Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10 của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 03/10/2016 16:27 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tháng này tâm tình có chút kích động nên Bạch Dương thường đưa ra những phán đoán sai lầm khiến tiền bạc bị hao tổn.  Xem tử vi tháng 10 của 12 cung hoàng đạo năm 2016.


► Lịch ngày tốt gửi đến bạn đọc công cụ xem bói số mệnh nhanh, chuẩn xác


Tu vi thang 10 cua 12 cung hoang dao Tu vi thang 102016 hinh anh

Tháng 10 của Bạch Dương

Theo tử vi tháng 10, tháng này Bạch Dương sẽ khá may mắn, đối với bạn, tháng này là tháng tình yêu. Vì vậy, đừng nên ở nhà một mình mà than vãn rằng nhân duyên chưa tới, hay số phận chưa tới… Hãy ra ngoài, rủ bạn bè vui chơi giải trí, tích cực tham gia các hoạt động cùng bạn bè, mỗi khi gặp gỡ thì đừng nên chỉ biết chăm chú vào điện thoại, nên cùng bạn bè vui vẻ trò chuyện, cơ hội tìm thấy một nửa của bạn trong tháng này là rất lớn đó.
Với những Bạch Dương đã có đôi có cặp thì tình yêu của hai người cũng phát triển một cách bền vững, đôi bên đều có sự đồng thuận và muốn tìm hiểu nhau hơn nữa, hiểu rõ được nội tâm của nhau. Những Bạch Dương đã kết hôn thì lại càng mừng, tình cảm không những không giảm mà lại còn tăng cao, chỉ cần được bên nhau, cùng nhau xem phim hay đọc báo cũng sẽ cảm thấy ấm áp, yên bình.
Cũng trong tháng này, cấp trên sẽ giao phó cho bạn những nhiệm vụ mới, đây chính là thử thách để đánh giá năng lực của bạn, cơ hội thăng tiến có tới hay không chính là do bạn quyết định. Nửa cuối tháng, bạn phải tham gia họp hội triền miên và bạn phải đảm nhiệm những trọng trách to lớn, tự tin lên, nếu gặp khó khăn đừng ngại hỏi “tiền bối” kinh nghiệm, cấp trên sẽ đánh giá cao năng lực của bạn đó.
Tháng này tâm tình có chút kích động nên Bạch Dương thường đưa ra những phán đoán sai lầm khiến tiền bạc bị hao tổn. Đi mua sắm nhiều mà gặp nhiều món đồ vừa mắt lại càng mua nhiều hơn. Nếu bạn bè có ngỏ lời vay tiền, bất kể mục đích là gì bạn cũng nên thận trọng cân nhắc, cẩn thận mất cả bạn lẫn tiền.

Tháng 10 của Kim Ngưu

Tử vi tháng 10 của Kim Ngưu khá tốt. Những Kim Ngưu còn độc thân thì khá đào hoa. Bạn chớ nên từ chối một buổi tụ tập, họp mặt bạn bè cũ, bên cạnh đó, nên ăn mặc có phần hơi “quyến rũ” một chút thì sẽ thu hút được nhiều ánh mắt của bạn khác phái hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận, đào hoa quá cũng mang lại rắc rối đó. Những Kim Ngưu đã có đôi thì chuyện tình cảm cũng diễn ra khá tốt, mỗi lần hẹn hò lại có cảm giác như là được uống mật ong. Người ấy chiều bạn và bạn cũng biết cách chiều chuộng người ấy, tình tình tứ tứ, thực sự người khác nhìn vào sẽ có cảm giác ghen tị. Kim Ngưu đã kết hôn rồi thì chỉ cần nhớ rõ là chớ nên nói dối, sự thành thật sẽ làm cho pháo đài hôn nhân thêm phần kiên cố.
Tháng này, tuy rằng đôi lúc Kim Ngưu có cảm giác trong người không được khỏe nhưng may mắn là công việc vẫn tiến triển một cách thuận lợi và không có bất cứ sơ suất nào. Càng về cuối tháng tử vi công việc của bạn lại càng tốt, chỉ cần quan hệ tốt với đồng nghiệp, đồng tâm hiệp lực thì các bạn sẽ hoàn thành được khối công việc không tưởng, cấp trên cũng sẽ đánh giá các bạn cao hơn đó. Với những Kim Ngưu còn đi học thì việc học cũng không quá khó, không có nhiều rắc rối, vấn đề là bạn không nên giấu dốt, chỗ nào không hiểu là phải hỏi luôn.
Kim Ngưu chi tiêu khá nhiều trong tháng này, nhất là cho những món đồ đột nhiên có hứng thú. Khi ra ngoài đi dạo, lúc nào bạn cũng mang theo một ít tiền, tuy rằng những món đồ cũng không phải là đắt nhưng nếu gộp lại thì cũng là một con số không hề nhỏ đâu.

