Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lười nhác, Sư Tử do dự

Thứ Sáu, 01/11/2019 10:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo, bước sang tháng mới, Cự Giải vẫn giữ được trạng thái ổn định vốn có của mình. Tuy nhiên, ở một vài lĩnh vực bạn có thể trở nên lười biếng. Đó là điều không nên chút nào bởi lười nhác là kẻ thù lớn nhất của thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tháng 11/2019 của Bạch Dương
 

Xem tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương đón nhận tháng mới nhìn chung khá suôn sẻ. Đây là tháng để bạn thực hiện và hoàn thiện những kế hoạch cuộc sống mà mình đã đặt ra. Về mặt công việc và tình cảm đều có thu hoạch được như mong đợi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội thể hiện thế mạnh của mình, nhờ đó mà có thể thu hút ánh mắt chú ý của người mình đang "cảm nắng".
 
Những bạn đã có nửa kia thì nên tôn trọng và chiều chuộng đối phương hơn, có như vậy tình cảm hai bạn mới được lâu bền.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn Dương Dương còn đang ngồi trên ghế nhà trường trong tháng này cần để ý đến chuyện học tập của mình hơn, tránh tình trạng lười biếng sinh ra chểnh mảng và sơ sểnh, nếu không kết quả cuối kỳ của bạn sẽ sa sút thấy rõ.
 
Nếu đã đi làm, công việc của bạn trong tháng này có thể nói là vô cùng chắc chắn, làm đến đâu xong đến đó, cấp trên cũng sẽ rất hài lòng với biểu hiện của bạn.
 

Tài chính: ★★★★

 
Dương Dương có thể suy nghĩ về việc học thêm những kiến thức liên quan đến quản lý tài sản, việc này sẽ đem đến cho bạn một tình hình tài chính khá khả quan trong tháng.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, nhưng thời tiết thay đổi có thể khiến một số người có sức đề kháng yếu sẽ dễ bị cảm cúm hoặc ho khan, cần chú ý bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể để tăng sức đề kháng.

Tu vi thang 112019 cua 12 cung hoang dao 1
 

2. Tử vi tháng 11/2019 của Kim Ngưu
 

Theo vận trình tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ có nhiều bước tiến triển khả quan trong tháng này. Vì vậy, bạn đừng quá để ý chuyện được mất trước mắt, nên có tầm nhìn xa trông rộng cho những mục tiêu của mình để thu hoạch được những kết quả rực rỡ hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân nên năng nổ tham gia các hoạt động tập thể hơn, rất có thể nhân cơ hội ấy sẽ có người thể hiện tình cảm với bạn đấy.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn chìm đắm trong những tháng ngày yêu nhau mật ngọt. Sự quan tâm và chăm sóc của đối phương khiến bạn rất an tâm và tin tưởng.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có thể phải đối mặt với mục tiêu khá quan trọng trong năm học của mình. Vì khá lo lắng nên bạn thiếu một chút tự tin cũng như cảm giác hoang mang, nếu cần thiết, hãy xin lời khuyên từ người thân để bình tĩnh lại.
 
Các bạn đã đi làm sẽ phải đón nhận không ít nhiệm vụ nặng nhọc trong tháng này, nhưng may mà bạn có năng lực nền tảng và một bản lĩnh vững vàng nên hầu như đều đối phó được hết các vấn đề.
 

Tài chính: ★★★

 
Trong tháng này, bạn nên cố gắng tiết kiệm theo đúng kế hoạch mình đã đề ra, nếu không sẽ xảy ra tổn thất tài chính không mong muốn.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Tình hình sức khỏe của bạn rất ổn định, nhưng không nên thức đêm quá nhiều sẽ rất có hại cho cơ thể cũng như năng lực tập trung của bạn.
 

