Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao lao đao vì tình nên tập trung vào sự nghiệp tháng 12/2018

Thứ Tư, 05/12/2018 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo,Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Hổ Cáp có xu hướng cực đoan, hạnh phúc của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào việc bạn có khả năng đối phó với những biến động hay không.

Song Tử


Theo Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử đừng cố gắng đi tìm kiếm tình yêu trong thời điểm này. Cuối năm chính là lúc mọi người bận rộn để tổng kết năm, lên kế hoạch cho năm mới, sẽ ít người có thời gian quan tâm tới chuyện tình cảm, dành thời gian để tán tỉnh, yêu đương ai đó. Vì thế bạn hãy luôn giữ tâm lý thoải mái trong các mối quan hệ, đừng chăm chăm chú ý rằng: Anh này/ Cô này nhất định là của mình.

Không ai phủ nhận khả năng giao tiếp tuyệt đỉnh của Song Tử nhờ đó mà bạn có mối quan hệ tốt đẹp với những người đang tìm hiểu mình nhưng vẫn chưa chắc chắn về tình cảm. Lúc mà chưa chắc chắn đơn giản là cả hai chưa sẵn sàng mà thôi. Hãy bình tĩnh nhé. 

Xem bói tình yêu nhắc nhở đối với những Song Tử mưu mẹo đó là chớ nên áp dụng những biện pháp bất thường để giữ người yêu của bạn ở lại. Thậm chí, có người có ý định mang thai để níu giữ tình cảm, hoặc chỉ vì muốn đối phương hỗ trợ tiền bạc

Nhớ rằng quan trọng là người ta sẽ ấn tượng về bạn như thế nào trong suốt cuộc đời, chứ đừng để người ta phải lánh xa bạn chỉ vì tính sở hữu mù quáng của mình.
 
Tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình


Chắc bạn bất ngờ khi Thiên Bình đã nằm trong Top cung hoàng đạo yêu thương nồng cháy nhất tháng 12/2018 mà vẫn được gọi tên ở đây. Đơn giản là cùng ở một vấn đề nhưng có người làm tốt nhưng có người thì không. Có những Thiên Bình vì quá quan trọng đề cao vấn đề tâm linh nên thường xuyên nói chuyện về vấn đề này.

Bạn nên hiểu rằng kiến thức mỗi người thu nạp theo một kiểu hoàn toàn khác. Những gì bạn hiểu về tâm linh chưa chắc đã tương đồng với đối phương. Và quan trọng đây là vấn đề nhạy cảm, dễ dẫn đến mâu thuẫn thì bạn không nên nhắc tới quá nhiều. Nếu chỉ nói thoáng qua vài ý mà đối phương không tiếp nhận bạn nên lảng sang chuyện khác. Đừng cố gắng gây tranh cãi, chuyện tình cảm của bạn sẽ đi vào bế tắc. 

Hổ Cáp


Theo Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo Hổ Cáp có xu hướng cực đoan, bạn không biết xử lý như thế nào với những biến động cuộc sống đang diễn ra. Ban nên nhớ hoàn cảnh chỉ đóng góp một phần nhỏ, quan trọng là cách bạn đối mặt với nó như thế nào, hạnh phúc của bạn phụ thuộc hoàn toàn vào việc bạn có khả năng xử lý vấn đề của mình đấy.

Thay vì trở nên nóng giận, cãi cọ hơn thua, bạn nên duy trì sự hài hước để giảm bớt sự căng thẳng. Ngoài ra, có thể cùng mọi người tham gia các trò vui, việc vui chơi, giải trí với các thành viên trong gia đình sẽ cải thiện đời sống tình cảm của bạn.
 
Nhắc nhở người độc thân nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn các đối tác. Bạn có thể có thêm mối quan hệ từ hàng xóm hoặc trong quá trình đi học. Tuy nhiên đừng vội vàng vì thái độ của họ ở hiện tại chưa đủ để nói lên điều gì cả. Đừng chỉ vài ba hôm tìm hiểu đã căn vặn: "Anh là gì của tôi" thì người ta chạy mất đấy.
 
cau doi mau thuan thang 122018
 

Ma Kết


Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Ma Kết tháng này trở nên duyên dáng hơn bao giờ hết nhờ ảnh hưởng của sao Kim. Đó là nhiều người khác giới muốn tiếp cận, làm quen, tán tỉnh bạn. Thế nhưng đào hoa vượng chưa chắc đã tốt vì trong đó bao gồm cả những mối quan hệ độc hại. Có những người đã có gia đình nhưng vẫn có ý lừa dối bạn. Hãy tỉnh táo!

Nhìn chung, cho dù tưởng rằng có nhiều người theo đuổi nhưng Ma Kết vẫn cảm thấy cô đơn, chưa có bước tiến tình cảm nào đáng kể trong lúc này đâu, vì thế đừng ngôi đó mà trông chờ, việc của bạn là chăm chỉ làm việc sẽ tốt hơn đấy.
 
Những cặp vợ chồng rất dễ xảy ra xung đột trong giai đoạn này, cả hai nên kiên nhẫn với nhau hơn, bạn có xu hướng hung dữ và nóng nảy vì thế lời khuyên là kiềm chế cảm xúc của mình một chút.

MiMo 

Kết cục của 12 cung hoàng đạo khi yêu lầm người 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X