Tháng 10 của Song Tử

Hữu duyên vô phận, không thể miễn cưỡng, chuyện tình cảm tháng này của Song Tử không được tốt cho lắm. Nhờ bạn bè giới thiệu, bạn cũng có cơ hội gặp gỡ đôi ba người, chỉ tiếc là “hoa rơi hữu ý mà nước chảy lại vô tình”, khả năng bạn yêu đơn phương là rất lớn. Những Song Tử đã đang tiến dần tới ngưỡng cửa hôn nhân thì  không nên quá sốt ruột, đừng để đối phương cảm thấy như bị dồn vào chân tường, vì thực sự họ thấy rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp, bạn nên chờ đợi. Hoặc nếu không như vậy thì giữa hai người cũng vì vấn đề tiền bạc mà xảy ra mâu thuẫn. Những Song Tử đã kết hôn thì chỉ vì muốn sửa thói xấu cho đối phương mà vô tình làm gia tăng khoảng cách quan hệ, nếu muốn đối phương hiểu lòng mình thì cần phải có chừng mực.
Công việc tháng này của Song Tử có chút cải thiện, không còn nhàm chán như trước. Đầu óc bạn bất cứ lúc nào cũng có thể sản sinh ra ý tưởng mới. Những Song Tử làm trong ngành thiết kế sẽ có khả năng phát huy tối đa sự sáng tạp của mình đó, lãnh đạo cũng sẽ nhìn nhận bạn bằng con mắt khác đấy. Còn nếu Song Tử vẫn còn đang đi học thì bạn cũng rất có hứng thú với chuyện học hành, không chỉ là hoàn thành bài tập trên lớp mà còn lên tới thư viện để mượn sách về học thêm nữa. Song Tử có thể tích cực giao lưu, kết bạn với các anh chị lớp trên để học hỏi một vài kinh nghiệm học tập nhé.
Đầu óc linh hoạt, tư duy nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường, nếu Song Tử mạnh dạn đầu tư thì sẽ thu được những khoản thu không hề nhỏ đâu. Không chỉ vậy, cơ hội may mắn vẫn còn đến với Song Tử khi bạn gặp gỡ bạn bè cũ, có thể trong lúc nói chuyện lại phát hiện ra sở trường của nhau và có thể hợp tác đó.

