn về những điều mình có hứng thú.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những Kết Kết còn độc thân sẵn sàng thay đổi một vài nét cá tính vốn có của mình để tiếp xúc nhiều hơn với những người khác phái bên cạnh nhằm tăng cơ hội "thoát ế".
 
Những bạn đã có nửa kia cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm của mình. Tình yêu cần có sự tương tác của cả hai bên, không thể cứ mãi có một bên cho đi và một bên chỉ mãi nhận lại.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu đang đi học, bạn xác định rất rõ mục tiêu học tập của mình là gì, vì vậy chòm sao này sẽ tìm ra động lực và phương pháp đúng đắn nhằm đạt kết quả tốt nhất.
 
Những người đã đi làm nên thay đổi cách xử sự của mình với đồng nghiệp xung quanh. bạn không nên tỏ thái độ quá tự tin kẻo dễ khiến tiểu nhân ghen ghét, đố kị.
 

Tài chính: ★★★

 
Ma Kết đang có cả một danh sách dài dằng dặc những thứ mình muốn mua. Do đó, bạn rất có thể sẽ kích động mua sắm cả núi đồ ngay khi vừa nhận lương mà không nghĩ đến những ngày sau đó. 
 
Hãy chỉ mua những thứ thật sự cần thiết chứ đừng phung phí cho những thứ vô bổ kẻo bạn sẽ "cháy túi" sớm đấy.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tử vi tháng 12 nhắc nhở Kết Kết nên chú ý đến huyết áp, tình trạng mỡ máu, đường huyết của mình. Bạn nên đến cơ sở y tế kiểm tra định kỳ những chỉ số này để có thể theo dõi tình trạng cơ thể mình kịp thời. Đặc biệt là nên điều chỉnh chế độ ăn uống để không mắc phải các vấn đề trên.

Tu vi thang 12-2019 4
 

11. Tử vi tháng 12/2019 của Bảo Bình

 
Bảo Bình có thể rơi vào tình huống được cái này mất cái khác. Bạn có rất nhiều việc cần hoàn thành nhưng thời gian thì không đủ. Cho nên, Bảo Bảo cần phải chú ý phân bổ các nhiệm vụ sao cho hợp lý nhất.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, Bảo Bình sẽ có cơ hội làm quen với những người bạn mới, biết đâu một chuyện tình đẹp sẽ bắt đầu nhen nhóm từ một cuộc tụ tập nào đó.
 
Với những bạn đã có nửa kia, bạn đang đòi hỏi ở đối phương sự bao dung cho bạn nhiều hơn nhưng lại không chịu nhường nhịn người ấy. Có phải Bảo Bảo đang tự mâu thuẫn với chính mình không?
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Với sự thông minh sẵn có, nếu có thêm sự chăm chỉ, Bảo Bình không khó để đạt được thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó, bạn không nên vì quá tự tin vào khả năng của mình mà sinh ra sự chủ quan kẻo sẽ để lại hậu quả rất đáng tiếc.

Bạn có biết: Đọ độ chăm chỉ học hành, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này
 
Những bạn đã đi làm có thể sẽ khá mệt mỏi vì công việc dồn dập. Dù bạn phải bận rộn quay cuồng và không có cả thời gian nghỉ ngơi nhưng cũng may kết quả không hề tệ chút nào.
 

Tài chính: ★★★

 
Bảo Bảo có thể trở nên bảo thủ trong lĩnh vực đầu tư hiện tại của mình, bạn bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở và cảnh báo của mọi người mà chỉ nhất nhất làm theo ý mình. Nếu cứ như vậy, chòm sao này sẽ rất khó đạt được đột phá trong phương diện tài chính.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Thời tiết trở lạnh dễ gây ra tình trạng đau họng cho cung hoàng đạo này nếu không giữ ấm cẩn thận cho cơ thể. Đừng coi thường triệu chứng viêm họng vì nếu không được điều trị dứt điểm, chúng có thể viêm nặng hơn và kéo theo hàng loạt vấn đề khác cho cơ thể của bạn.
 

12. Tử vi tháng 12/2019 của Song Ngư

 
Song Ngư có thể trở nên hoài nghi chính bản thân mình nhiều hơn khi bước sang tháng 12. Tuy vậy, sau cùng bạn vẫn sẽ tìm được lý do để mình kiên trì và đạt được kết quả như ý muốn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những chú Cá còn độc thân có thể gặp phải một vài tình huống khó xử khi không biết cách thể hiện tình cảm cũng như cư xử khi ở bên cạnh người bạn thầm mến.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn tràn ngập những ảo tưởng màu hồng về tương lai của cả hai. Cũng may mà đối phương đã quá hiểu cái tính hay mơ mộng này của Ngư Nhi và sẵn sàng dung túng hết thảy. Bạn cảm thấy thật may mắn và hạnh phúc vì đã tìm được người yêu thương mình như vậy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh đang gặp khó khăn trong việc phân chia thời gian học tập của mình sao cho hợp lý và cân bằng giữa học thêm và học chính. Dù sao việc lên lớp vẫn là quan trọng nhất, bạn nên đảm bảo đáp ứng đủ nhiệm vụ bài vở mà thầy cô đã giao.
 
Nếu đã đi làm, đôi khi bạn có phần mơ màng với công việc hiện tại của mình. Bạn cảm thấy bản thân làm việc như một cỗ máy và không thật sự tập trung vào nó. Ngư Nhi nên điều chỉnh tinh thần của bản thân càng sớm càng tốt, có như vậy bạn mới có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
 

Tài chính: ★★★★

 
Nhờ những nỗ lực và biểu hiện xuất sắc, Song Ngư có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập từ khoản lương chính, bạn có thể được thưởng xứng đáng cho sự cố gắng của mình. 
 
Tuy nhiên, lĩnh vực đầu tư hay làm thêm tay trái lại không có nhiều cơ hội phát triển cho lắm, bạn nên kiên trì hơn.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình hình sức khỏe của chòm sao này đang có những cải thiện đáng kể nhờ chế độ rèn luyện và ăn uống khoa học của mình. Tuy nhiên, những lúc căng thẳng bạn vẫn khó tránh được tình trạng đau nhức đầu, nên chú ý nghỉ ngơi hợp lý.
 
Xem thêm các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X