Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1 của 12 cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 15/01/2017 12:23 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 1 năm 2017 của 12 cung hoàng đạo thì Song Tử cần tới một tinh thần thép để đối mặt với tình thế liên tục xoay chuyển, những tình huống vô cùng bất ngờ liên tiếp xảy ra.  


Tu vi thang 1 cua 12 cung hoang dao nam 2017 hinh anh 2

Tháng 1 của Bạch Dương

Tử vi tháng 1 của 12 cung hoàng đạo cho biết, nhờ có sự trợ giúp của Sao Thủy nên vận trình của Bạch Dương tương đối suôn sẻ, mọi khó khăn, bế tắc trước đây đều tìm được cách giải quyết. Đây cũng là khoảng thời gian tốt đẹp nhất trong năm 2017 của Bạch Dương, có rất nhiều kế hoạch được hiện thực hóa, chuyện tình cảm cũng được mọi người ủng hộ. Công việc dù bận rộn, khối lượng lớn nhưng với bản lĩnh của mình bạn vẫn có thể hoàn thành một cách xuất sắc, cấp trên hài lòng, đồng nghiệp tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ.
Năng lực chỉ là một phần, nhờ vào mối quan hệ bạn bè tốt đẹp mà tử vi công việc của Bạch Dương trong tháng 1 càng về cuối tháng lại càng thuận lợi và suôn sẻ. Chính vậy, đừng quên nói lời cám ơn với mọi người nha, chẳng ai từ chối tình cảm chân thành của bạn đâu.
Trong tháng này, tình hình tài chính của Bạch Dương khá khả quan, bạn làm bất cứ việc gì cũng đều có thu hoạch. Nhờ có sự ảnh hưởng của  Sao Mộc nên khả năng quản lý tài sản khá tốt, nếu lên kế hoạch tiết kiệm ngay từ đầu tháng thì Tết này bạn sẽ tha hồ rủng rỉnh tiền tiêu xài đó.

Tháng 1 của Kim Ngưu

Vận trình của Kim Ngưu không hề tầm thường chút nào. Trong công việc sẽ xuất hiện khá nhiều cơ hội tốt, chỉ cần bạn linh hoạt nắm bắt thời cơ thì chắc chắn sẽ tạo được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Kim Ngưu cần duy trì một tâm thái vững vàng, tinh thần thoải mái và chú ý chế độ nghỉ ngơi nữa, mỗi khi bắt tay vào thực hiện một công việc gì đó có tính chất mới mẻ thì nên thận trọng, đề phòng tiểu nhân hãm hại, đây chính là thời điểm bắt đầu một năm tuyệt vời của Kim Ngưu.
Trong tháng 1 này chuyện tình cảm của Kim Ngưu có sự tiến triển rõ rệt, có thể là trong dịp Tết này hai bạn sẽ đưa nhau về ra mắt gia đình cũng như là bàn tới chuyện kết hôn. Với những Kim Ngưu vẫn còn FA thì sẽ có cơ hội gặp được người trong mộng tuy nhiên bạn cần đặt ra mục tiêu và chủ động hơn nữa thì mọi chuyện mới được như ý.
Khoảng thời gian đầu tháng, vấn đề tài chính không có nhiều biến động, nếu có ý định đề xuất tăng lương hoặc thăng chức thì bạn cũng không nên hi vọng nhiều. Kim Ngưu nên kiên nhẫn, tình hình sẽ trở nên khả quan hơn vào cuối tháng. Bạn cũng cần có chính kiến của mình, đừng để tinh thần bị dao động, bị lung lay bởi lời nói của mọi người xung quanh nha.

