Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Thiên Bình

Thứ Sáu, 23/12/2016 14:17 (GMT+07)

() Tử vi năm 2017 của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10) biến động chóng mặt khiến bạn rất khó để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, nhất là chuyện tình cảm khiến tinh thần bị hao tổn.


Tu vi nam 2017 cua cung Thien Binh 239-2210 hinh anh goc 2
 
Tử vi năm 2017 của cung Thiên Bình chịu sự ảnh hưởng nhiều từ sao Mộc nên vận trình lúc tốt lúc kém, đặc biệt là khoảng thời gian tháng 8, tất cả các phương diện sẽ ở mức tốt nhất nên lúc này Thiên Bình có thể nhanh chóng xúc tiến chuyện tình cảm hay thúc đẩy sự nghiệp, chỉ cần nỗ lực hết sức thì tài chính tự nhiên sẽ tốt lên, hơn nữa, còn có nền tảng vững chắc để sẵn sàng ứng phó với mọi khó khăn.
 
Nhìn chung, trong năm nay Thiên Bình vẫn cần coi trọng mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. Đơn giản mà nói thì vận thế của bạn có tốt hay không có liên hệ rất lớn với các mối quan hệ xã giao. Nếu như bản thân có thể giữ được sự tốt đẹp và ổn định của các mối quan hệ này thì sẽ có lợi cho phát triển sự nghiệp. Ngược lại, nếu quan hệ không tốt thì Thiên Bình sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và rắc rối, có thể nói các mối quan hệ đối nhân xử thế như con dao hai lưỡi, tốt hay không là tùy vào việc bạn sử dụng thế nào.

Tu vi nam 2017 cua cung Thien Binh 239-2210 hinh anh goc 2
 

Trong công việc, có những khó khăn, những gay go, bất ổn nhưng cơ hội chuyển biến, phát triển sự nghiệp không phải là không có. Thực tế, sự nghiệp của Thiên Bình trong năm 2017 không tới nỗi quá bi quan, nhưng lại phụ thuộc nhiều vào sự biến động của các mối quan hệ xã giao, mà đây chính là vấn đề khó khăn mà Thiên Bình phải đối mặt trong năm nay. Ví dụ như, Thiên Bình sẽ bị tiểu nhân chơi xấu, hơn nữa, lúc ấy lại càng không thể biện minh, chỉ có cách im lặng và nỗ lực làm việc, về lâu về dài sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. 
 
Sự nghiệp có tốt hay không, có thăng tiến hay tụt dốc là do chính bản thân bạn quyết định, chỉ cần bạn biết “chọn bạn mà chơi” thì mọi chuyện có thể xoay chuyển trong lòng bàn tay, càng về cuối năm sự nghiệp sẽ càng chuyển biến tốt.

Tu vi nam 2017 cua cung Thien Binh 239-2210 hinh anh goc 2
 

Theo tử vi năm 2017 của cung Thiên Bình, muốn nắm giữ tài chính ổn định thì Thiên Bình nhất định phải giải quyết triệt để được những khó khăn trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm, vì đây chính là hai phương diện khiến bạn “hao tài tốn của” nhất. May mắn là Thiên Bình lúc nào cũng suy nghĩ tích cực nên luôn biết cách giải quyết triệt để mọi khó khăn, bất cứ chỗ nào thiếu hụt thì bạn cũng có cách để bù đắp, cho dù sự “bù đắp” này là không hề đáng kể.
 
Nếu Thiên Bình tiêu tốn quá nhiều tiền bạc cho tài chính cũng như tình cảm thì kết quả cuối cùng là bạn sẽ chẳng còn một xu trong tay mà mọi chuyện vẫn chẳng đi đâu về đâu. Để đảm bảo không bị rơi vào trường hợp này thì Thiên Bình phải biết lúc nào cần buông, lúc nào cần giữ. Khi công việc xuất hiện quá nhiều rắc rối thì Thiên Bình nên cân nhắc có nên tiếp tục hay không, bất kể là nhảy việc hay nghỉ việc thì Thiên Bình nên cho mình cơ hội mới và mục tiêu mới.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Thien Binh 239-2210 hinh anh goc 2
 
Tình cảm biến động dữ dội khiến Thiên Bình trong năm 2017 cảm thấy cực kỳ mệt mỏi. Cũng không thể nói chuyện tình cảm hoàn toàn không có dấu hiệu tích cực nào thế nhưng tình cảm phát triển lại trên nền tảng cơ sở vật chất, đây chính là vấn đề khiến Thiên Bình phải đau đầu.
 
Sự nghiệp khó có thể duy trì sự ổn định, tài chính kém vững vàng, những điều này có ảnh hưởng to lớn tới cuộc sống của Thiên Bình, cụ thể là chuyện tình cảm, nhưng xét cho cùng thì tất cả những sự bất ổn trên đề là do Thiên Bình tự tạo nên. Thiên Bình cần phải cân bằng đời sống tình cảm và công việc và cần hiểu được vấn đề mấu chốt đừng để chuyện tình cảm chi phối và ảnh hưởng tới cuộc sống.
 
Chỉ cần giữa bạn và người ấy tồn tại một nền tảng tình cảm vững chắc thì không cần phải có bất kỳ lo lắng gì về công việc cũng như tài chính.

