Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử say tình, Bảo Bình muộn phiền

Thứ Sáu, 28/12/2018 11:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Nhân Mã sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình mình, nhờ đó bạn hiểu hơn tính cách, con người của họ. Những giây phút vui vẻ bên người thân sẽ là kỷ niệm đáng nhớ theo bạn suốt cuộc đời.

MỤC LỤC:
 
 

Tử vi tháng 1/2019 của Bạch Dương


Tháng này Bạch Dương tỏ ra khá bướng bỉnh và đôi khí khiến người ấy cảm thấy mình không được đánh giá cao trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, khi được thuyết phục bạn cũng ngoan ngoãn nghe lời.
 

Chuyện tình cảm của Bạch Dương độc thân khá sáng sủa vì có nhiều người tìm thấy một nửa của mình. Dù đang vui bạn vẫn phải thận trọng trong từng việc mình làm đấy nhé.  
 

Bach Duong thang 12019
 
Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo, mối quan hệ của Bạch Dương với người thân có thể nói là tốt nhất trong năm. Đây là khoảng thời gian mà các thành viên trong gia đình đánh giá cao vai trò của bạn. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho bạn bè và người thân của mình.

Tháng này Bạch Dương khá chăm lo tình hình sức khỏe của bản thân. Có những người lên kế hoạch để giữ dáng và quyết tâm bám chặt mục tiêu.
 

Đây sẽ là một tháng tuyệt vời để bạn có cơ hội thể hiện tài năng của bạn. Học cách tương tác với các đồng nghiệp và hỗ trợ họ khi cần. Có thể bạn quan tâm: Bí kíp giúp từng chòm sao thăng tiến con đường sự nghiệp

Năm nay dự báo là một năm khởi đầu cho tình hình tài chính rất khả quan của Bạch Dương. Hãy mở rộng các mối quan hệ vì trong tương lai họ trở thành động lực để bạn kiếm nhiều tiền hơn. 
 

Rất nhiều giải thưởng sẽ đến với bạn vào tháng 1/2019. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp tương ứng, điều gì đó sẽ thúc đẩy bạn phấn đấu trong thời gian tới.
 

Tử vi tháng 1/2019 của Kim Ngưu

 

Theo Xem bói tình yêu, Kim Ngưu đang tập trung vào sự nghiệp hơn và đó là lý do bạn bỏ bê chuyện tình cảm của mình trong tháng này. Đó cũng là nguyên nhân xảy ra những xung đột trong gia đình, chỉ có bạn thay đổi thì mới xử lý được tình hình. 
 

Mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình không được tốt, sẽ có rất nhiều cuộc tranh cãi với những người lớn tuổi và bạn. Thay vì đối đầu bạn nên học cách thỏa hiệp.


Kim Ngưu say mê công việc nhưng xem ra chưa có kết quả như bạn mong đợi vì thế lúc này bạn vẫn phải kiên nhẫn và chờ đợi mà thôi, không nên bỏ cuộc. 
 

Tử vi tháng 1/2019 của Song Tử 
 

Tháng này của Song Tử rất năng động, bạn khá nhiệt tình khi tham gia các hoạt động xã hội, chưa biết có thể thành mối quan hệ yêu đương hay không nhưng những người bạn mới sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều để có cơ hội chạm tới thành công trong thời gian tới.

Những Song Tử đã kết hôn có cuộc hôn nhân tràn ngập hạnh phúc và sự hòa hợp. Mối quan hệ giữa bạn và các con sẽ rất tuyệt vời và điều này sẽ thúc đẩy các con chăm chỉ và có kết quả học tập xuất sắc. 

Song Tu  thang 12019
 

Mối quan hệ của Song Tử với các thành viên trong gia đình tuần này rất tốt đẹp, những tranh cãi và chấp nhặt ngày càng giảm. Bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng để đảm bảo mối quan hệ hài hòa với mọi người. 

Sức khỏe của bạn lúc này khá tốt, hứa hẹn đây là thời điểm lý tưởng để mang thai khi mọi điều kiện đang rất thuận lợi. 

Môi trường làm việc của Song Tử năm nay rất chuyên nghiệp, mọi người hòa đồng, vui vẻ, nhờ đó bạn có nhiều động lực và làm việc chăm chỉ hơn. 
 

Song Tử nên cẩn thận hơn với các quyết định tài chính hay khi tham gia các dự án mới. Bạn cũng nên tránh các giao dịch với nước ngoài vì dễ có những rủi ro có thể xảy ra bất ngờ.
 

