Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 1/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bị nghi ngờ, Bảo Bình nỗ lực để thành công

Thứ Hai, 22/01/2018 17:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đón chào năm mới với những khởi đầu đáng mong chờ, cùng xem tử vi tháng 1/2018 của 12 cung hoàng đạo có điểm nào tích cực, điểm nào cần lưu tâm không nhé!

Mục Lục
 
 

Tử vi tháng 1 của Bạch Dương

 

tu vi thang 1 cua 12 cung hoang dao
 
Công việc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Nhân Mã
 
Tử vi tháng 1/2018 của 12 cung hoàng đạo báo rằng sao Thổ và sao Hải Vương sẽ mang tới cho chòm Bạch Dương một số ảnh hưởng trái chiều khiến bạn rơi vào trạng thái bất an, nhất là trong chuyện tình cảm. Bạn cảm nhận rõ ràng sự bất mãn và nghi ngờ của người đó đối với mình, vì thế mà áp lực rất lớn, lúc nào cũng phải cố tỏ ra mình rất ngoan và không làm điều gì sai trái.  
 
Phương diện tài chính dễ kích động mà quyết định đầu tư sai lầm dẫn tới tổn thất bất ngờ, đây không chỉ là thiệt hại về tiền mà còn đánh thẳng vào sự tự tin cùng tinh thần tự trọng của cừu trắng. Vì thế giai đoạn này tốt nhất là lựa chọn con đường bảo thủ vững vàng, ưu tiên các hạng mục truyền thống. 
 
Công việc cần cẩn thận gấp đôi, tuyệt đối không thể xảy ra bất cứ sơ sẩy gì. Đối với những tình huống làm việc thường ngày lúc nào cũng sẵn sàng đối diện với sự chất vấn của lãnh đạo cùng đồng nghiệp, đừng để mình bị động lúng túng. Tập trung nhiều hơn vào nhiệm vụ của mình, kiểm tra lại nhiều lần trước khi chính thức hoàn thành để tránh sự cố. 
 
Sức khỏe không có gì đáng ngại nhưng lúc này bạn cũng bận hơn để chuẩn bị đón Tết nên cần coi trọng nghỉ ngơi để tránh mệt mỏi. Đồng thời lưu tâm tới chế độ dinh dưỡng, không ăn uống tụ tập vô tội vạ, nạp quá nhiều chất béo, đồ ngọt và đồ uống có cồn, gây hại rất nhiều cho thân thể. Dành thời gian rèn luyện, tập thể dụ để tăng cường thể lực, giữ gìn vóc dáng. 
 
Nhìn chung tháng đầu tiên của năm 2018 đối với Bạch Dương không hề dễ dàng, cần thận trọng hơn so với năm trước. Bạn nhiệt tình, thẳng thắn, được nhiều người yêu quý nhưng kích động dễ làm hỏng việc và đối thủ sẽ lợi dụng điều đó để hạ bệ cừu trắng. Quan trọng nhất là xử sự bình tĩnh, tận dụng vận may của mình và đưa ra những quyết định đúng đắn để hạn chế tối đa thiệt hại. 

Tử vi tháng 1 của Kim Ngưu

 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Ma Kết
 
Tháng mới chòm sao Kim Ngưu nghênh đón khá nhiều điều mới mẻ, mặc dù không phải phương diện nào cũng hoàn hảo. Điển hình là tình cảm đối mặt với những sóng gió mới, mối quan hệ không ổn định vì hai người phát sinh tranh chấp, không hòa hợp, cần tốn chút thời gian suy nghĩ và tìm ra phương hướng giải quyết tốt nhất. 
 
Với công việc, Ngưu chan có cơ hội thử thách bản thân với vị trí mới, môi trường mới và bạn cần tiêu tốn một khoảng thời gian để thích nghi hoàn cảnh. Đừng quá lo lắng, ban đầu bỡ ngỡ nhưng tình huống sẽ dần chuyển biến tốt đẹp, nhất là khi bạn có sự hậu thuẫn lớn từ cấp trên, tạo điều kiện hết mức để chòm sao này phát huy khả năng của mình. 
 
