Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo

Tử vi năm 2017 của Sư Tử

Thứ Sáu, 23/12/2016 13:44 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Phương diện tình cảm theo tử vi 2017 của Sư Tử dự báo không có biến động nên bạn sẽ có một năm yên ổn, không phải lo lắng về vấn đề này.


Tu vi nam 2017 cua cung Su Tu hinh anh goc
 

Năm 2017 đối với Sư Tử không phải là một năm nhiều may mắn, rất khó để phát triển. Mặc dù bạn không ngừng nỗ lực cố gắng nhưng nhiều áp lực vô hình sẽ cản trở sự cố gắng của bạn, khó có thể đạt được những điều mà bản thân mong muốn. Tình trạng này có thể sẽ kéo dài cả năm nên khiến cho Sư Tử có phần phiền não.
 
Nói chung là năm 2017 của Sư Tử không quá hài lòng hay quá xuất sắc những cũng không đến nỗi xấu không tưởng. Hơn nữa, chòm sao Sư Tử khi đối mặt với những chuyện không vui lại rất mạnh mẽ, mọi chuyện đều muốn giải quyết theo chiều hướng tích cực nên hầu như tinh thần không tới mức quá tệ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không có nhiều dấu hiệu khả quan, cho dù bạn có nỗ lực tới đâu thì cũng không có ý nghĩa gì.
 
 
Tu vi nam 2017 cua cung Su Tu hinh anh goc
 
Bởi sự ảnh hưởng từ sao Hỏa trong suốt khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 9 nên tình hình tài chính của Sư Tử không có nhiều biến đổi, nói cách khác là sự nghiệp cũng không có sự thăng tiến.
 
Mặc dù không có nhiều sự thay đổi nhưng với Sư Tử thì điều đó cũng không có gì đáng buồn. Khả năng nắm bắt cơ hội cùng như năng lực lãnh đạo xuất sắc nên chỉ cần Sư Tử giữ một tâm thái tốt đã sẽ tìm ra con đường đúng đắn cho mình, đảm bảo sự nghiệp không bao giờ có dấu hiệu suy giảm. Sợ nhất là trong quá trình làm việc phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, đó mới là vấn đề đáng lo ngại.
 
Một khi điều này xảy ra thì Sư Tử có chuyên nghiệp tới đâu thì tinh thần cũng sẽ đi xuống, nếu không linh hoạt thì xui xẻo, thua thiệt sẽ về phần mình.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Su Tu hinh anh goc
 
 
Nếu như sự nghiệp kém phát triển thì tài chính cũng khó có thể dư dả. Thế nhưng, Sư Tử vốn thích khoe khoang, luôn muốn giữ một hình ảnh đẹp trong mắt mọi người nên sợ nhất việc hình tượng bị ảnh hưởng nên khiến cho mọi người xung quanh có cái nhìn không tốt về bạn.
Yêu bản thân quá mức, Sư Tử luôn đề cao hình tượng của bản thân, đương nhiên, điều này cũng tốt vì nó sẽ trở thành động lực để Sư Tử cố gắng tiến lên phía trước.
 
Dũng cảm đối mặt với hiện thực dù sao cũng tốt hơn việc sống trong giấc mơ. Năm mới sắp đến, Sư Tử cần chuẩn bị trước tinh thần nhịn ăn nhịn tiêu một chút, sử dụng tiền bạc một cách hợp lý và có ích hơn, không tiêu pha bừa bãi để cuộc sống trở nên khó khăn hơn. Đây cũng không phải là thời điểm tốt để đầu tư vào một dự án nào đó. 
 
Tu vi nam 2017 cua cung Su Tu hinh anh goc
 
 
Phương diện tình cảm của Sư Tử trong năm 2017 hầu như không có biến động nên bạn sẽ có một năm yên ổn, không phải lo lắng về vấn đề này.
 
Nhưng đối với những Sư Tử đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì điều này thật tồi tệ. Tuy rằng Sư Tử đôi khi không quá quan trọng chuyện tình cảm, thái độ có chút thờ ơ nhưng nếu không có chúng thì cuộc sống cũng có phần nhàm chán, nhạt nhẽo.
 
Đáng tiếc là lại không có nhiều “biến cố” để thách thức Sư Tử. Những bạn đã kết hôn thì đời sống tình cảm yên ổn tới mức nguội lạnh, còn những bạn độc thân thì mặc dù có nhiều mối quan hệ với người khác phái nhưng cũng không ghi được nhiều dấu ấn.
 
Tu vi nam 2017 cua cung Su Tu hinh anh goc
 
 
Thói quen sinh hoạt cũng như tinh thần phải chịu nhiều áp lực. Việc duy trì một sức khỏe ổn định đối với Sư Tử là điều quá khó khăn. Đặc biệt trên phương diện tâm lý, nếu phải chịu đựng quá nhiều sầu não và uất ức thì Sư Tử sẽ mắc bệnh trầm cảm, một loại bệnh tương đối nghiêm trọng.
 
Để thoát khỏi những tình huống này thì cách tốt nhất chính là tự mình điều chỉnh tâm lý của mình, nếu không còn cách nào thì có thể dồn hết tinh lực để phát triển sự nghiệp và tài chính. Bạn cũng nên tích cực tham gia vào những hoạt động ngoại khóa hoặc đi xa, lên kế hoạch đi du lịch, để bản thân được tiếp cận với thiên nhiên nhiều hơn. Như vậy, tinh thần sẽ thoải mái hơn, sức khỏe cũng sẽ được đảm bảo.
 