Tu vi thang 10 cua 12 cung hoang dao Tu vi thang 102016 hinh anh

Tháng 10 của Cự Giải

Một đối tượng có khả năng “lọt vào tầm ngắm” của bạn sẽ xuất hiện trong tháng này, tuy nhiên, bạn cần phải xác định rõ tình cảm của mình, có nên theo đuổi hay là không. Nếu có, đừng vội trực tiếp tiếp cận, có thể nhờ bạn bè, “vô tình” là tạo ra nhiều cuộc gặp gỡ “bất ngờ”, tuy nhiên, cũng cần chầm chậm và từ từ nếu không đối phương sẽ cảm thấy sợ hãi vì sự táo bạo của bạn đó. Cuối tháng, có thể bạn sẽ nhận được lời đáp trả, vẫn cần phải quan sát, đề phòng đối phương nếu có bất cứ hành động gì bất thường nhé. Những Cự Giải đang yêu thì vẫn sẽ duy trì được trạng thái hạnh phúc, chuyện tình cảm sóng yên biển lặng, dù không nói ra nhưng hai người vẫn hiểu được lòng nhau, tình cảm cũng dần được tăng cao. Nếu Cự Giải đã kết hôn rồi thì cần phải có trách nhiệm với gia đình mình hơn, cần tạo ra nhiều nụ cười hay phút giây vui vẻ cho gia đình hơn.
Công việc trong tháng 10 này của Cự Giải gặp chút rắc rối, cấp trên có đưa ra một số quyết định mà thực sự là “làm khó bạn” khiến công việc thường ngày bị ảnh hưởng, những kế hoạch mới bắt tay vào tiến hành cũng bị ảnh hưởng, áp lực công việc liền tăng cao. Khoảng thời gian cuối tháng bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm và tự tạo ra khó khăn cho mình, cũng chẳng có cách nào tránh được, thái độ của cấp trên với bạn cũng khác, bạn đã mất đi một phần sự tín nhiệm.
Dù vậy nhưng tình hình tài chính của Cự Giải trong tháng này không tới mức quá tệ, lương thưởng cũng tăng lên một chút, nếu muốn mua một vài món quần áo mới thì cũng có thể mua. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì khoảng giữa tháng sẽ có cơ hội đàm phán những hợp đồng làm ăn lớn, tuy nhiên, bạn cần chú ý thật kỹ các điều khoản trong hợp đồng, đừng để mình gặp chuyện bất lợi.

Tháng 10 của Sư Tử

Tháng này, Sư Tử nên chú ý nhiều hơn với mọi người xung quanh, trái phải trước sau đều có thể xuất hiện người ấy. Có thể chính đứa bạn thân nhất của bạn lại trở thành người sánh vai cùng bạn trên con đường tình ái đó. Họ có khả năng làm thay đổi suy nghĩ ban đầu của Sư Tử và khiến Sư Tử không còn phải mòn mỏi chờ đợi “bạch mã hoàng tử” nữa. Bạn cũng nên có những sự lựa chọn sáng suốt cho bản thân mình nhé. Khi ra ngoài, hãy chú ý tới bãi đậu xe hoặc bến xe buýt, đây là những địa điểm có thể bạn sẽ bị đánh trúng “tia sét ái tình” đó. Chuyện tình cảm của những Sư Tử có đôi có cặp trong tháng này lại không mấy khả quan, như nắm cát trong tay, càng nắm chặt thì càng rơi nhiều. Dù ban đầu có yêu nhau tha thiết, nhưng trải qua thời gian lại thấy mờ nhạt và nhàm chán, đôi khi muốn im lặng để suy nghĩ xem có nên tiếp tục hay không. Sư Tử đã kết hôn thì lưu ý đừng để vướng vào tình tay ba với đồng nghiệp chốn công sở nhé.
Sư Tử sẽ có cơ hội để phát huy khả năng của mình, năng lực được khẳng định, cấp trên sẽ giao cho bạn những trọng trách quan trọng và yêu cầu đồng nghiệp phải hành động và phối hợp với bạn, bạn sẽ vượt qua được mọi chướng ngại vật trước mắt. Bạn nên tập  trung để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, như vậy mới có thể nhận được sự tán thưởng từ mọi người trong công ty.
Tình hình tài chính tháng này của Sư Tử cùng không hề tệ, cho dù bạn có hơi hoang phí nhưng may mắn là những khoản lợi nhuận từ việc đầu tư trước đó có thể đáp ứng được nhu cầu chi tiêu của bạn. Nửa cuối tháng bạn có thể cân nhắc tới việc triển khai đầu tư những dự án mới, buôn bán quần áo và thực phẩm sẽ là hướng đi phù hợp với bạn. Vạn sự khởi nan, chỉ cần bạn kiên trì thì thành công sẽ tới.