Tài lộc càng ngày càng mạnh, tháng này bạn sẽ tích lũy được một khoản không hề nhỏ để chuẩn bị cho những dự tính quan trọng trong tương lai. Kim Ngưu đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc và đa dạng nguồn thu nên bận rộn suốt ngày, tài vận mở rộng tối đa nhưng lưu ý không nên quá tham, cần cân nhắc tình hình cụ thể để có điểm dừng hợp lý.
 
Sức khỏe tốt hơn năm qua, chú ý nghỉ ngơi giải lao hợp lý thì sẽ không có vấn đề gì quá lớn. Chòm sao này tuyệt đối không nên thức đêm thường xuyên kẻo sức đề kháng suy giảm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thân thể, dễ bị nhiễm bệnh. 
 
Tháng 1 ghi nhận biến chuyển trong vận trình của chòm sao Kim Ngưu, có cả thay đổi tốt lẫn thay đổi chưa tôt, bạn phải có sự chuẩn bị vững vàng để ứng phó. Phương diện công việc, tài lộc sẽ bước sang trang mới với nhiều cơ hội đi kèm với thử thách, cần nhấn mạnh tính chủ động để thuận lợi vượt qua, đạt lấy thành công. Bảo thủ chỉ khiến bạn vuột mất vận may mà thôi. Tình cảm cũng tương tự, suy nghĩ cởi mở hóa giải cãi vã và củng cố mối quan hệ của hai người. 
 

Tử vi tháng 1 của Song Tử

 
xem boi tu vi thang 1 cua 12 chom sao
 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Quý nhân: Song Ngư
 
Tử vi tháng 1/2018 của 12 chòm sao cho biết, Song Tử sẽ đón những ngày đầu năm mới đầy lý tưởng. Phương diện tình cảm ổn định và ngọt ngào, cả người độc thân lẫn những người đã có đôi đều cảm nhận được hạnh phúc, trong lòng không lo nghĩ gì ngoài toàn tâm toàn ý cho người mình yêu. Mùa xuân ấm tình đôi lứa nên tinh thần của bạn phấn chấn hơn hẳn. 
 
Sự nghiệp gặp áp lực lớn, có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng bạn cũng thu được không ít kết quả vượt ngoài mong đợi. Thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội để Song Tử thể hiện bản thân, nếu làm tốt bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi, sự đánh giá cao từ cấp trên, rất có lợi cho việc thăng chức tăng lương trong năm. Phân chia công việc hợp lý, sắp xếp kế hoạch chỉn chu để giảm cảng thẳng và không quên việc nhé. 
 
Tài vận được cải thiện rõ ràng, đầu năm đã có khoản tiền thưởng và thu nhập thêm khiến mình hài lòng. Đây là bước đà để Tử nhi tăng tốc nhanh hơn nữa trong cả năm 2018 nên hãy tập trung vào nhé. Thời gian này chỉ một chút bất cẩn cũng tuột mất dịp may vào tay người khác đấy nên lúc nào cũng phải thật cố gắng. 
 
Sức khỏe có một số vấn đề nho nhỏ, chủ yếu do bạn lười vận động khiến cơ thể yếu ớt. Hãy dành thời gian rèn luyện, tập thể dục thể thao, không những tăng cường thể trạng mà còn có lợi đối với tinh thần, cả người ung dung thư thái, thoải mái vui vẻ. 
 
