Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi năm 2019 (Phần 2): Thiên Bình hãy thôi ảo tưởng; Tình cảm Bảo Bình ổn định hơn

Thứ Hai, 16/04/2018 15:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, năm nay là một năm thuận lợi của Hổ Cáp khi mọi thứ diễn ra như mong đợi. Bạn cuối cùng cũng tìm được sự cân bằng, ổn định sự an toàn trong một môi trường chuyên nghiệp.
 

Tử vi 2019 của Thiên Bình 

Tiếp nối Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo (Phần 1), tử vi năm nay cũng chỉ ra rằng, Thiên Bình cần phải tự nhắc nhở bản thân nên thực tế hơn, sống kỷ luật, bám chặt vào kế hoạch đã đề ra. Để tránh thất vọng, bạn sẽ phải tập trung thời gian hơn ưu tiên cho những tham vọng của bản thân, nhượng bộ khi cần. Hãy bớt do dự, thụ động mới có cơ hội tiến gần hơn tới mục tiêu nghề nghiệp của mình. Bạn sẽ thành công với sự kiên trì, nỗ lực của bản thân.
 
Những lo lắng trong công việc là tác nhân gây ra căng thẳng trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn dễ có những tâm trạng xao động, xáo trộn nên cần phải có thời gian để tĩnh lặng. 
 
Thay vì tranh cãi vô nghĩa, hãy nhìn nhận vào thực tế để đặt niềm tin của mình vào đối phương, kéo cả hai ra khỏi rắc rối, khôi phục lại mối quan hệ. Nếu đang độc thân, không cần phải vội vàng, hãy kết giao, làm quen nhiều hơn trước khi xác định mối quan hệ nghiêm túc với ai đó, đừng quá sớm đặt hi vọng vào điều gì đó nếu nó không có thực. 
 
Tu vi 2019 cua Thien Binh
 
Trong những tháng đầu năm, vì do dự và thiếu động lực nên sự nghiệp của bạn không đi đến đâu cả. Bạn chỉ nhận được sự hỗ trợ nếu biết cách dừng lại những hành động thiếu suy nghĩ. Hãy kiểm soát bản thân tốt hơn, tập trung vào nhiệm vụ, không quên các hạng mục đề ra trong dự án của bạn.
 
Dù có những niềm vui nhưng tâm tư vẫn còn nhiều căng thẳng. Hãy cố gắng cân bằng, đừng bơi trong những bất ổn do bản thân tự nghĩ ra. Vì thế, hãy dành ít phút nghỉ ngơi, thư giãn khi cần. Và quan trọng là sửa đổi quan điểm của bạn về cuộc sống về sức khoẻ, hãy thay thế những thói quen xấu, học tập lối sống lành mạnh.
 
Lời khuyên:

Hãy thôi lý tưởng hóa mọi thứ đi. Bạn hãy xác định rõ ràng mục tiêu thì bạn mới có thể hoàn thành nó chứ. Hãy cố gắng hoàn tất mọi thứ như mong đợi, đừng kỳ vọng quá nhiều, cứ nỗ lực rồi sẽ có thành quả xứng đáng.
 

Tử vi năm 2019 của Hổ cáp

 
Xem tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, năm nay là một năm thuận lợi của Hổ Cáp khi mọi thứ diễn ra như mong đợi. Bạn cuối cùng cũng tìm được sự cân bằng, ổn định sự an toàn trong một môi trường chuyên nghiệp. 
 
Suốt cả năm, bạn tỏ ra xứng đáng với vị trí đang nắm giữ khi thể hiện được kỹ năng, nhờ đó, một dự án mà bạn đang đảm nhiệm sẽ có cơ hội cất cánh, và bạn sẽ có thể đó nhận được những bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Nhờ đó, bạn có mọi lợi thế tốt để khẳng định bản thân.
 
Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, mặc dù công việc cuốn bạn đi và chỉ có ít thời gian ở bên người ấy nhưng bạn biết cách thể hiện tình cảm của mình dành cho họ. Bạn sẵn lòng thừa nhận sai lầm và tự hứa với lòng mình đây sẽ là mối quan hệ lâu dài, cần duy trì bằng mọi cách. Khi nhận ra sự thay đổi trong thái độ, một nửa của bạn vô cùng hạnh phúc. 
 