Tháng 10 của Xử Nữ

Đầu tháng, qua người thân bạn sẽ có cơ hội để hẹn hò với một vài đối tượng nhưng có thể những đối tượng kia quá kiêu căng, đề cao bản thân quá mức mà khiến bạn cảm thấy khó chịu, việc tiến thêm một bước nữa là điều không thể, và tình trạng này sẽ kéo dài tới giữa tháng. Nửa cuối tháng Xử Nữ có thể tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè, những khoảnh khắc nói chuyện vui vẻ, thoải mái bên bạn bè sẽ khiến bạn cảm thấy tiêu tan hết muộn phiền. Những Xử Nữ đã có đôi thì cần đề phòng dùng những từ ngữ quá khích, vì nhỏ mà mất lớn. Càng về cuối thàng sự bất mãn lại càng tăng cao, bạn cần tránh mang lại cảm giác cô đơn cho đối phương, hãy dùng những lời lẽ thật chân tình để thấu hiểu lẫn nhau. Những Xử Nữ đã kết gôn thì cũng nên chú ý lời nói và ngữ khí của mình, chỉ một hiểu lầm nho nhỏ cũng sẽ tạo nên chiến tranh.
Xử Nữ vẫn nên thận trọng trong lời nói, không chỉ là với “người ấy” mà còn với cả đồng nghiệp, dễ vì những cau nói không vui mà nảy sinh mâu thuẫn, ảnh hưởng tới tinh thần làm việc, hiệu quả công việc cũng bị giảm sút, cấp trên cũng có đánh giá khác về bạn. Nửa cuối tháng, bạn enen lấy lại tinh thần, nói năng trơn tru và có ngữ khí hơn, có thể thỏa hiệp, nhượng bộ một chút, công việc dù không có sự thăng tiến những vẫn là thuận lợi.
Tình hình tài chính tháng này khá kém, bạn nên duy trì trạng thái cân bằng thu chi. Nửa đầu tháng bạn sẽ chi nhiều hơn cuối tháng, nhưng chi tiêu nhiều cũng khiến cho tâm tình của bạn thoải mái hơn. Nửa tháng sau thì nên cẩn trọng, tuy vẫn nói “tiền nào của nấy” nhưng đôi khi bạn vẫn mua phải những món đồ chất lượng thấp với cái giá trên trời.

Tu vi thang 10 cua 12 cung hoang dao Tu vi thang 102016 hinh anh

Tháng 10 của Thiên Bình

Những Thiên Bình còn độc thân thì quá bận rộn với vòng xoay cuộc sống mà thờ ơ với chuyện tình cảm. Giữa tháng trở đi, một người bạn tốt muốn mang lại cơ hội xem mặt cho bạn nhưng lại thấy bạn quá bận rộn nên sợ làm phiền bạn mà từ bỏ ý định. Để tăng cường sự đào hoa của mình, tăng cơ hội kết bạn thì bạn nên duy trì một tâm thái thật lạc quan, tăng cường giao lưu bạn bè thì sẽ có nhiều cơ hội để thúc đẩy nhân duyên. Những Thiên Bình đang yêu thì cũng sẽ có một vài mâu thuẫn nho nhỏ với người yeu, không ai nhường ai, khả năng nói ra những lời nói làm tổn thương nhau là rất lớn. Muốn tình cảm phát triển ổn định thì cần cả hai người cùng phải nỗ lực, mọi mâu thuẫn đều có hướng giải quyết, đừng hơi một tý là nổi nóng, yêu nhau thì phải khoan dung với nhau.
Thiên Bình cũng có chút bất bình với đồng nghiệp trong tháng này nhưng bạn sẽ có cơ hội để khẳng định năng lực của mình, hơn nữa bạn cũng sẽ gặp được một người vô cùng ấn tượng, tỉ lệ thành công trong công việc là cực lớn. Bạn phải đối mặt với sự cạnh tranh không lành mạnh từ đồng nghiệp, điều này tạo ra áp lực nhưng cũng chính là động lực để bạn thể hiện khả năng của mình, nhất là những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế.
Đầu tháng, có những việc bắt buộc phải tiêu đến tiền mà đột ngột xuất hiện khiến bạn không có sự chuẩn bị trước. Đừng quá lo lắng, qua được thời gian này là may mắn lại mỉm cười với bạn. Nửa tháng sau, bước ra khỏi nhà là bạn cũng có thể kiếm được tiền, hãy tin vào khả năng phán đoán của mình, bạn có thể thử sức với một vài trò may rủi đó.