Tháng 1 của Song Tử

Tháng này Song Tử cần tới một tinh thần thép để đối mặt với tình thế liên tục xoay chuyển, những tình huống vô cùng bất ngờ liên tiếp xảy ra. Công việc gặp nhiều khó khăn nhưng bằng bản lĩnh và năng lực của mình nên Song Tử có thể vượt qua một cách dễ dàng. Tuy nhiên, với chuyện tình cảm, Song Tử nên thận trọng mối quan hệ với “người cũ”, có thể trợ giúp nhau trong công việc nhưng không nên có những hành động quá thân mật khiến “người mới” hiểu lầm nha, tốt nhất, chuyện tình cảm đã ngủ yên thì bạn đừng để nó thức giấc nha.
Tháng 1 này, do sự ảnh hưởng của Sao Thủy nên mặc dù công việc gặp nhiều rắc rối và vấn đề tình cảm cũng không phải là ngoại lệ, khôn vặt không phải là một lợi thế mà chính là nguyên nhân mang lại phiền phức cho bạn Song Tử đấy. Trong tháng này, nếu có ý định đầu tư vào một dự án nào đó thì bạn nên cẩn thận, xui xẻo nhiều hơn là may mắn đó.
Thời tiết chuyển hẳn sang đông nên Song Tử nên chú ý giữ gìn sức khỏe nha. Hơn nữa, khi tham gia giao thông cần đề phòng va chạm bất ngờ, khi nấu ăn đề phòng cắt vào tay… Nếu cảm thấy không được khỏe thì ngay lập tức nên nghỉ ngơi và tìm tới bác sỹ, không nên tham công tiếc việc, và hạn chế “vào bếp” nha, ai cũng biết tài nấu nướng của bạn rồi mà.

Tu vi thang 1 cua 12 cung hoang dao nam 2017 hinh anh 2

Tháng 1 của Cự Giải

Chuyện tình cảm của những Cự Giải trong tháng đầu năm này có chút “biến động”, đừng vội lo lắng. Tháng này cũng là tháng cuối cùng của năm âm lịch nên những buổi tụ tập hội họp bạn bè tăng lên khá nhiều, bạn sẽ có cơ hội gặp được một nửa của mình, kết thúc chuỗi ngày “độc thân”, con đường tình ái mở rộng hơn khiến tinh thần Cự Giải trở nên vui vẻ và hưng phấn hơn.
Công việc xuất hiện không ít vấn đề rắc rối, cũng có lúc bạn cần dẹp cái tôi sang một bên, bỏ bớt sự cao ngạo và đừng ngại mở lời nhờ tới sự trợ giúp mới có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này, vũ khí mạnh mẽ mất chính là mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh đó nha Cự Giải.
Nhờ sự trợ giúp của Sao Thủy và Sao Thổ nên tháng này Cự Giải khá may mắn, rõ ràng nhất là những khoản đầu tư từ đầu năm nay đã tới lúc thu hoạch. Cự Giải nếu có đau đầu, sầu lo thì chỉ là do suy nghĩ nhiều xem mình sẽ tiêu gì, sắm gì để đón Tết thôi. Ngoài ra, một vài cơ hội tốt nữa cũng sẽ đến, tuy nhiên, bạn cần linh hoạt nắm bắt, tuyệt đối không thể do dự thiếu quyết đoán.
Chuyện tình cảm của Cự Giải trong tháng này lại không ổn định. Những bạn đã có đôi có cặp hay đã kết hôn thường có ý muốn ở một mình, không muốn ở chung hay gặp mặt đối phương. Hơn nữa, mâu thuẫn tranh cãi cũng xảy ra liên tiếp, khiến bạn đôi lúc cảm thấy thực sự bế tắc. Những Cự Giải còn FA thì chẳng có hy vọng tìm thấy một nửa của mình, vậy nên bạn cứ thoải mái tư tưởng tận hưởng khoảng thời gian độc thân thảnh thơi đi nhé.

