Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao này tốt nhất nên tiếp tục tận hưởng cuộc sống độc thân tháng 1/2019

Thứ Sáu, 04/01/2019 10:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo, một số Cự Giải độc thân đã dừng lại mối quan hệ khi tình cảm mới chỉ chớm nở. Đừng nản lòng, đây vẫn là quá trình tìm hiểu, loại bỏ cho đến khi tìm được người phù hợp thôi mà.

Bạch Dương


Tháng này Bạch Dương tỏ ra khá bướng bỉnh và đôi khí khiến người ấy cảm thấy mình không được đánh giá cao trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, khi được thuyết phục bạn cũng ngoan ngoãn nghe lời. 
 
Chuyện tình cảm của Bạch Dương độc thân khá sáng sủa vì có nhiều người tìm thấy một nửa của mình. Dù đang vui bạn vẫn phải thận trọng trong từng việc mình làm đấy nhé.  
 
Tu vi thang 12019 cua 12 cung hoang dao (2)
 

Cự Giải


Tháng này có thể xảy ra một số bất đồng, nhưng may mắn là cả hai đã chịu lắng nghe nhau ngay sau đó và nhờ đó mối quan hệ trong gia đình trở nên hài hòa hơn. Khả năng mang thai của Cự Giải tháng này không cao.
 
Theo Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo, một số Cự Giải độc thân đã dừng lại mối quan hệ khi tình cảm mới chỉ chớm nở. Đừng nản lòng, đây vẫn là quá trình tìm hiểu, loại bỏ cho đến khi tìm được người phù hợp thôi mà.

Thiên Bình


 Vốn là người hài hòa nhưng tháng này tâm tính của bạn có phần thay đổi. Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Thiên Bình nên bình tĩnh hơn trong mọi việc, đừng tỏ ra nóng giận khi đối mặt với vấn đề.

Nếu không khéo léo trong cách cư xử thì dễ có xung đột xảy ra với bạn và người thân của người ấy, có thể sau đó mọi người đã hòa giải nhưng mỗi người vẫn còn chút ấm ức vì vấn đề đã xảy ra. Cơ hội mang thai của Thiên Bình nữ lúc này rất nhỏ, trước hết các vấn đề gia đình cần được giải quyết trước đã.

Nhân Mã


Theo Tử vi năm 2019, một nửa của cung hoàng đạo Nhân Mã cảm nhận rất rõ tình cảm mà bạn dành cho họ vì ít nhất đó là mục tiêu bạn đã đề ra cho mình trong tháng này. Bạn muốn dành thời gian để cải thiện chuyện tình cảm của mình.  
 
Ai cũng phải thắc mắc rằng Đâu mới là một nửa đích thực của Nhân Mã ham vui? Vì một con người tự do như họ thì ai mới có thể kìm hãm con ngựa bất kham này.

Đối với những Nhân Mã độc thân tháng này bạn vẫn mê tự do nên chạy trốn tình cảm của ai đó. Hơn nữa, lý do khách là vì bạn vẫn đang muốn tìm hiểu thêm, lựa chọn đúng người mà bạn sẽ dành cả đời để ở bên họ.
 
chom sao khong dam mo toi hanh phuc thang 12019
 

Bảo Bình


Tháng này Bảo Bình trải qua không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Những cặp vợ chồng còn không có hứng thú tới chuyện có con, hai người nên ngồi lại với nhau thay vì cứ để thái độ lạnh nhạt khiến cả hai xa cách.  
 
Những bữa tiệc cuối năm khiến các thành viên trong gia đình bạn có cơ hội gắn kết, những lời chúc phúc khiến mọi người gần nhau hơn.
 

Song Ngư


Theo Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư tháng này nên bao dung hơn với một nửa của mình, nếu bạn tập trung vào yếu điểm của đối phương thì sẽ dễ nảy sinh những tâm lý tiêu cực, thay vào đó hãy nhớ tới những điều tốt đẹp mà họ đã dành cho bạn. 
 
 
Bạn giữ được mối quan hệ khá hài hòa, tốt đẹp với những người lớn tuổi trong gia đình, không những thế họ còn cho bạn những lời khuyên có ích để tiến xa trong sự nghiệp.

Kate Nguyễn


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X