Liều lĩnh, mạo hiểm, biết khó khăn mà vẫn lao vào là điều Sư Tử không nên làm trong năm 2017, học được cách buông tay và hạn chế ảo tưởng về bản thân là điều vô cùng quan trọng.
 

TỪNG THÁNG:

 
Tháng 1:
 
Trong mắt mọi người thì Sư Tử là cung hoàng đạo yêu bản thân mình đến phát cuồng, bạn rất giỏi việc gìn giữ hình tượng bản thân, luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ và không ngừng cố gắng trở thành “ngôi sao” trong mắt người khác.
Màu sắc may mắn: Đỏ
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 2:
 
Tổng thể vận trình của Sư Tử trong tháng 2 có phần bình ổn. Tình cảm không có biến động, nhưng nếu bạn không biết cách làm hài lòng đối phương thì sẽ làm mất đi tình cảm vốn có, hơn nữa việc này cũng là do Sư Tử tự làm tự chịu, bình thường không chân thành thì khó có thể yêu cầu người khác yêu thương mình thật lòng.
Màu sắc may mắn: Xanh
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 3:
 
Điều quan trọng nhất trong tháng 3 chính là Sư Tử cần thả lỏng bản thân một chút, với công việc không cần phải căng thẳng quá. Bởi áp lực từ tháng 2 là khá lớn khiến cho Sư Tử bị mất phương hướng, lúc này nếu có thể rời xa công việc một chút, dành thời gian nhiều hơn cho người thân sẽ là một lựa chọn vô cùng tốt.
 
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 4: 
 
Tới tháng 4, tử vi của Sư Tử có dấu hiệu rực rỡ trở lại, bạn lấy lại được tinh thần, có hứng thú hơn với công việc. Bạn cần lập kế hoạch cho công việc, tránh bối rối khi gặp phải những tình huống bất ngờ.
 
Màu sắc may mắn: Nâu, Vàng
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tháng 5: 
 
Tháng 5, Sư Tử gặp một chút rắc rối trong công việc nhưng không đáng lo ngại, chuyện tình cảm biến động, bạn sẽ gặp được một “tình mới” nhưng người ấy ra sao, kết cục thế nào vẫn chưa thể kết luận là tốt hay xấu.
 
Màu sắc may mắn: Trắng
Tổng quát: ★★☆
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 6: 
 
Sư Tử cần chú ý hơn tới tâm tình của mình trong tháng 6, những công việc sinh hoạt hàng ngày sẽ khiến cho Sư Tử cảm thấy có chút táo bạo và lo lắng. Nếu như để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc thì sẽ mang lại kết quả không như mong muốn.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★★
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 7:
 
 
Tử vi trong tháng 7 của Sư Tử có phần kém sắc nhưng ảnh hưởng không lớn. Chuyện tình cảm vẫn ổn định, sức khỏe tốt nên bạn không cần phải lo lắng về hai vấn đề này. Điều đáng quan tâm nhất chính là công việc, bạn cần tỉnh táo nhận thức thì sẽ tránh được mọi phiền phức.
 
Màu sắc may mắn: Đen, Trắng
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★☆
 
Tháng 8:
 
Trong tháng 8 này, mối quan hệ đối nhân xử thế của Sư Tử sẽ xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại. Để tránh mâu thuẫn với cấp trên, ảnh hưởng tới mối quan hệ và ảnh hưởng tới quyền lợi của mình thì Sư Tử cần chú ý biết việc gì nên làm thì làm, việc gì không nên làm thì tốt nhất nên tránh xa.
 
Màu sắc may mắn: Đỏ, Vàng
Tổng quát: ★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★
 
Tháng 9:
 
Sư Tử sẽ có một cái nhìn mới về cuộc sống trong tháng 9 này, chỉ cần bạn và người ấy thực lòng yêu nhau thì chuyện tình cảm sẽ nhanh chóng tiến thêm một bước nữa.
 
Màu sắc may mắn: Xanh Lam
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 
Tháng 10: 
 
Công việc của Sư Tử trong tháng này có nhiều biến động, có thể bạn sẽ phải liên tục đi công tác. Thế nhưng, bạn cũng không cần lo lắng điều này sẽ ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và người ấy đâu, chỉ cần đôi bên yêu nhau thực lòng thì mọi khoảng cách địa lý không thành vấn đề.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh lục
Tổng quát: ★★★☆
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tháng 11: 
 
Tới gần cuối năm Sư Tử lại càng phải chăm chỉ  làm việc, bạn cần phải hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, có như vậy công sức cả năm cố gắng mới được đền bù xứng đáng. Hơn nữa, tháng này hạn chế vui chơi, dành thời gian làm việc là một sự lựa chọn đúng đắn cho Sư Tử.
Màu sắc may mắn: Đen
Tổng quát: ★★★★
Tài chính: ★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tháng 12: 
 
Tháng này là tháng “thu hoạch” của Sư Tử, mọi kế hoạch kinh doanh, mọi dự án đầu tư mà bạn tiến hành trong năm đã  tới lúc “đơm hoa kết trái”. Tình cảm dạt dào, công việc thuận buồm xuôi gió.
 
Màu sắc may mắn: Vàng
Tổng quát: ★★★★☆
Tài chính: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
Thủy Bùi
Chia sẻ: fb fb fb fb fb fb

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X