3. Tử vi tháng 11/2019 của Song Tử
 

Trong tháng 11/2019 này, Song Tử sẽ đón nhận một vài niềm vui nho nhỏ hoặc là nhận được kết quả tốt hơn mong đợi ở những việc mà bạn
không ngờ tới nhất.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Song Tử độc thân có yêu cầu về hình mẫu lý tưởng của riêng mình, bạn sẽ không vì quá cô đơn mà bỏ đi nguyên tắc của bản thân để yêu đại một ai đó.
 
Với những bạn đã có nửa kia, bạn nên lắng nghe đối phương nhiều hơn để cả hai có thể hiểm thêm về nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh sẽ nhận được đánh giá học tập có tiến bộ hơn so với thời gian trước, đó là nhờ sự cố gắng và chăm chỉ vừa qua của bạn, hãy tiếp tục phát huy nhé.
 
Với những bạn đã đi làm, bạn có thể được giao cho những nhiệm vụ mới, hãy cho bản thân thời gian thích nghi chứ đừng vội vàng bắt tay vào làm ngay kẻo xảy ra sai sót do chưa quen việc. Xem thên: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 

Tài chính: ★★★

 
Nếu đang có ý định kinh doanh, bạn nên chú ý đến những rủi ro có thể gặp phải, đừng mạo hiểm đầu tư buôn bán những lĩnh vực mà mình không có nhiều hiểu biết.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Thời tiết bắt đầu trở lạnh có thể khiến những người vốn bị các bệnh về xương cảm thấy đau nhức nhiều hơn.

Tu vi thang 112019 cua 12 cung hoang dao
 

4. Tử vi tháng 11/2019 của Cự Giải
 

Bước sang tháng mới, Cự Giải vẫn giữ được trạng thái ổn định vốn có của mình. Tuy nhiên, ở một vài lĩnh vực bạn có thể trở nên lười biếng. Đó là điều không nên chút nào bởi lười nhác là kẻ thù lớn nhất của thành công.
 

Tình cảm: ★★★

 
Giải Giải độc thân trong tháng này có thể gặp phải vài chuyện khiến bản thân trở nên đa sầu đa cảm, thiếu lòng tin về chuyện tình cảm nên bạn không dễ mở lòng với người khác. Hé lộ top 4 chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống
 
Những bạn đã có nửa kia nên tránh vì những chuyện nhỏ nhặt mà xảy ra tranh cãi với người ấy, để không làm ảnh hưởng đến tình cảm hai bạn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh cần tránh trường hợp học lệch, học tủ một lĩnh vực. Bạn nên học đều và đẩy đủ tất cả các môn, các bài mà thầy cô đã khoanh vùng.
 
Nếu đã đi làm, công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, nhờ vậy bạn sẽ được nhẹ nhõm đầu óc cả tháng này.
 

Tài chính: ★★★★

 
Tháng này, ngoài khoản thu nhập từ công việc chính, bạn còn có thể nhận được những khoản thưởng hoặc trợ cấp hậu hĩnh nhờ những biểu hiện xuất sắc của mình trong thời gian qua.
 

Sức khỏe: ★★★★★

 
Trạng thái cơ thể của những chú Cua khá tốt, bạn vẫn nên duy trì các bài rèn luyện thân thể như trước để cơ thể khỏa mạnh hơn.
 

5. Tử vi tháng 11/2019 của Sư Tử
 

Vận trình tháng 11 này của Sư Tử nhìn chung khá ổn định nên bạn không cần suy nghĩ và do dự quá nhiều, chỉ cần làm việc theo đúng trách nhiệm và lương tâm của mình là được.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn Sư Tử độc thân có thể thay đổi các tiếp cận để thu hẹp khoảng cách giữa mình và người mà bạn đang để ý.
 
Nếu đã có nửa kia, tháng này hai bạn sẽ tìm ra cách thức để thấu hiểu lẫn nhau, nhờ vậy mà tháo gỡ hết được những khúc mắc giữa cả hai trong thời gian qua.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh rất dễ có thu hoạch ngoài ý muốn về các môn khoa học tự nhiên. Bạn thấy đó, chỉ cần chăm chỉ và bỏ thêm công sức vào, kết quả thu về chắc chắn sẽ rất tốt.
 