Tử vi tháng 1/2019 của Cự Giải

 

Tháng này có thể xảy ra một số bất đồng, nhưng may mắn là cả hai đã chịu lắng nghe nhau ngay sau đó và nhờ đó mối quan hệ trong gia đình trở nên hài hòa hơn. Khả năng mang thai của Cự Giải tháng này không cao.

Theo Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo, một số Cự Giải độc thân đã dừng lại mối quan hệ khi tình cảm mới chỉ chớm nở. Đừng nản lòng, đây vẫn là quá trình tìm hiểu, loại bỏ cho đến khi tìm được người phù hợp thôi mà.


Tháng này thể hiện rõ sự khác biệt nghiêm trọng giữa bạn và người lớn tuổi, nhưng nếu bạn đủ chín chắn vượt qua những tình huống khó xử thì sẽ nhanh chóng giải quyết các tranh chấp trong gia đình. Vốn Cự Giải bình tĩnh và rất giỏi giải quyết các vấn đề tương tự nên không có gì là khó khăn đối với bạn lúc này.

Bạn cần để ý hơn tới tình hình sức khỏe của bản thân trong tháng này. Bạn nên tránh các nhiệm vụ quá căng thẳng, không nên uống rượu bia, những tác nhân gây hại cho sức khỏe.

Công việc khiến Cự Giải không hài lòng, có sự nhầm lẫn và hỗn loạn phát sinh tại nơi làm việc. Thay vì tức giận, bạn nên bình tĩnh xử lý từng vấn để một.

Những chuyến đi mà bạn thực hiện liên quan đến việc làm ăn tháng này đã có kết quả khá tuyệt vời. Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời sẽ giúp bạn tiến khá xa trên chặng đường của mình.
 

Tử vi tháng 1/2019 của Sư Tử

 

Theo Tử vi hàng ngày, Sư Tử đang yêu tận hưởng những giây phút ngọt ngào trong tình yêu, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui bầu bí trong tháng này. Những ai đang yêu đã bắt đầu lên kế hoạch cho những bước tiếp theo thể hiện sự cam kết trong tình yêu của mình. 


Gia đình của Sư Tử có thể gặp rất nhiều khó khăn trong tháng này, nhưng thời điểm cuối tháng thì mọi việc đã êm xuôi, gia đình hòa thuận. Bạn đừng quên trở thành nhân tố hỗ trợ, động viên họ trong gia đoạn khó khăn đấy nhé. 

 

Su Tu  thang 12019
 

Tình hình sức khỏe của Sư Tử đã khá hơn nhưng lời khuyên là bạn chớ nên sử dụng những thực phẩm không lành mạnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. 


Trong công việc, bạn tiến bộ rõ rệt trong tháng này. Dù đã trải qua không ít khó khăn, bạn vẫn hoàn thành được kế hoạch và mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Tháng này Sư Tử gặp không ít khó khăn liên quan tới tiền bạc, có người bị chậm lương, hoặc việc kinh doanh, đầu tư có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, bạn sẽ nhận được hỗ trợ tài chính từ các thành viên gia đình. 

 

Tử vi tháng 1/2019 của Xử Nữ


Do tác động của sao Thổ nên chuyện tình cảm của Xử Nữ có những dấu hiệu tích cực, một số cô nàng/anh chàng độc thân tìm thấy một nửa của mình trong các cuộc họp, sự kiện liên quan đến các công tác xã hội. Lúc này bạn cởi mỏ hơn và nhờ đó sẽ có những bước tiến triển đáng kể về mặt tình cảm. Một số Xử Nữ nữ đón tin vui bầu bí trong ngày đầu năm mới. Bạn có tò mò muốn biết: 12 cung hoàng đạo nữ, ai dễ trở thành tình yêu sét đánh nhất của người khác phái


Tháng này gia đình tổ chức một sự kiện quan trọng để gắn kết các thành viên lại, thời điểm đầu năm mới là lúc mọi người được quân quần, vui vẻ, gắn kết nhau hơn, bạn chớ bỏ lỡ những dịp này đấy nhé. 


Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt nhất là vào thời điểm cuối tháng. Hãy giữ gìn sức khỏe bằng việc không nên tham gia quá nhiều hoạt động trong tháng, nhất là những hoạt động không lành mạnh. 


Công việc của Xử Nữ có dấu hiệu bế tắc vì phần lớn năng lượng của bạn dùng để xử lý các vấn đề liên quan tới gia đình. Bên cạnh đó những người từng hỗ trợ bạn nay cũng bận rộn với công việc riêng. Tuy nhiên, nếu bạn đủ quyết tâm và chăm chỉ bạn sẽ có được lại nội lực cho mình để hoàn tất những nhiệm vụ đã đề ra. 