Tháng 10 của Hổ Cáp

Theo tử vi tháng 10 này thì bạn nên chuẩn bị một tinh thần thật tốt, đó sẽ là chất xúc tác quan trọng đưa bạn lên đỉnh cao danh vọng, bạn có một trí thông minh tuyệt vời. Hổ Cáp cần tích cực tham gia các buổi tụ tập, party  với bạn bè, sau khi tan sở cũng có thể cùng đồng nghiệp đi ăn, qua những câu chuyện phiếm, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị, rất hữu ích cho bạn để phát triển một mối quan hệ mới. Với chuyện tình cảm, Hổ Cáp cũng nên thận trọng, bạn sẽ nhận được những tin không hay nói về người ấy, đừng vội vã phản ứng, bạn cần lắng nghe một chút và cần có chính kiến của mình. Những Hổ Cáp đã kết hôn cũng cần chú ý, đã là vợ chồng thì không nên giấu giấu diếm diếm, có nỗi khổ tâm thì cũn nên chia sẻ một chút.
Trong tháng này, tư duy của Hổ Cáp khá nhạy bén, nhất là trong công việc, tuy rằng sự cạnh tranh mang lại áp lực khá lớn nhưng vẫn có thể từ nguy mà hóa an, bạn vẫn  có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách suôn sẻ. Những Hổ Cáp còn đang đi học thì nên tập trung hơn cho việc nhé, đừng có sao nhãng hay mải mê xem ti vi, xem facebook mà bỏ bê việc học đó.
Tình hình tài chính của Hổ Cáp trong tháng này ở mức báo động đỏ. Ngay từ đầu tháng bạn đã cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý mới có thể ứng phó được với những công việc bất chợt cần đến tiền. Giữa tháng, đừng để những món đồ ăn trông có vẻ ngon mắt hấp dẫn bạn, nếu quá thèm muốn thì có thể mua một chút để thử là được rồi, tháng này chịu khó “bạc đãi” cái dạ dày một chút thì hồi sau mới chi tiêut hoải mái được.

