Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 11/2017 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã viên mãn, Sư Tử căng thẳng vì tình

Thứ Bảy, 28/10/2017 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao chuyển dịch theo thời gian kéo theo đó là vận trình không ngừng biến động, không ngừng thay đổi. Tiến vào những tháng cuối năm, mọi sự sẽ tốt đẹp hanh thông hay có điều gì không thuận lợi cần phải đề phòng? Cùng xem tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo có những điểm gì đáng lưu ý nhé.
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tháng 11 của Bạch Dương


tu vi thang 11 cua 12 cung hoang dao
 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Quý nhân: Song Tử
 
Khác với tử vi tháng 10, bước vào tháng mới vận trình của bạn đã có nhiều bước chuyển biến đáng ghi nhận. Tiến bộ nhất là trên phương diện tình cảm, bạn và người yêu đột nhiên tăng cường sự quan tâm, chia sẻ với nhau nên cá tính bắt đầu hòa hợp hợp hơn, đối với nửa kia cũng càng ngày càng thêm quý trọng. 
 
Đặc biệt Bạch Dương độc thân khá nghiêm túc với các mối quan hệ tình cảm. Bạn lựa chọn cẩn trọng, không bốc đồng như trước nên tránh được sai lầm, không làm tổn thương người khác cũng tránh để bản thân phải đau khổ. Con người càng trưởng thành càng chín chắn và biết suy nghĩ rồi đấy.
 
Phương diện sự nghiệp nhờ gặp được quý nhân mà giảm bớt khó khăn, những việc khó đều được giúp đỡ mà giải quyết một cách thuận lợi. Hơn nữa lãnh đạo, cấp trên cũng có lời kiến giải, chỉ bảo dành cho bạn nên cừu trắng nắm bắt rất tốt, từ đó nương theo mà làm việc, không bị lạc hướng.
 
Sức khỏe của Bạch Dương tương đối ổn định, bạn không mắc bệnh nào quá nguy hiểm mà chủ yếu là mệt do làm việc trong thời gian kéo dài. Vì vậy nên mỗi khi cảm thấy kiệt sức bạn hãy dừng lại một chút, nghỉ ngơi thư giãn rồi hẵng làm tiếp nhé. Hơn nữa, không nên làm việc với máy tính trong thời gian quá lâu, mỗi tiếng hãy cho mắt nghỉ 5 phút, tập thể dục nhẹ nhàng để tỉnh táo hơn.

Tùy mọi chuyện không có cản trở lớn nhưng cừu trắng thỉnh thoảng vẫn gặp khó khăn trong việc quyết định phương hướng, lúc này hãy tìm tới Song Tử - người chuyên đưa ra những ý kiến mang tính đột phá. Chính những suy nghĩ cởi mở, mới mẻ của Tử nhi sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng hay ho hơn cho bản thân đồng thời quan điểm cùng rộng và có tính hiện đại hơn, tránh phiến diện. 
 

Tử vi tháng 11 của Kim Ngưu

 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Quý nhân: Cự Giải
 
Xem bói tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình cảm của Ngưu chan có những bước đột phá rất đáng mong chờ đấy nhé. Thông qua lời tư vấn, giới thiệu của bạn bè người quen mà bạn sẽ gặp được đối tượng mà mình thích, bắt đầu một đoạn tình yêu mới. Tuy còn nhiều bỡ ngỡ nhưng bạn hãy cố gắng quan sát, học hỏi nhiều hơn để tránh làm nửa kia buồn nhé. Ngoài ra, hãy lãng mạn một chút, tình yêu cũng sẽ lâu bền hơn nếu biết giữ lửa thường xuyên.

Tháng này tài lộc không tệ, đặc biệt là phương diện đầu tư của Kim Ngưu rất khả quan nên có thể xem xét phát triển các lĩnh vực mới. Chỉ cần dám nghĩ dám làm, tiến vào các hạng mục tiềm năng, quyết đoán không do dự thì sẽ thu về khoản thu nhập rất tốt. Nhưng đừng quá tham lam, tham thì thâm, muốn như ý phải biết thế nào là đủ. 