Tháng 1 của Sư Tử

Tử vi tháng 1 của Sư Tử có khá nhiều biến động khiến tinh thần mệt mỏi, công việc gặp nhiều rắc rối, rất nhiều kế hoạch bị phá vỡ hoặc không thực hiện được. Phương diện tình cảm cũng nguội lạnh, tình cảm ngày càng mờ nhạt. Tuy nhiên, tình hình tài chính lại cực tốt, bất kể là bạn đầu tư vào dự án nào cũng đều có thu hoạch.
Sư Tử là người cực kỳ may mắn, là chòm sao “hên” nhất trong 12 chòm sao trong tháng 1 này, các khoản thu hoạch cứ liên tiếp tới, nào là tăng lương, nào là tiền thưởng, tiền hoa hồng, tiền lãi đầu tư… tất cả cũng nhờ vào sự cố gắng của bạn trong suốt một năm qua đó. Đồng nghiệp vì thế mà cũng tỏ ta “thân thiện” và quan tâm tới bạn hơn, Sư Tử cần tỉnh táo, đừng để người khác lợi dụng nha.
Chuyện tình cảm không phải là không có những khoảnh khắc vui vẻ, thế nhưng nhìn chung là khoảng cách giữa hai bạn ngày càng gia tăng. Nguyên nhân là do Sư Tử yêu đương khá thất thường và bạn chưa xác định được tình cảm thực sự mà mình dành cho người ấy là gì.
Sức khỏe của Sư Tử trong tháng này cũng có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại. Khả năng đề kháng kém nên bạn dễ bị các bệnh về đường hô hấp, đường tiêu hóa, các bệnh ngoài da, chưa kể tới tinh thần bất ổn, dễ hoảng loạn, đau đầu… Sư Tử tuyệt đối không thể coi thường nha, hãy tới tìm bác sỹ càng sớm càng tốt để cơ thể được mạnh khỏe khi Tết đến xuân về.

Tháng 1 của Xử Nữ

Vận trình của Xử Nữ trong tháng 1 rất tốt. Trên phương diện công việc, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, tuy nhiên cần chú ý tới mối quan hệ đối nhân xử thế, tránh để người khác cảm thấy bất mãn. Chuyện tình cảm cũng khá tốt, mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng “nóng” lên, nếu các bạn có chuyến du lịch cùng nhau thì tình cảm sẽ càng bền chặt hơn nữa. Những Xữ Nữ còn độc thân có nhiều dịp để tụ tập bạn bè, mở rộng vòng tròn xã giao, từ đó tìm thấy tình yêu đích thực cho mình.
Do sự ảnh hưởng của Sao Thổ nên Xử Nữ cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, trước khi nói nên suy nghĩ thật kỹ đề phòng bị người khác phản bác hoặc dính vào họa thi phi, là tâm điểm để mọi người bàn tán, nói ra nói vào. Xử Nữ không nên đùa giỡn, cợt nhả, kể cả là người thân cũng nên có thái độ đúng mực.
Sao Hỏa có sự ảnh hưởng mạnh mẽ lên tình hình tài chính của Xử Nữ trong tháng này. Có lẽ vận may của Xử Nữ vẫn chưa tới, cơ hội may mắn không có nhiều, cho dù bạn có cố gắng tới đâu thì vẫn chẳng thu được gì. Vậy nên, Xử Nữ cần tiết kiệm nha, đừng lấy lý do sắm Tết để tiêu xài hoang phí nhé.
Xử Nữ cần chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn một chút, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao hơn. Đặc biệt là những bạn làm công việc văn phòng, phải sử dụng máy tính nhiều thì rất dễ bị các bệnh về cột sống. Bạn cũng nên mặc ấm đề phòng các bệnh về đường hô hấp và cảm lạnh nha.

