Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao giàu có bậc nhất trong tháng 12/2018

Thứ Hai, 03/12/2018 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo, những chòm sao này vẫn tiếp tục phát huy năng lực và làm việc chăm chỉ thì sẽ chẳng phải lo nghĩ gì về vấn đề tiền bạc nữa.
 

Kim Ngưu


Theo Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo, tháng này Kim Ngưu phát huy được năng lực của bản thân, khẳng định vị trí của mình trong công việc, nhờ đó mà công việc vô cùng thuận lợi. Không những thế mà tiền bạc cũng vì thế mà tăng lên theo, có vất vả một chút nhưng hứa hẹn bạn sẽ được bù đắp xứng đáng. 
 
Đây có thể được xem là tháng tài chính thịnh vượng của Kim Ngưu vì bên cạnh nguồn thu ổn định bạn còn có thêm những khoản thu ngoài. Không những thế, với niềm đam mê bất tận với tiền bạc, Kim Ngưu tìm lại được động lực để xây dựng kế hoạch tài chính mới với mục tiêu cao hơn.
 
Bên cạnh đó, bạn còn có động lực lớn từ một nửa của mình, thậm chí họ sẵn sàng cùng bạn ngồi lại bàn bạc để tìm cách áp dụng và cải thiện vấn đề tiền bạc của mình.
 
Tu vi thang 122018 cua 12 cung hoang dao giau co
 

Cự Giải


Tháng 12/2018 hứa hẹn là một tháng vất vả của cung hoàng đạo Cự Giải do ảnh hưởng của sao Kim, thế nhưng đừng nản chí vì đó là cách để bạn gia tăng tiền bạc nhanh chóng trong tháng này. Nhờ đó mà bạn thuộc chòm sao giàu có bậc nhất tháng 12/2018. Nếu làm việc chăm chỉ thì kết quả thực sự đáng để mong chờ đấy. 
 
Cũng như Kim Ngưu, tình hình tài chính của bạn lúc này khá thịnh vượng, nhất là thời điểm cuối tháng. Bạn may mắn có Trực Giác nhạy bén về tiền bạc, điều này được phản ánh trong chiến lược của bạn cho tương lai. Bạn đang đặt nhiều tiền hơn cho đầu tư mới và các kế hoạch kinh doanh dự án mới.
 
Tuy nhiên, Cự Giải chớ chủ quan, ngay cả khi có người thân, bạn bè hỗ trợ cho các mục tiêu thì cũng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí cho các chi phí sinh hoạt cơ bản. 

Sư Tử


Tháng này không thực sự thuận lợi đối với Sư Tử trong khía cạnh công việc nhưng bù lại thì tình hình tài chính của Sư Tử rất đáng mơ ước.

Không chỉ có nguồn thu ổn định mà lợi nhuận từ những khoản đầu tư đang lần lượt đổ về. Bạn khá sáng suốt trong các quyết định, luôn nhạy cảm với các thông tin vì thế, nếu đang có ý định đầu cơ, đầu tư thêm thì nên tiến hành.

Lời nhắc nhở đối với Sư Tử đó là bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn từ thời điểm giữa tháng trở đi, hãy xem lại cách sử dụng tiền của mình. 

Thiên Bình


Xem Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo, tháng này, Thiên Bình khó tập trung vào công việc nhưng việc này không ảnh hưởng gì nhiều. Với năng lực của người có thể trở thành ông chủ, bà chủ ngay từ khi còn đi học thì một chút khó khăn cũng không đáng gì.
 
Tháng này hứa hẹn thịnh vượng tài chính đến với Thiên Bình. Thu nhập tăng lên nhờ xúc tiến bán hàng và áp dụng các phương pháp tiếp thị sáng tạo. Bên cạnh đó, người trong gia đình và hàng xóm còn hỗ trợ cho việc gia tăng thu nhập của bạn.
 
Song Ngu lam tien nhieu cua
 

Nhân Mã


Tháng này Nhân Mã cũng thuộc top những chòm sao kiếm được nhiều tiền. Có nhiều khoản lợi từ đầu tư đổ về, những ai chưa đầu tư thì đã bắt đầu tìm hiểu sâu hơn lĩnh vực này. Tuy nhiên, chớ nên tin người, luôn cẩn thận kiểm tra thông tin từ nhiều chiều. 
 
Có nhiều người vô cùng khôn ngoan khi mua đi bán lại bất động sản để kiếm lợi. Thế nhưng, nếu biết kiểm soát việc chi tiêu thì tổng tài sản của bạn mới có thể tăng lên rõ rệt trong thời gian ngắn. 

Song Ngư


Theo Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo, tháng này công việc có chút khó khăn nhưng may mắn Song Ngư nhận được sự hỗ trợ từ mọi người, nhất là những người có kinh nghiệm. Họ không chỉ giúp bạn trong sự nghiệp mà còn giúp bạn gia tăng tiền bạc nhanh chóng mặt. Thậm chí, khi giao lưu với những người này họ mang lại cho bạn những cơ hội tốt.
 
Có những Song Ngư không chỉ vấn đề tiền bạc được cải thiện và địa vị xã hội cũng được tăng lên một bậc. Tuy nhiên, lời nhắc nhở cho bạn lúc này là đừng tiêu xài hoang phí, bạn chẳng cần phải thể hiện với bất cứ ai cả.

Đã có: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Ai nở hoa, ai bế tắc, ai lắm tiền nhiều của, ai tình tràn đầy tim?

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X