Con người của bạn khi qua lại, làm việc với người khác thường lấy hiệu quả đặt lên hàng đầu, không biết xã giao nên ít nhiều chịu thua thiệt. Năng lực tốt, làm việc chăm chỉ là đáng khen song nếu có thể cởi mở, vui vẻ hơn, bớt tính bảo thủ cứng nhắc đi thì kết quả thu được sẽ càng thêm tốt đẹp đấy.

Kim Ngưu không có chướng ngại về mặt sức khỏe nhưng bạn gặp một chút vấn đề về mắt, nhất là với người thường xuyên làm việc với máy tính thì tình hình sẽ càng đáng lưu tâm hơn. Bạn không nên làm việc trong bóng tối, không làm việc quá lâu và cần có chế độ nghỉ ngơi riêng dành cho mắt. Đồng thời cần tới bác sĩ chuyên khoa thăm khám định kì để kịp thời phát hiện nếu có vấn đề.

Người cùng bầu bạn, trò chuyện hợp nhất với Kim Ngưu là Cự Giải, mỗi khi có khó khăn hay điều gì không vui bạn có thể tìm tới họ. Tuy Giải Giải không thể giúp giải quyết vấn đề nhưng sự dịu dàng, hài hòa của chòm sao này sẽ giúp Ngưu chan cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái và yêu đời hơn, từ đó có thêm niềm tin để tiến về phía trước.
 
Xem thử Top cung hoàng đạo nhiều tiền nhất năm 2018 có Kim Ngưu không nào!
 

Tử vi tháng 11 của Song Tử


van trinh thang 11 cua 12 chom sao
 
Công việc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Ma Kết
 
Theo tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo, sự nghiệp của Song Tử là phương diện khiến chòm sao này hài lòng nhất. Tháng này không những bản thân Tử nhi có những ý nghĩ sáng tạo, đổi mới và độc đáo, mở ra lối đi riêng, cách thức làm việc riêng được cấp trên đánh giá cao mà những người đồng nghiệp phối hợp cùng bạn cũng rất ăn ý, chủ động, tạo thành tập thể vững mạnh, cùng tiến.

Một điểm nữa giúp chòm sao này mỹ mãn trong công việc là được tạo điều kiện để phát huy năng lực, có không gian thoải mái thể hiện những ý tưởng của mình, tự do vùng vẫy và tạo ra những gia trị không giới hạn. Nhờ đó mà tài vận của bạn vô cùng dồi dào, không có bất kì chướng ngại nào, kể cả những ý tưởng điên rồ nhất cũng có thể biến thành tiền. Đây chính là môi trường làm việc trong mơ đấy.

Tình cảm của Song Tử dễ chịu, bạn nhận được sự quan tâm và ưu ái của người khác phái, kể cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Nhớ là hãy quan sát thật kĩ những người đang theo đuổi mình để lựa chọn đối tượng phù hợp nhất, tránh bị những cử chỉ phù phiếm bên ngoài làm mờ mắt mà chọn sai người, khiến bản thân phải chịu tổn thương.

Điểm bạn không thể lơ là chính là sức khỏe, hãy quan tâm hơn tới bản thân đi nhé. Bạn bận bịu với công việc, vui chơi, một ngày dài chẳng có lúc nào dành riêng cho mình, cũng không để ý tới việc ăn uống, nghỉ ngơi mà được chăng hay chớ, tạm bợ. Sai lầm này khiến Tử nhi dễ dàng bị ốm mệt do sức đề kháng kém đồng thời ngũ tạng hoạt động kém đi rất nhiều.

Chấn chỉnh ngay chế độ sinh hoạt đi nào, bạn hãy dậy sớm hơn để có thời gian tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng và ăn bữa sáng chỉn chu. Sau khi tan làm rủ Ma Kết cùng chơi thể thao, vừa thư giãn lại khỏe người, tăng cường thể lực. Trong thời gian tập luyện cùng nhau Song Tử còn có thể lắng nghe những ý kiến rất thiết thực của Kết Kết về công việc, đúng là một công tiện đôi ba đường nhỉ. 
 

Tử vi tháng 11 của Cự Giải

 
Công việc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Hổ Cáp
 
Xem vận trình tháng 11 có thể thấy bạn cần phải thận trọng trong chuyện tình cảm, có thể vì tác động từ bên ngoài hoặc lời ra tiếng vào của người khác mà Cự Giải xung đột với nửa kia. Hai bạn mệt mỏi khi phải đối diện với những áp lực của dư luận, cáu gắt lẫn nhau và nếu không thực sự có bản lĩnh cũng như tình cảm chân thành thì rất dễ tan vỡ, chia tay. Quan trọng nhất chính là thấu hiểu, chia sẻ nhiều hơn để hạ bớt những cảm xúc tiêu cực, như vậy thì mới vượt được sóng gió. 