Tháng 10 của Nhân Mã

Nhân Mã có nhiều cơ hội để phát triển chuyện tình cảm trong tháng 10 năm 2016, có khá nhiều người khác phái chủ động tìm cách tiếp cận bạn, khiến bạn lúng túng trong việc đáp trả tình cảm và gặp nhiều rắc rối. Những Nhân Mã đã biết tới tiếng “yêu” từ lâu rồi thì đây là thời điểm tốt để nghĩ tới chuyện kết hôn, tuy nhiên, bạn nên bắt đầu câu chuyện một cách nhẹ nhàng, đừng để đối phương cảm thấy như là bạn đang thúc ép họ nhé. Nhân Mã đã kết hôn rồi thì cần thận trọng trong hành vi của mình với người khác phái, đừng để nảy sinh hiểu lầm và mâu thuẫn nhé.
Nhân Mã làm việc với một tinh thần hăng say như được uống “thuốc kích thích”, hiệu suất công việc có sự tăng trưởng rõ rệt, bạn có thể nhân cơ hội này để xin đảm nhận những hạng mục khó hơn, chỉ cần bạn chăm chỉ và cần cù thì mọi chuyện sẽ nằm trong tầm tay. Tháng này, chuyện học tập của những Nhân Mã còn ngồi trên ghế nhà trường cũng không có nhiều áp lực. Bạn cũng nên tích cực tham gia các hoạt động trường lớp hoặc có thể rủ vài đứa bạn thân ra ngoại ô dã ngoại vào cuối tuần để đầu óc được thư thái hơn. Tuy nhiên, nửa cuối tháng bạn cũng nên giảm bớt các cuộc chơi bời để tập trung cho việc học bởi kỳ thi sắp đến rồi đó.
Tình hình tài chính tháng này của Nhân Mã khá ổn định, các khoản chi không nhiều. Đầu tháng, bạn sẽ nhận được nhiều khoản thu nho nhỏ nhờ vào sự chăm chỉ của mình trước đó. Giữa tháng những người làm kinh doanh có thể cân nhắc mở rộng phạm vi kinh doanh của mình. Tới cuối tháng thì lại nên ngừng mọi hoạt động, lúc này cần phải có bản kế hoạch chi tiêu kỹ càng.

Tu vi thang 10 cua 12 cung hoang dao Tu vi thang 102016 hinh anh

Tháng 10 của Ma Kết

Chuyện tình cảm của Ma Kết không có nhiều dấu hiệu khả quan trong tháng này nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy thỏa mãn. Vì người ấy là do gia đình bạn mai mối nên Ma Kết cũng không sinh lòng phản cảm. Đối tượng cũng có vài phần giống như hình tượng bạn từng mong ước nên cũng có khả năng khiến tim bạn đập thình thịch. Những Ma Kết đã nếm trải mùi vị tình yêu thì có thể nghĩ tới việc kết hôn được rồi đó, bàn về ngày tháng, sự chuẩn bị… chỉ cần các bạn thành tâm thành ý là có thể khiến cho cha mẹ hai bên vui rồi nên cũng không cần phải tính toán quá chi tiết đâu.
Tử vi công việc tháng này của Ma Kết có phần u ám và mờ mịt, công việc xuất hiện nhiều chướng ngại vật khá lớn. Cấp trên làm khó dễ, các kế hoạch, đề án không được phê chuẩn, khiến bạn thực sự muốn bốc hỏa. Nửa cuối tháng, vận xui rủi sẽ được giảm bớt, một dấu hiệu tích cực nho nhỏ cũng khiến bạn cảm thấy vui vẻ, lúc này bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên cửa ải  khó khăn rồi cũng sẽ vượt qua được. Những Cự Giải còn đi học thì gặp chút áp lực  trong việc học tập, may mắn là người nhà lại vô cùng quan tâm tới bạn, bố mẹ quan tâm, chuẩn bị cho bạn nhiều đồ ăn ngon, bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng, góp phần giảm bớt áp lực cho bạn.
Tình hình tài chính khá tốt, Ma Kết cũng có phần dễ thở trong việc chi tiêu. Khoảng đầu tác, bạn khá may mắn, nếu có bạn bè tìm tới rủ hợp tác làm ăn thì bạn nên cân nhắc, tỷ lệ thành công là khá cao. Nửa tháng sau tuy rằng những khoản chi lớn nhưng những khoản thu còn lớn hơn nhiều, bạn cứ vui vẻ hưởng thụ đi nhé.