Tu vi thang 1 cua 12 cung hoang dao nam 2017 hinh anh 2

Tháng 1 của Thiên Bình

Tử vi tháng 1 của Thiên Bình dự báo những điều rất đáng vui mừng. Những mục tiêu mà bạn đã đề ra trước đó thì đều có thể thực hiện, thậm chí kết quả đạt được còn hơn cả mong đợi. Năng lực của bạn sẽ được cấp trên chú ý và đánh giá cao. Với vấn đề tình cảm thì Thiên Bình không nên nóng vội, nhờ mối quan hệ bạn bè mà bạn sẽ gặp được một nửa của mình, tuy nhiên cần chú ý phát ngôn, đừng để xảy ra mâu thuẫn nha.
Mặc dù công việc suôn sẻ nhưng không có nghĩa là hoàn toàn không có chút rắc rối nào. Trong mọi việc bạn bên cẩn thận, không nên do dự thiếu quyết đoán nhưng cũng không liều lĩnh làm bừa. Khi gặp khó khăn thì mạnh dạn, tự tin đối mặt, không nên trốn tránh.
Do sự ảnh hưởng của Sao Hỏa nên chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tháng 1 gặp nhiều trắc trở, hai bạn dễ xảy ra hiểu lầm và tranh cãi, khả năng chia ly cũng khá cao đó. Vì vây, trong quá trình giao tiếp, Thiên Bình nên chú ý lời ăn tiếng nói, dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Ngoài ra, bạn cần để ý tới cả hành động của đối phương, đề phòng có người thứ ba xen vào nhé.
Thiên Bình trong tháng đầu năm cứ bị rơi vào tình trạng quên quên nhớ nhớ. Nguyên nhân là do bạn đang bắt não bộ phải làm việc quá sức đấy, Thiên Bình cần hạn chế những suy nghĩ căng thẳng, nhìn nhận mọi việc tích cực hơn một chút, hoặc có thể cùng bạn bè đi du lịch để tinh thần được thoải mai hơn nhé.

Tháng 1 của Hổ Cáp

Tử vi tháng 1 cho biết vận trình của Hổ Cáp khá gập ghềnh. Bạn có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp nhưng con đường này không bằng phẳng, luôn có người chọc gậy bánh xe, phá hỏng công sức của bạn. Hổ Cáp không nên nản lòng nhé, sớm muộn gì thì bạn cũng sẽ nhận được những thứ xứng đáng thuộc về mình thôi.
May mắn là tình hình tài chính của Hổ Cáp trong tháng này khá ổn định, chỉ cần bạn nỗ lực làm việc, giảm thiểu chi tiêu, lên kế hoạch tiết kiệm thì chắc chắn sẽ không bao giờ lo không có tiều tiêu Tết. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có thêm những khoản thu nho nhỏ ở những lĩnh vực kinh doanh tay trái.
Tình cảm của Hổ Cáp trong tháng này có khá nhiều đoạn “cao trào”, tình yêu của bạn dễ thương và ngọt ngào tới nỗi khiến nhiều người phải ghen tị. Hãy giữ gìn và tận hưởng tình yêu này nhé. Những Hổ Cáp còn độc thân cũng vậy, càng về cuối tháng, nhất là trong dịp Tết, bạn sẽ nhận được khá nhiều lời mời hò hẹn đó. Nếu chỉ là bạn bè thì bạn có thể nhận lời tất cả mọi người nha.
Tháng này sức khỏe của Hổ Cáp không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, lúc nào tinh thần bạn cũng phơi phới. Tuy nhiên, nếu bạn không biết giữ gìn thì bệnh tật có thể tìm tới bạn bất cứ lúc nào. Ví dụ như cuối năm tụ họp bạn bè nhiều, rượu bia ăn nhậu là không thể tránh khỏi, bạn nên uống có chừng mực, không nên để bản thân mình rơi vào trạng thái say khướt hay đầu óc choáng váng. Bên cạnh đó, tích cực rèn luyện thể dục thể thao, cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi để đón một cái Tết vui vẻ nha.