Sự nghiệp ngược lại rất vững vàng, đề ra kế hoạch nào là thành công kế hoạch ấy, đều đặn tiến hành, càng ngày càng tốt đẹp. Điểm nâng đỡ Cự Giải là mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp rất tốt, dung hòa được lợi ích chung và lợi ích riêng cùng nhau phối hợp nhịp nhàng ăn ý khiến công việc trôi chảy, thoải mái, gặt hái được nhiều kết quả khả quan. 

Nhờ vậy nên vận trình tài lộc của chòm sao này có nhiều khởi sắc, bạn có thể tính tới việc nâng cao thu nhập bằng cách cải thiện hiệu suất làm việc, đề xuất tăng lương hoặc chuyển đổi sang công việc xứng đáng với năng lực của mình. Không nên làm thêm việc khác bởi như vậy bạn sẽ mất tập trung, không phấn đấu hết mình cho một việc, giảm hiệu suất thì kết quả thu về cũng không tốt.

Sức khỏe không có vấn đề gì quá lớn nhưng do làm việc nhiều nên Cự Giải không chăm sóc tốt lắm, vẻ bề ngoài khá tệ, dáng vẻ thiếu sức sống phản ánh tình trạng thân thể không quá như ý. Bạn cần phải có thời gian nghỉ ngơi thư giãn đồng thời quan tâm hơn tới bản thân, chăm chút ngoại hình, bồi dưỡng tinh thần. Có sức khỏe thì mới làm việc tốt được, nhớ nhé.

Tháng này quý nhân của bạn là Hổ Cáp nên nếu có khó khăn gì hãy nhờ họ giúp đỡ. Sự tính toán, thận trọng và thông minh của Cáp Cáp là những điều mà bạn rất nên học hỏi, không những có lợi cho công việc hiện tại mà còn ảnh hưởng lâu dài tới cả sự nghiệp sau này. Đừng ngại ngần vẻ bề ngoài hơi lạnh lùng, chòm sao này rất tốt bụng đấy, cứ thoải mái hỏi nhé. 
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2018: Năm thăng hoa của chòm sao nào? Xem trước để định hướng kế hoạch cho năm mới ngay từ hôm nay thôi!
 

Tử vi tháng 11 của Sư Tử


xem boi tu vi thang 11 cua 12 chom sao
 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Song Ngư
 
Xem tử vi tháng 11 của 12 chòm sao, do sao Kim rời khỏi cung tình duyên nên bạn tiến vào giai đoạn căng thẳng. Người đang yêu sẽ không ngừng va chạm, mâu thuẫn với nửa kia và rất có thể đường ai nấy đi. Người độc thân thì chẳng có bất kì số nào hoa nào, vẫn tiếp tục một mình một bóng.

Sự nghiệp cũng như vậy, vì sơ ý mà phạm nhiều sai lầm dẫn tới bị cấp trên khiển trách. Sư Tử cần chú tâm hơn tới công việc, đừng suy nghĩ lung tung mà ảnh hưởng tới kết quả, chỉ thêm một lần vấp váp nữa thôi thì cuối năm tổng kết bạn sẽ không thể giữ được vị trí của mình đâu.

Tài lộc không khởi sắc, bạn bị trừ tiền thưởng và có nguy cơ bị hạ lương do làm việc thiếu hiệu quả. Lúc này, quan trọng nhất là vực dậy tinh thần, làm việc chỉn chu hơn để ổn định nguồn thu chứ không phải là làm thêm bên ngoài để bù đắp thiếu hụt. Nếu bạn quá ôm đồm thì chẳng việc gì tới nơi tới chốn cả.

May mắn nhất là dù gặp nhiều khó khăn nhưng chòm sao này vẫn giữ vững được ý chí tinh thần, sức khỏe tốt. Bạn thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao và quan tâm tới chế độ sinh hoạt nên có đầy đủ thể lực để vượt qua những thử thách trước mắt, cố gắng duy trì nhé.