Nếu đang độc thân, cũng như mọi khi, bạn muốn làm gì, lựa chọn ai đi chơi tùy thích nhưng thời điểm này, đôi khi bạn có ý nghĩ nổi loạn nhiều hơn nữa. Tham khảo: Những chòm sao nam si tình, yêu là quên mất tiêu bạn bè
 
Tu vi 2019 cua Ho Cap
 
Bạn cho thấy bạn hiểu vai trò của bản thân trong cả công ty, doanh nghiệp, bạn biết làm thế nào để quản lý thời gian, không cho phép mình bị phân tâm khi thực hiện nhiệm vụ của mình. Thái độ của bạn có thể khiến người thân phiền lòng nhưng lại được đồng nghiệp đánh giá cao. Thực tế là tiếng tăm của bạn được khẳng định trong sự nghiệp tạo động lực cho bạn không ngừng nỗ lực và nắm bắt mọi cơ hội để chiến thắng.
 
Để theo kịp với tốc độ công việc bạn cũng cần phải chủ động một cách khôn ngoan hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Đừng quên kỷ luật hơn với chính mình để chỉnh đốn lối sống của bản thân. Đó không đơn giản chỉ là các bài luyện tập mà còn là cách duy trì năng lượng bằng cách nghỉ ngơi, thư giãn và không quên tham gia các hoạt động thể chất thường xuyên hơn.
 
Lời khuyên:

Đừng vội vàng chọn đường tắt làm gì. Hãy kỷ luật hơn với bản thân, không quên suy nghĩ thấu đáo từng vấn đề, bạn sẽ có mọi cơ hội để hoàn thành những tham vọng của mình.
 

Tử vi 2019 của Nhân Mã

 
Theo tử vi 2019, thời điểm đầu năm, bầu không khí căng thẳng khiến tâm trí Nhân Mã lúc nào cũng căng như dây đàn. Vì thế, bạn cần kiểm soát đừng để những suy nghĩ mình đi lang thang, hãy học cách sắp xếp lại chúng, và để chúng thúc đẩy những nỗ lực của bạn trong công việc. 
 
Đây là lúc bạn tự đặt cho mình câu hỏi về đam mê cũng như lựa chọn của mình trong sự nghiệp. Dù có áp lực cũng phải cố gắng tĩnh lặng, lắng nghe con người bên trong mình. Trực giác và bản năng của bạn sẽ chỉ cho bạn đâu là cơ hội tuyệt vời thúc đẩy sự nghiệp của bạn lên một nấc thang mới. Nhớ kiểm soát tốt dự án của mình và làm cho chúng trở nên hiệu quả hơn mỗi ngày.
 
Nếu đang yêu, bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn dành cho một nửa của mình. Người ấy đang chở để được cùng bạn ngồi lại để thảo luận cách cải thiện mối quan hệ hiện tại. Thấu hiểu nhau hơn sẽ giúp hai người bớt đi những tranh cãi, cả hai sẽ tìm ra cách để biết làm hài lòng đối phương hơn. 
 
Tu vi 2019 cua Nhan Ma
 
Nếu đang độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp một người phù hợp trong quá trình làm việc hoặc hợp tác kinh doanh cùng đối tác. Nhưng, nến nhớ là không vội vàng hãy để tình cảm từ từ lớn lên thì mới mong có một “happy ending” cho cả hai.
 
Ban không ngại việc bỏ qua những sở thích dạo chơi, du lịch để tập trung hoàn toàn vào mục tiêu trong công việc. Kỹ năng và lý luận của bạn sẽ thuyết phục bạn đang làm những việc rất có lợi cho bản thân. Hiệu suất làm việc và khả năng thích ứng nhanh của bạn sẽ được khen ngợi. Thành công mà bạn có được xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra, và nhờ đó bạn được cấp trên lưu tâm và cân nhắc hơn trong công việc.
 
Để có sức lực theo đuổi đam mê sự nghiệp, bạn phải cân bằng hơn nữa cuộc sống và việc ăn uống những đồ ăn có lợi cho sức khỏe mỗi ngày. Điều quan trọng là nới lỏng bớt các giới hạn đối với bản thân và dành thời gian để giảm bớt nhu cầu. Có đủ thời gian để thư giãn, bạn sẽ tĩnh tâm hơn, phúc đẩy công việc nhanh hơn. 
 