Tháng 1 của Nhân Mã

Tình hình tài chính của Nhân Mã trong tử vi tháng 1 năm 2017 không hề tốt, không thích hợp với bất kỳ một dự án đầu tư nào vì vậy Nhân Mã không nên mạo hiểm. Sự nghiệp cũng phát triển ở mức trung bình, bạn cần chú ý tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng để bản thân rơi vào trạng thái “sức cùng lực kiệt” nhé, ảnh hưởng tới vận trình của cả tháng đó.
Công việc nhiều khó khăn, Nhân Mã cần kiên trì xử lý đến nơi đến chốn, hơn nữa bạn cần phải giữ một tâm thái thật tốt, tuyệt đối không được tỏ ra chán nản bởi khi bạn càng tận tâm tận lực thì công việc càng có nhiều sự cản trở hơn, có thể đến từ những người đồng nghiệp đố kỵ. Nếu bạn vượt qua được giai đoạn này và hoàn thành xuất sắc công việc thì chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng một cái Tết vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa.
Phương diện tài chính thấp kém, thu thì không thấy mà những khoản chi cứ liên tục tăng, Nhân Mã phải làm thật tốt kế hoạch quản lý tài sản của mình thì tới Tết mới có thể rủng rỉnh đi chơi được.
Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này không có nhiều dấu hiệu khả quan, Nhân Mã khá tham lam, bạn luôn tỏ ra ghen tị và đố kỵ với hạnh phúc của người khác nên khi người ấy không được như “người yêu nhà người ta” thì bạn dễ dàng rơi vào trạng thái thất vọng, hiểu lầm và tranh cãi thường xuyên xuất hiện, để Tết này tinh thần được vui vẻ thì Nhân Mã nên tiết chế điều này nha.
Áp lực công việc khiến Nhân Mã cảm thấy vô cùng mệt mỏi và uể oải, ngay khi cảm thấy không thể làm việc được thì bạn hãy nghỉ ngởi nhé. Hơn nữa, Nhân Mã cũng rơi vào trạng thái mất ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn nên duy trì một tâm thái ôn hòa và lạc quan trong suốt cả tháng.

Tu vi thang 1 cua 12 cung hoang dao nam 2017 hinh anh 2

Tháng 1 của Ma Kết

Chuyện tình cảm của Ma Kết trong tháng này không có nhiều biến động nhưng Ma Kết nên chú ý, trong cuộc sống hàng ngày, giữa hai bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn. Ma Kết nên hiểu và thông cảm cho người yêu của mình, thực sự là họ không hề cố ý. Những Ma Kết còn FA thì dường như nhân duyên chưa tới, người trong mộng của bạn vẫn chưa xuất hiện. Lichngaytot.com khuyên bạn không nên nóng vội, trong lúc chờ đợi nên làm việc khác có ích hơn.
Phương diện công việc không đến nỗi quá tệ, bạn vẫn có cơ hội để thể hiện năng lực cũng như trí tuệ của mình, có thể Ma Kết sẽ đón nhận những trọng trách mới nhưng yên tâm là bạn sẽ hoàn thành một cách xuất sắc, trước thời hạn và hiệu quả vẫn cao. Tuy nhiên, điều mà Ma Kết cần chú ý chính là mối quan hệ với những người xung quanh, đề phòng xảy ra mâu thuẫn hoặc tranh cãi lẫn nhau. Tới cuối tháng, Ma Kết sẽ đón nhận những tin vui như tăng lương hoặc tăng thưởng, hoặc cũng có thể là thăng chức đó.
Nhìn chung, vấn đề tài chính trong tháng này sẽ có một chút thiếu hụt, nguyên nhân cũng là do thói quen mua sắm vô độ của bạn mà thôi, đôi khi vì hứng lên ham muốn những thứ tức thời mà bạn không để ý tới ví tiền của mình đang bị giảm sút nghiêm trọng. Việc mà Ma Kết nên làm trong tháng này chính là lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lý, tính toán tỷ mỉ để tránh rơi vào tình trạng thiếu tiền tiêu Tết. Hi vọng Sao Mộc sẽ trợ giúp Ma Kết trên phương diện này.
Sao Thổ có ảnh hưởng nghiêm trọng lên mặt sức khỏe của Ma Kết. Trong tháng này, sức khỏe của Ma Kết xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại, sức đề kháng kém nên dễ mắc bệnh. Trong sinh hoạt hàng ngày bạn cần chú ý vấn đề ẩm thực, đồng thời vận động nhiều một chút, để ý hơn tới thói quen sinh hoạt, tới hệ hô hấp, tránh để tinh thần mất cân bằng gây mất ngủ.