Nếu đã đi làm, một khi bạn đã tập trung cho công việc thì rất khó có việc gì khiến bạn xao nhãng, nhờ vậy các ý tưởng mà bạn đưa ra hết sức sáng tạo và thể hiện được đầu óc của bạn.
 

Tài chính: ★★★★

 
Tháng này bạn có thể thu hoạch thêm một khoản tiền không nhở từ nghề tay trái của mình.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tháng này bạn nên chú ý đến hệ bài tiết cũng như sức khỏe chung của mình. Nên ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước để cơ thể khỏe mạnh.

Tu vi thang 112019 cua 12 cung hoang dao 2
 

6. Tử vi tháng 11/2019 của Xử Nữ
 


Đây là một tháng ổn định của Xử Nữ. Bạn có thể nhận được không ít tín hiệu ổn định và khả quan trong cuộc sống của mình. Cho dù gặp phải bất kì vấn đề gì cũng không nên quá lo lắng, chỉ khi bạn bình tĩnh thì bạn mới đủ sáng suốt để giải quyết vấn đề đó.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đang độc thân, Xử Nhi vẫn giữ vững quan điểm về tình yêu của mình. Bạn trở nên kiên định hơn với suy nghĩ của bản thân về đối tượng đang tiếp cận bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và đối phương có thể thực hiện vài kế hoạch hẹn hò mới mẻ để gia tăng tình cảm đôi bên.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tháng này, các bạn học sinh có thể giữ được trạng thái học tập tốt của mình, các nhiệm vụ bài vở cũng dần được hoàn thiện.
 
Với người đã đi làm, bạn nên cẩn thận hơn trong công việc để tránh xảy ra sai lầm không đáng có, nếu không sẽ có thể ảnh hưởng đến đánh giá từ cấp trên về bạn.
 

Tài chính: ★★★

 
Tháng này bạn nên giải quyết hết các món nợ còn tồn đọng trước đó của mình, như vậy bạn mới có thể yên tâm xây dựng tài sản của riêng mình.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tình hình sức khỏe của Xử Nhi trong tháng này có thể gặp phải một vài vấn đề về dạ dày, bạn nên tránh ăn và uống quá nhiều đồ kích thích.
 

7. Tử vi tháng 11/2019 của Thiên Bình
 


Tiếp nối tử vi tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình trong tháng này nên chú ý đừng quá tham lam mà mắc bẫy của người khác, kiểm soát được lòng ham muốn của mình sẽ giúp bạn đạt được nhiều thứ tốt đẹp hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn độc thân có thể sẽ rũ bỏ sự biếng nhác về vấn đề tình cảm của mình. Bạn bắt đầu cân nhắc nhiều hơn đến việc tìm hiểu nghiêm túc một đối tượng yêu đương.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ trở nên lo nghĩ nhiều hơn về cảm nhận của đối phương. Đôi khi bạn cũng có thể trò chuyện thẳng thắn với người ấy để cả hai hiểu nhau nhiều hơn, thay vì cứ tự mình suy đoán.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Tháng này, các bạn học sinh Thiên Bình không đủ cố gắng cho nên thành tích học tập cũng không được khả quan cho lắm. Bạn nên hành động trước khi ảnh hưởng đến điểm tổng kết của mình.
 
Những bạn đã đi làm có thể nghĩ ra vài "chiêu" để bản thân lười biếng, không muốn dốc hết công sức để làm việc.
 

Tài chính: ★★★

 
Bạn nên xác định rõ mục tiêu tài chính của mình để không bỏ lỡ cơ hội khi thời cơ tới, đừng tốn quá nhiều tiền bạc và công sức vào đầu tư những việc không có mục đích rõ ràng.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Tử vi tháng nhắc nhở bạn nên vận động nhiều hơn, đừng ngồi mãi một chỗ sẽ khiến thân thể trở nên ì ạch, thiếu sức sống.
 

