Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao may mắn hết phần thiên hạ, làm gì cũng thuận lợi vào nửa cuối tháng 10/2018

Thứ Ba, 16/10/2018 16:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nửa đầu tháng 10 của bạn đã trôi qua như thế nào? Bạn có muốn biết, trong những ngày cuối cùng của tháng 10 thần may mắn liệu có tìm đến bạn không?
  
 

1. Cung Song Ngư


Trong số 12 cung hoàng đạo, Ngư nhi thường được mọi người biết đến với tính cách mơ mộng, bay bổng. Rất ít người có thể nhận ra được điều thầm kín trong lòng họ.

Trong đầu Song Ngư tuy rằng luôn tràn ngập những ý nghĩ phi thực tế nhưng kỳ thực bạn là người vô cùng chăm chỉ, luôn nỗ lực làm việc. 

Khoảng thời gian nửa cuối tháng 10 cũng chính là khoảng thời gian Song Ngư được thần may mắn gõ cửa. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ của bản thân, tìm kiếm sự phát triển và sẽ đạt được những thành tích đáng nể.

Những khó khăn, rắc rối dần dần được tháo gỡ, con đường sắp tới sẽ trở nên bằng phẳng hơn và bạn có thể tiến nhanh và xa hơn.

Chính bởi có được sự ủng hộ, giúp sức của thần may mắn, tình hình tài chính của Ngư nhi cũng được cải thiện đáng kể.
 
than may man tim den
 

2. Cung Hổ Cáp


Những anh chàng/ cô nàng Hổ Cáp luôn có sự nhạy bén, óc phán đoán tốt. Hơn nữa, bạn còn là người thông minh, chăm chỉ, cố gắng làm việc. 

Với bất cứ lĩnh vực hay ngành nghề nào, Cáp Cáp luôn thể hiện được sự vượt trội của bản thân, khiến mọi người ai cũng phải ngạc nhiên. Cùng với sự nỗ lực của chính mình, trong công việc bạn thường được lãnh đạo tin tưởng, giao cho những trọng trách đặc biệt.

Tử vi tháng 10/2018 tiết lộ, trong khoảng thời gian cuối tháng 10 này, nhờ có được sự kết hợp của thần may mắn và quý nhân phù trợ nên mọi chuyện đối với bạn sẽ cực kỳ suôn sẻ. 

Mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát và theo như ý muốn của bạn. Nếu có khó khăn, Hổ Cáp cũng sẽ giải quyết dễ dàng, đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Bạn có biết mình có tên trong danh sách Top 4 cung hoàng đạo “làm mưa làm gió” ở lĩnh vực tài chính trong tháng 10 hay không?
 

3. Cung Nhân Mã


Theo tử vi tháng 10/2018, với những công sức đã bỏ ra trong những ngày tháng trước đó, cuối tháng 10 chính là thời điểm để Nhân Mã thu về “trái ngọt” cho bản thân. 
 
Trong công việc, bạn luôn nỗ lực hết mình, sẵn sàng dành thời gian và công sức để làm việc, vì vậy bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Những ngày cuối tháng 10 đến với bạn một cách bình yên và đầy may mắn. Trong khoảng thời gian này, Nhân Mã có thể tìm kiếm sự thay đổi cho bản thân trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Đừng lo lắng, vì vị thần may mắn sẽ luôn ở bên cạnh bạn nên khi gặp bất cứ khó khăn, thách thức nào bạn cũng có thể vượt qua, hoàn thành tốt mọi việc.

Bởi vậy, Mã nhi sẽ liên tục đón nhận những tin vui, những bất ngờ liên quan đến tài chính tiền bạc. 
 
Song Ngu rung rinh vi tien
 
 

4. Cung Ma Kết


Theo mật ngữ 12 chòm sao, nhờ thần may mắn tìm đến, công việc của Ma Kết trong khoảng thời gian này khá thuận lợi. Những người đã từng nhận sự trợ giúp của bạn cũng sẽ hỗ trợ bạn để giải quyết mọi việc.

Bởi vậy, những dự án còn dang dở dần dần được hoàn thành, bạn sẽ nhận lại được khoản tiền đã đầu tư lúc trước. Nguồn lực tài chính tăng lên, bạn có thể thoải mái trong việc chi tiêu.
 

5. Cung Thiên Bình

 
 
Với sự trợ giúp và hỗ trợ nhiệt tình của bạn bè và đồng nghiệp nên Thiên Bình thường đưa ra được những quyết định đúng đắn trong những việc quan trọng.

Tử vi tháng 10/2018 cho hay, chính vì lẽ đó, thông qua các dự án tài chính, túi tiền của bạn luôn “dày cộp” vào nửa cuối tháng 10. Nguồn thu cũng từ đó mà tăng lên một cách nhanh chóng.
 
Phạm Linh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X