Tháng 1 của Song Tử tương đối nhiều điểm sáng, tuy cũng có những biến cố khó lường nhưng nếu bạn lợi dụng được vận may thì không những vượt qua sóng gió còn có thể mở ra cho mình một năm mới hoàn hảo rực rỡ. Cả công việc, tiền tài, tình cảm đều khởi sắc, nỗ lực bao nhiêu được đền đáp bấy nhiêu, không phụ công mong đợi. Đây là thời gian dần điều chỉnh, nạp điện cho mình bứt phá hơn, tiền đề giúp hoàn thành dự định năm 2018. 

Tử vi tháng 1 của Cự Giải

 
Công việc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Quý nhân: Sư Tử
 
Tử vi tháng mới của Cự Giải tương đối khá, tất cả các phương diện đều như ý cát tường, không có nhiều gập ghềnh trắc trở. Tình duyên vững vàng, cùng người bầu bạn phát triển ổn định, càng ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, vừa là người yêu vừa là bạn bè trên bước đường dài. Ngược độc thân đào hoa nở rộ, gặp được người xứng đôi vừa ý, dễ có tiến triển tình cảm trong tháng này.
 
Công việc thuận lợi, như thuyền dong buồm ra khơi gặp cơ gió lớn, có quý nhân hỗ trợ, tài nguyên phong phú. Cơ hội dành cho chòm sao này dồi dào hơn hẳn năm ngoái, bạn cần tận dụng tốt vận may của mình để làm việc hiệu quả, thu thành tích cụ thể, dễ dàng được đề bạt lên vị trí cao hơn.
 
Tài lộc có thể đầu tư mạnh vào các lĩnh vực đã có người đi trước, học hỏi kinh nghiệm từ đó giảm thiểu rủi ro. Cự Giải không liều lĩnh tiên phong nhưng bạn nắm bắt thòi cuộc rất nhanh, noi gương người khác để thu nhập tốt hơn. Có điều cần nghiên cứu kĩ thị trường để tránh bão hòa, đi sau quá lâu thì không thu được kết quả như mong đợi. 
 
Sức khỏe hơi kém một chút, cần  phải quan tâm tới việc ren luyện để cường thân kiện thể, ứng phó với những khiêu chiến cùng áp lực trong thời gian tới. Tốt nhất là chòm sao này hãy đăng ký một khóa tập thể thao hoặc lớp học dài hạn để có mục tiêu cụ thể tránh lười biếng.
 
Tháng 1 đối với Cự Giải có thể nói là tràn ngập niềm vui, gặp nhiều may mắn, tâm tình thoải mái nên quyết định cũng sáng suốt rõ ràng hơn hẳn. Thế mạnh của chòm sao này là ngoại giao, cách giao tiếp khéo léo, có thể mời gọi quý nhân tới giúp đỡ và tránh được không ít phiền toái. Tình cảm tươi mới, gia đình thuận hòa, tài chính tăng nhanh, hạnh phúc không ngừng tăng tiến, viên mãn hài lòng.
 

Tử vi tháng 1 của Sư Tử 

 
xem tu vi thang 1 cua 12 cung hoang dao
 
 
Công việc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Bạch Dương
 
Vận trình tháng 1/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết chòm sao Sư Tử vững vàng ổn định, tất cả các phương diện đều triển khai thuận lợi. Tình cảm xuôi chèo mát mái, hai người đang cùng nhau xây dững những kỉ niệm ngọt ngào nhưng có điểm không tốt là tính cách háo thắng khiến bạn hay tranh cãi với người đó. Người độc thân gặp người đáng tin, hãy mở lòng mình đón nhận nhé.
 
Công việc có quý nhân giúp đỡ, cần nắm vững thời cơ, có dịp là phải thể hiện năng lực cá nhân của mình một cách nổi bật nhất để hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Vận may không tự tìm đến mà khi mình chuẩn bị sẵn sàng thì những điều bình thường nhất cũng có thể biến thành may mắn, nỗ lực thật nhiều nhé Sư Tử.
 