Tu vi nam 2017 cua cung Thien Binh 239-2210 hinh anh goc 2
 
Tử vi 2017 biến động chóng mặt khiến Thiên Bình rất khó để duy trì một cơ thể khỏe mạnh, nhất là chuyện tình cảm trong năm 2017 khiến Thiên Bình phải hao tổn tinh thần rất nhiều, hơn nữa, mặc dù đau đầu nhưng cũng chưa chắc đã tìm ra phương pháp giải quyết hợp lý.
 
Nếu như trong năm nay Thiên Bình được nhiều quý nhân giúp đỡ thì mọi chuyện sẽ khác, mọi rắc rối sẽ được giải quyết dễ dàng, tiếc thay, đó chỉ là “nếu”, Thiên Bình phải tự xoay sở một mình.
Nếu như không thể tiếp tục duy trì cả công việc lẫn tình cảm thì cách giải quyết tốt nhất cho Thiên Bình chính là chọn cho mình một mục tiêu mới và biết lúc nào cần nắm chặt, lúc nào cần buông tay. 
 

TỪNG THÁNG

 
Tháng 1
 
Tình cảm của Thiên Bình trong tháng này khá ổn định, bạn cũng nên mở lòng hơn một chút, cho đối phương cơ hội cũng là cho mình cơ hội. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa muốn rời bỏ cuộc sống độc thân thì cũng không cần miễn cưỡng, tình cảm mà gượng ép thì sẽ mang lại nhiều phiền phức.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 2
 
Tử vi của Thiên Bình trong tháng này sẽ có những sự chuyển biến rõ ràng. Trong công việc, muốn đạt hiệu quả cao thì bạn cần phải kết hợp với người khác, nhưng không nên quá tin người, dùng lý trí để làm việc, chỉ cần tỉnh táo thì sẽ tránh được cạm bẫy. 
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 3
 
Trong tháng 3 này, tâm tính Thiên Bình có sự thay đổi, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thiên Bình rất có hứng thú cũng như khát vọng về một tình yêu tươi đẹp, mặc dù mọi chuyện diễn ra có thể không được như ý muốn.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh lục
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 4
 
Tình hình tài chính của Thiên Bình trong tháng này có chút rắc rối, nếu như bạn bắt đầu một tình yêu mới trong tháng này thì khoản “tình phí” sẽ tốn kha khá đó. Hơn nữa, mặc dù sự nghiệp không có bất cứ khó khăn nào nhưng hiệu quả không cao, năng suất trung bình.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lục
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 5
 
May mắn cho Thiên Bình là tình hình tài chính khó khăn không kéo dài tới tận tháng 5 này, bạn không còn phải lao tâm khổ tứ, không còn phải đau đầu với tiền bạc. Mọi chuyện rất diễn ra ổn định, chỉ cần duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp thì công việc ắt sẽ suôn sẻ.
 
Màu sắc may mắn: Tím
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★
 
Tháng 6
 
Sự nghiệp của Thiên Bình trong tháng này được đẩy mạnh, bạn sẽ có cơ hội hợp tác với những người đồng nghiệp vô cùng tâm đầu ý hợp, chỉ cần giữ thái độ hòa nhã và chân thành thì sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 7
 
Trong tháng 7 này, những Thiên Bình đã kết hôn sẽ phải đề phòng chuyện tình cảm vợ chồng gặp nhiều khúc chiết. Giữa hai người liên tục xuất hiện mâu thuẫn, nếu như đôi bên không biết thông cảm cho nhau thì hôn nhân chắc chắn sẽ bị rạn nứt.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, Trắng
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 8
 
Trong tháng 8, Thiên Bình may mắn đón nhận nhiều cơ hội để tạo bước đột phá trong sự nghiệp. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không tốt khiến tinh thần bị ảnh hưởng, sức khỏe cũng đi xuống. Thiên Bình cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cho bạn bè, cuộc sống sẽ trở nên cân bằng hơn.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, Trắng
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 9
 
Khoảng thời gian đầu tháng 9, Thiên Bình không nên đi ra ngoài nhiều vì xác suất xảy ra rủi ro là tương đối cao. Nếu phải đi tới những nơi xa như đi du lịch hoặc đi công tác thì phương diện sức khỏe chắc chắn sẽ có vấn đề.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 10
 
Tháng 10 là tháng bận rộn nhất trong năm của Thiên Bình, bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề, không chỉ trong công việc mà còn trong cả cuộc sống. Cũng may là rắc rối không quá lớn, có thể nhanh chóng giải quyết.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 11
 
Tháng 11 thì cần thận trọng, hiểm họa khôn lường. Đã đến lúc bạn phải đưa ra quyết định sẽ đầu tư tài chính như thế nào, Thiên Bình cần xác định rõ thu nhập của bản thân trong suốt một năm qua ra sao thì mới có thể đưa ra lựa chọn chính xác.
 
Màu sắc may mắn: Xám, Vàng
Tổng quát: ★★★
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 12
 
Tử vi năm 2017 của cung Thiên Bình, Thiên Bình cần thả lỏng tâm thái của mình một chút trong tháng 12 này. Một năm gập ghềnh trắc trở đã trôi qua, thân thể mệt nhọc, tinh thần uể oải, nếu tới tận cuối năm rồi mà vẫn giữ tình trạng này thì bạn sẽ thấy cuộc sống u tối vô cùng.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X