Lời khuyên:

Hãy giữ vững nhịp độ này, bạn sẽ nhất định sẽ đạt được mục tiêu, có cuộc sống yên bình, dễ chịu hơn.
 

Tử vi năm 2019 của Ma Kết

 
Đây sẽ là một năm bận rộn vô cùng của Ma Kết, bạn quyết liệt hơn trong hành động, chứng tỏ bản thân, tiến bộ hơn trong công việc, hiệu suất công việc nhờ đó mà tăng đáng kể. 
 
Tuy nhiên, bạn sẽ phải trải qua một vài giai đoạn căng thẳng. Trong thực tế, bạn còn không có thời gian mà nghỉ ngơi, luôn trong tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc”. Thế nhưng đứng để sự lo lắng, vội vàng khiến bạn dễ làm hỏng việc. Thời điểm xuất hiện sao Mộc trong ngôi nhà của Ma Kết sẽ mang lại cho bạn những điều không vui, bầu không khí không thoải mái. Tuy nhiên, hãy cố gắng vượt qua chúng vì tới thời điểm cuối năm sẽ là lúc bạn sẽ gặt hái phần thưởng cho những nỗ lực của mình.
 
Nếu đang yêu, bạn thực sự muốn thúc đẩy mối quan hệ của mình lên một nấc thang mới. Vì thời điểm này giữa hai người có cảm giác có chút đơn điệu, vì thế bạn muốn cả hai sẽ trở nên đam mê, mãnh liệt hơn nữa bằng cách cùng người ấy bàn tính tới những kế hoạch chung trong tương lai không xa. 

Xem thêm: Cung Ma Kết nữ - công chúa ngây thơ ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng
 
Tu vi 2019 cua Ma Ket
 
Nếu đang độc thân, hãy tận hưởng nốt khoảng thời gian thú vị này trước khi cam kết vào một mối quan hệ đòi hỏi bạn phải hi sinh cả những thú vui trong công việc cũng như cuộc sống của bạn sau này. 
 
Nếu bạn có cách đối phó phù hợp với sự căng thẳng, hoàn toàn có khả năng đạt được những gì bản thân đã đề ra từ đầu năm nay. Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp, thể hiện sự nhiệt tình của mình và không quên thể hiện tinh thần đồng đội khi cần, cứ cởi mở đón nhận những điều mới mẻ và cố gắng duy trì tinh thần này càng lâu càng tốt.
 
Không ít lần bạn bị mệt mỏi và lo lắng tấn công, đi theo đó là những phiền toái, bất tiện. Nếu bạn không đổi hướng suy nghĩ lạc quan hơn, mức độ căng thẳng sẽ tăng lên khiến cho bạn không thể chịu đựng nổi. Vì thế, hãy học cách thư giãn, hoặc tham gia những hoạt động thể lực cho phép bạn được thư giãn, có thể chọn một người bạn thân đồng hành để tránh trường hợp bạn đuối và muốn bỏ cuộc.
 
Lời khuyên:

Bằng cách tập trung vào sự kỷ luật bản thân vốn có trong tính cách nổi tiếng của người cung Ma Kết, bạn sẽ có thể vững tin tiến về phía trước, tiến gần hơn đến những khát vọng trong sự nghiệp của bạn.
 

Tử vi năm 2019 của Bảo Bình  

 
Vào thời điểm cuối năm nay, góc vuông giữa sao Mộc nằm ở vị trí Nhân Mã và sao Hải Vương ở vị trí cung hoàng đạo Song Ngư sẽ thúc đẩy bạn có những tham vọng lớn cho cuộc sống cũng như sự nghiệp. Trong những tháng này, mục tiêu của bạn sẽ trở nên cụ thể hơn, bạn muốn mở rộng công việc của mình chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn. Vì thế, bạn luôn đi tìm sự hỗ trợ và những tư vấn từ những người có kinh nghiệm, nhờ đó bạn sẽ cố gắng hết sức để vượt qua giới hạn bản thân, hứa hẹn thời điểm cuối năm là lúc bạn có thể hoàn thành mục tiêu và đạt được thành công như mong đợi. 
 