Tài vận không tệ, bạn càng chăm chỉ và cố gắng bao nhiêu thì càng được hồi báo tốt bấy nhiêu. Không chỉ nguồn thu nhập chính mà các nguồn thu phụ cũng tăng lên đáng kể, người làm ăn kinh doanh buôn bán đếm tiền mỏi tay. Song tính bạn hơi chủ quan, có lúc vui quá mà quên mất mục tiêu của mình nên chạy hơi xa, kiềm chế lại nhé, đầu tư trọng tâm thôi.
 
Sức khỏe có vấn đề về phổi và huyết quản, cần chú ý giữa ấm cổ và ngực. Dù mùa xuân thời tiết đã ấm áp hơn rồi nhưng đừng vội ăn mặc phong phanh nhé, dễ ốm lắm đấy. Mỗi sáng hãy uống một ly nước ấm pha mật ong để bảo vệ phổi và thanh lọc ruột, có lợi cho thân thể, tăng cường sức đề kháng. 
 
Tháng 1 của Sư Tử khá tốt bởi bạn biết cách tận dụng tiềm năng thế mạnh của mình, giỏi tán gẫu cùng người khác, chiêu dụ được nhiều nhân duyên tốt đẹp phục vụ cho vận trình. Quý nhân chính là những người mà mình gặp gỡ và tạo dựng được quan hệ thân thiết, cả sự nghiệp lẫn tình cảm đều nhờ vào quý nhân mà hưng vượng. Lưu ý sức khỏe, bảo vệ chính mình nhé, nghỉ ngơi nhiều hơn, không được làm việc quá sức đâu. 
 

Tử vi tháng 1 của Xử Nữ 

 
Công việc: ★★★★  
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
Quý nhân: Bảo Bình
 
Vận trình tháng 1 của Xử Nữ sáng sủa với nhiều niềm vui, chòm sao này cùng nửa kia của mình ngọt ngào hài hòa, hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Hai bạn càng ngày càng hiểu nhau và mong muốn tiến xa hơn, dung hòa cả những điểm chưa hoàn hảo của đối phương. Người độc thân tiến vào thời kì đào hoa vượng, cơ hội thay đổi trạng thái tình cảm là rất rõ ràng.
 
Công việc tiến triển thuận lợi, khai thác những lĩnh vực mới phù hợp với khả năng của mình. Xử Nữ linh hoạt, thích ứng nhanh, tự trưởng thành thông qua hoạt động thực tiễn. Mặc dù bạn không hoàn toàn gặp chuyện tốt nhưng bản lĩnh giúp chòm sao này không hề nao núng, dễ dàng vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu. 
 
Phương diên tài lộc có điểm khởi sắc, thu nhập từ công việc chính ổn định đều đặn, bạn không cần phải lo lắng. Thu nhập từ hoạt động kinh doanh đầu tư bình thường, không quá khởi sắc nên bạn không nên quá mạo hiểm, duy trì nguyên tắc và theo đường lối an toàn sẽ tốt cho tình hình tài chính.
 
Sức khỏe hãy lưu ý hơn tới dạ dày, càng gần cuối năm hoạt động xã giao càng nhiều lại thêm bạn ham vui, không tiết chế được bản thân nên dạ dày rất kém. Có thể tình hình sẽ nghiêm trọng hơn bạn tưởng đấy, những cơn đau dồn dập kéo dài, ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng làm việc nên hãy nhanh chóng đi kiểm tra và điều trị dứt điểm. 
 
Nhìn chung tháng đầu tiên của năm 2018 là bước tiến đối với Xử Nữ, dù chưa phải là bước tiến lớn lao nhưng nếu có tinh thần thận trọng tỉ mỉ cùng năng lực phán đoán chuẩn xác thì chắc chắn thành quả không tồi. Hãy phát huy khả năng phân tích đánh giá đồng thời tập trung lập kế hoạch và thực hiện từng bước một, bất luận công việc hay tài lộc, tình cảm đều theo đó mà tiến lên. Một điểm vẫn phải nhắc là đừng yêu cầu hoàn hảo nhé, gây căng thẳng cho bản thân không tốt chút nào đâu. 