Những lúc buồn bã và thất vọng, hãy đi chơi cùng Song Ngư, sự hài hòa và nhẹ nhàng của chòm sao này sẽ xoa dịu Sư Tử. Có thể hai bạn không có nhiều điểm chung nhưng chính vì khác biệt nên dễ dàng an ủi nhau mà không cần câu nệ hay ngại ngần, đôi khi chỉ có người ở bên thôi là đủ.  

Tử vi tháng 11 của Xử Nữ 

 
Công việc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Bảo Bình
 
Tháng 11 này, Xử Nữ nên nương nhờ vào quý nhân Bảo Bình để công việc suôn sẻ hanh thông hơn. Bạn hợp tác làm ăn hoặc cộng tác cùng chòm sao có thái độ tích cực và tinh thần phóng khoáng sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích, đồng thời có thể mở rộng quan điểm của bản thân, tránh cố chấp bảo thủ.
 
Mọi cố gắng, nỗ lực của bạn đều được đền đáp xứng đáng, thu hoạch không tồi, được cấp trên tán thưởng và đồng nghiệp nể phục. Khả năng thăng chức, tăng lương không phải xa vời đâu nên nhân lúc vượng vận hãy tích cực tiến cử chính mình, mạnh dạn cạnh tranh công bằng nhé. 3 chòm sao dũng cảm trong năm 2018, dám liều để thành công có tên bạn không nhỉ?
 
Cùng với đó tài vận ổn định, không chỉ các khoản thu nhập cố định rất tốt mà các khoản đầu tư cũng sinh lời đáng kể. Nhưng Xử Nữ cần chú ý, không nên quá nóng vội, tham lam mà phải chịu thu thiệt. Tất cả các quyết định liên quan tới tiền bạc đều phải theo dõi chặt chẽ và nghiên cứu kĩ càng, sai một li đi một dặm đấy. 
 
Sức khỏe là phương diện đáng lo lắng nhất bởi bạn nhọc lòng nhọc sức làm việc không ngơi nghỉ, lúc nào cũng căng đầu tính tính toán toán nên đổ bệnh. Mặc dù là thời điểm quan trọng đối với sự nghiệp nhưng không khỏe mạnh thì không làm được gì nên bạn vẫn cần nghỉ ngơi ít nhất một ngày trong tuần, đừng làm triền miên nhé.
 
Tình cảm không có điểm nào thay đổi, người đang yêu vẫn duy trì mối quan hệ ở mức khá, chưa có nhiều đột phá nhưng cũng không quá đáng ngại. Người độc thân lo cho tương lai và hoàn toàn không hứng thú với yêu đương, bạn muốn phát triển sự nghiệp thay vì đắm chìm trong ái tình. 
 

Tử vi tháng 11 của Thiên Bình


van trinh thang 11 cua 12 cung hoang dao
 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Bạch Dương
 
Xem tử vi tháng 11 của Thiên Bình có thể thấy tài vận bình thường, thậm chí còn có dấu hiệu rủi ro nên không thích hợp triển khai các dự án lớn, không nên đầu tư quá nhiều nhất là vào các lĩnh vực mới. Bạn cần phải quản lý tài chính thật sát sao, bảo vệ tài sản theo hướng an toàn, ổn định.
 
Công việc tốt hơn một chút nhưng không phải lý tưởng, Bình nhi nên nỗ lực khẳng định bản thân thông qua chất lượng và kết quả. Đừng coi nhẹ quá trình, làm từng bước và chú ý cả những chi tiết nhỏ mới có thể thành công. Bạn không có sự nâng đỡ từ bên ngoài nên chỉ có tự mình cố gắng mà thôi, rất bận rộn đấy. 
 
Tình cảm cũng chẳng như ý, đặc biệt là những người đang yêu hay đã kết hôn sẽ cảm thấy lạnh nhạt với nửa kia. Hai người ở bên nhau một khoảng thời gian không tránh khỏi nhàm chán, tưởng như đã không còn yêu nhau thắm thiết như buổi ban đầu nên muốn chia tay hoặc tạm dừng.
 