8. Tử vi tháng 11/2019 của Hổ Cáp
 

Bước sang tháng mới, Hổ Cáp nên khéo léo hơn trong vấn đề đối nhân xử thế của mình, điều đó sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn hơn. Đừng bỏ lỡ: Hé lộ top chòm sao sống dĩ hòa vi quý, vừa lợi mình lợi người
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân sẽ có cơ hội gặp được tình yêu ở nơi làm việc của mình, cảm xúc nảy sinh bất chợt với đồng nghiệp khác giới biết đâu sẽ mang lại một mối duyên đẹp.
 
Những bạn đã có nửa kia vẫn chìm đắm trong ngọt ngào, hai bạn có sự thấu hiểu và quan điểm về tình yêu giống nhau nên ngày càng khăng khít hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn còn đi học sẽ dễ dàng tìm được trọng tâm học tập của mình, nhờ vậy một kết quả tiến bộ là điều bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được.
Những bạn đã đi làm dù gặp phải những thách thức mới mẻ cũng có thể thích nghi và hòa nhập rất nhanh.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tháng này cả nguồn thu tài chính từ nghề tay phải và tay trái của bạn đều khá khả quan, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà để khích lệ tinh thần thêm cố gắng.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Đã đến lúc bạn nên xây dựng cho mình một chế độ làm việc và nghỉ ngơi thư giãn hợp lý. Đừng quá tham công tiếc việc mà không chăm lo cho sức khỏe của mình, kẻo đến lúc đổ bệnh sẽ rất rắc rối.

Tu vi thang 112019 cua 12 cung hoang dao 3
 

9. Tử vi tháng 11/2019 của Nhân Mã
 

Nhân Mã đón tháng 11 với tâm thế hết sức bình thản. Tuy nhiên, bạn có thể phải đối mặt với một vài gánh nặng, thậm chí cả thất bại cần Mã Nhi vững tâm để vượt qua hết thảy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn độc thân sẵn sàng mở rộng vòng quan hệ bạn bè của mình để tăng thêm cơ hội tìm được nửa kia thích hợp với mình.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy rất có thể sẽ có cơ hội đi du lịch cùng nhau trong tháng này. Kế hoạch này sẽ giúp tình yêu của hai bạn thêm ngọt ngào hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Những bạn học sinh sẽ nhận ra tầm quan trọng về vấn đề học tập của mình, vì vậy bạn cũng sẽ cố gắng và chăm chỉ hơn để bản thân tiến bộ.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải vượt qua một vài rắc rối trong các mối quan hệ với đồng nghiệp của mình. Nếu xử lý khéo léo được tất cả, bạn sẽ được cấp trên đánh giá khá cao.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn trong tháng này sẽ khá khả quan, đó đều là những tín hiệu tích cực đến từ nguồn thu bên ngoài, ví dụ như kế hoạch đầu cơ tài chính của bạn thu được kết quả ngoài mong đợi.
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn nên chú ý hơn đến thói quen ăn uống của mình, tránh ăn quá nhiều đồ ăn sống nguội sẽ ảnh hưởng xấu đến dạ dày.
 

10. Tử vi tháng 11/2019 của Ma Kết
 

Ma Kết sẽ có cơ hội đạt được kết quả tốt ở một vấn đề mà bạn đã đặt nhiều hy vọng từ bấy lâu. Điều bạn cần làm là giữ vững được sự kiên nhẫn và dũng khí của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn độc thân sẽ có cơ hội tìm ra nhiều hơn tiếng nói chung giữa bạn và người mình đang thầm mến. Cơ hội đến rồi, hãy nắm chắc hạnh phúc trong tay.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn đang suy nghĩ đến việc dẫn người ấy về ra mắt với gia đình và bạn bè. Điều này sẽ giúp tình cảm của hai bạn bước sang một giai đoạn mới.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Những bạn học sinh có thói quan sử dụng vài "tiểu xảo" trong học tập. Tuy nhiên, tháng này bạn nên cẩn thận kẻo ngã rất đau.
 