Tử vi tháng 1 của Thiên Bình

 
van trinh thang 1 cua 12 cung hoang dao
 
Công việc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi tháng 12/2017 của 12 cung hoàng đạo, tháng 1 của Thiên Bình có nhiều cát tinh cao chiếu nên vận trình thông thuận thoải mái, nhiều phúc khí. Tình cảm tỏa sáng, hai người cùng nhau tâm đầu ý hợp, tâm ý tương thông, không ngừng tăng tiến, hài hòa khiến người bên ngoài cũng cảm thấy vui lây. Người độc thân thì kém hơn một chút, có thành đôi hay không còn trông chờ vào duyên số nhưng bạn cũng kết được không ít bạn bè mới.
 
Sự nghiệp của chòm sao này chủ yếu dựa vào sự cố gắng của mình, khắc phục hết những khó khăn khổ sở, đột phá hoàn cảnh, biểu hiện tích cực khiến đồng nghiệp khâm phục, cấp trên thưởng thức. Bản lĩnh của bạn đang tỏa sáng rạng rỡ, chứng tỏ rằng cơ hội là do bản thân tự tạo ra chứ không phải vận may hay số mệnh nào cả.
 
Tài vận tháng này có điểm tốt trong lĩnh vực đầu tư khiến cho tâm tư của Bình nhi phấn chấn rạng rỡ hơn hẳn. Không ngồi im hưởng thụ, bạn đã ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị kế hoạch cho thời gian sắp tới, đúng là chòm sao chăm chỉ, thật đáng khen ngợi. 
 
Sức khỏe không có gì đáng ngại, tiếp tục duy trì trạng thái như hiện tại là ổn thôi. Nhớ là dù thích vui chơi tới đâu cũng đừng quá đà, ăn uống vô tội vạ và chơi thâu đêm suốt sáng sẽ tàn phá thành quả của bạn rất nhanh đấy nhé. 
 
Tháng 1 này Thiên Bình biểu hiện ưu tú, năng lực vượt trội, phương diện nào cũng có điểm tốt. Công việc trôi chảy, tất cả đều dựa vào sức mạnh và ý chí của chính mình, đối diện với khó khăn không hề lùi bước, càng ngày kinh nghiệm càng phong phú. Bạn bắt đầu đặt ra những mục tiêu cao hơn, xa hơn cho chính mình rồi đấy. Tình yêu dẫu chẳng lung linh màu hồng nhưng an lành, mang tới sự ấm áp trong tâm hồn. Sức khỏe và tài chính không tệ song vẫn cần lưu ý hơn, không được hài lòng với thành quả mà ngủ quên nhé, tiếp tục rèn luyện đi nào. 
 

Tử vi tháng 1 của Hổ Cáp

 
Công việc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Xử Nữ
 
Tử vi tháng 1/2018 của 12 cung hoàng đạo báo hiệu cho Hổ Cáp rằng tháng này vận trình trôi chảy, mọi mặt đều đáng mừng. Trong tình yêu đối phương mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn của bạn nên đừng lơ là những yêu cầu của người ấy nhé. Người độc thân tự mở ra tương lai cho mình bằng cách cởi mở hơn, tham gia các hoạt động ngoại giao một cách tích cực, biết đâu lại vô tình gặp người ưng ý.
 
Công việc ngày một tốt hơn, bạn chăm chú phát triển phương hướng và mục tiêu trong tương lai, lấy đó làm cơ sở cho cả một năm. Một khi có nền móng vững vàng cộng với năng lực hành động quyết đoán thì chòm sao này sẽ sớm gặt hái được thành quả như mong đợi. 
 