Lúc này, quan trọng nhất là ý chí kiên định và sự tích cực từ cả hai phía để hâm nóng tình cảm, tìm lại những rung động vốn có. Đặc biệt lưu tâm tới việc đào hoa quá vượng, có người thứ ba xen vào khiến Thiên Bình lung lay. Bạn cũng nên chú ý quan sát đối phương để biết mình có đang gặp phải đối thủ không, kịp thời xử lý, bảo vệ hạnh phúc lâu dài.
 
Đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi bởi việc gì cũng không thuận lợi, không như ý và muốn bỏ cuộc. Hãy gặp gỡ, giao lưu cùng Bạch Dương, quý nhân này sẽ truyền cho bạn cảm hứng và sự phấn chấn cùng lòng nhiệt tình không bao giờ dứt. Bạn có thể tham khảo cách vượt qua khó khăn của chòm sao này, khá hiệu quả đấy. 
 

Tử vi tháng 11 của Hổ Cáp

 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Nhân Mã
 
Vận trình tháng 11 của 12 cung hoàng đạo cho biết, bạn có tài lộc dồi dào nhưng ở thời điểm quyết định đầu tư cần chú ý tới những chi tiết nhỏ để tránh sơ hở dẫn tới sai lầm. Bất cứ lựa chọn nào cũng có rủi ro tiềm tàng nên dù may mắn thì cũng phải lưu tâm, muốn thu nhập tốt thì không thể không bỏ công sức nhiều hơn được.
 
Sự nghiệp bình thường, không mấy tiến bộ thậm chí còn xuất hiện hiện tượng lười biếng, nhác việc. Hơn nữa quan hệ giữa Hổ Cáp và đồng nghiệp không tốt, không ngừng công kích và mâu thuẫn với nhau khiến bạn căng thẳng, có thể đưa ra những quyết định khiến mình hội hận. 
 
Chòm sao này cần phải chịu trách nhiệm với công việc nhiều hơn, chính những hành động ở hiện tại sẽ quyết định thành quả trong tương lai, bạn đang quá chủ quan đấy. Những lúc muốn xốc dậy tinh thần hãy tìm tới Nhân Mã, đây là quý nhân giúp bạn có cái nhìn lạc quan và nhiệt huyết hơn đối với cuộc sống.
 
Sức khỏe ổn định, dù chưa đạt tới mức lý tưởng như bạn mong muốn nhưng không quá tệ, bạn giữ được nhịp độ sinh hoạt đều đặn. Thỉnh thoảng vẫn có ốm vặt nhưng qua rất nhanh, tinh thần tích cực và bạn có nhiều kế hoạch mới mẻ cho mình. Hoạt động ngoài trời và chơi thể thao vẫn luôn là thế mạnh của chòm sao này, tiếp tục giữ vững nhé. 
 
Tình cảm ở trạng thái mơ màng không giống với tính cách của Hổ Cáp, bạn thích một mối quan hệ lãng mạn và có nhiều điều thú vị. Chòm sao này chưa cân nhắc tới chuyện kết hôn, bạn chỉ muốn thuận theo cảm xúc tự nhiên, hai người tìm hiểu nhau mà không bị áp lực về trách nhiệm hay ràng buộc, đó mới là tình yêu chân thực. Có lẽ vì thế mà bạn được dự đoán là một trong Những chòm sao đối mặt khoảng lặng trong tình yêu năm 2018
 

Tử vi tháng 11 của Nhân Mã


tu vi thang 11 cua 12 chom sao
 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Ma Kết
 
Tháng này là lúc Nhân Mã có vận trình tốt đẹp chưa từng có, tất cả các phương diện đều có chuyển biến tốt và đặc biệt là được quý nhân trợ giúp nên những cửa ải khó khăn đều dễ dàng thông qua. Nhưng cần ghi nhớ là mọi chuyện đều có thì, đừng quá kiêu căng ngạo mạn mà tự chuốc rắc rối vào mình. 
 
Công việc tiến bộ không ngừng, bạn định hướng tốt và bản thân có ý chí nên đạt được thành công. Điểm này khiến người khác vừa ngưỡng mộ vừa đố kị, cần phải tiết chế thái độ để tránh xung đột. Hài hòa, khiêm tốn và tự tin là những phẩm chất mà nhất định phải rèn luyện để bản thân có thể tiến xa hơn.
 
