Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 10: Top 4 cung hoàng đạo “làm mưa làm gió” ở lĩnh vực tài chính

Thứ Năm, 27/09/2018 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuối cùng thì tháng 10 đầy hứa hẹn cũng đã tới. 4 cung hoàng đạo này có thể cười tươi chào đón những tháng ngày tiền bạc rủng rỉnh rồi đó.
 
>> Đừng bỏ lỡ: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, dự đoán chính xác tình yêu, tiền bạc, công việc <<
 

1. Tử vi tháng 10 - Sư Tử vô cùng may mắn

 
Theo dõi tử vi tháng 10 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử sẽ khá may mắn trong lĩnh vực tài chính, “mát tay” về tiền bạc. 
 
Một số quyết định đầu tư tưởng chừng “rơi vào quên lãng” cuối tháng 9 của Tử nhi bất ngờ đem lại khoản lợi nhuận khổng lồ từ giữa tháng 10. Đến cuối tháng là thời điểm bạn có thể “ngồi mát ăn bát vàng”.
 
Công việc của Sư Tử cũng khá hanh thông, thuận lợi, rất có thể họ sẽ được tăng lương và được cấp trên đề bạt vào vị trí cao hơn nhờ vào những cố gắng và cống hiến từ đầu năm đến nay.
 
Ngoài ra, nhờ vào sự giúp đỡ của bạn bè thân tín, họ cũng nhanh chóng kiếm thêm được một việc làm ngoài giờ ngắn hạn với nguồn thu nhập đáng mơ ước.
 
Cộng dồn các nguồn thu vào một, bao gồm cả tiền lương và thù lao phụ, tháng 10 này Tử nhi thật sự sẽ khiến nhiều người phải ghen tị về số tiền mình kiếm được.

Tu vi thang 10 cua 12 cung hoang dao
 
 

2. Tử vi tháng 10 - Hổ Cáp hưởng mức lương hậu hĩnh

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong tháng 10 này, Hổ Cáp có cơ hội tìm được việc làm mới với mức lương hậu hĩnh hơn hẳn. Nếu mạnh dạn đề đạt và tích cực cống hiến rất có thể bạn sẽ nhận được thù lao gấp đôi chỗ làm cũ.
 
Tại nơi làm mới, Cáp nhi không đảm nhận vị trí trưởng nhóm nhưng đặc thù công việc cần giao dịch với nhiều đối tác chiến lược, đàm phán các hợp đồng có nguồn vốn hấp dẫn.
 
Chính điều này giúp Hổ Cáp nhanh chóng kiếm được nhiều khoản hoa hồng đáng mong đợi nhờ vào khả năng ngoại giao và tính cách cẩn thận, chu đáo sẵn có.
 
Tuy nhiên, có 1 điểm bạn cần lưu ý, chỉ nên tập trung dồn sức vào công việc chính, đừng dàn trải sức lực cho cả việc làm thêm tay trái như hiện tại. Có như thế, tiền bạc mới ùn ùn kéo tới. 
 

3. Tử vi tháng 10 - Song Tử có nguồn thu nhập dồi dào

 
Trong số 12 cung hoàng đạo, Song Tử là chòm sao nhanh nhẹn, linh hoạt, cởi mở, tài năng và cũng có cách sống hướng ngoại nhất.
 
Nhờ lối tư duy sắc bén và mạng lưới quan hệ xã giao rộng mà họ luôn có thể tìm được thêm nghề tay trái với nguồn thu nhập dồi dào trong khi các cộng sự đang phải vật lộn với công việc chính.
 
Cách họ làm việc nếu thoáng nhìn từ bề nổi sẽ thấy khá lãng tử nhưng thật ra là rất chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đến cộng sự và cấp trên cũng phải ngả mũ nể phục vì sự đa năng, xuất chúng của bạn.
 
Chính vì thế, không có gì là quá đáng khi nói rằng, đi đến đâu, nhắc đến lĩnh vực nào cũng thấy bóng dáng của chòm sao tài ba này.
 
Tháng 10 với chòm sao Song Tử nhờ được phúc tinh cao chiếu mà mọi chuyện sẽ khá may mắn và thuận lợi.
 
Họ chỉ cần cố gắng bằng một nửa người bình thường cũng sẽ dễ dàng thăng hoa trong tài chính và sự nghiệp.
 
Chiêm tinh học dự báo, khác với tử vi tháng 9, khoảng từ mùng 10 trở đi, chòm sao này sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn túi tiền rủng rỉnh, hầu bao rộn ràng.

Bạn có biết: Cung Song Tử hợp màu gì để tiền đầy túi tình đầy tim?

Cung hoang dao kiem nhieu tien thang 10
 
 

4. Tử vi tháng 10 - Bảo Bình “Khổ tận cam lai”

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình được đánh giá là chòm sao kiên trì, bền bỉ, rất có năng lực nhưng lại kém may mắn nhất. Suốt tháng 8 và đầu tháng 9 họ đã để vuột khỏi tay nhiều cơ hội tiềm năng có thể đem lại nguồn thu nhập dồi dào.
 
Chính vì thế ngay từ cuối tháng 9, Bình nhi đã cố gắng lên kế hoạch dài hơi cho các dự án trọng điểm đầu tháng 10. “Nằm gai nếm mật” suốt vài tháng đã đem lại cho chòm sao này những kinh nghiệm quý báu giúp họ giành thắng lợi trong 30 ngày tới.
 
Một khi đã giành chiến thắng, Bảo Bảo nghị lực kiên cường sẽ thực hiện “cú đúp” trong mơ, đủ để khiến họ ghi điểm trong mắt cộng sự và cấp trên và bắt đầu mở ra thời kì thăng hoa thật sự trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp.
 
Nhờ vào sự nỗ lực hết mình, quý nhân của Bảo Bình trong tháng 10 không ai khác là chính họ. Chưa dám nói rằng, mọi chuyện sẽ gặp dữ hóa lành, chuyển may thành rủi nhưng họ sẽ khống chế được đại cục và xử lý mọi chuyện khéo léo trong tầm tay.
 
Lâm Trinh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X