Tài vận thông thuận, tài tinh cao chiếu, các nguồn thu nhập của Hổ Cáp đều khả quan hơn hẳn năm ngoái. Ngoài công việc chính bạn còn đảm nhiệm nhiều công việc phụ cộng với đầu tư vào các lĩnh vực có tiềm năng nên thu hoạch đáng kể. Lúc này nếu triển khai kế hoạch mới, dấn thân vào lĩnh vực mạo hiểm hơn một chút không sao, thử thách càng lớn thì thành công càng vang dội. 
 
Sức khỏe không có bất cứ điểm gì để chê trách, bạn mạnh mẽ cả thể chất lẫn tinh thần, đây là chỗ dựa vô cùng vững chắc để chòm sao này hoàn thành công việc, làm việc với hiệu quả cao nhất. Nghỉ ngơi tốt thì đầu óc minh mẫn, quyết định sáng suốt, cả người phấn chấn đấy. 
 
Tháng này Hổ Cáp có thể khám phá thêm những điều mới mẻ ở bản thân mình cũng như thế giới bên ngoài. Bạn thích nghiên cứu tìm tòi cho tới đi hiểu rõ bản chất của sự vật hiện tượng nên không hành động vội vàng, tăng cường kiến thức giúp mở rộng thế giới quan, từ đó có cái nhìn tiến bộ và hiện đại. Năng lực tiếp thu nhanh chóng, áp dụng vào công việc để tài lộc tiến nhanh, giống như cá gặp nước tha hồ vẫy vùng. 

 

Tử vi tháng 1 của Nhân Mã

 
van trinh thang 1 cua 12 chom sao
 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Quý nhân: Thiên Bình
 
Tháng 1 của Nhân Mã cát hung đan xen, họa phúc khó lường, bạn gặp không ít may mắn nhưng cũng không tránh khỏi những điểm xui rủi nên phải hết sức thận trọng, thắng không kiêu bại không nản. Chuyện tình cảm đối diện với nhiều thị phi cãi vã, tiến triển không thuận lợi, nhất là người độc thân cần lưu tâm kẻo bị lừa gạt, gặp người không đứng đắn đàng hoàng. 
 
Sự nghiệp của Mã Mã lấy vững vàng ổn định làm ưu tiên hàng đầu, hãy quên những ý định quá mức cấp tiến, phiêu lưu mạo hiểm bởi thời điểm này không hề phù hợp chút nào. Bạn phải gánh chịu nhiều áp lực và rất khó để đưa chúng trở thành hiện thực nên tạm thời lấy lùi làm tiến, tuân thủ nguyên tắc an toàn để làm bàn đạp cho tương lai. 
 
Tài vận có nguồn thu ngoài dự kiến nhưng đừng quá vội vàng theo đuổi lĩnh vực mà mình không quen thuộc bởi đầu tư sẽ gặp nhiều rủi ro. Cơ hội đi kèm thách thức nhưng với khả năng hiện tại của bạn thì không thể mạo hiểm, tổn thất sẽ khiến con đường phía trước khó khăn hơn nên kiến nghị tạm thời chưa nên quá kích động. 
 
Sức khỏe của chòm sao này toàn diện vững mạnh, dồi dào sức sống. Nhưng mùa xuân không khí ẩm ướt lại vào dịp cuối năm cần giao lưu tiếp khách nhiều nên bạn vẫn phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng, đừng tùy tiện quá mức, tránh rượu chè ăn uống quá độ kẻo hại gan và dạ dày.
 
Nhân Mã đón chào tháng đầu tiên của năm mới 2018 không quá rực rỡ nhưng cũng đừng lo, sự chân thật và chăm chỉ sẽ bù đắp tất cả. Thái độ của chòm sao này đối với công việc chính là toàn tâm toàn ý, nhất mực cố gắng nên dù khó khăn trước mắt thì cũng nhanh nhẹn tiến tới và vượt qua. Tài chính có điểm lưu ý nhất là không ham đầu tư lớn, đừng quá mạo hiểm với số tiền mình đang có. Tình cảm không như ý cũng không thể trách trời không thương, duyên số chưa tới thì bản thân cứ chân thành, thuận theo tự nhiên là được, nóng vội ắt hỏng việc. 