Mặc dù bạn không để tâm lắm tới việc phát triển sự nghiệp nhưng tháng này có sự thịnh vượng tài chính rõ rệt. Bạn là người khôn ngoan, khá thông minh về tiền bạc và luôn để sẵn khoản tiết kiệm để phục vụ cho những thời điểm khó khăn. 

 

Tử vi tháng 1/2019 của Thiên Bình

 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, có xung đột xảy ra với bạn và người thân của người ấy, có thể sau đó mọi người đã hòa giải nhưng mỗi người vẫn còn chút ấm ức vì vấn đề đã xảy ra. Cơ hội mang thai của Thiên Bình nữ lúc này rất nhỏ, trước hết các vấn đề gia đình cần được giải quyết trước đã.


Mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình không được như ý, sẽ có những căng thẳng dữ dội xảy ra, bạn nên tìm cách làm dịu tình hình, tránh việc tranh luận với người lớn tuổi. Xem thêm: Chớ coi thường TÍNH XẤU này nếu không 12 chòm sao khó mà thành danh

Thien Binh  thang 12019
 

Thể lực của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi khá nhiều yếu tố ngoại cảnh. Nên kiểm tra lại nơi ở của mình có phù hợp hay không, nên hạn chế đồng dùng tạo ra năng lượng âm. 


Bạn khó có thể tập trung vào công việc trong tháng này khi các xung đột liên tục diễn ra. Chỉ khi bạn cảm thấy ổn định trong các mối quan hệ với các thành viên gia đình và bạn bè thì mới có thời gian để hoàn thành mục tiêu của mình trong tháng đầu của năm mới.


Triển vọng tài chính của Thiên Bình sẽ rất sáng sủa, nhưng lúc này sẽ có rất nhiều chi phí phát sinh. Hãy đảm bảo rằng bạn có khoản tiền riêng đề phòng cho những việc bất ngờ xảy ra. 

 

Tử vi tháng 1/2019 của Hổ Cáp

 

Đối phương cảm nhận rất rõ tình cảm mà Hổ Cáp dành cho người ấy vào thời điểm này. Những ai đang độc thân hãy đưa ra nhận định và tưởng tượng của mình về đứa con sẽ là bản sao của anh ấy/cô ấy để đưa ra quyết định có nên gắn kết với người này hay không. Tham khảo: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Đầu xuân năm mới, 12 cung hoàng đạo làm cách nào để vượng vận tình duyên


Gia đình của Hổ Cáp tháng này sẽ vui vẻ và hạnh phúc. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào về tất cả những gì mình đã hy sinh cho gia đình. Chi phí liên quan đến gia đình có thể tạo ra gánh nặng cho bạn nhưng cứ bình tĩnh vì bạn biết cách để xử lý vấn đề đấy.


Sức khỏe của bạn sẽ rất tốt, tuy nhiên, bên cạnh đó có thể là trận ốm nhỏ như cảm cúm, lúc đó bạn chỉ cần chú ý chăm sóc bản thân tốt hơn, nghỉ ngơi đầu đủ thì sức khỏe sẽ sớm hồi phục.


Sự nghiệp của Hổ Cáp sẽ rất rạng rỡ dựa trên nền tảng mà bạn có được trong suốt thời gian qua. Nếu cần thì trong ngày đầu năm mới này bạn hãy vạch ra những kế hoạch, chiến lược cần thiết để tập trung cho việc đầu tư nếu cần. 


Tình hình tài chính của bạn sẽ khá ổn định vì bạn đã lên kế hoạch cho mọi khoản chi tiêu. Không những thế, lúc này bạn còn thu được lợi nhuận từ các khoản đầu tư mà bạn từng nghĩ rằng mình sẽ bị thua lỗ. 

 

Tử vi tháng 1/2019 của Nhân Mã

 

Theo Tử vi năm 2019, một nửa của bạn cảm nhận rất rõ tình cảm mà bạn dành cho họ vì ít nhất đó là mục tiêu bạn đã đề ra cho mình trong tháng này. Bạn muốn dành thời gian để cải thiện chuyện tình cảm của mình.

Nhân Mã độc thân chạy trốn tình cảm của ai đó vì bạn vẫn đang muốn tìm hiểu thêm, lựa chọn đúng người mà bạn sẽ dành cả đời để ở bên họ. 

