Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo yêu thương nồng cháy nhất tháng 12/2018

Thứ Ba, 04/12/2018 09:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo, đời sống hôn nhân của các cặp đôi ngày càng ngọt ngào, nếu có tranh cãi thì đó cũng là nhằm mục đích xây dựng, nhiều đôi nhận được thông tin bầu bí trong tháng này.
 

Kim Ngưu


Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Kim Ngưu trải qua không ít thăng trầm thế nhưng tháng này có thể nói là mỹ mãn, cả hai đã có khá nhiều khoảng khắc đáng nhớ. Đó là những kỷ niệm khó quên sẽ khắc ghi trong tâm trí của bạn.

Trải qua giai đoạn nhàm chán trước đây thì nay cảm xúc của hai người đã thăng hoa hơn. Nhất là những cặp vợ chồng Kim Ngưu sẽ có tỉ lệ mang thai thành công cao trong tháng này. 

Không chỉ là chỗ dựa tinh thần, nhiều người yêu, vợ/chồng còn giúp sức cho bạn trong việc kinh doanh. Sự hỗ trợ của họ sẽ giúp bạn cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.
 
Tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải

 
Không còn sống quá khép kín như trước, Cự Giải tháng này rất biết mở lòng. Bạn lựa chọn những hoạt động phù hợp và nhiệt tình tham gia, có thêm nhiều bạ bè mới, tăng cơ hội tìm thấy một nửa của mình.

Theo Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo, đời sống hôn nhân của các cặp đôi ngày càng ngọt ngào, nếu có tranh cãi thì đó cũng là nhằm mục đích xây dựng, nhiều đôi nhận được thông tin bầu bí trong tháng này. Xem thêm: Xem thêm: 12 chòm sao tung chiêu hoá giải cãi vã trong một nốt nhạc
 

Sư Tử

 
Sư Tử thực sự tỏa sáng trong các cuộc gặp gỡ, giao lưu trong tháng này. Nhiều người chú ý và quý mến bạn, trong đó có cả những người khác giới đang thầm thương trộm nhớ Sư Tử. Đây quả là một tháng tốt lành cho chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ của Sư Tử. Hãy tận dụng tốt cơ hội của mình.

Có khả năng thời điểm cuối tháng 12/2018 nhiều cặp đã thành đôi, bạn có thể tìm thấy một nửa của mình là đồng nghiệp hoặc đối tác của công ty, bạn làm ăn... 
 

Thiên Bình

 
Thiên Bình phù hợp với người bạn đời hoặc người yêu thích tìm hiểu về vấn đề tâm linh như bạn. Thiên Bình đang nuôi dưỡng các mối quan hệ rất tốt và từ đó có thể nảy sinh tình cảm với bạn bè từ lâu của bạn.
 
Có những Thiên Bình độc thân khác lại tìm thấy đối tượng phù hợp ở những nơi linh thiêng. Vì thế, đừng ngại tham gia các buổi Thiền định, tìm hiểu về tôn giáo, đi lễ chùa...
 
chom sao hanh phuc thang 122018
 

Bảo Bình

 
Theo Tử vi tháng 12/2018, Bảo Bình nhường sự tập trung trong cuộc sống của mình cho tình yêu. Cuộc sống của bạn và người ấy đang tràn ngập niềm vui, niềm hạnh phúc với những trải nghiệm thú vị. Hai người thích được làm mọi việc cùng nhau: nấu ăn, thử nghiệm món mới, đi mua sắm... Nếu có thể các cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn hãy cùng nhau đi du lịch nước ngoài, việc này cải thiện rõ rệt đời sống tình cảm của hai người. 
 
Nhiều Bảo Bình độc thân tìm thấy một nửa của mình ở nơi linh thiêng như các buổi thiền, buổi cầu nguyện hoặc cả hai gặp nhau khi đi lễ chùa. Xem thêm: 12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?
 

Song Ngư

 
Theo Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo, tính cách của bạn lúc này khá dễ chịu, nhờ đó mà mối quan hệ của Song Ngư với người yêu, bạn đời vô cùng tốt đẹp. Nhất là đối với Song Ngư nữ, đối phương hết mực thương yêu, chiều chuộng và muốn lấy lòng bạn. 

Thời gian này, bạn gặp gỡ khá nhiều các nhân vật quyền lực và có sức ảnh hưởng. Nhờ đó càng gia tăng hơn mối quan hệ của bạn với đối tượng có gia thế "khủng". Hứa hẹn là bạn sẽ có người hỗ trợ bạn nhiệt tình trong công việc.

Những cặp vợ chồng tháng này cũng rất hạnh phúc, nhiều đôi có cơ hội cao mang thai trong tháng này. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X