Cẩn trọng Top cung hoàng đạo sự nghiệp nhiều trở ngại nhất năm 2018
 

Tử vi tháng 1 của Ma Kết

 
Công việc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Song Ngư
 
Tử vi tháng 1/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết sẽ trải qua tháng đầu tiên của năm mới rất hài hòa bình an. Đốia với tình yêu bạn là người chung thủy, chuyên nhất, khiến đối phương có cảm giác vô cùng an tâm và mối quan hệ cũng nhờ đó mà hài hòa hơn. Người độc thân hơi khó khăn trong quá trình tìm một nửa bởi bạn yêu cầu cao và chưa biết cách thể hiện cảm xúc nhưng ai tiếp xúc lâu, hiểu rõ điểm tốt của chòm sao này thì sẽ thấy quý mến ngay.
 
Công việc thuận lợi, phát huy tiềm năng một cách nhanh chóng nhờ vận dụng tốt quan hệ xã giao. Cứ nhắc tới công việc là Kết Kết trở nên nhanh nhạy, linh hoạt và giỏi giang bất ngờ như vậy đấy. Càng ngày bạn càng có môi trường phát triển thuận lợi, có thể thực hiện được những mục tiêu cao hơn và xa hơn. 
 
Tài chính khá ổn, nếu có dư tiền thì kiến nghị đầu tư ở các lĩnh vực an toàn, có thông tin chắc chắn để ít nhất sẽ hòa vốn. Tuy rằng lợi nhuận không cao nhưng hạn chế rủi ro, ít tổn hao. Đối với Ma Kết đây không phải phương án lý tưởng nhất nhưng ở thời điểm đầu năm cần phải ăn chắc để tránh làm mất khí thế.
 
Sức khỏe không có điểm quá xấu nhưng cần rèn luyện nhiều hơn để nâng cao thể lực, chuẩn bị tốt cho việc ứng phó với áp lực. Hãy tham gia một câu lạc bộ thể thao, có người cùng tập luyện thì bạn sẽ hứng khởi hơn, đây cũng là cơ hội kết giao bạn bè mới, làm phong phú cuộc sống của chính mình.  
 
Tháng 1 của Ma Kết tổng thể là ổn, bạn làm việc tới nơi tới chốn, ý chí nghị lực, kiên cường chắc chắn nên sự nghiệp học nghiệp đều có bước tiến rõ ràng, dù gặp cản trở cũng khắc phục nhanh chóng. Người này có quan điểm gia đình sâu sắc, hướng sự quan tâm tới người thân và gánh vác những trọng trách to lớn, bạn đang có ý định kết hôn rồi nhỉ. 
 

Tử vi tháng 1 của Bảo Bình

 
tu vi thang 1 cua 12 chom sao
 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
Quý nhân: Cự Giải
 
Tháng tới cung Bảo Bình nghênh đón nhiều biến chuyển, cần cố gắng nỗ lực thật nhiều nếu muốn đạt được kết quả mà mình mong muốn. Tình cảm có tiến triển, mặc dù hai người xuất hiện tranh cãi nhưng chính những lần mâu thuẫn đó sẽ dần giúp đôi bên thấu hiểu hơn. Người độc thân lưu ý đào hoa dữ, người đến thì mình không ưng, người mình thích thì lại xa với, đúng là làm khó cho bạn rồi. 
 
Công việc cần bám sát thực tiễn, căn cứ vào yêu cầu của lãnh đạo để thực hiện, đạt hiệu quả chính xác. Đây là thời điểm đặt nền móng cho sự nghiệp của bạn trong suốt một năm tới nên nhất định phải chú tâm, không được lơ là, một chút bất cẩn làm sai lệch phương hướng cũng đủ thiệt hại lớn rồi. 
 