Những bạn đã đi làm dần tìm được bí quyết để làm việc hiệu quả hơn, trạng thái cũng như tình thần làm việc của bạn nhờ vậy hăng hái hơn rất nhiều.
 

Tài chính: ★★★★★

 
Bạn có thể được hưởng lợi từ những khoản đầu tư của cha mẹ hoặc người thân, hãy nắm chắc cơ hội để gia tăng tài sản của mình.
 

Sức khỏe: ★★★★

 
Một số bạn Kết Kết sẽ đặt ra kế hoạch quyết tâm giảm cân, bạn nên cố gắng nhiều hơn cũng như tăng cường rèn luyện thân thể trong tháng này để đạt được mục đích.

Tu vi thang 112019 cua 12 cung hoang dao 4
 

11. Tử vi tháng 11/2019 của Bảo Bình
 

Tử vi tháng 11/2019 khuyên Bảo Bình nên tích cực chủ động đối mặt với những thách thức trong cuộc sống. Thách thức là một phần không thể thiếu của cuộc sống, chỉ khi bạn chủ động đối mặt, bạn mới có thể giành quyền chủ động và thể hiện được bản thân nhiều hơn.

Khám phá thêm: Điểm danh top 4 chòm sao không thích bon chen với đời nhưng hay được Thần tài chiếu cố
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những Bảo Bảo còn độc thân sẽ có thể nảy sinh tình cảm với người thân cận bấy lâu bên mình. Có lẽ chẳng cần phải tìm ở đâu xa, người luôn ở bên cạnh, luôn quan tâm và luôn xuất hiện mỗi khi bạn cần, lại chính là người mà bạn luôn đi tìm.
 
Những bạn đã có nửa kia thì tràn ngập tò mò suy nghĩ trong lòng nửa kia. Bạn sẽ tìm mọi cách để hiểu được suy nghĩ cũng như dự định sau này của người ấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

Các bạn học sinh sẽ có sự hiếu kì rất lớn ở một môn học mới, nhờ vậy mà bạn có hứng thú tìm hiểu và sẽ dễ tiếp thu kiến thức về môn học ấy hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên tích cực thể hiện năng lực của bản thân, có như thế mới được cấp trên chú ý hơn.
 

Tài chính: ★★★

 
Tháng này bạn nên kiểm soát thói quen mua sắm của mình, chỉ mua những món thật sự cần thiết. Chớ nên thích gì mua nấy kẻo tiền bạc "đội nón ra đi".
 

Sức khỏe: ★★★

 
Bạn nên chú ý hơn đến giờ giấc ngủ nghỉ của mình, tình trạng mất ngủ có thể xảy ra với một vài bạn thuộc cung hoàng đạo này.
 

12. Tử vi tháng 11/2019 của Song Ngư
 

Tháng này, hầu hết các phương diện trong cuộc sống của Song Ngư đều có tín hiệu tích cực. Đương nhiên, bạn cũng nên giữ được thái độ khiêm tốn như trước đó của mình.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những chú Cá độc thân nên tránh ôm tương tư đơn phương từ một phía, bạn nên tìm hiểu thêm về đối phương để có sự chuẩn bị tiếp cận kĩ càng hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn muốn hai người cho nhau nhiều không gian riêng tư hơn bởi ai cũng có những kế hoạch của riêng mình. Việc cho đối phương không gian riêng là cách Ngư Nhi thể hiện sự tôn trọng với người ấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Những bạn học sinh thuộc chòm sao này có sự thông minh và nhanh nhạy hơn người khác, vậy nên cũng có thể đạt được thành tích khá cao trong học tập.
 
Những người đã đi làm không nên quá khoe khoang. Trong quá trình làm việc, bạn nên tập trung lắng nghe thêm ý kiến thảo luận của những người khác cũng như tham khảo kinh nghiệm của người từng trải.
 

Tài chính: ★★★

 
Bạn không nên mạo hiểm đầu tư vào lĩnh vực bản thân không hiểu rõ để tránh rủi ro.
 

Sức khỏe: ★★★

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X