Tài lộc không cần phải nghĩ, cứ làm tốt thì ắt thu nhập không tồi, có những khoản thưởng đột xuất giúp cho tài chính rủng rỉnh, tiêu pha ít phải đắn đo hơn. Bạn chỉ cần không vung tay quá trán, chi tiêu hợp lý thì tháng này hoàn toàn không có áp lực về kinh tế, còn có thể giúp đỡ người thân chút ít nữa đấy. 
 
Tình cảm vẫn luôn là vấn đề canh cánh trong lòng Nhân Mã, nay phần nào được giải tỏa. Bạn là người tự do, không tạo cho nửa kia cảm giác an toàn cần thiết nên nảy sinh nghi ngời, ghen tuông vô lối. Nhờ nói chuyện thẳng thắn và động thái tích cực từ cả hai phía mà chuyện này dần được tháo gỡ, ít nhiều không còn cam go như trước nữa.
 
Sức khỏe dồi dào, một chuyến du lịch sẽ là kế hoạch vui vẻ mà bạn đề ra cho chính mình. Rủ người yêu đi cùng đi, đây là cơ hội rất tốt để hai người hâm nóng tình cảm, có với nhau những kỉ niệm ngọt ngào và hiểu nhiều hơn về người kia đấy. Leo núi thì sao nhỉ? Hành trình càng khó khăn thì càng đáng nhớ mà.
 

Tử vi tháng 11 của Ma Kết 

 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Kim Ngưu
 
Tử vi tháng 11 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tài vận của bạn vô cùng dồi dào, đầu tư thuận lợi, có thể thu được những khoản thu nhập cực kì tốt. Chính vì vậy trong tháng này hãy đẩy nhanh tiến độ làm việc, chủ động nắm bắt mọi cơ hội và quản lý tài chính thật thông minh nhé.
 
Công việc tuy gặp nhiều rắc rối, trở ngại không ngừng nhưng với chòm sao bản lĩnh như Ma Kết thì không gì có thể cản bước bạn. Thỉnh thoảng đồng nghiệp quấy rối hoặc gặp chuyện bất ngờ, kiến nghị bạn nên giữ vững tinh thần, duy trì nhiệt tình trong công việc và cư xử lịch thiệp để không ai bắt bẻ được gì nhé. 
 
Tính cách tạo thói quen và thói quen quyết định số phận, bạn nên duy trì những suy nghĩ và hành vi tích cự, kể cả trong đời sống hàng ngày. Kim Ngưu là người thầy cực kì tốt về phương diện này đấy, họ sẽ cho bạn thấy sự điềm tĩnh, chín chắn và chỉn chu có lợi như thế nào, mau mau học hỏi đi nhé.
 
Tình cảm không hẳn thuận lợi khi mà Ma Kết chưa mở rộng lòng mình, bạn e ngại trước những điều không biết trước. Tình yêu luôn có diễn biến bất ngờ, chính vì thế mà nó thú vị và đầy say mê, an toàn quá sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán đấy. Sống một cuộc đời đầy kế hoạch, yêu một người như định sãn, phải chăng đó là mục tiêu của bạn?
 
Sức khỏe vẫn ổn, dù đôi lúc mải mê làm việc mà quên mất chăm sóc mình nhưng bạn nhanh chóng nhận ra và điều chỉnh. Sống nguyên tắc, có định hướng nên đương nhiên Kết Kết không thể lơ là thân thể được, tiếp tục phát huy ưu điểm này nhé. Và đừng quên thư giãn để tinh thần thoải mái, thả lỏng đầu óc ra cho bớt căng thẳng.
 

Tử vi tháng 11 của Bảo Bình


boi tu vi thang 11 cua 12 cung hoang dao
 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Quý nhân: Cự Giải
 
Tháng 11 là thời điểm tài vận của bạn bình thường, có nhiều biến động nên phương diện đầu tư cần phải hết sức thận trọng, cẩn thận để tránh những rủi ro đáng tiếc. Dù là chỉ chi một khoản nhỏ hay bắt đầu một dự án lớn thì cũng đừng quên thăm dò thị trường, tham khảo ý kiến những người đi trước để có thêm kinh nghiệm cho mình.
 
Công việc có lúc lên có lúc xuống, tùy theo trạng thái tinh thần của Bảo Bình. Bạn là người tùy hứng nên đôi lúc thiếu tinh thần trách nhiệm, không phụ trách tới cùng những việc được giao. Điều này khiến cho kết quả bất ổn, trồi sụt thất thường và không được cấp trên đánh giá cao. Cần phải nâng cao tính ổn định để tạo dựng được vị trí vững vàng nhé.