Tài vận khá vượng, những nguồn thu nhập ổn định có chiều hướng tốt hơn so với đầu tư mạo hiểm và kinh doanh buôn bán, làm thêm. Bảo Bình chú ý vào hạng mục chính, tập trung nhiều thời gian và sức lực vào đây chứ đừng phân tán quá nhiều, tham lam việc sẽ làm giảm hiệu suất và chất lượng của bạn đấy. 
 
Sức khỏe có vấn đề, xã giao nhiều, vui chơi tụ tập không ít khiến gan và dạ dày gặp sự cố nghiêm trọng. Chòm sao này làm việc quá sức, nghỉ ngơi không đủ, giờ giấc đảo lộn nên thân thể tiêu hao, khí lực giảm sút, bạn cần phải chấn chỉnh lại ngay trước khi quá muộn. 
 
Tháng này Bảo Bình đối diện với những biến chuyển tinh thần lớn, thế giới quan của bạn phát triển rộng mở hơn nhờ tiếp thu những tri thức mới. Do vậy, cách tiến hành công việc của chòm sao này cũng tích cực và hiện đại hơn, hiệu quả tăng lên rõ rệt. Vốn là người thích tự do cô độc, bình thường khăng khăng ý mình nên trong quan hệ tình cảm dễ xảy ra tranh chấp, bạn chung thủy nhưng làm đối phương ngột ngạt nên cần tự điều chỉnh bản thân để hài hòa hơn. 

Tử vi tháng 1 của Song Ngư 

 
Công việc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
Quý nhân: Thiên Bình
 
Xem bói vận trình tháng 1/2018 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư cần tận dụng lúc đào hoa vượng như hiện nay để phát triển tình cảm, giải quyết việc cá nhân. Trong quá trình tiến tới tìm hiểu nhau không tránh khỏi mâu thuẫn, quan trọng là hài hòa và tìm cách bao dung, thấu hiểu với mục tiêu chung là mối quan hệ lâu dài. 
 
Công việc tiến triển không ngừng, biểu hiện khởi đầu tương đối ấn tượng và các hạng mục do bạn phụ trách đều có tiềm năng. Dẫu vậy, tình lúc lúc nào cũng ẩn chứa sóng ngầm với rất nhiều nguy cơ nên cần tỉnh táo phân tích vấn đề, bình tĩnh giải quyết, không thể nôn nóng kẻo mắc sai lầm. 
 
Tài lộc bình thường, duy trì nguồn thu nhập ổn định và phương diện đầu tư phải thận trọng, có điềm tổn thất. Ngư nhi nên điều tra kĩ càng, xem xét thỏa đáng các hạng mục trước khi bắt tay vào thực hiện vì nếu đầu năm mà không thuận thì bạn dễ nản chí và va vấp về sau, thiệt hại tinh thần lẫn vật chất.
 
Sức khỏe không quá đáng ngại, tốt nhất là cắt giảm những cuộc ăn chơi tụ tập để bảo trì thân thể. Bạn có chút nghi ngại ở dạ dày nên càng cần tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi đầy đủ, giải tỏa căng thẳng, ăn uống điều độ. 
 
Tháng này Song Ngư có vận trình khá lý tưởng, nữ giới tính tình ôn nhu khiếm tốn, dễ được người khác yêu thương che chở, về mặt tình cảm càng yêu càng thấy hạnh phúc; nam giới dịu dàng quan tâm, nhận được không ít sự ái mộ từ những cô gái xung quanh. Đối với cuộc sống bạn có sự nhiệt tình và ngây thơ cùng năng lực thích ứng rất mạnh, công việc có kết quả thuận lợi nhưng đừng chủ quan, sự cố có thể tới bất cứ lúc nào, phải sẵn sàng mà ứng biến. 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X