Bạn có mong muốn đời sống tình cảm ổn định hơn, bạn muốn mối quan hệ của mình thêm những cơ hội mới để tăng tiến và sẵn lòng nhượng bộ để có được không khí hài hòa, vui vẻ giữa hai người. Bạn cũng thích thể hiện tình cảm của mình với đối phương hơn, người ấy cảm nhận được sự thay đổi này và rất hạnh phúc với những gì mà bạn mang lại. Nếu đang độc thân, bạn sẽ không cần phải đặt nhiều nỗ lực quá vào việc theo đuổi ai đó, hãy để tình cảm diễn ra tự nhiên nhất có thể. 

Tham khảo: Bí quyết để phụ nữ "mèo vờn chuột" các chòm sao theo đuổi mình
 
Tu vi 2019 cua Bao Binh
 
Đây thực sự là khoảng thời gian lý tưởng để bạn hoàn tất nhiệm vụ, làm quen thêm người mới, mở rộng lĩnh vực của bạn, không quên nỗ lực để biến kế hoạch của mình trở thành hiện thực. Bạn nhiệt huyết nhưng cũng biết cách sắp xếp để tập trung năng lượng của mình vào việc cần thiết, loại bỏ bớt những gì không cần thiết. Với mục đích làm cho hành trình cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn, bạn không ngần ngại mở rộng những mối quan hệ mới, tìm kiếm những cơ hội mới.
 
Nhiều năng lượng và động lực, tinh thần của bạn hứng khởi hơn. Tuy nhiên, để duy trì sức khỏe, ngoài việc tìm niềm vui trong công việc, bạn nên dành thời gian chơi thể thao và duy trì lối sống lành mạnh. Cũng đừng quên kỷ luật hơn nữa trong việc chăm sóc bản thân mình. 
 
Lời khuyên:

Để có được những bước ngoặt đáng kể, bạn phải thực tế hơn nữa, đừng "nhảy cóc" mà nên thực hiện mọi thứ từng bước một. 
 

Tử vi 2019 của Song Ngư


Năm nay Song Ngư có thể hoàn toàn thoát khỏi những ràng buộc đã ngăn cản bạn tiến bộ và hoàn thành mục tiêu. Trong suốt nhiều tháng, bạn tự tìm cho mình năng lượng cần thiết để theo đuổi sự nghiệp, tìm ra hướng đi cho mình. Điều quan trọng là bạn không được lơ là mục tiêu và nên nhớ bám chặt vào thực tế tình hình để có được những lựa chọn đúng đắn. Chỉ bằng cách đảm bảo sự kỷ luật của bản thân thì bạn sẽ không còn lo lắng về những gì bạn đang có, bạn sẽ có cơ hội thành công rất cao. 
 
Nếu đang yêu, bạn sẽ phải cố gắng hết sức để có được sự bình tĩnh giữ cho mối quan hệ của mình ổn định hơn. Nếu vẫn là kẻ độc thân, bạn sẽ có nhiều khả năng gặp đúng người nếu biết mở rộng các mối quan hệ hơn nữa, đừng ngại làm quen, kết bạn.
 
Các mối quan hệ xung quanh khuyến khích cho bạn hướng tới những điều tốt đẹp, tích cực hơn, để bạn có thể tự do thoải mái thể hiện cá tính và tài năng. Hãy tự tin và khám phá khả năng tiềm tàng trong con người mình khi có cơ hội. Hãy mở rộng mang lưới bạn hè, các mối quan hệ vì từ đó sẽ có thể mang lại cho bạn những vận may trong công việc mà bạn đang tìm kiếm. Dù có đối mặt với khó khăn hay trở ngại cứ nhớ rằng vào tháng tháng 12, các ngôi sao sẽ xác nhận rằng, bạn thực sự đang đi đúng đường. Vì thế, đừng lo lắng quá.
 
Tu vi 2019 cua Song Ngu
 
Năm nay không phải là một năm bình yên, vì vậy hãy giữ gìn sức khỏe, đảm bảo tinh thần của mình lúc nào cũng vui vẻ vì đó là điều rất quan trọng để duy trì năng lượng của bạn.

Hãy thư giãn, tĩnh tâm để thoát khỏi căng thẳng và thường xuyên chơi thể thao để "sạc pin", đẩy năng lượng lên cao. Để ý tới cả chế độ ăn uống để có được thân hình đẹp, duyên dáng. 
 
Lời khuyên:

Chỉ có kiên nhẫn, thấu hiểu, tập trung và nghiêm túc, bạn sẽ đạt được một số mục tiêu đáng kể. Ngoài ra, nên dành thời gian suy nghĩ trước khi hành động.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X