Tháng 10 của Bảo Bình

Tháng này Bảo Bình có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác phái, bất kể là trong công việc hay trong các hoạt động của cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cũng nên khéo léo trong việc ứng xử nếu không tử vi sẽ vô cùng xấu, đừng để bản thân nhất thời xúc động mà đưa ra những quyết định sai lầm. Nếu không có sự thấu hiểu lẫn nhau, đứng trên góc độ của nhau để suy nghĩ thì chuyện tình cảm của những Ma Kết đang yêu có dấu hiệu tụt dốc khá lớn đó.  Những người đã kết hôn thì phải đối mặt với áp lực tiền bạc, cuộc sống bôn ba mệt nhọc, ít có cơ hội để hâm nóng tình cảm, cẩn thận đề phòng người thứ ba nahan cơ hội mà xen vào nha.
Không khí tại nơi làm việc của Bảo Bình trong tháng này có phần bất ổn, tâm tình của các đồng nghiệp lúc lên lúc xuống thật khó lường. Mặt khác, thái độ không rõ ràng của cấp trên cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị tổn thương không hề nhẹ, để vượt qua những điều này chỉ có cách là bạn tự cân bằng lại cảm xúc cua rmình mà thôi. Những Bảo Bình còn đi học thì ngoài việc sáng lên lớp tối về nhà thì chẳng có việc gì đặc biệt phát sinh. Nửa cuối tháng, việc học có vẻ nhà hơn, bạn có thể tham gia vào những hoạt động ngoại khóa cùng bạn bè, bạn sẽ có cơ hội lưu lại những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ bên bạn bè đó.
Tháng này Bảo Bình thu thì ít mà chi thì nhiều. Có những việc đột ngột phát sinh khiến bạn không kịp trở tay và cũng không có khoản kinh phí nào dự trù, nếu bạn không biết cách vun vén thì chắc chắn sẽ có tổn thất. Những Bảo Bình làm kinh doanh cần đặc biệt quan tâm tới những chính sách, dự luật mới của chính phủ nếu có ý định mở rộng kinh doanh nhé.

Tháng 10 của Song Ngư

Tử vi tháng 10 của 12 cung hoàng đạo cho biết những Song Ngư còn độc thân sẽ gặp nhiều phiền phức khi ở nhà đó, không phải là do mâu thuẫn gì với cha mẹ mà là do phải trả lời những câu hỏi kiểu như: “bao giờ lấy vợ/chồng?”, “bao giờ ra mắt người yêu?”… Bất luận là bạn đang chờ đợi hay bạn vẫn chưa muốn yêu thì bạn cũng nên bình tĩnh đối mặt, cứ vui vẻ trả lời, hỏi mãi rồi mọi người cũng thôi ấy mà. Những Song Ngư đã có đôi có cặp thì có thể sẽ phải đối mặt với sự chia ly, đừng nghĩ đây là chuyện buồn, hãy nghĩ đây là thử thách trong tình yêu mà bạn cần phải vượt qua để tìm được hạnh phúc thật sự.
Tháng này Song Ngư khá là bận rộn với công việc, làm làm việc một ách hăng say và không biết mệt mỏi. Cấp trên không biết vô tình hay cố ý mà giao cho bạn một nhiệm vụ khó, một mặt muốn cho bạn cơ hội để khẳng định năng lực, một mặt lại muốn tăng cường khối lượng công việc cho bạn, rõ ràng đây là một viên đạn bọc đường khiến cho bạn không tìm được lý do để từ chối, việc này cũng có thể khiến cho bạn mất ăn mất ngủ, hiệu suất công việc cũng giảm xuống rõ rệt.
Tình hình tài chính không tốt, nếu bạn có ý định mua sắm trong tháng này thì nên xem xét lại, nếu không phải là thứ cấp thiết cần mua thì có thể lùi lại. Nửa tháng đầu bạn có hứng thú với khá nhiều kế hoạch kinh doanh, nhưng nếu muốn có thu hoạch thì cần phải làm tốt công việc trước mắt của mình đã, không thể vì một vài lời khích bác hay mời mọc của người khác mà bắt tay vào làm ngay được. Nửa cuối tháng, bạn cũng sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ, ví tiền cũng sẽ dầy lên đôi chút.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X