Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp tháng 11/2018

Thứ Năm, 01/11/2018 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo, một số Bạch Dương đã lập gia đình có thể gặp một số mâu thuẫn nhưng việc này có thể hòa giải nhanh chóng bằng việc đi du lịch cùng nhau, cùng đi ngắm cảnh ở một nơi nào đó gần nhà.

Bạch Dương



Là người luôn thích được đứng đầu nên có thể nói Bạch Dương khá khó khăn trong việc tìm người tâm đầu ý hợp. May mắn là trong tháng này nhiều người tìm được nói chung với người khác giới. Trong số đó, không ít Bạch Dương phải lòng với người ngoại quốc. Dường như tư tưởng và lối sống của họ khiến bạn cảm thấy bị cuốn hút bởi những điều mới lạ.

Vốn là người thông minh, nhanh nhạy nên những mẫu người thông minh và có học thức mới có cơ hội "lọt mắt xanh" của Bạch Dương. Nhưng một khi bị "khuất phục" bạn sẽ khá chung thủy. Luôn yêu thích những điều mới mẻ nên những gì học được từ người ấy khiến bạn càng mở mang đầu óc, tinh thần càng hứng khởi.
 
Theo Tử vi tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo, một số Bạch Dương đã lập gia đình có thể gặp một số mâu thuẫn nhưng việc này có thể hòa giải nhanh chóng bằng việc đi du lịch cùng nhau, cùng đi ngắm cảnh ở một nơi nào đó gần nhà. Nếu cả hai có chung sự quan tâm tới các vấn đề về tâm linh, hai người có thể cùng nhau tham dự những buổi lễ liên quan đến tâm linh.
 
Tu vi thang 112018 cua 12 cung hoang dao
 
 

Kim Ngưu

 
Theo Tử vi tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo, tháng này đời sống tình cảm của Kim Ngưu năng động hơn, ảnh hưởng của sao Diêm Vương, tình yêu của bạn có xu hướng lãng mạn hơn, bạn phải bỏ qua những thứ phù phiếm mới mong có được hạnh phúc.
 
Sao Kim mang lại nhiều cơ hội cho những Kim Ngưu độc thân vào khoảng thời gian cuối tháng. Tình cảm của những đôi vợ chồng lúc này cũng nồng thắm hơn.
 

Song Tử

 
Trước quá nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm, Song Tử độc thân dễ có những nhầm lẫn, khó đưa ra lựa chọn phù hợp với cảm xúc thật sự của mình. Nếu làm về công việc liên quan tới nghệ thuật, có nhiều người nảy sinh tình cảm với học trò hoặc thậm chí là người lớn tuổi. 
 
Bạn cũng có thể tìm thấy tình yêu với người bạn ngoại quốc hoặc trong những môi trường, tình huống mà bạn chưa từng nghĩ tới.
 
chom sao hanh phuc thang 112018
 
 

Xử Nữ

 
Theo Tử vi hàng ngày, tác động của sao Thổ lên những cặp đôi đang yêu, những cặp vợ chồng để đời sống tình cảm mặn nồng hơn. Những cung hoàng đạo Xử Nữ độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực khi hai người gặp nhau trong những cuộc hội họp, dự án liên quan tới công việc. 

Xữ Nữ nào đang giận dỗi nhau có thể tận dụng thời gian này để hòa giải. Đối phương nhất định sẽ tha thứ cho bạn và hai người sẽ cùng nhau hàn gắn tình cảm của mình. 
 

Thiên Bình

 
Theo Tử vi tháng 11/2018 của 12 cung hoàng đạo, tháng này là giai đoạn hạnh phúc nhất của Thiên Bình về khía cạnh tình cảm, Thiên Bình được đắm chìm trong những ngọt ngào của tình yêu. Dường như cả hai đã quên đi những khác biệt, thậm chí còn thích luôn cả những nét tính cách được xem là trái ngược. Trước đây bạn có thể cáu kỉnh nhưng bây giờ lại dùng từ "đáng yêu" để nói về nó.

Có thể nói, sau khi trải qua thời gian khó khăn và chấp nhận sự khác biệt, hai người khá hòa hợp. Nhiều người cùng lên kế hoạch cho những dự định trong tương lai. Thậm chí có đôi đã muốn ra mắt gia đình hoặc bàn chuyện cưới hỏi.
 
 
Kathy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X