Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo rủng rỉnh tiền tiêu tháng 11/2018

Thứ Năm, 01/11/2018 08:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình gia tăng thu nhập nhanh chóng, tình hình tài chính lúc này rất tốt, bạn chấp nhận rủi ro, có những quyết định tốt trong những thời điểm quan trọng. Tuy nhiên, mặt khác bạn có xu hướng chi tiêu mua sắm khá nhiều, nhất là những món đồ xa xỉ.


Bạch Dương


Bạch Dương thực sự chăm chỉ trong việc tìm những cơ hội kiếm tiền. Không lạ gì khi họ thuộc cung hoàng đạo có bí kíp kiếm tiền siêu đẳng nhưng luôn muốn giấu nhẹm. Nhất là thời điểm cuối năm họ lại càng tràn đầy nhiệt huyết vì đây là lúc cần tập trung để hoàn thành mục tiêu trong năm vừa qua.

Theo Tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo, tình hình tài chính của Bạch Dương được cải thiện rõ rệt. Như là thời điểm chạy nước rút, có người đạt mức thu vượt trội, bạn bắt đầu thiết lập các mục tiêu cao hơn.

Bên cạnh đó, chút liều lĩnh trước đây của Bạch Dương đã được đền đáp khi nhiều khoản đầu tư có lãi giúp bạn cải thiện cuộc sống hiện tại.

Cự Giải


Tài năng của Cự Giải được tận dụng triệt để trong thời gian này và kết quả đó là tiền bạc, khá nhiều người đạt được sự thịnh vượng tài chính trong tháng này.

Niềm vui và sự sáng tạo đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng tiền bạc cho bạn. Những sản phẩm mới được đón nhận, doanh thu tăng lên chóng mặt trong thời gian ngắn. Nhờ đó bạn càng hào hứng, càng nghĩ ra nhiều kế hoạch trong việc thay đổi các kế hoạch gia tăng tài sản của mình.
 
Tu vi thang 11 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử


Tháng này, cung hoàng đạo Sư Tử vô cùng chăm chỉ và sáng tạo để tăng hiệu quả công việc của mình ở mức tối đã. Tình hình tài chính của bạn có thể được cải thiện bằng những nỗ lực bán hàng và tung ra các chiến lược truyền thông phù hợp.

Cuộc sống sung túc của Sư Tử càng được khẳng định khi thời điểm này có người mua được nhà, gia đình sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều, bạn có cơ hội mua thêm bất động sản. Bạn thú hút khá nhiều tiền bạc về mình trong thời gian này. 

Thiên Bình


Tháng này Thiên Bình hiểu rõ ý nghĩa của việc cho đi, dường như khi giúp đỡ ai đó thì công việc của bạn mới thực sự êm xuôi. Vì thế, đừng ngại thể hiện lòng tốt của mình với những người xung quanh bạn nhé.
 
Tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình gia tăng thu nhập nhanh chóng. Dường như bạn đang được quý nhân phù trợ, bạn được ai đó đang chỉ ra cho bạn những đường đi nước bước khá đúng đắn. Nhìn chung, tình hình tài chính lúc này rất tốt.

Cảm thấy khá tự tin nên bạn chấp nhận rủi ro, có những quyết định tốt trong những thời điểm quan trọng. Tuy nhiên, mặt khác bạn có xu hướng chi tiêu mua sắm khá nhiều, nhất là những món đồ xa xỉ. Nên hạn chế thói quen này càng sớm càng tốt nếu không tiền bạn kiếm thì nhiều nhưng số tiền trong tài khoản tiết kiệm chẳng có là bao. 

Hổ Cáp


Năng lực của Hổ Cáp không ai phủ nhận, bên cạnh đó, bạn may mắn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của vợ/chồng hoặc bạn bè của mình trong các dự án tài chính của bạn. Sự quyết tâm và tập trung kiên trì của bạn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tài chính.

Theo Tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo, không chỉ thời điểm này mà hứa hẹn trong thời gian tới Hổ Cáp tiền bạc khá rủng rỉnh, bạn nhất định thành công.


Kate Nguyễn


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X