Tháng 1 của Bảo Bình

Tâm điểm nổi bật nhất của Bảo Bình trong tháng này chính là vấn đề tài chính bị hao hụt, chính vì vậy bạn cần lên kế hoạch tiết kiệm ngay và luôn, quản lý tài sản chặt chẽ. Khoảng thời gian cuối tháng, phương diện này sẽ được cải thiện hơn, có thể là tăng lương hoặc tăng thưởng. Cho dù là thế nào thì Bảo Bình cũng không nên vung tay quá trán nhé, đừng lấy cớ “Tết mà” nếu không muốn Tết xong chẳng còn một xu dính túi.
Vận trình tình cảm được quý nhân giúp đỡ nên bất kể là bạn còn độc thân hay đã có đôi có cặp thì mọi chuyện cũng rất tốt đẹp. Những Bảo Bình còn FA sẽ có cơ hội gặp một nửa của mình, thế nhưng, cũng đôi lần bạn bỏ lỡ, “hoa trôi hữu ý nhưng nước chảy vô tình”, có thể bạn chưa đủ sức lôi cuốn với họ. Còn nếu đã gặp được rồi thì không nên nóng vội, hãy dành cho đối phương thời gian để tìm hiểu và tăng thêm cơ hội tiếp xúc để hiểu rõ bạn hơn, tình cảm được khẳng định chắc chắn hơn. Những Bảo Bình đã có đôi có cặp rồi thì cần duy trì trạng thái hạnh phúc như hiện tại, ngoài ra, trong dịp Tết này, hai bạn cũng có thể đề cập tới vấn đề kết hôn với cha mẹ đôi bên.
Đây là giai đoạn vững vàng và phát triển nhất của sự nghiệp, Bảo Bình nhất định phải biết cách nắm bắt thời cơ, đừng để đồng tiền làm mờ mắt, không nên lạc quan một cách lạc quan. Đừng vì chút thành tựu mà đắc ý bởi sự cao ngạo sẽ nảy sinh phiền phức.
Công việc cũng như gia đình đôi khi khiến Bảo Bình căng thẳng và chịu nhiều áp lực, tinh thần khó được thoải mái, dẫn tới các bệnh về hệ thần tinh, bệnh tim, nữ giới thì cần chú ý tới bệnh phụ khoa. Ngoài ra, khi tham gia giao thông thì Bảo Bình nên chú ý an toàn giao thông, tuân thủ các quy tắc, lái xe cẩn thận, không nên vội vàng hấp tấp dễ gây tai nạn.

Tháng 1 của Song Ngư

Tử vi tháng 1 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư phần nhiều trập trùng, lúc lên lúc xuống, nhất là phương diện công việc, có quá nhiều biến động. May mắn là khoảng thời gian từ cuối tháng trở đi, nhờ có quý nhân trợ giúp mà vận trình thăng lên, bạn có khả năng thăng chức hoặc tăng lương. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Song Ngư phải làm việc thật chăm chỉ từ đầu tháng nha, nếu không, sẽ chẳng có cơ hội may mắn nào đến với bạn đâu.
Phương diện tài chính xuất hiện nhiều dấu hiệu rủi ro, bởi vậy khi quyết định đầu tư vào dự án nào đó bạn nên xem xét cẩn thận, dự án càng lớn thì lợi nhuận càng cao nhưng rủi ro cũng cao không kém, năm hết Tết đến, tốt nhất là bạn không nên mạo hiểm.
Chuyện tình cảm của Song Ngư trong tháng này tốt ngoài sức tưởng tượng, vận xui do Sao Thổ mang lại đã thôi đeo bám, thay vào đó là Sao Mộc may mắn. Những Song Ngư đang yêu đương thì tình yêu ngày càng mãnh liệt hơn, đôi bên ngày càng hiểu nhau hơn và các bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới việc kết hôn. Những bạn còn độc thân thì nên chờ đợi, chắc chắn sẽ xuất hiện một người có khả năng mang lại hạnh phúc cho bạn đó.
Phương diện sức khỏe cũng đáng chú ý, nhất là chăm sóc da dẻ. Song Ngư không nên làm việc quá độ, đừng nên để thần kinh căng thẳng, chân tay mệt mỏi rã rời. Hơn nữa, bạn cũng nên đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc, thiếu ngủ sẽ khiến cho da dẻ xạm đi, chưa kể mùa đông còn hanh khô nữa chứ, đừng để Tết đến mà diện mạo lại xấu xí nha.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X