Qua năm liệu bạn có lọt Top cung hoàng đạo công việc thăng hoa nhất năm 2018 không nhỉ, cùng xem thử nào!
 
Chuyện tình cảm ngược lại rất tốt đấy, Bảo Bảo đã biết cách lấy lòng người ấy và mối quan hệ của hai bạn tiến vào giai đoạn ổn định. Toàn tâm toàn ý hướng về đối phương, vun đắp và hành động tích cực chính là thế mạnh của chòm sao này. Người độc thân không ít người theo đuổi, hãy quan sát và tìm hiểu kĩ trước khi quyết định nhé. 
 
Sức khỏe cũng không có vấn đề gì lớn nhưng có vẻ như bạn chưa hài lòng lắm về ngoại hình của mình. Tới phòng tập đi nào, lên kế hoạch ngay từ hôm nay để cải thiện vóc dáng và tăng cường thể lực, bạn sẽ phải bất ngờ vì kết quả đấy. Đi một mình quá nhàm chán thì rủ Cự Giải cùng tham gia cho vui nhé, hai người nói chuyện hợp nhau lắm đấy.
 
Con người Bảo Bình không thực sự cởi mở như vẻ bề ngoài đâu, bạn luôn có những tâm sự riêng trong lòng và người nhạy cảm nhận ra là Cự Giải. Có thể không quá thân thiết nhưng cua luôn biết cách để làm bạn thấy vui vẻ và nhẹ nhàng hơn, hãy tiếp xúc nhiều với họ. 
 

Tử vi tháng 11 của Song Ngư

 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Quý nhân: Nhân Mã
 
Tháng 11 vận trình sự nghiệp của Song Ngư không thuận lợi, nghênh đón rất nhiều khó khăn và bạn phải tự mình chống đỡ, không có ai hỗ trợ. Đây là thời điểm thử thách tinh thần cũng tính nhẫn nại của bạn, đừng bỏ cuộc giữa chừng, “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, trải qua khó khăn chính là lúc gặt hái được thành công đấy.
 
Tìm thấy đột phá trong bế tắc chính là bản lĩnh của Ngư nhi, bạn hoàn toàn có khả năng ấy nên tự tin lên, cứ mạnh dạn làm những điều mà mình tin tưởng. Có thể thông qua quan hệ xã giao, nhờ cậy người thân bạn bè để có thêm sự động viên về tinh thần cũng như thu thập kiến thức có lợi cho công việc của mình. 
 
Tài vận bình thường, mặc dù kiếm được không ít hơn so với tháng trước nhưng đầu tư không có tăng trưởng, bạn nên tập trung vào thu nhập ổn định thay vì dấn thân vào công việc làm thêm hoặc các lĩnh vực có tính mạo hiểm. Đây chưa phải thời cơ để phất lên nhanh, bạn vẫn phải dựa vào công việc chính thôi.
 
Lo lắng nhiều khiến tinh thần mệt mỏi, thể chất yếu đi, Song Ngư dễ bị ốm lắm. Bạn cần tăng cường sức đề kháng và rèn luyện trí lực, thể lực để có thể đảm đương công việc một cách tốt nhất. Hãy nhờ tới sự tư vấn của chuyên gia Nhân Mã, người này lúc nào cũng sung sức và dồi dào như vậy, ắt hẳn phải có bí quyết riêng.
 
Thực ra Mã Mã không hợp tính với Song Ngư, họ cảm thấy bạn quá yếu đuối nhưng chính vì như vậy nên sẵn sàng mở lòng chia sẻ và hướng dẫn cho bạn. Trải qua một khoảng thời gian tiếp xúc bạn sẽ ít nhiều hiểu được tại sao thế giới của Nhân Mã lại luôn tích cực và tràn đầy sức sống tới vậy.
 
Tình cảm tiến triển như ý, bạn có người trong lòng rồi đúng không. Đừng ngần ngại, hãy thông báo cho cả thế giới biết mình đang hạnh phúc bởi niềm vui đôi khi cần được sự công nhận. Bạn sẽ cảm nhận được sự an toàn và lan tỏa khi có nhiều lời chúc phúc. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X