Nhan Ma  thang 12019
 
Tử vi tháng 1/2019 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Nhân Mã sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình mình, nhờ đó bạn hiểu hơn tính cách, con người của họ. Những giây phút vui vẻ bên người thân sẽ là kỷ niệm đáng nhớ theo bạn suốt cuộc đời.


Sức khỏe không có vấn đề gì đáng lo phát sinh, bạn nên học cách để có chế độ ăn uống giữ dáng hợp lý. 


Tháng này bạn không quá tập trung vào sự nghiệp, tuy nhiên bạn lại gia tăng kiến thức cho riêng mình để đảm bảo có kế hoạch đầu tư thông minh trong tương lai.


Tình hình tài chính của bạn tháng này khá hứa hẹn vì bạn đã duy trì kế hoạch tiết kiệm tiền bạc từ lâu và nay chúng đã bắt đầu có kết quả.
 

Tử vi tháng 1/2019 của Ma Kết 


Mối quan hệ của Ma Kết với một nửa của mình khá bình yên, những bất đồng sẽ lần lượt được giải quyết. Nhiều Ma Kết sẽ mang thai trong giai đoạn này. 


Những người độc thân vượng nhân duyên và sẽ có khả năng tìm thấy một nửa phù hợp trong tháng này. Tuy nhiên, bạn không nên quá kỳ vọng khi mọi thứ mới chớm nở nhé. 

Những căng thẳng trong gia đình sẽ sớm được giải quyết trước khi chúng trở nên nghiêm trọng hơn, đối với trẻ nhỏ nên nghiêm khắc chỉ bảo.

Sức khỏe ổn định, tuy nhiên, bạn phải học cách tự chăm sóc mình bằng việc thực hiện chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục, nghỉ ngơi đầy đủ để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.


Nhiều Ma Kết có khả năng thăng tiến trong giai đoạn này mặc dù thời gian qua phần lớn thời gian của bạn tập trung vào công việc và gia đình. Điều này cho thấy sự khôn ngoan trong việc điều phối thời gian của bạn.

Tình hình tài chính trong thời gian qua tổng thể có vẻ mờ nhạt nhưng chúng sẽ được cải thiện khi bạn được thăng tiến trong sự nghiệp.

 

Tử vi tháng 1/2019 của Bảo Bình 

 

Tháng này Bảo Bình trải qua không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Những cặp vợ chồng còn không có hứng thú tới chuyện có con, hai người nên ngồi lại với nhau thay vì cứ để thái độ lạnh nhạt khiến cả hai xa cách. 


Những bữa tiệc cuối năm khiến các thành viên trong gia đình bạn có cơ hội gắn kết, những lời chúc phúc khiến mọi người gần nhau hơn.

Bao Binh  thang 12019
 

Sức khỏe của Bảo Bình tháng này rất tuyệt vời, bạn phải đề cao việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh vì tâm lý tốt cũng cải thiện tình hình sức khỏe của bạn. 


Theo tử vi 2019, sự nghiệp của bạn sẽ gặp một chút khó khăn vì không có ai giúp bạn. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ và rất nhiệt tình nhưng dường như kết quả không được như mong đợi.


Tháng này sẽ là tháng tuyệt vời để bạn thúc đẩy cải thiện tình hình tài chính của mình bằng cách tham gia vào các khoản đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận.
 

Tử vi tháng 1/2019 của Song Ngư 

 

Song Ngư tháng này nên bao dung hơn với một nửa của mình, nếu bạn tập trung vào yếu điểm của đối phương thì sẽ dễ nảy sinh những tâm lý tiêu cực, thay vào đó hãy nhớ tới những điều tốt đẹp mà họ đã dành cho bạn. 


Bạn giữ được mối quan hệ khá hài hòa, tốt đẹp với những người lớn tuổi trong gia đình, không những thế họ còn cho bạn những lời khuyên có ích để tiến xa trong sự nghiệp. 


Sức khỏe của Song Ngư tháng này rất tốt, tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan, hãy chăm chỉ tập luyện mỗi ngày, nếu không có thời gian thì đi bộ nhiều hơn và không nên ngồi một chỗ quá nhiều. 


Công việc không có gì đáng lo lắng khi mà bạn nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, hãy cứ làm việc chăm chỉ và thông minh thì chính bạn cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái rồi. 


Tình hình tài chính của Song Ngư trong tháng 1/2019 không được tốt vì bất cứ điều gì bạn mong đợi quá nhiều từ người khác đều không thực. Hầu hết các nỗ lực của bạn sẽ bị lãng phí vì hầu hết các mục tiêu không thể hoàn thành.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X